Đêm Nay Tỉnh Rượu

Chương 95: Lục tiểu thư, chị có nguyện ý gả cho em không? ((H))

Thời Vi Nguyệt Thượng

13/05/2021

Nguyên bản Sầm Mặc Tiêu chỉ là thuận miệng nói ra, nhưng Lục Tử Cẩn lại giương mắt nhìn nàng, trong mắt thần sắc chuyên chú, tựa hồ thật sự đang suy xét.

Sầm Mặc Tiêu không có tiếp tục hỏi, hai người trong lòng lẫn nhau đều hiểu, Lục Tử Cẩn nắm Sầm Mặc Tiêu vào phòng. Lâu như vậy không trở về, trong nhà đều có chút xa lạ.

Sầm Mặc Tiêu hít một hơi thật sâu: "Rốt cuộc về nhà."

Sầm Khang Hồng nhìn nàng cười tủm tỉm, "Ở bệnh viện buồn hỏng rồi đi, nghỉ ngơi một ngày, ông cho Tử Cẩn nghỉ phép, để vợ chồng son các con đi chơi thật tốt."

"Cảm ơn ông ngoại." Ánh mắt Lục Tử Cẩn không rời đi Sầm Mặc Tiêu, nhìn nàng đánh giá đồ vật trong nhà..

Sầm Khang Hồng hiện tại khôi phục cũng không tệ lắm, đi đường tuy rằng không ổn định, nhưng dựa vào quải trượng đã có thể chính mình đi lại. Nhưng Lục Tử Cẩn vẫn sợ ông làm lụng vất vả, công tác ở Trí Hòa vẫn là do nàng xử lý.

"Các con nghỉ ngơi đi, ông đã an bài người giúp việc mới, nấu ăn cũng không tệ, bà dì này ông đã tra xét qua, tuyệt đối đáng tin cậy, về sau để bà ấy chiếu cố cuộc sống hàng ngày cho các con, nếu các con không nghĩ bị quấy rầy, buổi tối cho bà ấy về, ông đã sắp xếp chỗ ở cho bà ấy ở gần đây." Vết xe đổ ở nơi đó, lần này Sầm Khang Hồng thập phần cẩn thận, mỗi người làm đều là khắc khe chọn lựa.

"Ông ngoại không lưu lại ăn cơm trưa sao?" Nghe qua ý tứ của ông là muốn rời đi, Sầm Mặc Tiêu vội nói.

Sầm Khang Hồng nở nụ cười, chớp chớp mắt nói: "Biết các con có chút lời riêng tư muốn nói, ông ngoại cũng không muốn làm bóng đèn. Hơn nữa ông ngoại hẹn khách nhân, có chuyện phải xử lý, liền không ở lại, ngày mai ông lại tới thăm các con."

Ông vừa nói xong liền nhìn đến hai nàng ở kia thấp giọng kề tai nói nhỏ, ở bệnh viện lâu như vậy, đều không thể một chỗ ôn tồn, người trẻ tuổi cảm tình tốt, cần không gian riêng để thân mật.

Khuôn mặt Lục Tử Cẩn hơi đỏ lên, Sầm Mặc Tiêu không thuận theo: "Ông ngoại, nào có ai trêu chọc cháu gái cùng cháu dâu của mình như vậy."

Sầm Khang Hồng cười ha hả, trong mắt đã từ ái lại vui mừng.

Tiễn đi Sầm Khang Hồng, Sầm Mặc Tiêu liền dính trên người Lục Tử Cẩn, ôm nàng thấp giọng hỏi nói: "Vừa rồi em nói chúng ta sẽ kết hôn lần nữa, chị suy xét như thế nào?"

Lục Tử Cẩn quay đầu nhìn nàng, trong mắt mang cười: "Em thì sao?"

Sầm Mặc Tiêu đem cằm gác ở đầu vai nàng, duỗi tay nâng lên Lục Tử Cẩn tay trái. Trên ngón áp út của nàng mang theo nhẫn cưới mua lúc kết hôn, nhưng đây là Sầm Mặc Tiêu trực tiếp giao cho người khác mua, chính mình xem cũng chưa xem.

Trong lòng Sầm Mặc Tiêu có chút hụt hẫng, nhẹ nhàng chuyển động nhẫn kim cương nói: "Nếu em sớm biết, chính mình sẽ đem chiếc nhẫn này đeo vào ngón tay người mình yêu thích, em nhất định phải tự mình đi định chế, chọn lựa thật tốt. Em không hài lòng hôn lễ kia của chúng ta, đó chỉ là vì khế ước diễn một tuồng kịch, những lời chúc phúc kia đều là giả." Nói đoạn, nàng nhìn Lục Tử Cẩn, lẩm bẩm nói: "Ủy khuất chị."

Lục Tử Cẩn nở nụ cười, xoay người nhìn nàng: "Lúc ấy chị đối hôn lễ cũng không có nửa điểm chờ mong, cái gì cũng chưa tham dự, cũng là ủy khuất em. Bất quá tuy rằng đều là giả, nhưng chị nhìn em, liền cảm thấy em thực chân thật, ngày đó kết hôn chị không có vui vẻ cũng không có kích động, nhưng em thực kinh diễm, em thật xinh đẹp."

Sầm Mặc Tiêu cong môi, mặt mày đều là ý cười ôn nhu: "Chị cũng vậy, chị thực mỹ."

Nàng nắm chặt tay Lục Tử Cẩn, nghiêm túc nói: "Kỳ thật sau khi định tình cùng chị, em luôn suy xét, chúng ta lại cử hành một lần hôn lễ, đem cầu hôn, lời thề, trao đổi nhẫn cưới, tuần trăng mật đều trọng tới một lần, được không?"

Lục Tử Cẩn sửng sốt, sau đó cười nói: "Cho nên em muốn cùng chị ly hôn sao?"

Sầm Mặc Tiêu nhíu hạ mi, sau đó ôm sát nàng, nghiêm túc nói: "Chị đời này chỉ có thể tang ngẫu, không thể ly hôn."

Lục Tử Cẩn sắc mặt biến đổi: "Nói bậy gì đó?"

Nàng là thật sinh khí, Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng thở dài, nhẹ nhàng ôm nàng: "Em là nghiêm túc, chị đừng bực, kỳ thật em biết chị đang lo lắng cái gì. Em thực xin lỗi, những mặt khác em đều có thể nỗ lực cho chị hứa hẹn, cũng có thể nỗ lực làm được tốt nhất, nhưng thân thể của em, em một chút biện pháp đều không có, chỉ có thể làm chị vì em lo lắng hãi hùng, thật sự xin lỗi."

Người trong lòng ngực nguyên bản muốn tránh ra nàng, động tác tức khắc mềm đi xuống, ôm nàng trong mắt tràn đầy chua xót.

"Cho dù em vô pháp phán đoán ngày sau sẽ thế nào, nhưng em vẫn lòng tham mà muốn đem chị bắt ở trong tay, em cũng sẽ ngoan ngoãn nghe bác sĩ nói, khống chế bệnh tình thật tốt, tẫn hết khả năng bồi chị lâu chút, làm chị vui vẻ hạnh phúc. Cho nên, Tử Cẩn, vô luận phát sinh cái gì, trừ phi em chết, bằng không chị đều không thể rời đi em."

Sầm Mặc Tiêu cảm giác được đầu vai một cổ nóng bỏng ướt nóng, bên tai Lục Tử Cẩn áp lực hô hấp, nước mắt đã ngăn không được lăn xuống.

"A Tiêu, em...... em cố ý làm chị khóc phải không?" Lục Tử Cẩn thanh âm phát run, nức nở nói.

Sầm Mặc Tiêu đau lòng cực kỳ, đỡ nàng cho nàng sát nước mắt: "Em không phải cố ý làm chị khóc, em chỉ là sợ bỏ lại chị một người cô đơn chiếc bóng. Em biết trái tim em không tốt, khả năng kém hơn người bình thường rất nhiều, nhưng so đời trước đã tốt rất nhiều rồi, liền trước mắt chỉ cần không bị kích thích quá lớn, hảo hảo tu dưỡng, ở bên chị mấy chục năm nữa không thành vấn đề, cho nên chị không phải sợ cũng không cần lo lắng, nói không chừng đến lúc đó chị liền chê em phiền."

"Nói hươu nói vượn, chị như thế nào sẽ chê em. Chị không muốn em chỉ ở bên chị mấy chục năm, chị muốn em ở bên chị cả đời này, A Tiêu, chị chỉ có em."

Trái tim Sầm Mặc Tiêu tê rần, suýt nữa rơi lệ.

Nàng hôn Lục Tử Cẩn, hôn rớt nước mắt nàng ấy, sau đó chuyển qua bờ môi, trằn trọc không thôi.

Lục Tử Cẩn ôm nàng, hai người hôn đến một phát không thể vãn hồi.

Trong nhà còn có người ở, hai người lại tình nùng khó nhịn, lâu như vậy không hảo hảo ôn tồn, đều là muốn đến lợi hại, cũng bất chấp giờ phút này vẫn là ban ngày, Lục Tử Cẩn nỉ non nói: "Mình lên lầu thôi."

Sầm Mặc Tiêu ừ một tiếng, hai người vừa lên lầu, đẩy cửa đi vào liền giải rớt quần áo vướng bận. Trong phòng chăn nệm đều được thay mới một ngày trước khi Sầm Mặc Tiêu xuất viện, rất là sạch sẽ.

Hai người vừa tiến vào phòng tắm, Lục Tử Cẩn liền đem Sầm Mặc Tiêu hư đè bên cửa, từ phía sau ôm lấy nàng, có chút vội vàng giúp nàng cởi ra nút buộc nội y. Nụ hôn theo sát từ bên gáy đến vai lưng, tinh tế vuốt ve lên da thịt của nàng, ngón tay của Lục Tử Cẩn linh hoạt mà cởi ra nút thắt, chút vải vóc kia nhanh chóng nới lỏng, trượt xuống dưới chân.

Sầm Mặc Tiêu tấm lưng tuyết trắng lộ ra, trên một mảnh trắng mịn trơn bóng hiện rõ điểm vết thương, tuy đã sớm cắt chỉ, nhưng đường nét vẫn khiến người thương tiếc vạn phần.

Không khí lạnh băng chưa kịp tập kích đến, đã được thay thế bằng lửa nóng, Sầm Mặc Tiêu nghiêng đầu, nhìn thoáng qua tấm gương gần đó, thấy được thân thể các nàng tương dán chặt chẽ, sau một trận ma sát liền sinh ra nhiệt ý, trong lúc nhất thời không diễn tả được kích thích.

Nàng đột nhiên xoay người, gấp không chờ nổi mà hôn lên môi Lục Tử Cẩn, đầu lưỡi ướt át xẹt qua khe hở giữa môi răng nàng ấy, thăm tiến vào trong khoang miệng ấm áp.

Lục Tử Cẩn nhiệt tình tiếp hôn nàng, vốn dĩ kỹ thuật hôn không tốt bao nhiêu, lần này sốt ruột liền có chút không đúng mực, đem Sầm Mặc Tiêu ngậm đến sinh đau.

Nàng ngọt như vậy, lại mềm như vậy, tựa như nước mật ong hòa tan, thật muốn một ngụm hủy đi nàng, nuốt vào trong bụng.

"Ân....." Giữa lúc đầu lưỡi tương dán, ướt nóng giao triền chợt xuất hiện một tia đau ý, để Sầm Mặc Tiêu thoáng chút thanh tỉnh, hơi hơi buông ra môi nàng. Bởi vì vừa rồi quá mức đầu nhập, lần này rời ra vậy mà mang theo một tia trong suốt, khiến hai nàng đều có chút thẹn thùng.

Sầm Mặc Tiêu nghiêng đầu, nheo mắt nhìn Lục Tử Cẩn, phát hiện trên mặt cùng cổ nàng ấy phiếm lên một tầng hồng nhạt khả nghi.

"Chúng ta....tắm thôi..." Lục Tử Cẩn thấp giọng nói, ánh mắt vẫn lưu luyến ở bờ môi bị hôn đến sưng đỏ của Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Mặc Tiêu không đáp lời nàng, ngón tay âm thầm tuần du xuống dưới, lướt qua liền ngừng, ái muội nhìn Lục Tử Cẩn, "Tử Cẩn, chị ướt."

"......" Vừa nghe nàng nói, Lục Tử Cẩn hai chân như nhũn ra, tay vịn lên bờ tường pha lê mới có thể đứng vững. Nàng lung tung rối loạn lấy ra sữa tắm, lại nghe tiểu hỗn đản phía sau bật lên một tiếng cười.

Sầm Mặc Tiêu từ phía sau dán đến, đem chính mình ướt át cọ lên thân thể nàng, trong tiếng nói mang theo tia vui vẻ: "Chúng ta thật lâu không có......."

Hai chữ "làm tình" nàng nói đến mơ mơ hồ hồ, lại tràn ngập ý vị, Lục Tử Cẩn nghe được suýt nữa đánh rơi sữa tắm.

Sầm Mặc Tiêu tinh chuẩn mà tiếp được sữa tắm, nàng với tay định bật vòi sen, nhưng Lục Tử Cẩn đột nhiên ngăn nàng lại, "Để chị tắm cho em.... Em cẩn thận, đụng tới vết thương trên lưng thì biết làm sao."

Phía trước ở trong bệnh viện, Lục Tử Cẩn cũng từng tắm qua cho nàng rất nhiều lần, bởi vì lo lắng thương tích trên người nàng, một trái tim treo chưa bao giờ để xuống, động tác cũng không mang theo ý vị tình dục. Hiện tại rốt cuộc về nhà, các nàng đã không còn gì cố kỵ, Lục Tử Cẩn ngược lại có chút căng thẳng.

Nàng chậm rãi xoa sữa tắm lên thân thể Sầm Mặc Tiêu, từ cái cổ tuyết trắng, dọc theo cánh tay thon dài, lại chuyển qua song phong mềm mại, chạy vòng quanh vòng eo tế gầy của đối phương.



Ngón tay đi xuống chút nữa, đi đến giữa hai chân người kia, nàng vậy mà phát hiện ra một tia ướt nóng khác thường.

Ngẩng đầu lên, lại đối diện một đôi con ngươi thiển sắc nhìn chằm chằm nàng, bên trong ánh mắt đã nhiễm đầy mị ý.

Lục Tử Cẩn nuốt khan một tiếng, bàn tay đánh run mà đem vòi sen giúp Sầm Mặc Tiêu tẩy sạch, đến tận khi lau người, mặc quần áo cho Sầm Mặc Tiêu, nàng vẫn là cắn chặt môi, ngón tay động mấy lần cũng không thể hệ xong đai lưng cho nàng ấy.

"Tử Cẩn...." Sầm Mặc Tiêu nhẹ gọi nàng một tiếng, gợi cảm lại liêu nhân, khiến Lục Tử Cẩn đáy lòng mềm nhũn, đai lưng chưa buộc lại lần nữa bung ra, vạt áo của Sầm Mặc Tiêu tán lạc trước mắt nàng.

Sầm Mặc Tiêu có chút chờ mong, rồi lại có chút khẩn trương nhìn nàng. Qua một lúc, Lục Tử Cẩn đôi tay vòng ôm lấy nàng, ôn nhu nói: "Ngoan, chúng ta đến trên giường, chị sợ động tác quá lớn làm em té ngã."

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt u oán nhìn nàng: "Vợ của chị không yếu như vậy."

"Chị biết." Lục Tử Cẩn dán đến, mang theo nàng từng bước di chuyển ra ngoài: "Là chị muốn cùng em trên giường....làm tình....được không?"

Nàng chỉ là nhắc lại hai chữ trước đó Sầm Mặc Tiêu đã nói, nhưng không thể nghi ngờ, giờ phút này chính là một liều mãnh dược. Sầm Mặc Tiêu thò qua lập tức hàm trụ cánh môi nàng, các nàng hôn so với bất kỳ lúc nào đều phải cuồng dã, rất nhanh một đường hôn đến bên giường.

Lục Tử Cẩn ôm Sầm Mặc Tiêu nằm nghiêng trong lòng, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve trên lưng nàng ấy, rất tinh tế mà tránh đi vết thương, một đường ủi thiếp từ bên eo đi xuống, trằn trọc đến bên đùi, xúc cảm mịn màng khiến Lục Tử Cẩn yêu thích không thể rời tay. . Đam Mỹ H Văn

Giờ phút này Sầm Mặc Tiêu đã là tình nhiệt khó nhịn, nhưng nàng phát hiện Lục Tử Cẩn chỉ là tay dán ở bên đùi nàng băn khoăn vuốt ve, cũng không hề có ý tứ muốn làm chuyện khác.

"Tử Cẩn." Giọng nói của Sầm Mặc Tiêu có chút bất ổn, nàng nỉ non gọi tên Lục Tử Cẩn.

"A Tiêu ngoan, để chị sờ một chút." Lục Tử Cẩn thanh âm khàn khàn mang theo lửa nóng, thổi quét qua chóp mũi nàng.

"...."

Sầm Mặc Tiêu cắn môi, nàng có chút bất mãn mà bẹp hạ miệng, vòng eo cử động muốn lật người lại, thế nhưng trong chớp mắt đã bị Lục Tử Cẩn phát hiện.

Nhận thấy nàng động, Lục Tử Cẩn mới tạm thời rời tay khỏi đùi nàng, dụng chút lực đè lại eo lưng của nàng, không cho nàng di chuyển.

Khóe mắt Sầm Mặc Tiêu có chút ướt át, nàng ngưỡng đầu nhìn Lục Tử Cẩn, tiếng nói nhẹ mị liêu nhân, cực hạn câu hồn: "Tử Cẩn.....muốn em...."

Nàng nói ra bốn chữ, để Lục Tử Cẩn nghe được mặt đều nóng đỏ, tự chủ liền trong nháy mắt sụp đổ. Nàng vốn là lo lắng vết thương trên lưng Sầm Mặc Tiêu, cho nên cũng không thể làm động tác quá lớn, sợ nàng ấy không được thoải mái. Nhưng đến lúc này, chỉ sợ nàng ngừng lại càng khiến nàng ấy khó chịu hơn.

Nhìn người dưới thân sắc mặt hồng đến lợi hại, trong con ngươi thiển sắc cũng là một mảnh thủy nhuận, Lục Tử Cẩn lý trí rất nhanh tan vỡ.

Nàng ôm Sầm Mặc Tiêu lên, thực cẩn thận không cho nàng ấy lộn xộn, lót một cái gối mềm dưới bụng nàng ấy, ánh mắt từng li từng tí quan sát biểu hiện của Sầm Mặc Tiêu, ôn nhu nói: "Nếu chút nữa đau.... Liền nói với chị."

Sầm Mặc Tiêu còn chưa kịp ứng tiếng, đã thấy người kia cúi xuống, dồn dập mà chiếm lấy đôi môi của nàng, một chữ "ân" vừa muốn phát ra đã hòa tan ở giữa môi răng. Nụ hôn đã không cách nào thỏa mãn, Lục Tử Cẩn bắt đầu liếm hôn vành tai của nàng, một đường âu yếm từ cổ đi xuống, lưu lại một mảnh dấu hôn trên ngực người thương.

Nơi mềm mại bị người hàm ngậm vào trong miệng, hồng nhụy bị ấm áp bao phủ, Sầm Mặc Tiêu trầm thấp rên lên một tiếng, nàng có chút nhịn không được, lưng eo có chút căng thẳng, tay nàng luồn vào tóc dài của Lục Tử Cẩn, thấp mị nói: "....Tử Cẩn, em..... chịu không nổi....ưm...."

"A Tiêu...đừng động, em thả lỏng một chút." Lục Tử Cẩn thương tiếc vuốt ve bên hông của nàng, nụ hôn còn tiếp tục đi xuống.

Lúc Lục Tử Cẩn liếm hôn đến bụng nhỏ của nàng, dần chạm đến phần thịt non bên trong đùi, Sầm Mặc Tiêu bắt đầu thấy thiếu dưỡng khí, nàng tận lực hít thở, liên lụy đến vết thương ở giữa lưng cũng có chút đau nhức, nhưng là rất nhanh, khoái ý che trời lấp đất ập đến, đem tia đau nhức kia đánh tan không còn một mảnh.

Lục Tử Cẩn tận hết khả năng lấy lòng người kia, đầu ngón tay nàng rơi vào một mảnh nóng ướt, nàng đi vào rất khẽ, lại khiến Sầm Mặc Tiêu nhịn không được hàng mi dài run rẩy, khó có thể khắc chế mà rên lên một tiếng, từ trong lòng đến thân thể đều khó có thể diễn tả được vui sướng.

Qua hồi lâu, Sầm Mặc Tiêu ghé vào trên giường ánh mắt cũng chưa tiêu cự, Lục Tử Cẩn mút hôn phía sau lưng nàng, thấp giọng nói: "A Tiêu, vẫn ổn chứ?"

Sầm Mặc Tiêu mềm như bông nhéo tay nàng, không nói gì. Lục Tử Cẩn thò lại gần nhìn nàng, lại hôn nàng một ngụm.

"Chị nói chỉ đến một lần." Nàng thanh âm ách lợi hại.

Lục Tử Cẩn thấp thấp cười, sau đó ôn thanh hống nàng: "Em quá mỹ, chị nhịn không được. Chị đều nhớ kỹ, về sau trả lại cho em, được không?" Nói xong nàng lại cọ cọ, nhẹ giọng nói: "Nghiêm túc mà nói, em trước đây khi dễ chị thật nhiều lần đấy."

Sầm Mặc Tiêu càng thêm buồn bực: "Em thể lực không tốt, nhiều nhất tới hai lần, chị vừa rồi đều...... Chị đều không sợ em chịu không nổi."

Nàng đều ngượng ngùng nói ra, Lục Tử Cẩn nghe xong cũng có chút thẹn thùng, lại có chút buồn cười, duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, lắng nghe nhịp tim của nàng: "Thực khỏe mạnh, sẽ không có việc gì."

Nàng nói như vậy, không biết là đơn thuần nói đến vài lần không có việc gì, vẫn là nói Sầm Mặc Tiêu về sau cũng sẽ không có việc gì.

Tuy rằng trời còn chưa tối, nhưng hai người kết thúc một hồi thân mật, giờ phút này nằm ở bên nhau ôm lẫn nhau, đều thoải mái không nghĩ rời giường.

"Có đói bụng không, muốn hay không rời giường." Lục Tử Cẩn ôm nàng, cười hỏi nàng.

"Em dậy không nổi, quá mệt mỏi."

Lục Tử Cẩn thấp thấp nở nụ cười, hôn hôn nàng: "Được, vậy em nghỉ ngơi, chị đi nấu cơm."

Sầm Mặc Tiêu ở nàng muốn lên túm chặt nàng: "Không cần, em muốn chị bồi em."

Lục Tử Cẩn vô pháp, sờ sờ bụng nàng: "Không đói bụng sao?"

Sầm Mặc Tiêu trầm mặc: "Đói, chị đều không cho em ăn."

Lục Tử Cẩn bò đi qua nói: "Em còn có sức lực ăn chị sao?"

Sầm Mặc Tiêu mắt sáng rực lên một chút, nàng chống tay muốn ngồi dậy, sau đó lại nằm xuống: "Không sức lực."

Lục Tử Cẩn thò lại gần hống nàng, sau một lúc lâu Sầm Mặc Tiêu mới nhả ra, để Lục Tử Cẩn đứng dậy đi nấu cơm.

Lục Tử Cẩn đi xuống lầu, Sầm Khang Hồng mời đến dì Hạ đã chuẩn bị nấu cơm, dì Hạ nhìn thấy Lục Tử Cẩn, vội vàng nói: "Phu nhân, tôi đều chuẩn bị xong nguyên liệu nấu ăn, hiện tại nấu cơm sao?"

Lục Tử Cẩn gật đầu: "Tôi nhìn xem dì nấu món gì?"

Dì Hạ gật gật đầu, Lục Tử Cẩn đi nhìn một chút, trên bàn còn có đồ ăn vặt.

"Lão gia đã dặn dò thật kĩ, cho nên tôi chọn đều là món hai vị phu nhân thích ăn."

Lục Tử Cẩn hơi hơi mỉm cười: "Phiền toái dì, rất tốt. A Tiêu kén ăn, nếu là món không hợp khẩu vị, nàng sẽ không chịu ăn bao nhiêu, rất khó hầu hạ." Trong miệng tuy là oán trách, nhưng rơi vào trong lỗ tai dì Hạ, đều là tràn đầy sủng nịch.

"Lão gia cũng nói như vậy, bất quá lão gia nói hai vị phu nhân cảm tình thực tốt, Sầm phu nhân tuy rằng kén ăn, nhưng để phu nhân đến hống, nàng cũng chịu ăn một chút." Dì Hạ rất thành thật, nói ra mấy câu này để Lục Tử Cẩn nhịn không được tươi cười, nghĩ đến tiểu công chúa bị mệt tới rồi còn đang ngủ nướng, trong lòng tràn đầy chính là ngọt ngào.

"Vất vả dì, nàng đói bụng, tôi trước làm cho nàng chút đồ ngọt, sau đó dì bắt đầu nấu cơm." Bởi vì thân thể không khỏe, Sầm Mặc Tiêu xưa nay mười ngón không dính xuân thủy, mà Lục Tử Cẩn cũng không thói quen được người hầu hạ, cho nên đối đãi dì Hạ đều thực khách khí.

"Vâng thưa phu nhân, nếu ngài cần hỗ trợ, tôi liền đến."

Đồ ngọt rất đơn giản, Sầm Mặc Tiêu ăn qua nàng làm rất nhiều loại, trong đó phải kể đến, Sầm Mặc Tiêu thích nhất chính là dụ viên.



Trong nhà dụ viên đều là Lục Tử Cẩn chính mình làm, trước khi Sầm Mặc Tiêu xuất viện, nàng đã chuẩn bị tốt nguyên liệu đặt trong tủ đông, khoai lang đỏ cùng trân châu dừa quả đều có sẵn.

Lục Tử Cẩn trong bếp bận rộn, Sầm Mặc Tiêu lại bởi vì mệt mỏi, mơ mơ màng màng ngủ một hồi.

Chờ đến lần nữa tỉnh dậy, nàng đã thấy Lục Tử Cẩn khom lưng nhìn mình, Sầm Mặc Tiêu mơ mơ màng màng nói: "Ừm, Tử Cẩn? Em lại ngủ rồi."

Lục Tử Cẩn duỗi tay ôm lấy eo nàng, đem người vớt lên: "Còn mệt sao, thực xin lỗi, là chị không tiết chế, mệt đến vợ rồi."

Lục Tử Cẩn có chút hối hận, chính mình ra tay thật là quá đáng.

Sầm Mặc Tiêu liếc nàng một cái, sau đó dựa vào vai nàng, híp mắt nhẹ giọng nói: "Là chị làm quá mức, vợ có chút mệt. Nhưng vợ cũng rất thích."

Lục Tử Cẩn ánh mắt mềm mại, cầm quần áo mặc cho nàng, thấp giọng nói: "Em đói lả đi, chị làm chén dụ viên, em ăn trước một chút lót bụng."

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt sáng rực: "Thật không?"

"Thật sự, cơm chiều cũng làm không sai biệt lắm, cho nên chị mới kêu em dậy, buổi tối sẽ không khi dễ em, chúng ta sớm một chút nghỉ ngơi, được không."

Sầm Mặc Tiêu ừ một tiếng, sau một lúc lâu hai người cùng nhau đi xuống lầu, dì Hạ nhìn hai người sóng vai đi xuống, một người minh diễm động lòng người, một người thanh nhã đạm mạc, mười phần xứng đôi.

"Hai vị phu nhân, có thể ăn cơm."

Lục Tử Cẩn thúc giục Sầm Mặc Tiêu đi rửa tay, dụ viên cũng hâm nóng mang lên bàn.

Sầm Mặc Tiêu ngay từ đầu ăn cái gì, cả người tựa như một con hamster nhỏ, phủng đồ ngọt từ từ ăn, bất chấp làm chuyện khác, đáng yêu đến muốn mệnh.

"Chị phía trước liền phát hiện, tiểu Sầm tổng nhìn như cao lãnh thành thục, kỳ thật là cái đồ tham ăn." Lục Tử Cẩn cười nói.

Sầm Mặc Tiêu phồng lên quai hàm, hàm hồ nói: "Mới không phải, chị làm ăn ngon."

Lục Tử Cẩn vi lăng, sau đó cúi đầu nghĩ nghĩ, nở nụ cười, thật là như vậy.

"Tử Cẩn, vụ án Lý Nguyên khi nào xét xử?"Ăn xong đồ ngọt, Sầm Mặc Tiêu nhớ tới đại sự, liền hỏi.

Lục Tử Cẩn cúi đầu suy nghĩ một chút: "Lý Nguyên bởi vì đại não thiếu oxy, công năng bị hao tổn, hành động có chút không tiện. Bác sĩ nói còn cần ở lại khoảng một tháng. Hắn xin kéo dài thời hạn, đại khái một tháng sau sẽ bị đem ra xét xử. Chị đã hỏi qua luật sư Vạn, Lý Nguyên bị bắt trong lúc chạy trốn, ý đồ bắt cóc ông ngoại, lại muốn giết em. Ác ý đầu độc, giết người bất thành, tham ô công khoản, buôn lậu, số tội cũng đủ phạt hắn cả đời trong tù."

Loại người này, một khi làm hắn ra tới, lại là một cái phản xã hội biến thái, tuyệt đối không thể để hắn lại thấy ánh mặt trời. Lưu trữ mạng của hắn, để hắn trải nghiệm một chút tư vị bị người khống chế giẫm đạp.

Bên kia, Sầm Khang Hồng cơ hồ là vận dụng toàn bộ thế lực đi điều tra tai nạn xe của Sầm Cảnh năm đó. Đồng thời một lòng một dạ đào Lý Khải Thắng chuyện quá khứ, người nam nhân này mới là hết thảy tội ác ngọn nguồn, Lý Nguyên đáng chết, hắn, Sầm Khang Hồng càng không thể tha thứ.

Sau khi Lục Tử Cẩn tiếp quản Thái Hòa, Lý Khải Thắng rất ít lộ mặt, Lục Tử Cẩn không nghĩ hắn lại kích thích Sầm Mặc Tiêu, cũng không nhắc đến hắn.

Hai người cuộc sống gia đình trôi qua phong phú mà ngọt ngào.

Hôm nay Lục Tử Cẩn như cũ xử lý xong chuyện công ty, vừa nhìn di động, đã hơn 7 giờ tối, vì thế chuẩn bị về nhà, mở ra di động liền thấy tin nhắn của Sầm Mặc Tiêu.

Tiểu công chúa: Phò mã còn chưa tan tầm sao? Hôm nay có phải rất mệt không?

Lục Tử Cẩn hơi hơi mỉm cười, gõ mấy dòng chữ.

"Không mệt, lập tức liền về nhà."

Sầm Mặc Tiêu cũng không hồi nàng, Lục Tử Cẩn không để ý. Sầm Mặc Tiêu đại khái là đi vội chuyện khác, chỉ là lúc nàng lái xe về nhà đã 7 giờ rưỡi, trong tiểu khu đèn đường đều sáng lên, nhưng nhìn chính mình trong nhà, Lục Tử Cẩn có một chút kỳ quái, như thế nào một mảnh đen tuyền.

Xe dừng lại, lầu một vẫn tối trầm, sao lại thế này? Sầm Mặc Tiêu nói đợi nàng về ăn cơm, không có khả năng sớm như vậy liền tắt đèn lầu một.

Trong đầu bỗng nhiên lướt qua một ý niệm không tốt, thời gian này dì Hạ đã về nhà, trong nhà chỉ có một mình Sầm Mặc Tiêu, nếu là......

Nàng sắc mặt biến đổi, nhanh chóng xuống xe, chìa khóa cũng chưa kịp rút, bước nhanh xông lên bậc thang, cấp tốc đẩy cửa ra, gấp giọng nói: "A Tiêu!"

Vừa mở cửa, từ bên cửa bắt đầu, một chuỗi ánh đèn nhu hòa liên tiếp sáng lên tới, ở chính giữa đại sảnh hoa hồng bày thành hình trái tim lớn, trong phòng treo đầy bong bóng còn có dải lụa, tình cảnh này trong nháy mắt đưa ký ức Lục Tử Cẩn trở về thời điểm Sầm Mặc Tiêu tổ chức sinh nhật cho nàng vào năm ngoái.

Nhưng thực hiển nhiên hôm nay không phải sinh nhật nàng.

Trong phòng không chỉ có một mình Sầm Mặc Tiêu, Lâm Mạc cùng Tiêu Khanh phân biệt đứng ở hai sườn, chỉ là hai người bị Lục Tử Cẩn vẻ mặt kinh hoảng thất thố dọa đến, đều có chút giật mình.

Sầm Mặc Tiêu xuyên một thân váy dài màu trắng lộ vai, làn váy chấm đất, tóc dài rối tung xuống dưới, đẹp đến làm người không dời mắt được.

Nàng đại khái minh bạch Lục Tử Cẩn vì cái gì kinh hoảng, có chút áy náy lại có chút khẩn trương.

"Chị đừng vội, em không có việc gì, em chỉ là muốn......" Các nàng hai người trước đây là hiệp nghị kết hôn, Lâm Mạc cùng Tiêu Khanh đều rõ ràng, cho nên hỗ trợ lên kế hoạch trận này cầu hôn.

Chỉ là đương sự giờ phút này phủng hoa, hiển nhiên không thong dong như lúc diễn tập, trong lúc nhất thời không biết làm sao bây giờ.

Lâm Mạc vẻ mặt bất đắc dĩ, Sầm Mặc Tiêu nhéo nhéo ngón tay, sau đó mới hít một hơi thật sâu, đi đến trước mặt Lục Tử Cẩn, cúi đầu có chút ngượng ngùng nở nụ cười.

"Em...... Em tim đập đến có điểm mau, cho nên có chút, có chút choáng váng."

Lục Tử Cẩn nhìn nàng, cũng không thúc giục, liền như vậy nhìn chằm chằm nàng.

Sầm Mặc Tiêu đem hoa trong tay đưa cho nàng: "Tuy rằng chúng ta đều kết hôn, nhưng đây là lần đầu tiên em tặng hoa cho chị, hy vọng chị sẽ không cảm thấy tục khí."

Lục Tử Cẩn tiếp nhận hoa nở nụ cười, vẫn không nói chuyện.

Sầm Mặc Tiêu nhìn chính mình trang điểm, cười nói: "Quần áo không thích hợp, cho nên em quỳ xuống không được, nhưng là......"

Nàng đưa nắm tay ra, mở xòe lòng bàn tay, làm bật ra một sợi dây chuyền treo nhẫn kim cương, đong đưa dưới ánh đèn. Ánh sáng lóng lánh phát ra rơi vào trong mắt Lục Tử Cẩn, nàng con ngươi cũng lập loè thủy quang.

"Tử Cẩn, em muốn đền bù cho chị. Chúng ta tương ngộ, chúng ta hôn lễ đều diễn ra quá vội vàng, em muốn cầu hôn chị một lần nữa. Cho nên, Lục tiểu thư, A Tiêu thực nghiêm túc hỏi chị, chị có nguyện ý gả cho một người được nuông chiều từ bé, còn có chút lòng dạ hẹp hòi, lại có chút vô dụng như em không?"

Lục Tử Cẩn nhìn nhẫn, trên mặt mang theo cười, trong mắt thủy quang kích động, nàng nghiêng đầu nhìn nữ nhân trước mặt đẹp đến không gì sánh được, thanh âm có chút ngưng sáp.

"Lục Tử Cẩn nói, tuy rằng Sầm tiểu thư có chút được nuông chiều, thích ăn dấm, lòng dạ hẹp hòi, nhưng chị cũng không cảm thấy nàng vô dụng. Nàng thật xinh đẹp, thực đáng yêu, thực ôn nhu, thực tốt thực tốt. Cho nên, gả cho nàng, là chị vinh hạnh đến cực điểm."

Sầm Mặc Tiêu cái mũi đau xót, lại nở nụ cười, gỡ xuống nhẫn, cúi đầu thành kính mà đeo vào ngón tay nàng, sau đó duỗi tay kéo Lục Tử Cẩn vào trong lòng ngực, cúi đầu hôn nồng nhiệt.

Lâm Mạc cùng Tiêu Khanh vốn đảm đương công cụ, đều quên sử dụng dải lụa rực rỡ trong tay, liền như vậy nhìn hai người không coi ai ra gì ôm hôn, hình ảnh phá lệ động lòng người.

- -------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Nay Tỉnh Rượu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook