Đem Trà Xanh Tình Địch Lấy Về Nhà

Chương 10

Bạch Nhật Quỳ

18/08/2021

Phóng viên sửng sốt một giây, sau đó lập tức truy hỏi: "Ngài thầm mến Cố Thượng tướng từ lúc nào vậy?"

Thi Linh Âm thâm tình nhìn Cố Triều Lan.

Cố Triều Lan nghiêng đầu, cùng Thi Linh Âm đối diện, khóe miệng mỉm cười, mặt mày quạnh quẽ.

Thi Linh Âm cười dời tầm mắt, tiếp tục nhìn phóng viên trả lời: "Mười năm trước, tại giải thi đấu giáp máy. Thời điểm Cố Thượng tướng từ trên trời giáng xuống, một cước đá bay Lý Kinh Lôi."

Phóng viên gật đầu liên tục, tựa hồ cũng nhớ lại trận thi đấu kinh tâm động phách* đó: "Ngày đó Cố Thượng tướng quả thật phi thường làm người ta khắc sâu ấn tượng."

(*Kinh tậm động phách: mất hồn mất vía)

Thi Linh Âm cười nói: "Đúng vậy."

Phóng viên lại hỏi Cố Triều Lan: "Vậy còn ngài thì sao Thượng tướng? Ngài yêu thích Thi tiểu thư từ lúc nào."

Cố Triều Lan trầm mặc rất lâu.

Phóng viên không dám thúc giục, chuyển tầm mắt trộm liếc nhìn sắc mặt Thi Linh Âm, kiên nhẫn chờ đợi.

Cố Triều Lan rốt cuộc cũng mở miệng: "Thời điểm tại phòng tập bắn, nàng cầm súng, hỏi ta có dám cùng nàng đánh cược không."

Thi Linh Âm sóng mắt hơi động.

Phóng viên nói: "Đánh cược?"

Cố Triều Lan nói: "Đánh cược nàng có thể bắn trúng mười điểm hay không. Thời khắc đó, ta cảm thấy nàng rất đặc biệt."

Phóng viên nhìn Thi Linh Âm một chút, nói: "Thật đúng là vậy, rất ít Omega dám sờ vào súng, Thi tiểu thư xác thực là một Omega rất đặc biệt."

Cố Triều Lan đồng dạng "thâm tình" nhìn Thi Linh Âm, nắm chặt tay nàng.

Phóng viên lại hỏi: "Vậy nếu hai người đã yêu nhau, vì điều gì mà phải kết hôn vội vàng đến như vậy?"

Thi Linh Âm nói: "Đây là yêu cầu của ta, bởi vì ta một khắc cũng không muốn chờ, cho nên ngay sau ngày cầu hôn, chúng ta liền tổ chức hôn lễ."

Phóng viên kinh ngạc: "Còn có cả cầu hôn?"

Thi Linh Âm cười lên: "Đúng vậy, chỉ là Cố Thượng tướng quả nhiên không phải người lãng mạn, lời cầu hôn của cô ấy kỳ thực cũng chỉ có một câu —— cùng ta kết hôn đi."

Nói xong Thi Linh Âm còn bất đắc dĩ lắc đầu một cái, diễn đến cực kỳ chân thực.

Nửa giờ sau, phỏng vấn kết thúc.

Sau mười phút, tiệc rượu chính thức bắt đầu.

Đây là hôn yến* của Cố Triều Lan, nhưng cha ruột của Cố Triều Lan lại không tham dự, đến dự là mẹ kế của Cố Triều Lan - Đổng Vận cùng với em trai cùng cha khác mẹ Cố Tri Trạc.

(*Hôn yến: Tiệc cưới)

Đổng Vận là một Omega xinh đẹp đẫy đà, mặc lễ phục màu vàng óng ánh, khoác thêm bên ngoài một chiếc áo choàng, rất tao nhã quý phái, bà mang theo Cố Tri Trạc mới vừa trải qua tuổi ba mươi, tiến tới chào hỏi Thi Linh Âm và Cố Triều Lan.

"Triều Lan, Linh Âm." Bà vừa đến đã rất hào phóng cho Thi Linh Âm một cái ôm ấp, lúc buông ra còn giúp Thi Linh Âm sửa sang lại tóc trên vai, nở nụ cười ôn hòa mà nhìn Thi Linh Âm nói: "Con ngày hôm nay thật xinh đẹp."

Thi Linh Âm cười nói: "Cảm ơn."

Đổng Vận lại từ ái nhìn về phía Cố Triều Lan, đầu tiên là hàn huyên vài câu tình trạng cơ thể, căn dặn cô phải cố gắng chú ý thân thể, tiếp theo còn nói chuyện lý thú bát quái mấy ngày nay, thành thạo điêu luyện khống chế bầu không khí hoàn toàn không bị tẻ nhạt.

Mấy người mới nói được một nửa câu chuyện, Điền Tây đã chạy tới báo cáo, Thạch Chinh sắp đến rồi.

"Thủ trưởng đến rồi?" Đổng Vận vui vẻ nói, "Nhanh, chúng ta cùng nhau đi tiếp ngài ấy."

Nói rồi bà dẫn đầu, mang theo ba người cùng đi đến bãi đậu máy bay. Cố Tri Trạc thì đi theo bên cạnh bà, còn Cố Triều Lan và Thi Linh Âm thì đi ở phía sau.

Trên đường Cố Tri Trạc bỗng nhiên quay đầu lại, liếc nhìn Thi Linh Âm một chút, lại hạ mắt, quét nhìn Cố Triều Lan, lôi kéo khóe miệng khinh bỉ trào phúng nở nụ cười.

Cố Triều Lan lạnh lùng liếc Cố Tri Trạc, không chờ cô phản ứng, Thi Linh Âm đã làm bộ kỳ quái hỏi: "Tri Trạc, cậu đang cười cái gì vậy, có chuyện gì buồn cười sao, chia sẻ cho tôi với a."

Cố Tri Trạc nắm dư quang nhìn hai người: "Chỉ là có chút chuyện buồn cười, kể ra chỉ sợ hai người sẽ không cảm thấy buồn cười đâu."

Thi Linh Âm nói: "Thật sao? Ngày hôm nay tôi cũng không thấy có chuyện gì đáng cười cả, có điều lại đụng phải một kẻ khiến người ta cảm thấy vô cùng buồn nôn, hắn cười đến thực sự quá mức khó coi."



Cố Tri Trạc nhanh chóng biến sắc, Thi Linh Âm lập tức bày ra vẻ mặt thân thiết: "Ai nha, làm sao vậy, sắc mặt đột nhiên trở nên khó nhìn như vậy, có phải sinh bệnh rồi không?"

Cố Tri Trạc cắn răng nói: "Không có, tôi chỉ là nghe được một chút chuyện, cũng rất buồn nôn."

"Lời buồn nôn gì vậy?" Thi Linh Âm nghi hoặc nói xong lại kinh ngạc che miệng, "Không phải cậu cho rằng người buồn nôn mà tôi nói kia là cậu chứ? Trời ạ, tôi không có, Tri Trạc, cậu không nên hiểu lầm tôi."

Cố Tri Trạc chán ghét cả giận nói: "Thi Linh Âm, cô còn có thể ở đó mà giả vờ giả vịt sao?"

Cố Triều Lan lạnh giọng trách mắng: "Cố Tri Trạc, nàng là chị dâu ngươi, ngươi lễ phép chút đi."

Cố Tri Trạc nói: "Rõ ràng là..."

"Tiểu Trạc " Đổng Vận kéo hắn, "Con tại tiệc cưới của người ta hồ nháo cái gì?"

"Mẹ!"

Đổng Vận trừng mắt hắn sẵng giọng: "Đừng quên trước khi ra ngoài ba ba con đã dặn dò cái gì."

Cố Tri Trạc hỏa khí lập tức thu lại, không giấu được đắc ý liếc xéo Cố Triều Lan nói: "Ba ba bảo con nhường nhịn chị hai nhiều một chút."

Đổng Vận nói: "Con còn nhớ là tốt rồi, chị hai con sống đã không dễ dàng gì, con cũng đừng làm cho người ta khó chịu."

Hai người không hề che giấu thanh âm, Thi Linh Âm nghe được rất rõ ràng.

Danh tiếng vừa vặn vang dội, thời điểm tiền đồ đang nhiều không đếm xuể, đột nhiên tàn tật, từ đây xuống dốc không phanh, xác thực là phi thường không dễ dàng.

"Không sao." Thi Linh Âm cười nói, "Hắn là đệ đệ* mà, không hiểu chuyện chúng ta có thể tha thứ."

(*đệ đệ: em trai)

Thi Linh Âm nắm lấy cánh tay Cố Triều Lan: "Trước đây ta cũng biết Thượng tướng của chúng ta sống không dễ dàng, ngày hôm nay mới biết, căn bản ngươi từ nhỏ đã sống không dễ dàng."

Có mẹ kế cùng em trai như vậy, làm sao mà dễ dàng cho được.

Đổng Vận liếc Thi Linh Âm, cười không nói tiếp.

Đoàn người đến bãi đậu máy bay, chờ đội phi xa của Thạch Chinh đáp xuống đất.

Hai phút sau, đoàn xe của Thạch Chinh đến.

Thạch Chinh từ trong xe đi ra, quét mắt một vòng nhìn bốn người nghênh tiếp ông, ông trước tiên nhìn về phía Cố Triều Lan gật gù, lại nhìn về phía Đổng Vận, hừ một tiếng lạnh lẽo bật cười: "Thế nào, Cố Kế Hồng lại đang bận bịu sao?"

Toàn bộ Tây Á liên hợp khu, chỉ có Thạch Chinh dám gọi thẳng tên Tổng thống như vậy.

Đổng Vận cười nói: "Gần đây đang chuẩn bị tuần tra cùng hội nghi liên hợp 3 khu vực, có chút bận rộn."

Thạch Chinh hừ lạnh, lướt qua Đổng Vận đi thẳng về phía trước.

Mấy người trên đường không giao lưu, tiến vào sảnh yến tiệc giữ hòa khí đứng chung một chỗ để cho phóng viên chụp một loạt ảnh chung.

Trước tiệc rượu 30 phút những phóng viên được phép tham dự và chụp ảnh, sau 30 phút sẽ bị dẹp sạch sẽ, tất cả phóng viên cùng những người không liên quan đều bị mời ra ngoài, đồng thời còn nghiêm cấm chụp ảnh và ghi hình.

Bây giờ tiệc rượu mới được coi như chính thức bắt đầu, tất cả các tân khách từng người đều thả lỏng, không cần căng thẳng thần kinh chú ý tới lời ăn tiếng nói hành động của mình.

Cố Triều Lan phải đi xã giao, nhưng không mang theo Thi Linh Âm, Thi Linh Âm đi một vòng quanh yến hội, nhàn rỗi không có việc gì làm, dứt khoát quay về phòng nghỉ để bổ trang.

Trên đường nàng bắt gặp Đường Kiều đang cãi nhau với người khác, thế là Thi Linh Âm lại phải đi khuyên giải.

Đường Kiều bước ra từ toilet bên cạnh phòng nghỉ ngơi thì không cẩn thận đụng phải một nữ Alpha, nhẫn trên tay nàng vô tình làm rách chiếc váy lụa của người kia, nàng xin lỗi nhưng người này lại cảm thấy không đủ thành khẩn, đòi Đường Kiều bồi thường.

"Mấu chốt là ả muốn ta đền tiền váy thì cũng coi như thôi đi, đằng này còn muốn đòi cái gì mà phí tổn thất tinh thần, chỉ là rách cái váy thôi mà cũng đòi phí tổn thất tinh thần? Ả ta không phải đang tống tiền sao?" Đường Kiều đi theo Thi Linh Âm trở về phòng hóa trang trong lòng vẫn còn tức giận than oán, "Thật sự cho rằng mình là loại người dễ bị bắt nạt lắm sao?"

Thi Linh Âm một bên tô son môi, một bên thuận miệng nói: "Biết đâu người ta coi trọng cậu thì sao?"

Đường Kiều cắt ngang một tiếng: "Mình mới không thèm dây vào Alpha, tự đại muốn chết, lúc nào cũng muốn khống chế người khác, hơn nữa nếu như nàng cáu kỉnh lên, không chỉ ảnh hưởng đến kỳ động dục của Omega, mà còn có thể dằn vặt Omega nữa."

Thi Linh Âm mím môi đỏ: "Sao có thể gọi là dằn vặt được, phải gọi là tra tấn ngọt ngào chứ."

Đường Kiều nói: "Mình khinh! Ngọt ngào cái rắm, cậu đã quên cậu lúc động dục thảm như nào sao? Cậu sờ vết tích sau gáy cậu xem, còn nhớ lúc ấy đau như nào không?"

Thi Linh Âm nở nụ cười: "Nhưng hiện tại mình sẽ không còn động dục nữa."

Nàng giơ cánh tay lên, nhắm mặt ngửa mặt, đặc biệt làm ra vẻ mãn nguyện: "Mình bây giờ —— tự do!"



Đường Kiều vứt cho nàng một cái liếc mắt.

Nghỉ ngơi chốc lát, hai người liền quay trở lại bữa tiệc.

Nơi tổ chức bữa tiêc được chia thành sảnh phụ và sảnh chính, sảnh chính ở ngoài dùng để giao tiếp, khiêu vũ cùng chơi trò chơi, sảnh phụ là khu nghỉ ngơi.

Thi Linh Âm bước đi trên hành lang, đi tới sảnh phụ ở ngoài, đột nhiên trong đầu nàng bắt đầu xuất hiện dự cảm không tốt.

Khu nghỉ ngơi bên kia quá yên tĩnh, hầu như không có một người nào nói chuyện. Nàng không biết đã xảy ra chuyện gì, tăng nhanh bước chân đi tới, mới vừa tới cửa, liền nghe thấy giọng nói băng lãnh của Cố Triều Lan từ bên trong truyền ra.

"Ngươi lặp lại lần nữa."

Ai chọc Cố Triều Lan tức rồi? Vẫn còn đang trong buổi tiệc cơ mà.

Thi Linh Âm bước hai bước nhảy vào trong sảnh phụ, đúng dịp thấy Cố Triều Lan ngồi trên xe lăn đang nắm chặt cổ áo một nam nhân, ‘oành’ một tiếng đem hắn quăng ở trên vách tường, chờ hắn trượt chân ngồi dưới đất, lập tức bóp lấy cổ nhấc đầu hắn lên, cúi người nhìn khuân mặt hắn đang đỏ dần lên.

Từng chữ từng chữ, rõ ràng mà lạnh lùng nghiêm nghị: "Ta cho phép ngươi lặp lại lần nữa."

Nam nhân kia cầu xin tha thứ: "Xin lỗi Thượng tướng, ta, ta uống quá nhiều, ăn nói linh tinh..."

Thi Linh Âm rũ mắt nhìn sắc mặt lạnh lẽo vô tình của Cố Triều Lan.

"Ngươi nói Thi Linh Âm là tiện nhân, dâm đãng, kỹ nữ." Cô thuật lại nguyên văn lời của tên nam nhân, "Vừa cặn bã vừa đê tiện, là vật xấu xa bẩn thỉu bị người ta chơi chán."

Nam nhân hoảng sợ dùng sức lắc đầu, đầu đầy mồ hôi lạnh: "Ta, ta ta không có..."

Cố Triều Lan mặt không cảm xúc, khí tràng sắc bén.

"Ngươi từng chơi qua sao?" Cô hỏi, "Chạm qua tay nàng rồi sao?"

Nam nhân liều mạng lắc đầu: "Không có không có, ta một chút cũng không có, một sợi tóc đều không có chạm qua."

Cố Triều Lan hỏi: "Hay là ngươi từng nhìn thấy nàng cùng với ai đó trước ngươi làm những chuyện như ngươi vừa nói hả?"

Nam nhân liều mạng lắc đầu: "Ta chỉ là... chỉ là nghe nói..."

Cố Triều Lan nói: "Ha, nghe nói."

Nói xong Cố Triều Lan giơ một cái tay khác lên, Vưu Ánh Hàn đứng bên cạnh lập tức tiến lên, đặt một khẩu súng đặt lên tay Cố Triều Lan.

Nòng súng xoay một cái, đặt ở trên đầu nam nhân.

Cố Triều Lan cứ như vậy một tay bóp lấy cổ nam nhân, một tay kia cầm súng chĩa vào đầu hắn.

"Ta cũng nghe nói, ngươi thật giống như phạm phải sai lầm gì đó." Cố Triều Lan hỏi hắn, "Cho nên giờ phải làm sao đây?"

Nam nhân sợ đến mức ứa cả nước mắt, run cầm cập nói: "Ta thật sự sai rồi Thượng tướng, ta sai rồi..."

Cố Triều Lan bỗng nhiên nở nụ cười, cười đến hờ hững lại xem thường, sau đó cô nổ súng.

Một tiếng vang trầm thấp —— huyết hoa trong phút chốc nở rộ trên bức tường màu vàng kem, thân thể người đàn ông kia xụi lơ ngã trên mặt đất.

Toàn bộ sảnh phụ triệt để tĩnh mịch, lặng ngắt như tờ.

Cố Triều Lan ngồi thẳng người, lấy khăn tay ra, ung dung thong thả lau nòng súng và vết máu trên ngón tay, sau đó nhấc mắt nhìn xung quanh, lạnh nhạt bình tĩnh hỏi: "Còn có ai nghe nói qua nữa không?"

Không ai dám nói chuyện.

Cố Triều Lan ném khăn tay dính máu xuống đất: "Rất tốt."

Mắt thấy toàn bộ quá trình, Thi Linh Âm chết cứng tại cửa, ngơ ngác nhìn Cố Triều Lan.

Cố Triều Lan cũng nhìn về phía nàng, ánh mắt giật giật, cô nói: "Lại đây."

Thi Linh Âm nhấp môi một hồi, sau đó cong lên đôi môi đỏ, mang theo nụ cười ôn nhu nhất kiêu ngạo, đi về phía Cố Triều Lan.

Tác giả có lời muốn nói:

Cái kia... Ta ngày mai xin nghỉ không chương mới QAQ

Hết chương 10

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đem Trà Xanh Tình Địch Lấy Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook