Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Chương 14: Bay sang Pháp

Hương Ngọc Lani

22/07/2022

ông Vũ Chương nghe đã có tin về con gái, vui quá điện thoại đang được ông cầm trên tay, bỗng rơi xuống ghế sofa còn ông cũng từ từ ngã về phía sau ngất lịm đi. gì ba nhìn thấy như thế chạy vội sang.

" ông chủ ông chủ tỉnh lại đi ông chủ, đã có chuyện gì xảy ra thế này, người đâu hết rồi nhanh lên đưa ông chủ đến bệnh viện ngay.

gì ba kêu lên trong nhà có tất cả bốn người giúp việc đều chạy vội tới. mỗi người một chân một tay nâng ông lên, rồi đưa ra xe chạy đến bệnh viện. lúc ông Vũ Chương ngất xỉu điện thoại rơi xuống ghế sofa, máy vẫn chưa bị tắt, tiếng la kêu cứu của gì ba bên này máy Khởi Tâm đều nghe rất rõ. anh vội vàng chạy đến bệnh viện.

" gì ba cha cháu sao rồi?

" tôi chỉ thấy ông chủ đang nghe điện thoại của cậu, thì bỗng dưng điện thoại rơi xuống ghế, còn ông ấy thì ngã về phía sau rồi ngất xỉu đi thôi.

anh ngồi bên ngoài phòng cấp cứu không yên, rồi lại đứng lên đi đi lại lại, rồi lại ngồi xuống. hơn nữa giờ đồng hồ sau bác sĩ đẩy cửa bước ra, anh vội chạy sang hỏi bác sĩ.

" sao rồi bác sĩ bác sĩ cha của tôi sao rồi ạ? anh hỏi làm cho bác sĩ không còn kịp trả lời.

" không sao! chỉ là do ông ấy hơi quá xúc động một chút nên ngất xỉu đi thôi. thêm phần ông ấy bị suy nhược cơ thể nặng, bởi vậy mới ngất đi như thế. về nhà nhớ cân đối chế độ dinh dưỡng cho ông ấy, một thời gian ngắn là ổn thôi. chúng tôi đang chuyền dịch cho ông ấy, xong rồi ông ấy có thể về nhà.

" dạ vâng cảm ơn bác sĩ.

ông Vũ Chương đã tỉnh lại, dịch chuyền cũng đã xong Khởi Tâm lái xe đưa ông về nhà.

" Khởi Tâm con bảo đã có tin tức về Nhược Hân rồi, vậy bây giờ con bé đang ở đâu hả con?



" dạ thưa cha! có người ở bên hãng hàng không gọi điện báo cho con hay, là sáng hôm nay Nhược Hân đã xuất cảnh sang Pháp, con đã đặt vé sáng mai con sẽ bay sang Pháp.

" nghe được tin con bé vẫn còn sống là cha cũng yên lòng rồi.

ông Vũ Chương nghe tin con gái vẫn đang còn sống, cũng thở phào một hơi nhẹ nhõm. lâu nay tin tức về Nhược Hân hầu như là con số 0, ông ăn không ngon ngủ không yên, lại thêm việc công ty không ai gánh vác. vậy nên ông đã bị suy nhược cơ thể rất nặng.

" cha bác sĩ nói, cha bị suy nhược cơ thể rất nặng, giờ có tin của Nhược Hân rồi, sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ kiếm được cô ấy thôi. vậy nên cha phải giữ gìn sức khỏe, nếu không ngã bệnh khi Nhược Hân qoay trở về, cô ấy sẽ cho là do chính mình gây ra, và làm cho cha ngã bệnh lúc đó cô ấy sẽ rất đau lòng đấy ạ.

" được được cha sẽ nghe lời con.

ông Vũ Chương rất quý Khởi Tâm, bởi vậy anh nói gì ông đều nghe rất lọt tai. gì ba nấu một bát cháo chim bồ câu đem lên cho ông, vì không muốn đến khi Nhược Hân trở về trông thấy ông ốm yếu rồi lại đau lòng, bởi vậy ông ăn một mạch chẳng mấy phút đã hết tô cháo. Khởi Tâm lại nói mấy lời an ủi với ông.

" cha sáng mai con bay sang Pháp rồi, ở nhà cha hãy giữ gìn sức khỏe nhé.

" ừ con hãy đưa con gái của cha trở về, cha rất nhớ nó.

sau một chuyến bay dài, máy bay đã hạ cánh an toàn ở thủ đô Paris. Nhược Hân cùng Trương Hải kéo vali ra khỏi sân bay, họ đón taxi đến một khách sạn lớn. vì nơi đất khách quê người, Trương Hải không muốn để Nhược Hân phải ở một mình sợ cô ấy sẽ cô đơn. anh đặt phòng Tổng thống vì phòng tổng thống có hai phòng ngủ bởi vậy cũng sẽ rất tiện để cho hai người ở. thủ tục đặt phòng đều đứng tên anh. vậy nên đây cũng là lý do mà Khởi Tâm bay sang Pháp tìm Nhược Hân, tìm kiếm mãi không ra bởi vì đặt phòng khách sạn đều đứng tên Trương Hải hết. họ ở lại thủ đô Paris 5 ngày, rồi lại bay sang Hà Lan ở 3 ngày, rồi bay sang thủ đô London. tới nước Anh khi hai người kéo vali ra khỏi sảnh lớn sân bay, đã có một chiếc xe hơi sang trọng đứng chờ họ. Nhược Hân cùng anh lên xe về biệt thự.

Khởi Tâm ngay ngày hôm sau đã lên máy bay, bay sang Pháp. anh liên hệ với tất cả các khách sạn lớn nhỏ, rồi lại liên hệ bên các công ty du lịch, nhưng kết quả mà anh nhận được cũng chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. lại tiếp tục liên hệ với các sân bay. đuợc 5 ngày sau, anh nhận được tin ở sân bay gọi đến, có một người phụ nữ 18 tuổi, tên là Vũ Nhược Hân quốc tịch Đài Loan vừa mới bay chuyến 7 giờ sáng nay, sang Hà Lan.

anh lại mua vé bay sang Hà Lan, đến Hà Lan anh cũng liên hệ với các khách sạn các công ty du lịch. rồi sân bay cũng kết quả như lần trước không có gì. được 3 ngày sau anh nhận được tin từ sân bay, có người phụ nữ 18 tuổi, tên Vũ Nhược Hân người Đài Loan vừa mới bay sang Anh Quốc chuyến 8 giờ sáng. anh lại tiếp tục bay sang Anh Quốc tìm cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook