Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Chương 2: Cây khô gặp nước

Hương Ngọc Lani

22/07/2022

"ưm.ưm.ưm"

Nhược Hân đang mơ mơ màng màng, thì bỗng nghe cái gì đó mềm mềm che lấy môi mình. cô hé mắt ra nhìn giật mình vì đó là một người con trai đôi môi của anh đang quấn chặt lấy môi của cô vì quá bất ngờ cô há miệng ra định kêu la được thế cái lưỡi của anh chui tọt vào trong cái miệng thơm tho của cô mà cắn mút.

" ưm. ưm. ưm"

lần đầu tiên trong đời Nhược Hân bị một người đàn ông đụng chạm như vậy, và cũng là nụ hôn đầu đời của cô cô hoảng hốt bất ngờ và chới với. cô đưa tay lên đẩy anh ra thì lại đụng phải một vòm ngực trần trụi rộng lớn của anh, cô lúng túng má ửng hồng vốn dĩ cô được trời ban cho nhan sắc có thể thiêu đốt lòng người giây phút này nhan sắc trong vẻ lúng túng xấu hổ lại càng thêm phần đẹp hơn.

Nhược Hân thấy trong người khô nóng khó chịu cảm giác lúc này của cô nó thật khó nói. Khởi Tâm đang chìm đắm trong cảm giác đê mê khó lòng thoát khỏi không còn nhớ hôm nay là tiệc mừng của cha mẹ nữa anh không kiềm chế được bản thân mà đè lên người của cô. môi quấn chặt môi cô lúc này cái môi mềm mại của anh làm cô thấy thật dễ chịu, thật thoải mái đôi tay của cô đặt trên vòm ngực trần trụi của anh lần đầu tiên tay cô được chạm vào da thịt cộng với sự khó chịu và khô nóng trong lúc này Nhược Hân thấy rất dễ chịu và vô cùng thoải mái. cô đưa tay lên ôm lấy gáy của người đàn ông và hưởng ứng theo nụ hôn nồng nhiệt ấy.

Khởi Tâm bỗng dưng thấy cô gái dưới thân thể mình nhiệt tình hưởng ứng ngưng động tác của mình lại mở mắt ra nhìn cô. lúc này cô má đỏ ửng, mắt mơ màng theo suy đoán của anh thì có vẻ như cô ấy bị trúng xuân Dược, nhưng ai lại làm như vậy kia chứ. Nhược Hân đang hưởng thụ những cái hôn ngọt ngào kia bỗng dưng bị dừng lại cô mở mắt ra thì thấy người con trai kia đang nhìn mình chằm chằm. ôi sao người này thật đẹp trai những đường nét trên khuôn mặt của anh như được điêu khắc đến hoàn mỹ.

Nhược Hân nhìn chằm chằm mà ngây ra. lúc này cái cảm giác khô nóng và khó chịu đã khiến cho cô không còn tự chủ được bản thân cô ôm chặt lấy gáy anh mà đặt lên môi kia một cái hôn thật vụng về. thấy cô hôn mình vụng về như vậy anh lại thêm phần hưng phấn môi anh dời khỏi môi cô dần hôn xuống cổ rồi xương quai xanh. tay cũng không chịu nhàn rỗi đưa ra phía sau kéo khóa váy ở sau lưng. kéo khóa thành công thẳng tay lột mạnh một phát, chiếc váy đã tụt xuống khỏi người cô một cách dễ dàng.



anh lại đưa tay ra phía sau tiếp, lúc này là để giải quyết cái móc áo ngực, đang còn vướng bận trên người cô. chiếc áo ngực được giải quyết gọn gàng, cảnh xuân hiện lên trước mặt là đôi bồng đào trắng nõn nhô lên với hai cái nhũ hoa hồng hào đẹp đến mê hồn. cơ thể trắng nõn da thịt mịn màng, anh há miệng ra ngậm lấy nụ hoa phấn hồng mút lấy mùi hương sữa non ngọt ngào từ cô. bàn tay của anh vòng qua sau lưng ôm chặt lấy cô bàn tay còn lại không chịu thua thiệt đưa lên phủ lấy một bên gò bồng đào còn lại của cô mà nhào nặn.

cơ thể khô nóng và khó chịu của Nhược Hân lúc này giống như cây khô gặp cơn mưa rào. cô ưỡn người lên theo từng cái hôn cái vuốt ve mơn trớn của anh trong khoảnh khắc ngọt ngào này cô cố gắng mở mắt ra để nhìn người nam nhân tuấn tú đang âu yếm vuốt ve trên cơ thể mình. hé mắt ra thì cô thấy anh đang đắm đuối ngậm mút lấy cặp bồng đào xinh đẹp của mình Nhược Hân thấy hơi xấu hổ nhưng cái cảm giác này khiến cô rất dễ chịu rất thoải mái. đôi môi kia đưa đến đâu cô thấy như bị điện giật đến nơi đó.

"ưm. ưm.ưm"

tiếng rên rĩ thoải mái của cô lại càng làm cho người đàn ông thêm phần hưng phấn hơn môi anh cứ thay đổi liên tục trên đôi bồng đào mềm mại và ngọt ngào của cô mà cắn mút. đôi bàn tay hư hỏng kia lúc này cũng không chịu thỏa mãn trên đôi bồng đào mà tiếp tục mò mẫm dời xuống dưới. bàn tay hư hỏng của anh phủ lấy bãi cỏ non được che vũ bởi một lớp vải mỏng. tay vuốt ve qua lại bên ngoài lớp vải mỏng rồi lại trườn xuống sâu hơn đến cặp đùi thon dài trắng mịn của cô. bực bội với lớp vải mỏng, đã che đi lớp cỏ non mềm mại bên trong, anh sẵn tay cầm lấy dây thun trên mép vải giật văng một phát chiếc quần lót nhỏ tuột ra khỏi cơ thể cô một cách gọn gàng.

lúc này không còn bất cứ một thứ gì che khuất nữa cảnh xuân hiện lên trước mặt, khiến trái tim anh mê đắm như một kẻ say, anh đây đang say tình say nhan say sắc, chứ anh đây không có say men đâu nhé. đôi môi anh tham luyến lấy đôi bồng đào cứ vậy hết bên này rồi lại bên kia mà cắn mút. bàn tay hư hỏng kia thì vũ lên bãi cỏ non lần mò xuống một chút thì đụng phải cánh hoa túi mật của cô. trong người có sẵn hơi men lại còn được đôi bàn tay hư hỏng của người đàn ông mơn trớn vuốt ve trên cơ thể của cô nãy giờ lúc này cánh hoa túi mật của cô thủy triều đã trào ra ẩm ướt. anh dùng ngón tay vuốt ve hai bên cánh bướm, rồi khẽ ấn sâu vào bên trong nơi ẩm ướt của cô. Nhược Hân bị anh dùng ngón tay ấn sâu vào bên trong cánh hoa túi mật ẩm ướt của mình, người cô ưỡn lên mà rên rỉ thật thoải mái.

"ưm.ưm.ưm.ưm"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook