Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Chương 27: Khởi Tâm trở về

Hương Ngọc Lani

22/07/2022

Bình Minh một hai cứ muốn được trở về Đài Loan để được ở gần mẹ. mặc dù mẹ rất ít để ý đến cậu, nhưng cha thì thường xuyên về Đài Loan, mẹ cũng ở bên đó, vậy để cậu ở lại London thật là không công bằng với cậu một chút nào. bởi vậy tuy cha vẫn chưa đưa ra quyết định, nhưng cậu đã tự quyết định cho mình. quần áo thường ngày và những thứ đồ mà cậu yêu thích, đều được cậu thu xếp bỏ hết vào vali. Trương Hải ở công ty về đến nhà, đi lên phòng ngủ của cậu. Aza không cho cậu về Đài Loan thì cậu cũng đã tự thu dọn hành lý hết cả rồi, thôi hết cách. cậu đang xem xét mấy thứ có cần nên đem theo nữa không thì thấy cha đang đứng ở trước cửa phòng.

' cha con đã thu xếp đồ đạc của con ổn hết rồi. bây giờ chỉ còn việc lên máy bay về Đài Loan thôi.

'được rồi vậy thì để cha thu xếp công việc rồi mới về Đài Loan được.

cậu nghe cha đồng ý thì vô cùng phấn khởi, chạy sang ôm chặt lấy cha mà hôn lên má của cha tíu tít.

' cha con cảm ơn cha.

Khởi Tâm xuống sân bay đã có người của Lâm gia đứng chờ đón sẵn. xe đưa anh về đến nhà ông bà Lâm rất vui mừng ngồi ở ghế sofa phòng khách chờ đón con trai trở về. xuống xe anh bước đi thẳng vào nhà bà Lý Hương nhìn thấy con trai chạy vội ra ôm chặt lấy con trai mà khóc nức nở.

' Khởi Tâm mẹ rất nhớ con hu hu.

' mẹ đừng khóc nữa lần này con về là để tiếp quản tập đoàn, và thay cha lo công việc của công ty. cha già rồi tại con bất hiếu nên giờ này cha vẫn đang còn phải vất vả.

nghe von nói chuyện như vậy ông bà Lâm hết sức vui mừng. ăn cơm xong anh xin phép cha mẹ đi ra ngoài để cho thoải mái một chút. nhớ đến Vũ gia anh muốn tới thăm ông một chút. vậy là chạy xe một mình đến Vũ gia, đứng ở ngoài cổng nhìn xung quanh thật là nhớ. đưa tay lên bấm vào chuông cửa một lúc sau có người từ trong biệt thự đi ra, nhìn thấy anh gì ba bất ngờ.

' cậu Khởi Tâm cậu đã về tiểu thư Nhược Hân cũng mới qoay trở về thật là trùng hợp.

nghe tin Nhược Hân đã trở về trái tim của Khởi Tâm bỗng run lên, đã từ rất lâu cái cảm giác hồi hộp chờ mong đó giường như đã không còn tại. nhưng ngày hôm nay cái tên Nhược Hân vang lên khiến cho trái tim anh hồi hộp khó tả.

" vậy Nhược Hân có ở nhà không gì ba.

" có tiểu thư mới về chiều hôm qua cũng vừa lúc tiểu thư cùng với ông chủ mới ở công ty về, họ mới vừa về đến nhà đấy cậu vào đi.

vì từ trước đến nay bà nhìn thấy ông Vũ luôn coi Khởi Tâm như con cái trong nhà, bởi vậy khi thấy anh trở về và đến thăm ông Vũ bà rất nhiệt tình chào đón và cũng không cần hỏi ý kiến của chủ nhà mà mời Khởi Tâm vào nhà như mọi khi. nghe được tin Nhược Hân đã trở về anh vội bước nhanh vào nhà. ông Vũ Chương đang ngồi trên ghế sofa phòng khách đọc báo nghe tiếng chào của Khởi Tâm.



" cha con chào cha cha vẫn khỏe chứ ạ.

ngước mắt lên nhìn thì ông thấy Khởi Tâm đang đến gần mình. vì từ khi hai nhà hủy bỏ hôn ước đến nay, mọi qoan hệ cũng coi như đã được chấm dứt. hôm nay bất ngờ thấy Khởi Tâm đến ông giật mình và cũng hơi lo lắng, bởi vì Nhược Hân đã trở về ông cũng không rõ chuyện giữa cậu chủ tịch ngân hàng kia và Nhược Hân như thế nào rồi, bây giờ khởi Tâm lại tìm đến ông lo sợ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của Nhược Hân, cũng như sẽ ảnh hưởng đến Lâm Thị. ông vẫn cố gắng tỏ ra bình thường mà hỏi thăm anh.

" con về lâu chưa.

" dạ con vừa mới về đến lúc sáng. cha con nghe nói Nhược Hân đã trở về?

ông Vũ nghe anh hỏi vậy ngồi im trầm mặc. nhìn thấy ông Vũ có vẻ không muốn cho mình gặp mặt Nhược Hân anh lên tiếng năn nỉ.

" cha con mong cha hãy cho con được gặp mặt cô ấy một lần nữa thôi. xong rồi con sẽ không làm viền đến cô ấy nữa. chỉ một lần này thôi cha à.

đang ở trong phòng Nhược Hân nghe có tiếng nói ở dưới lầu, cô mở cửa bước ra ngoài nhìn xuống xem là ai. vừa bước đến đầu cầu thang nhìn xuống cô thật không thể tin vào mắt mình. chính là người đàn ông ấy tại sao người đàn ông ấy lại có mặt ở đây vậy anh ta có mối quan hệ như thế nào với gia đình cô. cô run rẩy ôm lấy ngực mình càng ngày càng khó thở bỗng trời đất quay cuồng cô ngã lăn ra giữa sàn nhà. ông Vũ và Khởi Tâm đang ở dưới lầu nghe có tiếng động mạnh ở trên lầu hai người vội vàng chạy lên. hình ảnh trước mắt họ là Nhược Hân ngã nằm dài trên sàn nhà bất tỉnh.

" Nhược Hân con gái của cha Nhược Hân tỉnh lại đi con.

" Nhược Hân tỉnh lại đi Nhược Hân tất cả là tại anh hết là tại anh. em tỉnh lại đi Nhược Hân xin lỗi em cho anh xin lỗi.

Khởi Tâm ôm chặt lấy cô mà khóc. anh không ngờ khi cô nhìn thấy mình cô có thể sốc mà ngất đi như vậy. anh ôm ngang người cô chạy thẳng xuống xe để đến bệnh viện. hai người đàn ông cứ đi đi lại lại trước phòng cấp cứu, hết ngồi lại đứng rồi đi đi lại lại. cửa phòng cấp cứu được mở ra cả hai người chạy vội sang thi nhau hỏi khiến bác sĩ không biết để phải trả lời ai.

" bác sĩ con gái tôi thế nào rồi nó có bị làm sao không?

" bác sĩ cô ấy thế nào rồi cô ấy có bị làm sao không bác sĩ?

là một bác sĩ lâu năm nên những tình cảnh như thế này ngày nào ông cũng gặp. ông nhẹ nhàng mà nói chuyện với hai người đàn ông.

" bệnh nhân không sao chỉ là do cô ấy bị sốc nên bị ngất xỉu đi thôi. cô ấy sẽ nhanh chóng tỉnh lại hai người không cần quá lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook