Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Chương 20: Muốn hủy hôn ước

Hương Ngọc Lani

22/07/2022

cả nhà họ Lâm đều không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra ở Khang Vũ. tại sao lại có người nhảy vào Khang Vũ một cách tình nguyện như vậy. ông Lâm kêu trợ lý điều tra về FMZ. một tiếng đồng hồ sau trợ lý của ông Lâm Minh gọi điện đến.

" alô thưa ngài chủ tịch tôi đã có kết quả điều tra về FMZ rồi thưa ngài.

" công ty đó là gì? và có quan hệ như thế nào với Khang Vũ?"

" dạ thưa ngài đó là một ngân hàng hỗ trợ tiêu dùng. mạng lưới tiêu dùng của họ trải khắp cả nước. trụ sở chính đặt tại Đài Nam, công ty mẹ ở bên Anh Quốc. nghe nói chủ tịch của họ là một người đàn ông anh tuấn, tài giỏi khoảng chừng ba mươi tuổi đang độc thân, anh ta không lộ diện, mà chỉ để trợ lý đặc biệt của anh ta ra mặt. chỉ có các cổ đông của công ty mới biết mặt người này, còn lại không ai biết anh ta là ai cả. bởi vậy công ty của anh ta hoạt động rất hiệu quả, vì họ sợ có thể chủ tịch đang ở rất gần mà không hay biết. về việc có quan hệ gì với ông Vũ Chương thì không ai rõ, chỉ biết là anh ta nói: công ty nào làm khó Khang Vũ có nghĩa là làm khó FMZ thôi thưa ngài.

" được rồi cậu hãy điều tra kỹ hơn về người này cho tôi.

" dạ vâng thưa ngài.

trợ lý của ông Lâm vừa dứt lời, cả nhà ba người họ Lâm nhìn nhau có chung một suy nghĩ. bà Lý Hương lên tiếng.

" xem ra Nhược Hân mất tích có liên quan đến người này.

" bà nói rất đúng Khang Vũ gặp chuyện FMZ nhảy vào ngay lập tức. xem ra người này không tầm thường. có thể anh ta đang ở rất gần chúng ta. nếu anh ta có liên quan đến Nhược Hân, thì Lâm Thị chúng ta đang gặp nguy hiểm."

" vậy ông nói xem chúng ta có nên hủy bỏ hôn ước với nhà họ Vũ không?

Khởi Tâm đang ngồi bất động như mất hồn, thì nghe bà Lý Hương mẹ của anh nói đến hủy bỏ hôn ước với nhà họ Vũ. anh phản kháng dữ dội.

" cha mẹ nói hứa hôn giữa hai nhà, rồi ngay lập tức hứa hôn mà không hỏi con một câu là có thích hay không. giờ này lại nói hủy bỏ hôn ước giữa con và Nhược Hân, cũng không hỏi con có đồng ý hủy bỏ hay không, cuối cùng cha mẹ coi con là cái gì?

trước phản ứng dữ dội của Khởi Tâm, ông bà Lâm cảm thấy rất đau lòng, nhưng là một thương gia lấy lợi ích và sự nghiệp làm trọng, ông không thể mạo hiểm khi chưa biết rõ được đối thủ của mình là ai, và thực lực của họ mạnh như thế nào. nhưng đùng một phát họ mua đến 38% cổ phần của Khang Vũ, mà Khang Vũ là một tập đoàn điện tử đứng tốp đầu cả nước. 38% vốn hóa Khang Vũ là một con số rất lớn. vậy kẻ này có thể nói là rất mạnh. ông Lâm đau lòng mà nói với con trai.



" Khởi Tâm à cha mẹ thấy rất có lỗi với con. nhưng mà theo cha suy đoán, FMZ có liên quan đến Nhược Hân mất tích. con hãy nghĩ kỹ lại đi, con bay sang Pháp cũng mất dấu, con bay sang Hà Lan cũng mất dấu, con bay theo sang Anh Quốc thì mất dấu luôn. trong khi công ty mẹ của FMZ lại nằm ở Anh Quốc. mà Khang Vũ gặp chuyện FMZ nhảy vào ngay lập tức. con hãy nghĩ kỹ xem mọi chuyện có logic không?

" Khởi Tâm con hãy suy nghĩ cho kỹ đi, cha con nói rất đúng, nếu như người này có liên quan đến Nhược Hân mất tích, thì công ty nhà chúng ta đang gặp nguy hiểm. cha mẹ vẫn biết Lâm Thị chúng ta là công ty điện tử tốp đầu, nhưng người đó không lộ diện và tất cả chúng ta không biết anh ta là ai. và thực lực của họ lớn như thế nào. nếu chúng ta biết được đối thủ thì sẽ dễ cảnh giác, nhưng đằng này chúng ta không biết, làm sao có thể đối phó đây.

" Khởi Tâm cha mong con hãy nghĩ thật kỹ nếu như người này mà để ý đến Nhược Hân, thì họ sẽ tấn công Lâm Thị chúng ta bằng bất cứ giá nào. vậy nên con hãy lấy đại cuộc làm trọng. chuyện tình cảm ở trên đời, không phải ai cũng có được may mắn là được sống với người mà mình yêu thương đâu con.

" cha mẹ cứ ở đây đoán già đoán non, để rồi tự hù mình, cha mẹ đừng đem con ra làm con rối nữa.

anh nói xong một câu bước vội lên phòng, cánh cửa được đóng lại một cách thô bạo. anh ngã mình nằm trên giường, trong lòng ngổn ngang. nếu bây giờ hai gia đình hủy bỏ hôn ước, vậy là giữa anh và cô đã trở thành hai người xa lạ, hai đường thẳng giao nhau một điểm, rồi lại tách ra và trở thành hai đường thẳng song song bất tận. trái tim cô đơn, tâm hồn trống rỗng anh đứng lên bước sang mở ngăn tủ và lấy ra một chai rượu mạnh, bật nắp và anh tu một hơi. không còn muốn đứng lên nữa, anh ngồi bệt xuống sàn nhà, chai rượu được anh tu trực tiếp không cần rót ra ly. ngồi gật gù ôm chai rượu, miệng anh cứ lẫm bẩm kêu tên cô.

" ông à bây giờ Khởi Tâm nó như vậy thì chúng ta sẽ phải làm như thế nào? nếu hủy bỏ hôn ước thì Khởi Tâm nó sẽ bị sốc rất nặng, nhưng không hủy bỏ hôn ước thì chúng ta sẽ phải làm sao đây?

" Khởi Tâm nói rất đúng chúng ta bây giờ đến tìm gặp ông Vũ xem như thế nào, khi đó hãy tính tiếp.

" được. được vậy chúng ta đi thôi.

hai vợ chồng ông Lâm cùng nhau đến nhà họ Vũ. lúc này ông Vũ vừa mới ăn sáng xong chuẩn bị đến công ty thì có người thông báo, vợ chồng ông bà Lâm đến. ông Lâm cùng vợ bước vào nhà.

" ông bà Lâm xin mời ngồi! mới sáng ra hai ông bà đã ghé thăm vậy chắc là có việc quan trọng.

" đúng vậy chúng tôi có việc quan trọng muốn hỏi ông Vũ một chút.

" ông bà cứ hỏi! không cần phải ngại.

" vậy thì tôi cũng không muốn làm mất thời gian của ông nữa. chúng tôi chỉ muốn biết FMZ có liên quan gì đến việc Nhược Hân mất tích không? hai gia đình chúng ta có hôn ước vậy nên việc Nhược An mất tích, chúng tôi cũng muốn được biết có liên quan gì đến FMZ không thôi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook