Đến Vòng Tay Anh Đi Nào

Chương 6

thytin886

22/04/2016

Buổi sáng ở asahina gia.... ...... ......

ukyo đang nấu bửa sáng cho huynh đệ asahina. :chair:

masaomi bước vào phòng bếp mở tù lạnh lấy nước uống, sẵn tiện nhìn qua bóng dáng đang bận rộn của ukyo hỏi "lãnh hạ tang hôm qua đã đến rồi nhà chúng ta à"

ukyo ngừng tay lại một chút, trong đầu không khỏi nhớ lại bóng hình của thiên sứ tuyệt mĩ kia mà tim đập 'thình thịch' :iou:

"ân, cô ấy đang ngủ trên phòng, masaomi ca, nhờ ngươi lên phòng đánh thức cô ấy giùm"

vì ukyo xoay mặt lại nên masaomi không thấy được sự khác thường của hắn"ân, dược rồi"

nói rồi, masaomi định đi lên phòng đánh thức cô gái xa lạ tên lãnh hạ này.

nhưng đúng lúc đó, tsubaki cùng azusa đi ngang phòng bếp nghe được masaomi ca định lên đánh thức cô gái đang ở nhờ mà bọn họ chưa biết mặ̣t thì tính tò mò nổi lên, tsubaki lôi kéo azusa lén đi theo masaomi lên tới phòng cô gái 'lạ'. :-"

'cốc cốc'

"lãnh hạ tang" masaomi đứng ngoài cửa phòng lãnh hạ gõ cửa, trong lòng hắn không hiểu sao có 1 tia chờ mong đối với cô gái tên lãnh hạ này.

trốn cách đó không xa, tsubaki và azusa cũng có tâm tình giống masaomi vậy. :secret:

tsubaki nôn nóng nhìn cửa phòng lãnh hạ " sao còn chưa mở cửa nữa ?"

azusa đánh bốp lên đầu tsubaki một cái. :chair:

tsubaki ăn đau, dùng ánh mắt ai oán nhìn azusa :hixhix: " ta đã làm gì chứ "



azusa lạnh nhạt nhìn tsubaki " như vậy rất thất lễ " sao đó không quan tâm đến tsubaki nữa, chăm chú nhìn vào cửa phòng lãnh hạ. thậ̣t ra, hắn cũng nôn nóng kgong6 thua gì tsubaki, nhưng hắn bình tĩnh hơn tsubaki, nôn nóng mà biểu hiện hết ra.

masaomi đứng một lúc lâu thì cửa phòng ' cạch ' mở ra.

ngay khi thấy lãnh hạ thì masaomi đơ luôn.

lãnh hạ hôm nay mặc chiếc áo ngù sơ mi màu trắng và 1 cái quần đùi ngắn, khuôn mặt tuyệt mĩ như thiên sứ còn mang theo vẻ chưa tỉnh ngủ hoàn toàn, toàn thân trắng sáng tinh khiết không nhiễm bụi trần.

tim masaomi không hiểu sao lại đập thật nhanh. trong đầu hắn chỉ còn 1 suy nghĩ.... ...... ...... ...... ....

... ...... .........đây...là thiên sứ sao.... ........

vì lý do góc độ mà tsubaki và azusa không thấy được mặt của lãnh hạ, bọn hắn chỉ thấy 1 bóng dáng trắng tinh khiết đứng đối diện với masaomi ca thôi.

nhưng dù chỉ là 1 bóng dáng mờ ảo cũng làm cho 2 người thất thần, nếu không phải bết cô gái đó là miwa cho vào ở nhờ thì bọn họ sẽ tưởng là đó là 1 thiên sứ lọt xuống phàm trần.

lãnh hạ dùng ánh mắt kì quái nhìn masaomi đang thất thần đứng trước của phòng của mình, đây chẳng phải là anh lớn nhất cua asahina gia asahina masaomi sao? hắn ở đây làm gì ?

cuối cùng lãnh hạ thiên sứ của chúng ta đã hết kiên nhẫn đứng thất thần cùng với masaomi " vị tiên sinh này....."

tiếng nói êm tai của lãnh hạ đã gọi hồn masaomi về, hắn cảm thấy mình thật thất lễ với lãnh hạ nên mặt đỏ hết cả lên " ngươi... ngươi khỏe, ta là nhất nam asahina masaomi, rất vinh hạnh được biết ngươi "

thật là đáng yêu a~~~... .......

lãnh hạ thầm than, khi coi 'brother conflict', cô chỉ biết asahina masaomi là 1 con người ôn nhu trầm tĩnh nhưng ai mà biết đâu hắn lại đáng yêu và dễ đỏ mặt như thế chứ......

vâng ...đáng yêu, rồi tương lai tỷ sẽ biết hắn sẽ đáng sợ như thế nào :dracular: . lãnh hạ tang: ân, bây giờ ta cũng thật hối hận về ý nghĩ nhất thời đó mà xíu nữa hết xuống giường cả đời

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Vòng Tay Anh Đi Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook