Devil Or Angel

Chương 10: Chạm mặt soái ca

Marry

05/07/2014

“ Tiểu Tuyết, mau rời khỏi đó nhanh lên. Bọn chúng kéo đến đông lắm. “ Tiếng kêu la của Lam Nhi trong điện thoại khiến cô hiểu rõ được tình hình trước mắt. Nhược Tuyết chạy nhanh về hướng cửa, xịt cho con nhỏ đang kêu la kia một chút thuốc mê khiến cô ta ngã lăn ra bất tỉnh.

Nhưng, đám người bên ngoài quá nhanh nên cô đã bị chặn lại ở cửa. Bọn chúng không hề nghi ngờ gì nên cô có thể tự nhiên rời khỏi đó, đang tìm cách lẩn ra ngoài thì bỗng bên trong pub vang dội tiếng kêu. “ Bắt lấy đứa con gái tóc dài kia. “ Cô không ngờ rằng trong lúc bon người đó đi vào bên trong thì Trúc Vân đã tỉnh lại. Cô ta chỉ nhớ được mái tóc dài của Nhược Tuyết nên bọn họ nhanh chóng phát hiện ra kẻ đứng đằng sau chuyện này. Xác định đã bị lộ. Tiểu Tuyết nhanh như chớp, vụt bỏ chạy về hướng gian phòng VIP của pub.

Tiếng gào, kêu la của đám người đang rượt đuổi phía sau khiến cô hồi hộp muốn vỡ tim. “ Đứng lại mau, đứng lại … “ Bọn chúng thật sung sức, mới chỉ được một lúc thôi mà đã đuổi được gần tới chỗ của cô mất rồi. Chỉ tại đôi giày cao gót chết tiệt này khiến Nhược Tuyết không thể chạy nhanh được. Tòan bộ bên trong pub như bị chấn động bởi màn rượt đuổi hệt như phim hành động này.

Cô chạy tới một dãy phòng lạ của pub. May mắn là khu phòng này tách biệt với không gian ồn ào, nhốn nháo của khu chính nên Tuyểt Nhi có thể tìm một nơi trốn dễ dàn hơn. Nhưng, ở bên trong này hoàn toàn không có đường ra nên cô đanh chọn tạm một phòng không có khóa cửa để trốn vào.

Một căn phòng tối, ánh sáng duy nhất từ chiếc đèn nhỏ chỉ nhạt nhòa trong bóng đêm. Diệp Tuyết tòan thân dựa vào cửa, hơi thở hồng hộc vẫn chưa thể ổn định lại được. Cô dí sát tai để nghe ngóng tình hình bên ngoài. Bọn chúng vẫn chưa bỏ cuộc mà tìm từng căn phòng một. Nếu chúng vào được bên trong này thì mọi chuyện coi như xong.

Bỗng nhiên, cô có cảm giác vô cùng ngứa ngáy, khó chịu ở bên tai, cảm giác nóng khác thường. Xoay người lại thì suýt chút nữa hoảng sợ mà la lên. Một chàng trai đang đứng ngay bên cạnh mà cô không hề hay biết, đôi mắt màu hổ phách kia phát sáng trong không gian đen tối của căn phòng khiến người khác không tự chủ được mà ngắm nhìn.

“ Cô là ai vậy ? “ Anh chàng đó hỏi với giọng điệu nhẹ nhàng, nghe thật êm tai. Nhược Tuyết vốn đang bị mê hoặc bởi ánh mắt màu hổi phách kia bỗng như được tỉnh lại. Cô đưa ngón trỏ lên miệng ra hiệu im lặng, rồi chắp hai tay lại như đang cầu xin. May mà người đó hiểu ý nên không nói nữa mà chỉ hứng thú đứng bên cạnh xem bộ dạng kì lạ của cô.

Tiếng người càng lúc càng lớn, dường như bọn chúng lại kéo thêm người đến. Số cô lần này đen đủi mà. Quay người lại gần phía chàng trai lạ mặt kia, cô nhướn người lên gần phía tai anh rồi nói nhỏ. “ Tôi đang gặp chút rắc rối bên ngoài kia. Anh có thể giúp tôi chứ ? “ Nhược Tuyết đang sử dụng đòn mĩ nhân kế với anh chàng này, tuy không biết là loại người nào nhưng hiện giờ cô đang rất sự giúp đỡ của anh. Chàng trai kia đương nhiên hứng thú với chuyện này, từ lúc cô bước vào căn phòng này, toàn bộ những hành động, bộ dạng và kể cả vẻ đẹp tinh xảo nổi bật trong màn đêm của cô kia đều khiến anh vô cùng thưởng thức.

Trên đời này có một thứ mà Tử Hạ Lâm anh không bao giờ từ chối, chính là phụ nữ đẹp. Mà người con gái trước mặt anh hiện giờ có một vẻ đẹp hòan tòan khác lạ với những người đã gặp trước đây. Có sự cao quý, tinh xảo nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ táo bạo. “ Vậy cô muốn tôi giúp chuyện gì. ? “ Đôi mắt mê người kia của anh lại một lần nữa quét qua khuân mặt xinh đẹp kia của Nhược Tuyết, trong lòng vẫn không ngưng than phục.



Tuy ánh mắt nhìn chằm chặm của chàng trai kia có phần lỗ mãng nhưng không hiểu sao, cô lại không có cảm giác ghét bỏ hay tức giận. Nhược Tuyết cảm nhận được bên trong nó dường như ẩn chứa một cảm giác dịu dàng, mềm mại, khiến người ta vô cùng thoải mái.

“ Có đám người đang tìm bắt tôi. Có thể bọn họ sẽ vào đây. Anh có thể giúp tôi trốn chứ ? “ Tuyết Nhi vào thẳng vấn đề. Cô không thích kiểu nói chuyện rườm rà, khách sáo. Hạ Lâm nghe vậy liền hiều ngay vấn đề. Anh gật đầu đồng ý. Trên mặt còn xuất hiện nụ cười mê hoặc khiến cô cảm thấy có chút đỏ mặt. Đúng lúc đó, tiếng gõ cửa ầm ầm của đám người bên ngoài khiến cả hai bất giác giật mình.

Hạ Lâm kéo người cô về sát phía tường, gắt gao ôm trọn lấy toàn bộ thân thể cô. “ Đừng phản kháng, nếu bị bắt thì tôi cũng sẽ bị liên lụy đó ! “ Anh biết rằng cô không phải là kẻ dễ dãi mà có thể tùy tiện để người khác chiếm tiện nghi như vậy. Nhưng, anh lại không thể ngờ được, cô lại không như theo suy nghĩ ban đầu của mình. “ Tôi thích là người chủ động, anh hiểu chứ ? “ Nói xong, Nhược Tuyết liền xoay người đổi tư thế.

Giờ thì người bị ép chặt vào tường lại là Hạ Lâm. Đôi mắt hổ phách kia lóe lên những tia kinh ngạc cực độ. Đôi tay trắng nõn của cô như con rắn cuốn quanh vùng cổ, rồi trườn lên mặt. Nhược Tuyết cố nhướn người lên, để khuân mặt của mình che lấp trong hõm cổ gồ ghề nam tính của anh. Bọn người bên ngoài đập cửa một hồi rồi tự động lao vào. Chúng chỉ nhìn thấy bên trong căn phòng tối tăm không chút ánh đèn này, có một đôi nam nữ đang dây dưa, bộ dạng mờ ám ở sát tường. Căn phòng thật kích tình. Tưởng rằng tìm nhầm nơi nên chúng rối rít xin lỗi, rồi chuồn thẳng ra ngoài.

Cạnh ! Tiếng đóng cửa vang lên. Bọn người kia lại tiếp tục tìm kiếm những phòng khác. Cảm giác đã được an tòan, Nhược Tuyết mới lười nhác chui ra khỏi vùng cổ mát rượi của anh. Giờ cô mới nhận ra, cánh tay rắn chắc của chàng trai lạ mặt kia đang đặt trên vòng eo bé nhỏ kia của mình. Cô trừng mắt, gạt tay anh ra rồi tự động tiến về hướng sôpha được kê ở giữa gian phòng mà gieo mình xuống. Hạ Lâm càng ngày càng hứng thú với hành động kì lại của cô gái này. Lúc thì táo bạo, mạnh mẽ, nhưng lúc lại cổ hủ. Thật khiến người ta không thể nắm bắt được.

“ Cô luôn hành động kì lạ vậy sao ? “ Hạ Lâm không khỏi thắc mắc. “ Thái độ cũng thật tệ mà, đối xử với người vừa mới cứu mình xong như vậy là không hợp đạo lí cho lắm. “ Nhưng, anh không biết rằng con người của Diệp Nhược Tuyết không bao giờ có nhắc đến đạo lí, nên nói vậy cũng thành dư thừa mà thôi. “ Vậy cảm ơn. Được chứ ? “ Tiểu Tuyết lười nhác đáp lại. Bây giờ tâm tình cô không rảnh để quan tâm đến mấy chuyện vặt vãnh đó. Hiện giờ suy nghĩ duy nhất còn hiện trong đầu cô lúc này là làm cách nào để thoát ra khỏi cái pub nguy hiểm này.

“ Tôi bật đèn được chứ ? Ngồi trong phòng tối sẽ không tối cho mắt của cô “ Hạ Lâm nhẹ nhàng hỏi. Nhược Tuyết rất thích kiểu mẫu người dịu dàng, biết quan tâm đến người khác như vậy. Cô gật đầu đồng ý. Ánh sáng trong phòng xuất hiện.

Đồng tử của Tiểu Tuyết mở to hết cỡ, nhìn chăm chú vào chàng trai trước mặt mình. Lão thiên ơi, số cô thật tốt phúc. Cư nhiên lại gặp được siêu cấp soái ca trong thời khắc gian nan cơ chứ. Thật không phụ lòng người mà. Ánh mắt kinh ngạc, bộ dạng ngây ngốc ngắm nhìn của cô khiến Hạ Lâm không khỏi bật cười.

“ Xin chào, tôi là Tử Hạ Lâm, lần đầu gặp mặt cô. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook