Devil Or Angel

Chương 3: Chạm mặt

Marry

05/07/2014

“ Thằng khốn, mày vừa nói gì hả ? “ Điều hắn lo sợ đã tới. Hắn nâng cao đề xi ben như vậy thì có đứng cuối hành lang cũng nghe rõ chứ nói gì đến người đang đứng ngay ngoài cửa như Diệp Tuyết. Nhược Phong liếc mắt hướng tên đệ tử ban nãy, bay giờ hắn cần một người thế mạng thật nhanh nếu không để cho Tiểu Tuyết tức giận thì hắn chỉ có đường chết.

Tên đệ tử ban nãy đau khổ bước ra ngoài cửa. Hắn biết rằng mình sắp phải đối mặt với thảm họa diệt thân nên cả người mền nhũn như bún không còn chút sức lực. Vì đây là lớp cá biệt của khối 11 nên học sinh có thể tự tung tự tác mà không sợ giáo viên hay bất cứ ai cả. Đặc biệt là nhóm cầm đầu trong đó có Diệp Phong.

Nhưng kết quả lại hòan tòan bất ngờ. Ở bên ngoài cửa lớp là một cô gái ngũ quan xinh xắn, với nụ cười ngây thơ đang đứng chờ. Giọng nói ngọt ngào thiết tha của cô ấy khiến tên đó cảm giác như đang ở trên thiên đường vậy. ( Ta phục tài đóng kịch của Tuyết tỷ )

Nhược Tuyết đang cố lấy lại phong độ trước kia của mình, không thể để hình ảnh bị phá hoại trong tay tên tiểu dâm tặc kia như vậy được.

Cầm được tiền rồi, Diệp Tuyết hướng xuống phía căn tin. Bên trong lớp, Nhược Phong còn không tin vào mắt mình. Tên thế thân ban nãy không những không việc gì mà lại luôn miệng khe ngợi ác ma là một cô gái xinh xắn, dịu dàng, có giọng nói ngọt ngào. Hắn hiểu rằng, chị mình lại bắt đầu diễn bài học sinh thanh lịch quen thuộc của bà ấy rồi. Mặc kệ là diễn trò gì, miễn là hắn tòan mạng là được.

************************

Trong căn tin vắng lặng, chỉ có một kẻ đang nằm gục trên bàn ăn chờ đợi. “ Sao lâu tan quá vậy, Nhược Tuyết ta phải chờ đến bao giờ đây. “ Vừa ngồi, cô vừa rên cho đỡ buồn chán. Mấy bác phục vụ bên trong nhà ăn thấy cảnh đó mà không nhịn nổi cười. “ Cháu lại bị đuổi ra khỏi lớp sao ? “ Chỉ riêng câu này thôi cũng đã đủ khiến cô mất mặt rồi.

Nhưng họ hỏi vậy cũng không phải không có lí. Một tuần học, lúc nào cô cũng là người có mặt sớm nhất ở căn tin. Chẳng qua là không trốn tiết thì cũng bị đuổi ra ngoài nên cô thường xuống dưới này bầu bạn với mấy bác. “ Haha, bác đúng là con sâu trong bụng cháu. “Diệp Tuyết hướng về phía quầy bán hàng đang nghi ngút mùi hương của các món ăn, thật khiến người ta rớt dãi mà.

“ Lấy luôn cho cháu 1 suất A bớt cơm và 1 suất D thêm đậu hũ. Còn của cháu là một suất E thêm phần cá chiên của suất B “ Tiểu Tuyết đọc loạn xạ cả lên, nhưng cô không biết rằng, mình đã đọc nhầm hai phần cơm của hai chiến hữu Lam Nhi và Giang Đình. Tiếng chuông reo lên báo hiệu kết thức tiết học.

Tuyết Nhi nhanh chóng đem ba phần cơm đặt lên chiếc bàn VIP của căn tin. Bàn VIP thì bao giờ cũng trội hơn bàn thường, ngồi ở đó vừa được hưởng gió trời mà lại còn được hứng gió từ chiếc quạt máy khổng lồ ở căn tin. Đương nhiên là ai nhanh chân thì người đó chiếm được. Nhờ hồng phúc suốt ngày bị đuổi hoặc cố tình trốn tiết cuối của cô mà đám Lam Nhi được thường xuyên ngồi tại chiếc bàn đó.

“ Các ngươi làm gì mà lâu vậy ? Ta ngồi chờ đau lưng rồi này. “ Nhược Tuyết thúc giục trong điện thoại. Cái bệnh lề mề của Lam Nhi giờ có lẽ đã lây sang cả Giang Đình mất. “Ngươi đi mua 2 cola và 1 nước rau quả đi. Ta bao. “ Tiểu Giang chen giọng nói ngang. Hôm nay hắn thật hào phóng nha. Nhược Tuyết nhìn xung quanh một lúc, đám người trong căn tin vẫn đang nhăm nhe chiếc bàn này nên cô để lại 3 phần cơm luôn trên mặt bàn làm dấu rồi mới chạy đi mua nước.

Máy bán đồ uống tự động là do một công ty nào đó quyên tặng cho nhà trường. Vậy nên hội học sinh trích phần tiền ra để buôn bán, tiền lãi thì để dành cho các hoạt động chung của trường. Cái máy chết tiệt đó lại đặt ở tên bên ngoài cửa phụ của căn tin nên khiến cô chạy thục mạng mới tới nơi. Nhưng cô không biết rằng, trong thời gian đó, chiếc bàn thân yêu của mình đã bị kẻ khác chiếm mất.



“ Hạo Thiên, chúng ta ngồi đây đi, “ Hoa khôi Trúc Vân của trường này đang kéo kéo tay một chàng trai thuộc hàng cực phần về phía bàn VIP. Cô ta coi như không thấy mấy suất cơm đặt sẵn trên bàn mà ngang nhiên ngồi xuống. Chàng trai mà cô ta đang bám chặt lấy chính là Lăng Hạo Thiên, đại ca của trường Song Phúc này. Dáng vẻ tuấn nhã, khuân mặt còn pha nét phóng đãng mê hồn, Hạo Thiên sớm đã nổi danh từ khi mới vào trường này.

Nghe nói Hạo Thiên là con trai của Lăng thị, một gia tộc lớn tại Bắc Kinh. Các công ty lớn nhỏ của Lăng thị chi phối tòan bộ nên kinh tế của Trung Quốc và các nước châu Á. Nắm trong tay quyền lực vô cùng lớn về cả thương mại lẫn chính trị. Nhưng, anh ra lại nổi danh là một tay chơi chính hiệu, suốt ngày chỉ biết ăn chơi và đấm đá. Một sóai ca vừa có tiền vừa có quyền là giấc mơ của vô vàn các thiếu nữ trường Song Phúc này.

Mà Hạo Thiên và hoa khôi Trúc Vân là cặp đôi nổi bật nhất của trường. Đi đâu cũng dính chặt lấy nhau mà cô nàng hoa khôi kia không hề để ý tới tiếng xấu của bạn trai mình mà vẫn bám chặt lấy anh ta như bạch tuộc bắt mồi. Quả thực bái phục. Những người ngồi trên bàn này không chỉ có Hạo Thiên và Trúc Vân mà còn có Diệp Phong lãng tử và con nhỏ ẻo lả hay đi cùng hắn.

Không hiểu sao, khi ngồi vào bàn này hắn cảm thấy có chút gì đó không ổn. Ba suất cơm trên bàn không biết của ai, nhưng khi Diệp Phong nhìn tới một phần cơm có cá chiên thì bất giác giật mình. “ Lúc tới đây em có nhìn thấy ai ngồi đây trước không vậy ? “ Hắn hướng về phía Trúc Vân hỏi. Cô nàng điệu đà trả lời lại. “ Không thấy ah, chút nữa có người đến thì bảo họ đi chỗ khác. Được nha Hạo Thiên. “ Ngón tay trỏ của cô ta đụng chạm vào phần ngực rắn chắc của Lăng Hạo Thiên, rồi cả người đều chụi vào trong lòng anh nũng nịu như con mèo nhỏ.

: Em nói thế nào thì cứ làm vậy đi.” Dù sao cũng là mĩ nhân mở lời, Hạo Thiên muốn từ chối cũng không được. Mà ở trường này, chỉ cần là anh chọn thì sẽ không ai dám tranh, nếu như tên nào đó chán sống thì cứ việc. Nhược Phong không nói gì mà lặng lẽ chờ đợi.

Giác quan của hắn khẳng định rằng có chuyện không ổn, nhưng ổn hay không thì mặc kệ.

Trước hết hắn vẫn phải thử còn cá chiên này cái đã, không biết là ai lại có sở thích giống hắn đến vậy. ( Đồ ăn của người khác mà Phong ca.)Lam Nhi và Đình Giang đã tới căn tin nhưng lại không thấy Tiểu Tuyết đâu mà chiếc bàn VIP họ hay ngồi đã bị người khác chiếm mất.

“ Không thể nào ! “ Lam Nhi rên rỉ nhìn về phía chiếc bàn thân yêu, người chiếm bàn không ai khác mà lại là hai siêu cấp sóai ca Diệp Nhược Phong của cô và đại ca Lăng Hạo Thiên. Nếu là ai khác thì cô còn có thể tranh giành hoặc mắng chửi nhưng đây lại là thần tượng trong mộng nên cô chỉ dám than thở mà thôi.

“ Vậy chúng ta ngồi đâu bây giờ ? “ Đình Giang cũng hiểu rằng hai tên chiếm bàn kia không thể động vào nên chỉ còn cách tìm bàn khác để ngồi. Nhưng, từ phía xa xa đã thấy Diệp Tuyết chạy đến chiếc bàn đó. Cả hai đương nhiên hiểu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

“ Chúng ta có nên ra đó không ? “ Lam Nhi run rẩy hỏi lại Tiểu Giang. Bọn họ thực sự không muốn tham gia đại chiến thế giới thứ ba đâu. Ai khác thì Tiểu Tuyết còn tha chứ riêng nhắc đến Diệp Nhược Phong thì có chết cũng phải đấu.

Không hiểu Diệp gia nuôi dạy con cái kiểu gì mà hai chị em cứ như kẻ thù của nhau. Đình Giang kéo tay Lam Nhi nhút nhát về hướng đó, nếu không can thì sau này ba người họ sẽ khó sống yên mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook