Devil Or Angel

Chương 7: Đắc tội

Marry

05/07/2014

Buổi sáng tinh mơ, những tia nắng nhàn nhạt màu chiếu qua tấm rèm màu tím trong phòng Nhược Tuyết. Tiếng chuông báo thức của điện thoại kêu muốn đinh tai nhức óc. Tiểu Tuyết chọn bài nhạc rock của Linkin Park là Numb để cài nhạc báo thức. Nếu có phát nhạc thì muốn ngủ tiếp cũng chẳng được, nhạc rock luôn hiệu nghiệm trong các thời điểm báo thức.

Nhược Tuyết cố tình dậy sớm hơn Nhược Phong 15 phút để tránh sáng sớm phải cãi lộn. Nhưng hôm nay, hắn lại dậy bằng thời điểm với cô. Cả hai tranh dành nhau quyền sử dụng nhà tắm nên bị ba Diệp nổi giận lôi đình. Và cả hai lại phải cùng nhau sử dụng chung nhà tắm. Không hiểu hắn có cố tình bắt chước các hành động của cô hay không mà bất cứ thứ gì Tiểu Tuyết định dùng thì hắn lại cùng lúc muốn. Thật tức chết.

Bao nhiêu hậm hực ban sáng Diệp Tuyết trút hết cả vào món bánh bao nóng nổi và túi sữa đậu nành trên mặt bàn. Trong lớp học, lũ bạn biết cô đang có tâm sự nên không ai dám lại gần, tiếng xì xào bàn tán chuyện ở căn tin hôm trước khiến cô thấy ong cả đầu.

“ Có chuyện gì thì nói mau. Các ngươi làm ta ăn không trôi đây này. “ Nhược Tuyết quát rống lên. Đến giờ này thì chẳng có giữ hình tượng, hình ảnh gì hết. Trông bộ dạng phát hỏa của cô khiến cả lớp đều im bặt, Lam Nhi bước vào lớp. Không khí im lặng quỷ dị khiến cô không khỏi ngỡ ngàng.

“ Tiểu Tuyết, ngươi sao vậy ? “ Lam Nhi trông sắc mặt cô không được vui liền nghĩ ngay tới thủ phạm chỉ có thể là Diệp Phong. Sáng sớm thì còn có ai có thể đặc tội với đại tỷ Diệp Nhược Tuyết cơ chứ. “ Còn sao nữa, thằng tiểu dâm ô kia dám chọc ta. Nếu không phải papa ra mặt thì ta đã giết tên đó trong nhà tắm rồi. “ Lúc nào ở trước mặt Lam Nhi, cô cũng gọi Diệp Phong là tiểu dâm ô, tên bại hoại hoặc một số tên khó nghe để Tiểu Lam có thể từ bỏ ước mơ xa xôi của mình đi. Không phải là muốn làm cao mà căn bản tên Diệp Phong trăng hoa đó không xứng với Lam Nhi đang yêu, xinh đẹp của cô.

Mặc dù cũng rất muốn Lam Nhi trở thành em dâu nhưng cô không thể vì sự phấn khích nhất thời của mình mà đem cả cuộc đời của cô ấy giao cho tên tiểu tử thối kia được. Cơn tức giận cũng dần dần nguôi ngoai, Tiểu Tuyết nhanh chóng bàn bạc với Đình Giang về ý nghĩ tối hôm qua của mình. Một công việc làm thêm ca tối từ 7h đến 9h sẽ phù hợp nhất với điều kiện của cô hiện tại. Nhưng, kiếm đâu ra một công việc như vậy, bây giờ chỉ có nhờ cậy tài ngoại giao tài ba của Hoắc đại nhân kia mà thôi.

Trong nhà vệ sinh của trường, Diệp Tuyết đang giải quyết nỗi buồn ở đó. Giờ đã là tiết thứ tư, nhưng trong này lại vô cùng náo nhiệt. Có vẻ như là một vụ xử lí của các nữ tay chơi. Âm thanh la hét, mắng chửi của mấy đứa con gái khiến Nhược Tuyết muốn thủng màng nhĩ. Cô không định ra nhưng Lam Nhi lại nhắn một tin nhắn để báo có giám thị đi kiểm tra nên cô cần phải về lớp ngay lập tức.

Bước ra khỏi cửa phòng, dám người đang thanh tóan lẫn nhau bên ngoài kia vô cùng sửng sốt khi thấy Nhược Tuyết. “ Haha, cứ tiếp tục. Tôi không quấy rầy các vị đàm đạo.“ Cô nói một cách khách sáo rồi bước nhanh về phía cửa chính, cô không thích dây vào những trò bạo lực của đám con gái trong trường này.

“ Đứng lại. “ Một âm thanh nghe ngọt ngào nhưng bên trong lại hàm chứa sự tức giận ghê gớm. Người vừa nói chính là hoa khôi của trường Song Phúc, Trúc Vân. Nhược Tuyết vừa ngoảnh mặt lại để nhìn thì đã nhận được một xô nước bẩn mùi hôi thối lên khắp người. Tòan thân cô bốc lên một mùi khủng khiếp. Đám con gái trong đó cười phá lên sung sướng.



Cô nén giận trong lòng mà nhìn thật rõ bọn người này. Trí nhớ của cô nhanh chóng thu nạp tên của tòan bộ đám nữ quỷ bên trong này. Sau khi hòan thành nhiệm vụ, Diệp Tuyết quay đi không chút lưu luyến tiếc. Cô nhanh chóng đến câu lạc bộ Karate, tắm rửa rồi thay bộ váy hôm qua má Lâm đưa cho. May mắn sao hôm nay cô định bụng mang bán nó cho Lam Nhi nên đem đi, không nghĩ rằng mình phải dùng nó trong trường hợp này.

Trở về lớp, bộ dạng cô trông thật thê thảm. Mái tóc dài tới thắt lưng ướt đẫm nước, mùi hương của dầu gội đầu của đám thành viên trong câu lạc bộ đó thật kinh khủng. Bất quá, có nơi để tắm rửa là may mắn lắm rồi. Bước vào lớp, không khí vốn ồn ào, bát nháo bỗng trở nên im lặng. Đương nhiên là ai cũng biết là vì ai đấy. Vẻ mặt muốn giết người của Nhược Tuyết khiến mọi người trong lớp không dám nói lời nào, lặng lẽ ngồi im tại chỗ của mình để học bài. Và tất cả bọn họ đều đồng loạt thắc mắc “ Không biết ai dám chọc vào Diệp Nhược Tuyết này ? “

“ Đi vệ sinh sao lâu vậy ? Bộ dạng của ngươi là sao đây. “ Lam Nhi nhớ rằng hôm nay Tiểu Tuyết có hứa đem bán cho mình một chiếc váy màu rêu, nhưng giờ thì lại đang mặc trên người. “ Con mẹ nó, ta bị lũ khốn khiếp kia hất nước thối vào người. Mùi thối kinh khủng. “ Diệp Tuyết hậm hực trả lời. Mỗi khi cô mở miệng là mấy cái tai của đám người trong lớp đều tăng hết tần suất để bắt sóng, không nghe sót một chi tiết nào.

“ Có người dám động vào đại ác ma Tiểu Tuyết sao? “ Nghe giọng nói của Đình Giang chứng tỏe cậu ta cũng rất nóng lòng muốn biết kẻ nào xấu số đến vậy. “ Để ta đóan nha, nếu trúng thì cho ta 5 ngàn ! Ok” Bệnh nghề nghiệp lại tái phát, đi đến đâu cậu ta cũng chỉ nghĩ tới tiền và tiền. “ Đóan cái đầu ngươi, vậy đưa ta 10 ngàn ta nói luôn kẻ đó cho” Diệp Tuyết lại chơi đòn phản công, tính hiếu kì của đám người trong lớp này cũng không thuộc dạng nhẹ nhàng gì. Bất quá, muốn nghe chuyện của Tiểu Tuyết này thì không thể nghe không được.

Đến giờ đám học sinh phía trên mới dám xì xào đôi chút. Ánh mắt xin người rủ lòng thương mà giảm giá của bọn chúng bắn liên tiếp về hướng của Diệp Tuyết. Nhưng, cô hòan tòan miễn dịch với mấy trò trẻ con đó, trong đầu giờ đang tìm cách để trả thù mấy nữ quỷ chó chết kia. Rồi một cộp tiền dày ự được để lên mặt bàn của cô, chỉ cần nhìn sơ qua cũng biết là mới có 9 ngàn 500 đồng (Tuyết tỷ kinh thật), thôi, bỏ qua cho bọn chúng lần này. Xác nhận tiền đã vào túi an tòan, cả lớp bỗng nhốn nháo lên tiến về hướng bàn của cô.

Đám người đó vây chặt lấy Nhược Tuyết như hổ đói rình mồi, ai cũng chăm chú lắng nghe câu chuyện. Đương nhiên không phụ lòng các khan thính giả, Nhược Tuyết tường thuật lại y nguyên sự việc từ lúc vào nhà vệ sinh cho đến khi về lớp. Đương nhiên là cũng phải loại trừ sự việc Tiểu Tuyết cô gắng nhớ tên đám nữ quỷ đó và ghi nhận trong sổ đen của mình có thêm một nạn nhân mới chính là hoa khôi Trúc Vân của trường Song Phúc.

“ Vậy ngươi không làm gì hết a ? “ Bọn họ đủ thông minh để nhận ra điều kì lạ trong câu chuyện đã bị cắt xén của Tuyết Nhi. “ Đương nhiên là không, ta đâu có dại gì đấu với đám nữ quỷ man rợ đó. “ Ngoài miệng nói như vậy chứ thực chất bên trong hoàn tòan khác biệt.

Trong lòng cô đã lập sẵn một kế hoạch bất hủ dành cho tiểu hoa khôi của chúng ta. Chơi xong vố này, cô càng phải tiếp tục chơi thêm mấy lần nữa để xem lần sau, cô ta có dám động vào Diệp Nhược Tuyết này nữa không. Đó chính là thói ăn 1 đáp 10 của Tiểu Tuyết dành cho mấy kẻ không biết trời cao đất dày là gì như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook