Devil Or Angel

Chương 25: Điểm dừng

Marry

05/07/2014

Trong những ngày qua, cuộc sống của Nhược tuyết khá yên bình. Cô không tham gia vào mấy trò chơi của đám người trong hội đối với Trúc Vân nữa mà ngoan ngoãn ở nhà, thiết lập lại mạng điều khiển cá nhân đã bị Red làm hỏng và tăng thêm các phần mềm bảo mật cho máy tính của mình. Nhưng như vậy thì cũng không phải cô mù thông tin đối với thế giới bên ngoài.

Nghe nói, Thiên Phong hội đã bắt đầu rục rịch truy tìm người của HELL với quy mô rất lớn, mà bọn chúng còn dám mời cả một tập đòan hacker ở Liên Đoàn để lần ra thông tin của Red và một số người trong hội. Nhưng, bọn họ lại không biết rằng, một trong những quỹ từ thiện lớn nhất dành cho Liên Đòan là nằm dưới tay Red, nên chắc hẳn chúng sẽ bị một phen bẽ mặt. Tuy nói cô nàng hacker ngông cuồng kia luôn làm việc phi pháp nhưng, Red luôn dành hết tâm huyết của mình dành cho các hacker trẻ mà không có điều kiện trong tổ chức. Phần đa các thiết bị máy móc và nguồn vốn ban đầu của Liên Đoàn đều dưới danh nghĩa của Red nên dù làm nhiều chuyện xấu nhưng cô vẫn được mọi người rất kính trọng.

Còn về trò chơi của HELL đối với Trúc Vân thì cô biết được thông tin mới nhất hiện tại là cô ta đã được đưa về biệt thự của Lăng gia và bảo vệ nghiêm ngặt. Phải công nhận một điều là sức chịu đựng của cô ta quá lớn, bằng hàng loạt những cuộc trả đũa liên miên như vậy mà vẫn có thể giữ được tinh thần bình ổn. Sau chuyện của Green, Violet đã nhập cuộc. Trong gần một tuần mà xảy ra các trò chơi khăm dã man không có tính người như: khi Trúc Vân ăn cơm thì phát hiện ra bên trong có những mảnh thủy tinh cắt vụn, món canh thì có nhiều miếng dao lam. Không chỉ có vậy mà nhà riêng của cô ta cũng bị phá hoại, cô ta dù có được bảo vệ nhưng vẫn bị đánh lén trong bệnh viện rồi treo lơ lửng trên tầng thượng.

Dù sao, việc trả đũa Trúc Vân như vậy là đã đủ. Nên biết điểm dừng, nếu không cô ta rất có thể sẽ tự tử. Trò vui này không nên dính thêm cảnh sát vào cùng.

[Red]: Ta chán. Tất cả là tại ngươi. Đang chơi mui mà.

[Green]: Ta không biết Tiểu Tuyết lại nhân đạo vậy nha.

[Pink]: Em không nghĩ tên của chị lại hay vậy nha. Diệp Nhược Tuyết ^^

[Brown]: Đừng nói với ta là cô em có quan hệ với tên nhóc Nhược Phong của Thiên Phong hội đấy.

[Sliver]: Bingo !!! Bọn ta là chị em sinh đôi.

[All]: Cái quái gì ???

[Sliver]: Không cần ngạc nhiên như thế. Ta không bán rẻ mọi người cho tên khốn đó đâu.

[Purple]: Nhìn tên Nhược Phong đó rất đẹp. Không biết Tiểu Tuyết của chúng ta có đẹp vậy không?

[Amber]: Đương nhiên là đẹp. Bất quá ta thấy ngươi nên để ý lão Brown nhà mình đi. Hắn lại săp sửa bùng nổ cho xem.

[Red]: Các ngươi định dừng trò này sao. Đang vui mà.



[Sliver]: Vui cái con khỉ. Hôm nay một đứa trong Liên Đoàn đến báo cáo là tên Minh Lạc Lạc đó đang định mua chuộc mấy người để tìm tung tích của ngươi.

[Yellow]: Thằng đó chắc bị điên. Đã thế ta sẽ cho Liên Đòan đánh sập máy của nó thì thôi.

[Indigo]: Ghê thật. Hôm trước ta phát hiện đường truyền nhà ta bị xâm nhập. May mà chặn kịp không thì toi.

[Copper]: Ta đã trở lại … Hahaha

[Violet]: Mời cô em ra khỏi diễn đàn. Mới đi đâu về mà phởn vậy chứ.

[Copper]: Em với thủ lĩnh đi Tây Ban Nha. Vui quá trời luôn.

[Red]: Vậy ngươi bảo Black là cuối tuần họp tại khu chung cư TOP nhá. Ta đã chuẩn bị hết mọi thứ rồi. Các ngươi chỉ cần đến và chờ chết thôi. ^^

[Amber]: Nhưng không liên lạc được với White, dạo này anh ta lặn đâu không biết nữa.

[Blue]: Vậy thì để thủ lĩnh báo đi. Chúng ta sao biết được White ở đâu.

[Gray]: Ta không đi đâu ….

[Sliver]: Me too

[Red]: Hai cưng không đi. Ta mang cả một xe cảnh sát chở đi. Đến lúc đó thì đừng hối hận.

[Copper]: Vậy thì được rồi nha. Cuối tuần này chúng ta sẽ tụ tập. Get funnyyyyyy …

[Blue]: Cô em thực sự rất ‘phởn’.



Thời gian trôi rất mau, chẳng mấy chốc đã tới thứ bảy. Tối nay, sẽ là một đêm lịch sử của HELL. Trong 3 năm khi bọn họ gia nhập hội, đây là lần đầu tiên mới biết được thân phận cũng như dung mạo thực sự của các thành viên. Dù không phải họ không muốn làm vậy nhưng thời gian 3 năm này đã quá đủ để mọi người tin tưởng lẫn nhau.

Nhược Tuyết ngồi trong lớp học nhưng tâm hồn toàn để ý đến chuyện khác. Hôm nay cô cần có một lí do chính đáng để rời khỏi nhà mà không bị nghi ngờ.

“ Tối nay ngươi rảnh chứ ? Ta tìm được một nơi làm thêm phù hợp với yêu cầu của ngươi rồi đó.” Đương nhiên là cô không thể quên được cái mục đích mua nhà ban đầu của mình.

“ Vậy sao? Tối nay ta hơi bận, để hôm khác được không?” Sao lại trùng hợp vậy, tối nay cả hội đầu đi tụ tập làm sao mà cô có thể vắng mặt được.

“ Ừh, thế để ta thông báo lại cho ông chủ một tiếng. Lúc nào có thời gian rảnh thì báo cho ta một tiếng. “

Nhược Tuyết thở thẹ. May là Đình Giang không hỏi lí do, cô thực sự không biết trả lời hắn như nào mất. Nhưng, thái độ bất thừong từ sáng đến giờ của cô vẫn không thoát được khỏi ánh mắt tinh tường của Hạ Lâm.

“ Em dự định đi làm thêm sao? Mắc vế đề gì về tiền àh?” Thái độ của anh vẫn ân cần, dịu dàng như vậy, khiến cô không thể nhận ra thực sự anh đang nghĩ chuyện gì.

“ Không phải, em có ý định mua nhà riêng nên cần tiền. Đi làm thêm cũng là một giải pháp hay.” Tiểu Tuyết thú nhận. Cô không muốn giấu giếm anh bất cứ chuyện gì ngoại trừ việc cô là thành viên của HELL.

“ Vậy sao? Thế ba mẹ em đồng ý cho em chuyển ra ngoài?”

“ Đương nhiên là không. Nhưng, chỉ cần em kiên quyết thì họ sẽ không làm gì được.” Lời nói của cô chắc chắn như vậy, khiến Hạ Lâm bất giác cười nhạt. Đôi mắt ngây thơ, non nớt kia bỗng nổi lên những tia bất thường, trong lòng anh đang có những toan tính sâu xa.

Buổi tối, Nhược Tuyết lấy lí do là đi làm thay cho Đình Giang một buổi rồi chuồn ra khỏi nhà. Nhưng, cô không ngờ rằng, trong một ngõ hẻm tối vắng ngay gần nhà mình kia, có một bóng đen đang đứng ở đó. Đôi mắt của hắn trong đêm sáng quắc như những con đại bàng lớn đang chờ mồi.

Bước đi thong thả trên đường lớn, cô không có ý định bắt taxi hay đi xe bus tới khu chung cư TOP kia vì đằng nào thì nó cũng ở gần đây. Bóng đen phía sau vẫn theo sát cô một cách cẩn trọng. Một tiếng động cơ xe rú lên man rợ trên đường, chiếc Porsche mui trần màu đỏ chót sành điệu dừng lại sát chỗ Diệp Tuyết.

“ Lên xe mau. Chúng ta chơi với lũ chuột kia một chút nào.” Giọng nói sặc mùi kích thích của Red vang lên. Cô nàng vẫn giống như mọi ngày, ăn mặc rất thời trang, thân hình bốc lửa đầy quyến rũ kia càng được phô ra. Tuy vậy nhưng chiếc mặt nạ nửa mặt màu đỏ kinh dị kia đã che khuất khuân mặt xinh đẹp của Red.

Nhược Tuyết phi thân lên xe mà không cần mở cửa. Ánh mắt cô nhìn thấy cái bóng đen phía sau mình đang hoảng loạn quan gương chiếu hậu. Tiếng cười thảo mãn của Red vang trên đường, tiếp ngay sau đó là tiếng động cơ xe gào thét phóng đi như một cơn lốc. Để lại bóng đen tức giận đang đứng phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook