Devil Or Angel

Chương 27: Đối đầu

Marry

05/07/2014

Không gian bỗng trở nên yên tĩnh lạ thường, mọi người như không tin vào tai mình nữa. Có người đang tập kíck lên đây ? Cuộc họp này hôm nay của HELL đều được bảo mật thông tin tối đa nên không thể có chuyện bị lộ ra ngoài, trừ khi mạng chủ của kênh dữ liệu riêng đã bị hack. Thật không gnờ có kẻ lại dám làm chuyện này với HELL.

Tiếng chuông điện thoại đồng loạt vang lên. Blue và Yellow chuẩn bị nhấc máy.

“ Đừng nghe!” Red quát lên. “ Mau tắt nguồn đi.” Nhưng mọi thứ đã quá muộn. Blue đã vô tình nhấc máy Trong lúc đang bối rối không biết xử lí làm sao thì Pink chợt nhảy chồm đến rồi ném chiếc điện thoại đó vào tường. Bốp … Chiếc điện thoại đã vỡ nát thành nhiều mảnh. Blue khóc không ra nước mắt còn Yellow thì vuốt ngực thở phào vì mình ban nãy không nhanh tay nhấc máy.

Mọi người tập trung nhìn lên chiếc màn hình LED trên chiếc lap yêu quý của Red. Trước khi tới đây, Red đã đặt thiết bị theo dõi tòan bộ khu chung cư, hiện tại nơi này không có người ở nên chỉ có duy nhất tầng 24 này có 19 người trong HELL.

“ Nhìn thấy những chấm đỏ này chứ, đó là hiển thị cho từng con chuột đang chuẩn bị mò lên đây.” Red tỉ mỉ chỉ cho mọi người, những ngón tay thon dài vẫn đang đánh loạn xạ trên bàn phím. Cô đeo chiếc tai ghe không giây rồi liên lạc với Lyna.

“ Theo như hiện tại thì chúng có khoảng gần 50 người. Chênh lệch số lượng quá lớn nên chúng ta không thể đấu lại chúng.” Red kết luận, giọng nói còn mang chút hoang mang. Giờ bọn họ đang rơi vào thế bị động. Tòan bộ tầng dưới đã bị đối phương chặn đứng, hiện giờ muốn thóat ra khỏi tòa nhà này là điều không thể.

“ Ngắt tòan bộ điện của tòa nhà đi Red.” Black lạnh lùng nói. Đây là lần đầu tiên bọn họ gặp phải trường hợp này, bây giờ chỉ còn một con đường duy nhất là phải giữ chân được đối thủ càng lâu càng tốt. Hiện tại đám người đó đang di chuyển bằng thang máy để lên đến tầng 24 này.

“ Chỉ được 10 phút thôi. Tên Lạc Lạc đó đang thả virus vào máy của ta.” Red tức giận nói. Cô không thể ngờ tên đó có thể phá được mã bảo vệ của kênh dữ liệu và mò được đến đây. Vậy chứng tỏ, trò đuổi bắt ban nãy ngoài đường kia chỉ là một màn kịch che mắt người khác, để cô và Sliver mắc bẫy của bọn chúng.

Black liếc mắt ra hiệu cho Copper. Cô nhóc lắm lời liền lập tức liên lạc với quân cứu viện. “ Họ nói 5 phút nữa trực thăng sẽ tới. Mọi người mau chóng lên sân thượng của tòa nhà này.” Nếu tính ra thì họ còn dư 5 phút, nhưng có vẻ tình hình không được khả quan, Minh Lạc Lạc đang sử dụng phần mềm cải tiến do Liên Đòan phát hành nên khó có thể xâp nhập đảo ngược lại máy của hắn.

“ Vậy thì được! Mau đi thôi.” Black trực tiếp ra lệnh cho mọi người. Bọn họ cùng nhau rời lên tầng thượng của tòa nhà. Nhưng, vì đã bị ngắt điện tòan bộ nên chỉ có thể sử dụng cầu thang bộ, nhưng mới chỉ tới tầng thứ 36, nguồn điện đã được khôi phục trở lại. Những chấm đỏ trên màn hình đang gần rút ngắn khoảng cách.

“ Chết tiệt. Tên khốn đó dám phá hủy hệ lập trình mới của ta. Không thể tin nổi.” Red rít lên điên cuồng. Nếu không phải có Brown và Violet giữ lại thì cô nàng đã lao thẳng xuống tầng dưới để tự mình đập nát mặt tên Minh Lạc Lạc rồi.

“ Đừng lôi thôi nữa. Mau đi thôi.” Chỉ khi thủ lĩnh lên tiếng thì đám người kia mới không gây rối nữa. Trong lòng họ vô cùng tức tối, muốn một phen sống chết với Thiên Phong hội, nhưng ngày hôm nay không phải là cơ hội thuận lợi để có thể làm việc đó.



Với thái độ lạnh lùng, đáng sợ của thủ lĩnh thì bọn họ thực sự không muốn làm trái lại lời của cô nói. Nhưng, đối lập với thái độ đó là vẻ ngây ngốc, đáng yêu của Copper vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra mà cứ thoải mái trò chuyện với Pink. Cuộc hội tụ ngày hôm nay của HELL lại vắng mặt White, anh chàng đó luôn rất lười đến những buổi party do mọi người tổ chức nên không ai cảm thấy lạ cho lắm.

“ Bọn chúng đang ở tầng 30. “ Red thông báo. Hiện giờ bọn họ đã lên đến sân thượng của khu chung cư này. Black mỉm cười gian ácnhìn về phía cánh cửa kia. Cô liếc mắt ra hiệu cho Pink rồi nhẹ nhàng phân phó một cách thoải mái.

“ Tòan bộ sẽ lên trực thăng. Còn Sliver ở lại tham chiến.” Lời nói của Black thực sự khiến mọi người muốn rớt hàm. Một mình Tiểu Tuyết sẽ ở lại ứng chiến với gần 50 tên trong Thiên Phng hội.

“ Có nhầm không vậy đại tỷ ? Chị muốn Sliver bị chúng nghiền nát thành tương sao ?” Green lên tiếng. Mặc dù bọn họ tin tưởng vào khả năng chiến đấu của Tiểu Tuyết nhưng để một mình cô ấy ở lại thì thật sự có phần không được khả quan.

“ Lên đi. Đừng nói nhiều.” Copper quay lại nhắc nhở mọi người. Thủ lĩnh làm gì luôn có một lí do riêng, Black sẽ không bao giờ hi sinh những thành viên trong HELL một cách vô lí. Đặc biệt là trong trường hợp này. Dường như, Copper và Red biết được lí dó bí mật kia nên nhanh chóng trèo lên dây thang mà trực thăng thả xuống. Tòan bộ các thành viên trong HELL đều nhìn Tiểu Tuyết với ánh mắt bất đắc dĩ, họ thực sự không muốn để cô ở lại đây một mình nhưng đây là lệnh của thủ lĩnh. Họ không thể làm trái được.

Nhược Tuyểt thấy đầu mình ong ong. Cô không ngờ thủ lĩnh của mình là có một mệnh lệnh điên rồ đến vậy. Họ để lại một mình cô rồi lên cả trực thăng, thật không thể tin nổi, một mình cô làm sao có thể thóat được khỏi đây. Trong lúc bối rối không biết làm sao thì đám người kia đã phá nát cánh cửa thông lên sân thượng rồi ùn ùn tiến vào. Cô không thể tin vào mắt mình nữa, bọn người đó đông đến nỗi có thể xếp kín cả chỗ này.

“ Sliver ~ ~ ! Khoảng 70 tên, ban nãy ta đếm nhầm.” Tiếng của Red vẫn vang vọng trong không trung kia. Bọn họ vẫn còn vui vẻ ngồi trên trực thăng một cách an tòan mà xem trò vui ở phía dưới. Đếm nhầm cái con khỉ ? Đây chẳng phải là cố tình giết người sao ? Bảo một mình Tiểu Tuyết với 70 tên trong Thiên Phong hội thì thực sự là tàn nhẫn rồi. Cô không thể hiểu nổi dám người trên trực thăng đang có âm mưu gì. Nhưng có thể chắc chắn một điều, âm mưu này chắc chắn không bình thường.

May mà ban nãy Diệp Tuyết đã thay bộ váy vướng víu kia và mặc bộ đồ thể thao màu đen của Yellow đưa cho, nên sẽ không bị Diệp Nhược Phong đang đứng ở phía đối diện nhận ra. Dưới chiếc mặt nạ màu bạc xinh đẹp, khuân mặt của cô đã được che kín nhưng đôi mắt vẫn lộ ra. Cô cảm nhận được sự hoài nghi từ phía Nhược Phong và Lăng Hạo Thiên. Sliver chầm chậm lùi lại về phía các bức tường bằng kính báo bọc quanh khu sân thượng rộng lớn này. Hiện tại cô đang đứng ở tầng thứ 40, nếu rơi từ đây xuống chắc chắn sẽ tan xương nát thịt mà chết. Nhưng, nếu rơi vào tay Thiên Phong hội thì còn nhận được cái kết thảm hơn rất nhiều. Dù trong lòng có phần sợ hãi nhưng Tiểu Tuyết vẫn đứng đối mặt hiên ngang với lũ người kia, bộ dạng như sẵn sàng có thể lập tức lao vào xử lí lũ phá đám này.

Ở phía đối diện, đám người của Thiên Phong hội đang rất hưng hực khí thế. Bọn chúng chờ giờ phút này từ lâu lắm rồi, máy mắn là Lạc Lạc đã lần ra được thông tin từ hai thành viên trong HELL là Blue và Yellow nên bọn chúng có thể tập kích một cách bất ngờ khiến HELL không thể trở tay như vậy.

“ Thủ lĩnh của HELL thật không bình thường! Có thể huy động trực thăng chỉ trong vòng 5 phút chứng tỏ thế lực cô ta không nhỏ chút nào.” Diệp Phong hứng thú ca ngợi. Bọn họ nghĩ rằng kế hoạch ngày hôm nay sẽ có thể tóm gọn tất cả thành viên của HELL. Nhưng không ngờ, lại để bọn người đó thóat được.

Cánh tay của Minh Lạc Lạc vẫn đánh loạn xạ lên bàn phím laptop, ánh mắt nhìn về phía Sliver một cách huyền bí.

“ Kia chẳng phải là cô nàng Sliver cao quý của bọn chúng sao ? HELL định chơi trò gì đây. 1 ăn 70 chắc.” Giọng nói của hắn vang xa khắp sân thượng một các giễu cợt. Đáp lại ngay câu nói của hắn là dòng chữ màu đỏ chói trên màn hình máy tính kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook