Devil Or Angel

Chương 11: Làm quen

Marry

05/07/2014

Đúng là siêu cấp soái ca. Trông bộ dạng cũng đã hơn đứt hai tên biến thái họ Diệp kia rồi. Lần đầu tiên Nhược Tuyết mới trông thấy một khuân mặt đẹp đến vậy. Dáng vẻ ngây thơ, trong sáng, đôi mắt màu hổ phách khi nhìn gần lại càng thêm đáng yêu. Nhưng, thân hình cao lớn, rắn chắc bên dưới ( Không biết tỷ ấy nhìn thấy cái gì bên dưới ???) lại không phù hợp cho lắm với dáng vẻ non nớt như thiên thần của anh ta.

Làn da trắng sáng, mịn màng. Ánh mắt tươi cười, ngây thơ và nụ cười ngượng ngùng của anh ta. Tất cả đều hấp dẫn cô.

“ Mặt tôi có gì sao ?“ Lão thiên ơi, chẳng những người đẹp mà giọng nói còn dịu dàng, ấm áp nữa. Quả đúng là báu vật nhân gian mà. Tiểu Tuyết vẫn không thèm để ý tới bộ mặt si ngốc đang chăm chú ngắm nhìn mà tự nhiên đáp lại. “ Đẹp quá … Tôi chưa từng thấy ai đẹp đến thế !”. Hạ Lâm cười phá lên. Lần đầu tiên anh thấy có người thật thà đến vậy. Những cô gái nhìn anh thì luôn tỏ ra thẹn thùng, e lệ, nhưng riêng với tiểu mĩ nhân trước mặt này lại tỏ ra bộ dạng ngây ngốc để ngắm nhìn mình như vậy. Thật vô cùng đáng yêu.

“ Cô tên gì vậy ? “ Hạ Lâm cắt đứt dòng suy nghĩ của Tiểu Tuyết. Cô nhanh chóng ổn định lại tinh thần. “ Diệp Nhược Tuyết, còn anh ? “ Vừa rồi anh mới giới thiệu xong nhưng vì choáng váng trước vẻ đẹp thần thánh của anh nên cô không thể nghe rõ được. Hạ Lâm chỉ cười cười. Anh cư nhiên hiểu được lí do cô hỏi lại mình. “ Tôi tên Tử Hạ Lâm, năm nay 18 tuổi. “

“ Cái gì ? 18 tuổi … “ Tiểu Tuyết thốt lên kinh ngạc. Trông bộ dạng non nớt, ngây thơ của anh chỉ như mấy chàng trai mới vào đời mà không ngờ đã sắp có thể lấy vợ được rồi. “ Haha … Vậy thì hơn tôi 1 tuổi. “ Diệp Tuyết cảm thấy mình hơi lỗ mãng, mà giờ thì đâu cần giữ hình tượng này nọ. Khi mới vào đây cô đã giở trò mĩ nhân kế ra để dụ dỗ anh rồi nên giờ cảm thấy muốn tự đập đầu vào tường quá. Tự mình làm mất hình tượng trước mặt sóai ca, giờ con mồi đến tận miệng lại bị cướp đi, thật tức chết.

“ Vậy tôi gọi em là Nhược Tuyết được chứ ? “ Sóai ca đã mở lời thì làm sao mà từ chối được. “ Đương nhiên là ok. Thế em cũng gọi anh là Hạ Lâm. Hay Tiểu Lâm ? “ Kế tiếp là một tràng cười man rợ của cô. Thật không ngờ là sóai ca lại tự động tiếp cận nên không cần phải diễn mấy bài quen thuộc để lấy lại hình tượng. “ Tùy ý em. Àh mà sao bọn người kia lại truy bắt em vậy ? “

Câu hỏi của anh khiến cô ngớ người. Mải tán phét với soái ca mà lại quên mất nhiệm vụ chính của mình. “ Em có quậy một chút ở bên ngoài nên bọn mới tìm bắt. Giờ không biết là có thóat ra khỏi pub được không ? “ Cô giả bộ đáng thương kể lại. Có đánh chết cô cũng không dám nói trước mặt anh là trò quậy của mình chính là mấy đòn chơi khăm hoa khôi Trúc Vân kia. Hạ Lâm cũng biết là cô đã nói tránh đi nên không đề cập đến nữa. Anh ân cần hỏi. “ Thế giờ em định làm sao ? “

Vừa dứt lời thì tiếng chuông điện thoại chợt kêu. Là Giang Đình. Nhược Tuyết vui mừng nghe máy.

- Tiểu Tuyết ah, ngươi trốn ở đâu mà kĩ vậy ? Bọn chúng đang đứng ở tất cả các cửa rồi. Giờ muốn ra cũng khó khăn lắm. Đình Giang thông báo

- Ta đang ở trong một phòng VIP, đang nghĩ cách để thoát ra ngoài.

- Bọn chúng kiểm tra tất cả mọi người, đặc biệt là các cô gái có mái tóc dài như ngươi. Tiểu Tuyết àh, ta lo lắm. Ngươi mau nghĩ cách đi. Bọn chúng lại tiếp tục lục sóat trong pub rồi này.



Mấy câu nói của Tiểu Đình khiến cô chán nản. Giờ trong đầu cô cũng không có cách nào để thoát thân cả. Thật là ông trời muốn trêu ngươi mà. “ Vậy Tiểu Lam ổn chứ ? “ Cô cũng không muốn cô nàng ngốc nghếch đó chung hòan cảnh với mình. “ Ngươi yên tâm đi, Lam Nhi đã thay đồng phục nhân viên rồi đi vào bên trong chỗ làm của ta rồi. Àh mà ta Diệp công tử nhà ngươi có vẻ đang nghi ngờ rồi đó. Thôi, ta đi làm việc đây. Ngươi cố nghĩ cách nha. “ Tiểu Đình tin rằng với bản tính của cô thì sẽ không có gì có thể làm khó được.

Trong lòng cô vẫn đang cố suy nghĩ để tìm cách thì ở bên cạnh, Hạ Lâm liền lên tiếng. “Nếu em gặp rắc rối thì anh có thể giúp. Mấy người trong pub này tuyệt đối không dám gây khó dễ đâu. “ Diệp Tuyết kinh ngạc nhìn lại chàng trai trước mắt mình. Chẳng những là siêu cấp sóai ca mà còn là công tử nhà giàu nữa. Thật ông trời không tuyệt đường sống của cô mà. Khuân mặt đang ưu tư của cô bỗng chốc vui vẻ trở lại. “ Oa … nhìn anh như vậy không ngờ cũng là đại gia nha. “ Mấy lời khen ngợi của cô càng khiến anh có thêm cảm tình với cô gái trước mặt.

“ Bây giờ em tính sao? Bọn chúng chắc biết mặt em nên rất khó để ra ngoài. “ Hạ Lâm cũng loáng thoáng nghe được cuộc nói chuyện của cô trong điện thoại nên giờ muốn lấy lòng tiểu mĩ nhân thì cũng nên thể hiện một chút. “ Anh có kéo không ?” Muốn thóat thân thì cô chỉ đành hi sinh mái tóc này của mình mà thôi. Nhưng nếu mà má Lâm mà biết thì cô chỉ còn con đường chết mất.

Một đoạn tóc khá dài đã bị cắt bỏ. Nhược Tuyết thay bộ đồ thể thao của Hạ Lâm rồi chuẩn bị tìm cách ra ngoài. Hạ Lâm thì thầm vào tai cô. Nụ cười trên mặt của Tiểu Tuyết khiến anh ngây ngốc ngắm nhìn.

“ Em không sợ anh lừa đảo sao ? “ Hạ Lâm đang bế cô trên tay nhẹ giọng hỏi.

“ Nếu nhìn cả hai chúng ta thì trông em giống kẻ lừa đảo hơn. “ Cô thật thà thú nhận. Vẻ mặt non nớt, ngây thơ của anh với vẻ tinh ranh, xảo quyệt của cô thì thật sự người sợ bị lừa phải là anh thì đúng hơn.

“ Haha … chúng ta thật hợp nhau ah. “ Anh cũng phi thường thích cô gái này. Càng tiếp cận, anh càng cảm thấy cô vô cùng đặc biệt. Không chỉ vì vẻ đẹp tinh xảo kia mà còn vì tính cách mạnh mẽ, khôn ngoan. Cô thật sự rất thu hút sự chú ý của người khác.

Hạ Lâm và Nhược Tuyết đi gần tới khu chính của pub. Một nhân viên vội hớt hải chạy tới. “ Cậu Lâm, có chuyện gì sao ? “ Ý cậu ta hỏi Tiểu Tuyết mà anh đang bế trên tay. “Bạn gái tôi hơi say nên không thể đi nổi. Tôi nào nỡ để tiểu mĩ nhân như vậy nên đành ôm chặt mà thôi.” Hạ Lâm trả lời lưu loát. Ánh mắt anh quét qua một lượt quanh pub. Theo như lời của Nhược Tuyểt nói thì đám người đó đang chăm chú nhìn anh, anh nhận ra được có hai kẻ nổi bật chính là Diệp Nhược Phong và Lăng Hạo Thiên. Ánh mắt hung ác của Hạo Thiên đang trừng trừng nhìn về phía anh. Chắc hẳn hắn đang rất ức giận. Anh cũng không ngờ rằng tên đó cũng có mặt tại đây. Đúng là oan gia ngõ hẹp mà.

Hạ Lâm bế Nhược Tuyết đi qua phía họ. Cô vẫn chỉ chăm chăm cúi mặt thật sâu vào lồng ngực rắn chắc của anh. Mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể anh khiến cô cảm thấy rất thoải mái. Đám người kia tỏ rõ thái độ thù địch khi thấy anh đi ngang qua đó, đặc biệt là Lăng Hạo Thiên. Bản tính dã thú khó kiềm chế kia của hắn khi nhìn thấy anh thật giống như hổ đói rình mồi.

“ Chờ một chút. “ Giọng nói nhè nhẹ của Tiểu Tuyết vang lên. Hạ Lâm đương nhiên hiểu cô muốn làm gì nên càng tiến gần về phía chiếc bàn chính của đám người kia. Xong xuôi, anh lại hiên ngang bế cô tiến ra ngoài cửa chính mà không gặp bất cứ sự cản trở nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook