Devil Or Angel

Chương 24: Mắc bẫy

Marry

05/07/2014

Nhược Tuyết nhanh chóng li khai khỏi phòng bệnh. Cô biết được căn phòng này đã bị cài máy camera ẩn nên tốt nhất là nhanh chóng biến đi. Đám người của HELL luôn luôn làm việc có mục đích, hôm nay Green chơi vòng này, chắc hẳn anh ta cũng đã có chuẩn bị để có được cơ hội lần ra thông tin cá nhân của các thành viên trong hội. Đây chính là lí do cơ bản khiến cô phải tự mình dựng khổ nhục kế để tránh sự truy tìm của bọn họ.

Trong HELL có một luật lệ, chỉ duy nhất thủ lĩnh là Black mới biết được thân phân thực sự của các thành viên, còn nột bộ mọi người bên trong hội đều không biết được điều đó. Tất cả các thông tin cá nhân của mỗi thành viên đều được giấu kín, nên thường sẽ không thể biết được thân phân hay dung mạo thật sự của từng người. Nhưng, cũng có một trò chơi khác kích thích hơn rất nhiều về vấn đề này.

Nếu như một thành viên trong HELL có thể lần ra được thông tin về 5 thành viên khác trong tổng số 20 người thì tòan bộ đều phải tự chính mình khai ra thân phận thực sự. Nhưng điều đó còn khó hơn lên trời, khả năng ẩn nấp cũng như cắt đuôi của bọn họ vô cùng đáng gờm nên rất ít thành viên muố tham gia vào trò này. Nhưng, chỉ ngoại lệ với Red – nàng hacker ngông cuồng, cô ấy thực sự rất hứng thú với trò chơi này và kiên trì chơi với nó trong vòng 3 năm liền. Đến giờ thì thực sự đã giành được kết quả.

3 năm để truy tìm thân phận của 5 người. bọn họ không thể hiểu nối tính hiếu thắng của cô nàng lớn nhường nào nữa. Mà theo thông báo nội bộ là Gray là chiến sĩ hi sinh đầu tiên, còn 4 người kia vẫn chưa nhận được thiệp mừng từ Red nên rất hồi hộp. Tất cả mọi thành viên trong HELL đều có nguy cơ bị bại lộ ngoại trừ thủ lĩnh Black huyền thoại và thú cưng Copper. Bọn họ đang rất lo lắng vì không ai muốn mình là người bị bại lộ.

Đang nằm trên giường bệnh suy nghĩ thì bỗng nhiên có một y tá bước vào phòng bệnh của cô, trên tay còn cầm theo một hộp quà màu đỏ chót. Diệp Tuyết sững người, màu đỏ này dường như đem lại cho cô cảm giác bất an.

“ Có một người gửi quà đến, cô ấy muốn tôi mang đến tận tay cho cô.” Giọng nói nhẹ nhàng của nữ y tá khiến Nhược Tuyết càng cảm thấy lo lắng hơn.

“ Thế cô có biết cô gái đó như nào không?” Tiểu Tuyết cố tìm một chút thông tin. Cô thực sự không mong muốn mình là người bị lộ như thế này.

“ Thật sự rất tiếc!” Nữ y tá cúi chào rồi nhẹ nhàng đặt hộp quà màu đỏ đáng sợ đó vào tay cô, nụ cười thêm phần thông cảm.

Cô thực sự ngỡ ngàng, không ngờ Red lại chọn mục tiêu là cô. Dù không mở hộp quà này ra cũng đủ biết bên trong là chiếc thiệp mừng chết tiệt kia của cô nàng đó rồi. Trước khi ra khỏi phòng bệnh, nữ y tá kia bỗng nhiên chỉ ngón tay ra ngoài cửa sổ phòng bệnh một cách kì lạ rồi rời đi không chút giấu vết. Với giác quan nhạy bén của, mình Tiểu Tuyết hiểu ngay ra ý đồ của cô ta.

Nhìn qua phần cửa sổ đang tràn ngập ánh nắng , phía dưới con đường lớn kia một chiếc xe Porsche mui trần màu đỏ chót sành điệu đang đậu phía dưới. Chiếc xe thật nổi bật dưới làn đường kia, cánh cửa xe bật mở, một cô gái bước ra. Nhìn từ trên cao, mái tóc dài, xoăn bồng bềnh tự nhiên, thân hình nóng bỏng, đầy sức quyến rũ kia được thật khiến người khác muốn nổ mắt. Khuân mặt xinh đẹp được che khuất bởi chiếc kính râm lớn, màu nâu nhạt. Nhưng, Tiểu Tuyết vẫn cảm nhận được, ánh mắt của cô gái đó đang hướng về phía cửa sổ phòng bệnh của cô. Ánh mắt hai người gặp nhau, một luồng tia điện mạnh tạo thành.

“ Ta không biết Sliver cao quý lại tự hi sinh mình như vậy nha.” Giọng nói kiêu ngạo của Red vang lên trong điện thoại. Cô nàng đang rất sung sướng khi đưa được Sliver vào bẫy của mình.

“ Chết tiệt ! Ngươi còn định đùa với ta bao giờ nữa. Nói mau, ngươi phát hiện ra ta từ lúc nào.” Nhược Tuyết không nóng không lạnh trả lời. Cô chỉ thắc mắc một vấn đề, mọi hành động của cô đều rất cẩn trọng như dùng IP giả, đường truyền bị khóa và cộng thêm mật mã bảo vệ. Không tin nổi là Red có thể mò ra thông tin của cô.



“ Mới thôi! Được gần 2 tuần, nhân cơ hội ngày hôm nay ta túm luôn và cả ngươi và Green. Còn Violet thì thông minh hơn, lẩn trốn trước khi ta tới.”

“ Vậy mà không nói sớm. Hại ta tí mất mạng vì khổ nhục kế.” Chuyện bị dị ứng kia chỉ là một màn kịch. Mùi nấm trong canh rất nồng nên cô có thể nhanh chóng nhận ra, nhưng vì muốn tới bệnh viện với một lí do mà không để người khác nghi ngờ nên cô đành phải ủy khuất cho món canh kia vậy.

“ Ai biết ngươi tự bày trò làm mình dị ứng rồi vào viện. Ta thật sự không biết rõ được con người ngươi thâm hiểm thế nào nữa.” Red chẹp miệng nói.

“ Cảm ơn vì đã khen. “ Tiểu Tuyết cũng tự nhiên đáp lại. Bỗng cô nhìn thấy mấy bóng người dáng vẻ khả nghi đang từ xa tiến đến chỗ của Red, mà cô nàng vẫn đang mải mê nói chuyện.

“ Chạy mau …” Sliver hét lớn trong điện thoại. Ngay tức khắc, Red đã vào trong xe rồi phóng đi với tốc độ điên cuồng. Đám người kia chạy tới thì chỉ hít được đám bụi và hơi của chiếc xe Porsche kia mà thôi.

“ Vui thật đấy! Haha …” Red cười lên sung sướng. Trong tình trạng bị truy đuổi như vậy mà vẫn không tắt máy điện thoại.

“ Vui cái đầu ngươi. Lo mà về nhà đi, để bọn Thiên Phong hội tóm được là chết với Lạc Lạc đại huynh đó.” Sliver lên tiếng giễu cợt.

“ Cái tên đó thì làm gì được ta. Hứ! Mau mà lo cho thân ngươi trước đi thì hơn.” Red cũng không khách khí đáp lại.

Tít … Nhược Tuyết ngắt điện thoại rồi tắt nguồn. Có tín hiệu xâm nhập vào mạng cá nhân của cô. Cùng lúc đó, Hạ Lâm tiến vào trong phòng.

“ Em trở về đây khi nào vậy ? Anh nhìn mãi bên kia không thấy em đâu liền quay lại đây tìm.” Anh tiến gần đến bên cửa sổm nơi Tiểu Tuyết đang đứng. Cô vẫn không trả lời lại mà chăm chú nhìn xuống phía đường lớn kia. Minh Lạc Lạc đang ở dưới đó, trong dáng vẻ tức giận của anh ta thật khiến cô cảm thấy toải mái. Nếu Red mà được nhìn thấy cảnh này chắc cô nàng sẽ gào thét vì sung sướng mất.

“ Em hơi mệt. Bên đó đã xong chưa vậy?” Cô liếc mắt về hướng anh, dáng vẻ không để tâm hỏi chuyện.



“ Nghe nói cô gái phòng kế bên là học tại trường chúng ta. Mà hình như là bị bang hội nào đó trả thù.” Giọng nói của anh trầm nhẹ, khiến người khác hoàn toàn không thể đoán được ý tứ trong lời nói của mình.

“ Em muốn về nhà. Anh đưa em về chứ.” Hiện giờ cô đã bị lộ, mà ban nãy có tín hiệu xâm nhập vào mạng thông tin cá nhân và thuê bao điện thoại này của Nhược Tuyết. Cô cần phải về để xử lí lũ chuột cống đang rình mò mình.

**********************

[Red]: Là đường truyền của Green. Có vẻ anh ấy đã phát hiện ra ngươi.

[Sliver]: Vậy mà ta tưởng ai. Nữ y tá hôm nay là người của ngươi ?

[Red]: Đúng, ta cần đến để dọn dẹp đống chiến trường của Green. Lyna giả làm y tá để xóa giấu vết cho anh ấy.

[Sliver]: Khi ngươi đi, Minh Lạc Lạc có vẻ rất tức giận.

[Red]: Hahaha … vậy mà ta không được chứng kiến cảnh đó. Tiếc thật. Dù sao hôm nay Thiên Phong hội bọn chúng cũng được một trận nhục nhã.

[Sliver]: Ngươi bảo mọi người chơi nốt trong tuần này thôi. Cuối tuần chúng ta đi tụ tập.

[Red]: Tin ở đâu vậy ?

[Sliver]: Là thủ lĩnh thông báo. Ngươi tự tìm địa điểm đi. Đến hôm đó mọi chuyện sẽ do người tòan quyền quyết định.

Ý của Nhược Tuyết chính là nói về trò chơi mà Red đã theo đuổi 3 năm nay. Lần này, tất cả mọi người trong HELL đều phải lộ diện tòan bộ, dù sao bọn họ đã ở bên nhau 3 năm rồi, đủ để các thành viên có thể tin tưởng lẫn nhau. Hoạt động của HELL là cực kì bí mật, nếu để bị lộ ra ngoài thì chắc chắn mọi người sẽ bị nguy hiểm. Đặc biệt là trận chiến với Thiên Phong hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook