Devil Or Angel

Chương 26: Tập kích

Marry

05/07/2014

Đừng nói với ta là ngươi không biết là bị bọn chúng bám theo đó nha.” Red lên giọng với vẻ khiêu khích. Miệng cô nàng vẫn họat động như tay thì vặn vô lăng một cách điên cuồng, đôi chân thon dài kia giật giật theo điệu nhạc điên cuồng phát ra trong xe.

“ Ngươi coi ta là gà sao bà cô. Mau mà lo cắt đuôi đám chuột cống phía sau đi.” Nhược tuyết lười biếng trả lời. Đôi mắt cô vẫn dán chặt vào chiếc màn hình điện thoại để nhắn tin, có đôi lúc lại liếc qua gương chiếu hậu để nhìn hai chiếc ô tô đang bám theo họ lúc này.

Trên đường đang rất đông xe qua lại, nhưng cô phải thực sự bái phục tài lái xe của Red. Cô nàng lượn che nhanh đến chóng mặt, thậm chí còn không thèm để chân vào vị trí phanh. Chiếc Porsche màu đỏ chói lao như tên lửa ngoài đường khiến những chiếc xe khác phải kinh hãi mà rú còi ầm ầm.

“ Ngươi lại hack mấy cái CCTV kia rồi.” Tiểu Tuyết quay lại sang hai bên đường, ngắm cảnh buổi đêm ở Bắc Kinh đang trôi đi trước mắt như một cơn lốc.

“ Kể cả không hack thì cảnh sát nhìn thấy xe của ta cũng không dám động vào.” Red hùng hồn tuyên bố.

“ Nhưng lũ chuột kia cũng không phải tay vừa. Nhìn đường lái của chúng cũng biết là tay đua cấp 3B trở lên.” Cô ậm ừ thông báo. Với trình độ đua siêu đẳng của Red mà còn không cắt đuôi được chúng thì cũng đủ hiểu bọn người này chắc chắn đã đánh hơi được điều gì.

Red liếc mắt nhìn qua gương chiếu hậu. Trông đường lái cứng cỏi nhưng không kém phần nhanh nhẹn của bọn người phía sau thật khiến cô nhức đầu. Chỉ còn khoảng 10 phút nữa là đến giờ G. Tiểu Tuyết và cô không thể cứ lang thang mãi bên ngoài dường như vậy được. Lấy chiếc điện thoại ra, cô liền bấm một dãy số lạ hoắc, đến khi màn hình đổi màu đỏ quyến rũ thì mới cất nó đi.

“ Thắt dây an tòan vào cô em. Chúng ta chuẩn bị xuống địa ngục nào. “ Tiếng hét của Red vang xa khắp con đường. Bất ngờ, cô nhấn ga lao như điên, động tác nhanh đến nỗi Diệp Tuyết chỉ kịp bám chặt lấy cánh cửa xe. Hai chiếc ô tô phía sau cũng tăng tốc độ đuổi theo sát nút. Để nói về tốc độ thì quả thực, chiếc Porsche này không thể đấu nổi với hai chiếc Volvo phía sau kia. Nhưng, Red và Sliver không thể chết dễ dàng như vậy được.

Khi đảm bảo không còn chiếc xe nào đang ở phạm vi quanh mình, Red bất chợt thắng gấp rồi quay ngược đầu xe. Bánh xe va chạm với mặt đuờng tạo ra những tia lửa chói lòa. Hai chiếc Volvo phía sau không phản ứng kịp nên đành để cho chiếc Porsche biến mất trong làn xe.

“ Chúng ta đang đi ngược chiều ! Vui chứ ?” Red tự hào nói. Nhưng cô biết rằng, đám chuột đằng sau không thể dễ dàng bị cắt đuôi như thế.

“ Mau gọi viện binh đi. Còn 3 phút thôi.” Sliver nhẹ giọng nhắc nhở. Ngay lập tức, hai chiếc xe Volvo phía sau bị hai một chiếc xe màu bạc khác chặn lại. Chiếc xe mới đến kia cố tình đâm liên tiếp vào xe bọn bám đuôi khiến chúng không cách nào thoát ra được. Xe của Red an tòan rời khỏi hiện trường.

“ Đã hoàn thành nhiện vụ thưa cô chủ !” Lyna lạnh lùn thông báo. Cô ấy sẵn sàng tiêu diệt bất cứ kẻ nào có ý đồ đối với nữ chủ nhân của mình.

“ Tốt lắm, tiêu hủy chiếc xe rồi về khu trung cư TOP.” Red rất hài lòng với cung cách làm việc của Lyna, nhanh gọn và không để lại bất cứ giấu vết nào.



**************************

8PM: Tầng 24 khu chung cư TOP

“ Này hai tên thất bại. Uống hết ly này đi !” Violet đưa đến cho Tiểu Tuyết và Gray mỗi người một li cocktail. Làm sao hai người họ có thể từ chối tâm ý của cậu ta. Mọi người vẫn vui vẻ bàn tán mà không thèm để ý đến sắc mặt thâm trầm của Red.

“ Mục đích hôm nay tới đây mọi người đều rõ cả. Vây nên bắt đầu đi.” Giọng nói mang theo quyền uy không thể cưỡng lại của thủ lĩnh khiến cho đám người của HELL đang nhốn nháo bỗng dưng nghiêm túc hẳn. Ánh mắt của mọi người nhìn vế phía Red để chờ đợi kết quả.

Trong đám người bọn họ ngày hôm nay chỉ có Sliver và Gray là không đeo mặt nạ. Còn những người khác thì vẫn theo quy định cũ, dùng chiếc mặt nạ nửa mặt với màu sắc riêng của mình. Black thực sự nổi bật, cô mặc trên người chiếc váy màu đen tuyền phá cách cổ rộng và thêm chiếc mặt nạ nửa mặt màu đen quỷ dị càng thêm phần kích thích của mọi người. Chỉ có đôi mắt màu xanh lơ trong suốt là không bị che khuất. Copper thì như một con cún nhỏ bám đuôi theo cô không ngừng. Hôm nay, cô nàng diện bộ đồ màu đồng của hãng Chanel, chiếc áo T-shirt kèm gile phối với chiếc quần đùi ngắn trông thật năng động.

Mọi người trong buổi party hôm nay thực sự rất nổi bật. Những bộ đồ họ diện trên người không thuộc nhãn hiệu nổi tiếng thì cũng là đồ đặt riêng của từng nhà thiết kế. Nhưng duy nhất chỉ có Tiểu Tuyết là khác biệt, cô mặc chiếc váy màu rêu của má Lâm may lần trước cho mình, trên cổ đeo chiếc dây chuyền bạc có mặt chữ in “Sliver”.

“ Ta tìm được 5 người, trong đó có Sliver và Gray đã tử trận.” Red sung sướng kể lại. “Như vậy là còn 3 người nữa, các ngươi có đóan được ra ai không?” Không khí càng trở nên hồi hộp hơn bao giờ hết. Vì trong số bọn họ không ai muốn mình là người thất bại trong trò chơi này giống Gray và Sliver.

“ Mau nói luôn đi. Ta không thích kiểu mập mờ này đâu.” Amber là người ít có tính kiên nhẫn trong số bọn họ, cô nàng sẽ không bao giờ chịu nổi áp lực kiểu này.

“ Vậy thì cho ngươi. “ Red ném một tập tài liệu vào tay Amber, trong đó có đầy đủ hồ sơ mật của 5 người đã thất bại trong trò chơi. Hai người đầu tiên đương nhiên là Tiểu Tuyết và Gray – Rapper Leo nổi tiếng. Còn 3 người còn lại lần lượt là Green – anh chàng trưởng phòng kế hoạch tài năng của công ty X, cậu em Pink thiên tài về chất nổ đang học tại học viện Bắc Kinh. Và cuối cùng là Violet – DJ tại Dark night, club mà Red thường xuyên lui tới nhất.

“ Vậy thì mọi người định thế nào đây ? Đừng bảo là lộ diện tại cái hội trường này đấy nhá.” Copper thực sự không thích chỗ này chút nào, cô đến đây chỉ vì đặc quyền lựa chọn của Red ngày hôm nay.

“ Đừng nóng vội !” Black lên tiếng. “Chúng ta chuyển địa điểm chứ?” Dù sao thì thủ lĩnh rất yêu chiều thú cưng của mình. Chỉ cần Copper tỏ thái độ phàn nàn đôi chút là Black có thể thay đổi ý kiến bất cứ lúc nào.

Đột nhiên, hội ánh đèn tại hội trường vụt tắt. Cả đám người hoang mang không biết có chuyện gì đang xảy ra.

“ Rời khỏi đây mau. Chúng ta bị tập kích rồi.” Red hốt hoảng kêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook