Devil Or Angel

Chương 12: Thịnh nộ

Marry

05/07/2014

“ Thế nào rồi ? Lâu như vậy mà vẫn chưa tìm ra một con nhỏ. Chúng mày là đám ăn hại sao ? “ Tiếng nạt nộ của Hạo Thiên khiến đám người trong pub run sợ. Họ biết một phần là vì thủ lĩnh muốn giữ thể diện cho bạn gái mình là hoa khôi Trúc Vân vừa bị hành hạ trong phòng vệ sinh kia. Một phần cũng là giận cá chém thớt vì sự xuất hiện của Tử Hạ Lâm, kẻ thù không đội trời chung của anh.

Nhược Phong ngồi đó, khan mặt biểu lộ sự ưu tư. Chỉ cần nghe thấy cái thông tin mà bọn đàn em báo lại về cô gái đã bỏ trốn kia là hắn đã đoán được ra người đứng sau vụ này chắc chắn là bà chị ác quỷ Diệp Nhược Tuyết kia. Nhưng, hắn có gọi điện hay nhắn tin bao nhiêu lần thì cũng không thấy có phản hồi lại. Còn một cách duy nhất để biết được sự thật.

“ Papa, con là Tiểu Phong đây.” Hắn liền gọi điện thẳng về nhà. Đến lúc đó, Tiểu Tuyết có muốn cãi cũng không được.

“ Tiểu tử thối, con đang phá hỏng thời gian quý báu của ta biết không. Có chuyện gì nói mau. “ Ba Diệp đang ân ân ái ái với má Lâm thì không ngờ lại có người phá đám. Liền vội quay sang an ủi lão bà của mình. “ Đừng giận mà em yêu. Không phải lão Trương gọi anh đi uống rượu mà là Tiểu Phong. “.

“ Tiểu Tuyểt có nhà không ba ? “ Hắn thật sự không muốn làm ma dưới đao của papa nên liền hỏi thật nhanh. Hai ông bà gia này, hễ lúc nào rảnh là lại làm mấy cái chuyện cấm thiếu nhi đó.

“ Có, nhưng nó vừa đi đâu rồi. Ta cúp máy đây. Con mau mau mà trở về đi, đừng có la cà bên ngoài nữa. “ Ba Diệp liền cúp máy rồi chạy thẳng về phía giường, nơi má Lâm đang nằm để tiếp tục cuộc vui.

Trong lòng Nhược Phong nghi ngờ. Nhưng, chính papa nói là chị ấy vừa rời khỏi nhà thì mấy chuyện ở pub là do ai làm ? Thật rắc rối mà.

“ Anh Thiên, anh Phong … bọn em vừa tìm được thứ này ở trên bàn. “ Một tên đàn em đưa chiếc thiệp màu bạc xinh xắn lên. Trên tay nó vẫn còn run run sợ hãi. Hạo Thiên cầm lấy, mở ra.

Rầm … Xoảng xoảng. Âm thanh đổ vỡ của những chai rượu, bát đĩa khiến không khí trong pub dường như đông cứng lại. DJ biết có chuyện không thay nên liền tắt nhạc, mọi người bên trong sợ hãi rời đi. Cả đám đàn em phía sau thì không ngừng run rẩy. Họ thật sự không biết là chiếc thiệp này được đặt trên bàn từ lúc nào, rõ ràng mọi người đều ngồi tập trung ở đây mà không có người lạ nào lảng vảng xung quanh. Giống như chiếc thiệp này tự có cánh bay về phía họ vậy.

Diệp Phong quan sát chiếc thiệp. Ở bên ngoài chỉ duy nhất có màu bạc đặc trưng và bên góc trái có in một dòng chữ, “ Welcome to the HELL”. Và thông điệp được ghi bên trong vô cùng ngắn gọn, nhưng lộ rõ sự ngông cuồng và ngạo mạn.“ Trò chơi bắt đầu. “ Hẳn để ám chỉ về chuyện đã xảy ra với Trúc Vân. Mà ở dưới cuối còn còn có một ấn kí vô cùng đặc biệt, chính điều này đã khiến Hạo Thiên và Diệp Phong vừa ngạc nhiên và vừa tức giận. Chữ H bên cạnh chiếc lưỡi hái tử thần, ấn kí của ” HELL “. Một trong những bang hội có tiếng ở Trung Quốc.

: Chết tiệt ! Vân Nhi có đắc tội với bọn chúng sao ? “ Hạo Thiên vốn nghĩ chuyện này chỉ là một trò đùa quá lố của người ghen tị với bạn gái mình nhưng thực tế lại không phải vậy. Những tin đồn về HELL vô cùng kinh khủng, mỗi thành viên trong hội đều đáng sợ như những tử thần và nếu bị rơi vào trò chơi của họ thì quả thật chỉ có con đường sống không bằng chết. Nhưng, dám đụng vào người của anh thì thật quả to gan.

Trước đây, hai bang hội chưa hề có chút va chạm nào. Mà nghe nói, tổ chức của HELL vô cùng bí mật. Mỗi thành viên trong hội đều không bao giờ lộ diện mà chỉ khi có lệnh họp mặt mới gặp nhau. Bất cứ ai cũng có thể là thành viên trong hội, nhưng, với cuộc sống bên ngoài thì họ chỉ là những con người bình thường mà không ai để ý tới. Đặc biệt, thành viên trong hội thường không để lộ diện mạo và tên thật của mình. Họ được phân biệt dưới tên gọi của các màu sắc và tùy với từng tên thì mỗi thành viên đều có chiếc mặt nạ tiêng theo từng màu sắc đó, có thể là người cùng bang hội nhưng họ lại không biết mặt nhau.



Diệp Phong nhìn Hạo Thiên với ánh mắt lo ngại. Nếu chuyện này có liên quan đến HELL thì thực sự, Tiểu Tuyết sẽ không liên quan gì. Hắn hiểu rõ bà chị gái bốc đồng của mình, tuy có nóng nảy và thích đụng đến bạo lực nhưng Nhược Tuyết sẽ hoàn tòan không có chút dính líu gì tới HELL. Hắn khẳng định chắc chắn một điều là vậy. Có thể, đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

“ Mọi chuyện có vẻ rất rắc rối. Nhưng tớ chắc chắn là sẽ không liên quan đến cô ấy. “ Diệp Phong lên tiếng đảm bảo. Hắn hiểu cái nhìn mà Hạo Thiên dành cho mình và sự hoài nghi của anh. Nhưng, Tiểu Tuyết sẽ không bao giờ có quan hệ với HELL. Sống chung với nhau từ nhỏ đến giờ, mọi sinh hoạt của cô hắn đều nắm rõ hơn ai hết nên điều này hòan toàn không thể xảy ra.

Giờ chuyện mà họ nên nghĩ chính là làm cách nào đảm bảo sự an tòan cho Trúc Vân. Bởi vì một khi đã dính vào mấy trò chơi của HELL thì thật sự, cuộc sống của cô ta sẽ trở thành địa ngục ngay lập tức. Diệp Phong và Hạo Thiên nhanh chóng tới bệnh viện mà Trúc Vân đang nằm để có thẻ dễ dàng giúp cô tránh khỏi nguy hiểm.

*******************

“ Haha … thoải mái thật đấy. Không ngờ một cậu bé như anh mà cũng có tài lái xe như vậy ah. “ Nhược Tuyết lên tiếng ca ngợi. Cô cũng bất ngờ khi biết được Hạ Lâm sử dụng xe máy, chẳng những vậy mà lại là loại xe đua có tiếng Ninja ZX-10R. Trông thật ngầu.

“ Em thích nó đến vậy sao ? “ Hạ Lâm cũng rất ngạc nhiên khi thấy phản ứng của cô khi nhìn thấy con ngựa sắt yêu quí của mình. Cô cứ quấn quýt lấy nó không rời, vuốt ve, yêu chiều nó như người yêu mình vậy. Điều đó làm anh vô cùng ghen tị với nó. Nhưng, miễn là cô thích là được, không gì hơn là có thể lấy lòng của tiểu mĩ nhân.

“ Hỏi thừa ah, xịn như nó thì ai mà không thích cho được. Em cũng nên thay đổi cách nhìn về anh chứ nhỉ ? Một cậu bé ngây thơ thì không thể đi xe kiểu này nha. “ Nhược Tuyết cũng hiểu, về bề ngoài của anh và tính cách bên trong dường như không mấy đồng nhất, khiến cho người khác cảm thấy bị cuốn hút.

“ Vậy em thích mẫn người như nào ? “ Hạ Lâm dè dặt hỏi. Có vẻ câu hỏi này của anh với một người con gái mới gặp lần đầu không được lịch sự cho lắm nhưng anh hiểu được, trái tim mình muốn gì. Lần đầu tiên trong đời, anh gặp được một cô gái có thể thu hút mình một cách mãnh liệt đến vậy, nên bằng mọi cách. Hạ Lâm sẽ phải chinh phục được tiểu mĩ nhân này.

“ Haha … “ Nhược Tuyết chỉ cười ngượng. Cô đương nhiên hiểu được ý của anh trong câu hoi kia. Nhưng, châm ngôn thường có nói, cô gái ẩn chứa những bí mật mới là sự quyến rũ mãnh liệt nhất nên cô đành chọn cách từ chối trả lời mà thôi.

Hạ Lâm biết cô né tránh nên không đề cập đến nữa. Anh cảm vẫn cảm thấy vui mừng khi cánh tay thon nhỏ đang ôm chặt lấy anh từ phía sau kia của cô chứng tỏ một điều. Diệp Tuyết sẽ không phản đối chuyện anh tiếp cận cô.

Trên con đường tràn đầy ánh đèn led trong màn đêm sâu thẳm, hai thân ảnh ngồi trên chiếc xe máy đang quấn quýt lấy nhau thành một khối. Chiếc xe lướt nhanh qua màn đêm, giống như điềm báo về một tương lai hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook