Devil Or Angel

Chương 1: Tiệm cắt tóc 3 giây

Marry

05/07/2014

“ Anh nghĩ em nên chỉnh trang lại mái tóc này một chút. “ Hạ Lâm ngồi trầm ngâm nói. Không phải vì anh chê bai gì nó mà trông độ nham nhở của mái tóc dài vốn rất mượt mà kia sẽ khiến Nhược Tuyết trở nên rất khó coi.

“ Em cũng đâu muốn vậy. Chỉ tại cái kéo cùn mà anh đưa thôi. “ Đôi môi bé nhỏ, đáng yêu của cô chu chu lên phản bác. Nhưng, một phần cũng vì cô vốn không ưa mái tóc dài thong lõng kia nên đã không tiếc tai cắt nó thành như vậy. Không khí trong quán coffee này thật yên tĩnh và thoải mái, khác hẳn so với sự nhốn nháo, ồn ào bên trong pub xa hoa kia.

Hạ Lâm vẫn chăm chú nhìn cô. Ánh mắt nhuốm thập phần nhu tình. Nếu là những cô gái khác thì đã không kiềm chế được mà ngã vào trong bể tình sâu thẳm của anh nhưng Nhược Tuyết thì hòan tòan khác. Với tinh thần thép của mình, cô đã không rơi vào trường hợp của mấy cô gái kia nhưng đôi măt e lệ và làn da đỏ hồng vì ngại kia vẫn không thể che giấu được.

Đôi tay cô khua khua trước mặt anh. “ Này, đừng nhìn em như vậy chứ ? Em đâu phải động vật sắp tuyệt chủng. “ Vốn chỉ định phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này nhưng nào ngờ, cô lại càng khiến nó trở nên kinh khủng hơn mà thôi. Khuân mặt đỏ ửng của Hạ Lâm khiến cô ngạc nhiên tột độ.

Nhìn vẻ mặt non nớt, ngây thơ kia của anh cộng thêm vẻ dáng vẻ ngượng ngùng như một đưa bé trẻ bị bắt khi làm chuyện xấu khiên Tiểu Tuyết không nhịn được mà cười phá lên. Hóa ra anh đang thất thần nhìn cô mà không để ý tới xung quanh, khi bị gọi mới trở nene ngại ngùng như vậy. Quả đúng là soái ca ngây thơ hiếm có trên đời. Giờ mẫu đàn ông kiểu này chắc đã tuyệt chủng từ lâu. Không ngờ rằng, Tiểu Tuyết cô tốt số vớ được một bảo bối như vậy.

Ăn uống xong xuôi. Hạ Lâm quyết định đưa Diệp Tuyết đi tới tiệm cắt tóc quen thuộc của mình để giúp cô chỉnh trang mái tóc. Chưa đầy 5 phút đi xe, cả hai đã tới được nơi. Cô vô cùng ngạc nhiên khi ngước nhìn biển hiệu của cửa hàng. Bên trên có đề “ Tiệm làm tóc 3 giây. “ Một cái tên vô cùng ấn tượng.

Nhược Tuyết không thể hiểu nổi ý nghĩa của nó.“ Sao lại đặt tên là tiệm làm tóc 3 giây ?”

Hạ Lâm hiểu được thắc mắc trong lòng cô nên chỉ nói. “ Em cứ vào trong thì biết tại sao họ lại đặt tên tiệm là vậy ? “ Rồi đẩy cô vào bên trong.

Cửa hàng này có phong cách rất lạ. Những trang trí, hoa văn bên trong tiệm vô cùng phá cách và sành điệu. Nhưng, điều đó khiến cô cảm thấy bất an, dường như có điều gì đó không ổn. Một người đàn ông với phong cách hoa hòe hoa soi tiến ra, hắn ta vội chạy tới chỗ Hạ Lâm rồi ôm chặt lấy anh vô cùng thân thiết.

“ Ai nha, lâu lắm không thấy Lâm công tử xuất hiện. Làm người ta nhớ ghê cơ. “ Trời ạh! Giọng điệu ngọt xớt, bán nam bán nữ của hắn ta khiến Nhược Tuyết thấy buồn nôn. Đáng nhẽ cô nên nhận ra hắn là một tên xăng pha nhớt ngay từ đầu rồi cơ chứ.

Hạ Lâm biết cô đang cảm thấy phản cảm trước hành động của Fink nên liền đẩy hắn ra rồi kéo tay Tiểu Tuyết về bên phía mình. “ Em mang khách hàng đến cho ‘chị’ đây. “ Một lần nữa cô cảm thấy mình muốn ngất, trông bộ dạng tươi cười kia của sóai ca với tên bê đê thật khiến cô vỡ mộng. “ Anh … nói gì …ah. Đây là …” Cô lắp bắp mãi mà không nói được một câu. Lần đầu tiên trong đời cô gặp được trường hợp ngược đời đến vậy, rõ ràng tên kia có cơ bắp lực lưỡng, đàn ông ngời ngời thế kia mà Hạ Lâm lại gọi hắn bằng chị.



“ Chị dọa cô ấy rồi ! “ Hạ Lâm vẫn rất tự nhiên nói chuyện với hắn ta. Anh quay sang phía cô, ánh mắt lọ rõ vẻ lo lắng. “ Em không sao chứ ? “ Anh nghĩ rằng cô bị sock về chuyện của Fink, ai đến đây và tiếp xúc lần đầu với Fink đều có thái độ giống vậy.” Em … không sao . “ Cô miễn cưỡng cười, trong lòng cảm thấy vô cùng buồn nôn.

“ Chào tiểu mĩ nhân, chị là Fink, chủ cửa tiệm này. “ Hắn ta đưa bàn tay rắn chắc ra, trên mấy ngón tay còn sơn những màu sắc nổi bật. Thật biết dọa người mà. Nhược Tuyết ngần ngừ không muốn bắt tay, nhưng cô hiểu phản ứng của mình có phần thái quá nên ít ra cũng phải giữ thể diện cho Hạ Lâm. “ Chào anh … àh quên … chào chị. “ Thật khó khăn để có thể hòa nhập được với kiểu sống biến thái này.

Cô nghĩ chỉ ở gia đình mình mới có mấy trò biến thái, nào ngờ, ở bên ngoài thực tế vẫn còn có những trường hợp kinh khủng hơn. Tiêu biểu chính là tình hình hiện giờ của cô. Hạ Lâm thì thầm bên tai cô. “ Em đừng quá ngạc nhiên, cứ nói chuyện bình thường với Fink như một người chị gái là được. Nhìn bề ngoài có vẻ hơi … nhưng tính tình chị ấy rất tốt, thái độ của em sẽ khiến chị ấy đau lòng đó. “

Mấy lời của anh cũng dần khiến cô thức tỉnh. Dù sao thì mỗi người đều có khiếm khuyết, mà cô không nên kì thị chuyện đó. “ Em hiểu !” Cô vui vẻ đáp lại, đồng thời vươn tay đáp lại Fink. “ Chào chị, em là Nhược Tuyết. “ Fink thấy cô thay đổi thái độ liền niềm nở đón chào. “ Oh, không cần giữ lễ, ở đây em cứ thoải mái là được. “ Hắn quay sang phía Hạ Lâm đánh đến bốp một phát vào vai anh. “ Mấy hôm không gặp mà đã có được một bạn gái tuyệt sắc như vậy. Cao tay nha. “

Hạ Lâm chỉ cười ngượng trả lời. “ Cô ấy là bạn mới quen của em, không phải bạn gái. Nếu được như vậy thì …“ Ánh mắt của anh còn nhìn về hướng của Nhược Tuyết chờ xem phản ứng của cô. Nhược Tuyết cũng giống như anh, ngượng cùng không nói lên lời. Chỉ có Fink đứng giữa là hiểu chuyện.

“ Nếu gì mà nếu ! Các người tình chàng ý thiếp như kia mà lại còn chối gì nữa. “ Ánh mắt của hắn liếc về phía cả rồi chậm rãi chăm chú ngăm nhìn bộ dạng thê thảm của Nhược Tuyết. Thân hình bé nhỏ của cô được bao bọc bởi bộ quần áo thể thao rộng thùng thình, mái tóc cắt nham nhở, khuân mặt ngượng đỏ đáng yêu. Hắn kêu lên một tiếng.

“ Hai đứa vừa làm chuyện gì mờ ám đúng không ? Trông bộ dạng của Tiểu Tuyết thì có vẻ như Lâm công tử hơi tàn bạo rồi nha. Làm cho con gái người ta ra cái dạng kia thì … “ Ánh mắt gian tà của hắn liếc về phía anh. Không biết đã có ai nói cho hắn biết là mình rất có năng khiếu viết tiểu thuyết viễn tưởng chưa. Hạ Lâm liền ngắt đứt ngay dòng suy nghĩ đen tối của hắn.

“ Chị đừng nghĩ lung tung. Tiểu Tuyết bất đắc dĩ mới vậy. Giờ thì mau sửa tóc cho cô ấy đi giùm em với. “ Đã gần 9h, anh cũng nên đưa cô ấy trở về nhà. “ Rồi, rồi … Lại đây nào, tiểu mĩ nhân. “ Fink hướng cô về phía chiếc bàn làm tóc ở giữa tiệm. Mấy sự đồng cảm vừa nãy của cô dành cho hắn đã biến mất, bản chất con người khó thay đổi. Biến thái thì luôn hòan biến thái.

“ Giờ thì nhắm mắt lại rồi đếm đến ba nha! Em sẽ trở thành tuyệt sắc đại mĩ nhân ngay thôi. “ Giọng nói kiên quyết của hắn khiến cô vô cùng bất ngờ. Cảm giác lo sợ ập đến, cô có nên tin tưởng vào tay nghề của hắn hay không. “ Chỉ tỉa thôi nha, đừng làm quá lên đó. “ Cô nên dặn dò hắn một chút.

1.2.3 “ Mở mắt ra nào.“ Giọng nói yểu điệu của Fink khiến cô rùng mình. Tiếp ngay sau đó là một tiếng hét thất thanh vọng đến làm cả Hạ Lâm và hắn giật bắn cả người. Trong chiếc gương lớn kia, đôi măt của Nhược Tuyết đã nổi những tia máu đỏ đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook