Devil Or Angel

Chương 20: Trò hay của Red

Marry

05/07/2014

Không khí trong căn tin bỗng trầm xuống, giống như một khối khí bị nén chặt lại, chuẩn bị nổ tung thành ngàn mảnh. Tòan bộ đám học sinh có mặt tại đó đều kinh ngạc, không ai dám tin vào mắt mình. Một cô gái trông xinh đẹp, nhu nhược như kia lại có thể khiến đại ca của trường Song Phúc, thủ lĩnh của bang hội Thiên Phong nổi tiếng tòan Bắc Kinh phải ngã lăn dưới đất, chỉ bằng một cước. Không khí căng thẳng đến nghẹt thở, nhưng không ai dám rời đi, bởi vì họ còn muốn biết kết cục của chuyện này.

“ Có bị làm sao không ?” Âm thanh đồng loạt vang lên. Nhược Tuyết và Nhược Phong đều cùng nói một câu giống nhau, bất quá, đối tượng lại khác nhau. Diệp Phong bàng hoàng khi thấy cảnh bà chị mình ra tay tàn độc với Hạo Thiên, hắn không nghĩ cô lại mạnh tay đến vậy. Hạo Thiên đau đến nỗi nhíu mày, không trụ vững được mà phải vịn vào vai hắn. Chứng tỏ một cước vừa nãy của cô giống như dồn tòan bộ mười phần lực vậy.

Hắn hiểu được tâm trạng của Hạo Thiên. Khuân mặt vừa tức giận lại vừa đau khổ kia làm người khác thấy cảm thương. Bị người mình yêu quí nhất đả thương rồi ngang nhiên chạy về bên kẻ thù thì thực sự, đây là một đả kích quá lớn với Tiểu Thiên. Ở bên đối diện hắn, Tiểu Tuyết vẫn dịu dàng như nước với Tử Hạ Lâm mà không biết, hai ánh mắt lửa nóng ngùn ngụt đang nhìn về phía mình. “ Hơi đau một chút thôi, anh không sao.” Hạ Lâm nhẹ giọng nói.

Anh thực sự phi thường thoải mái khi thấy Tiểu Tuyết làm vậy. Dù không phải là chuyện ân oán giữa anh và Lăng Hạo Thiên mà cũng một phần khẳng định, vị trí của anh trong lòng cô. “ Tên khốn đó chán sống rồi! Cư nhiên diễn trò điên loạn trước mặt người khác.” Nhược Tuyết bực tức mắng chửi. Nhưng dù vậy, cô cũng rất thắc mắc về chuyện tên thủ lĩnh kia nói có quen biết với mình. Thực sự cô không thể nhớ nổi mình đã gặp hắn ở đâu, tòan bộ kí ức trong trí nhớ cô chưa bao giờ tồn tại hình ảnh của hắn, đến ngay cả tên của hắn cô cũng chỉ biết được vì hắn là thủ lĩnh của Thiên Phong hội.

“ Tiểu Tuyết, chị mau qua đây.” Diệp Nhược Phong không thể chịu nổi cảnh tượng trước mắt. Bà chị ngốc nghếch, bốc đồng lại dám thân mật với kẻ thù không đội trời chung của hắn, thật tức chết. “ Tên khốn họ Tử kia, mày mau biến xa ra. Đừng có ở đó mà lấy lòng chị tao.“ Giờ hắn cũng không thèm để ý xung quanh, tự động khai báo thân phận của Nhược Tuyết trước bàn dân thiên hạ. Tiếng xì xào bỗng nổi lên nhanh chóng, người con gái mà bọn họ đang thắc mắc chính là chị của Diệp Nhược Phong nổi tiếng đào hoa kia. Những ánh mắt săm soi hướng về phía cô và Hạ Lâm.

Trong lòng Diệp Tuyết thập phần tức giận. Bữa ăn trưa bị bọn người của Thiên Phong hội phá đám, tên thủ lĩnh điên loạn kia của bọn chúng lại dám diễn trò trêu chọc cô. Giờ lại đến tên tiểu dâm ô đáng ghét này, khai báo quan hệ giữa cô và hắn cho mọi người cùng biết. Thật không thể chịu nổi. “ Mày câm ngay cho tao. Giờ chuyện tao quen biết ai mày cũng quản sao ?” Nhược Tuyết tức giận quát lại. Hôm nay, cô không xử tên này thì quả thật mất mặt rồi.

“ Chị mau qua đây, không nên đứng gần thằng chó kia.” Cô không thể ngờ được miệng hắn lại có phun ra câu nói như vậy. Nếu Tử Hạ Lâm là chó thì Diệp Phong hắn phải đáng là chó dại, thật xấu hổ khi có đứa em như hắn. “ Nếu tao không qua thì sao ? Tao nói cho mày biết, chuyện của tao không đến phiên mày quản. Còn về Hạ Lâm thì đừng có mà nghĩ đến chuyện đụng tới anh ấy. Coi chừng tao cho mày nằm liệt luôn đó.”

Cô ra tối hậu thư rồi nắm tay Hạ Lâm mà kéo đi. Chỉ cần đứng đó một lúc nữa thôi thì thực sự, cô muốn nhảy vào đấm nát mặt hai tên thủ lĩnh của Thiên Phong hội kia mất. Cơn tức cứ từ đó theo cô đến khi về tới nhà. Ba Diệp nhận thấy con gái mình không vui liền ra sức nịnh nọt nhưng cô tuyệt không nói một lời nào, chỉ nhắc tới chuyện Tiểu Phong chọc giận mình ở căn tin.



“ Hai đứa nhỏ này. Tại sao cùng một trứng sinh ra mà lại không hợp nhau đến vậy.” Má Lâm cũng bắt đầu ca thán, bà không nghĩ rằng cặp song sinh nhà họ Diệp mà người ngoài luôn luôn ngưỡng mộ lại có tương lai như vậy. Tính tình của Tuyết Nhi luôn sẵn lòng đả kích, chỉ cần Tiểu Phong làm gì là con bé lại tức giận. Mà chuyện Tiểu Phong làm lại luôn liên quan đến con bé, chỉ làm những chuyện nó ghét nên cả hai cứ như chó với mèo, đấu khẩu nhau liên miên.

Nhược Tuyết mặc kệ nhị vị phụ huynh đang ca thán dưới nhà mà trốn luôn lên lầu. Cô không muốn nghe mấy bài giảng đạo kia cả má Lâm đâu, mà chỉ có một người cứu được cô ra khỏi tình trạng nguy hiểm đấy. Đó chính là ba Diệp. Chắc giờ hai người đó lai làm chuyện cấm thiếu nhi đó rồi. Mở máy ra, cô thấy tràn ngập những thư điện tử. Đã gần đến 8 giờ, trò hay mà Red báo cho cô sắp đến. Tranh thủ ngồi trả lời thư, cô bắt gặp một địa chỉ lạ, không có lưu tên. Đó là thư của White, anh ta nói rất muốn gặp cô để bàn về vụ giữa HELL và Thiên Phong hội, nhưng lại không nói rõ thời gian và địa điểm, giống như một thư thăm dò vậy.

Cô cũng nhàn nhạt trả lời lại. Không nói rõ một chi tiết nào cả. Ping poong … Tiếng chuông báo điểm 8 giờ. Cô bật một kênh truyền hình trực tiếp qua mạng để xem, một cảnh kinh dị không ngờ nổi. Trong thời khắc ấy, toàn bộ những máy tính và tivi trên khắp đất nước Trung Quốc đều đăng tải một clip, nội dung là những bức ảnh thê thảm của hoa khôi Trúc Vân của trường Song Phúc. Red chơi chiêu độc đến nỗi còn tung cả địa chỉ, số điện thoại dị động cá nhân, số điện thoại gia đình của cô ta lên đó. Kết thúc clip đó là một hình ảnh không chỉ chấn động toàn bộ giới hacker mà còn là tòan bộ người dân Trung Quốc.

Đó là hình ảnh của hacker Minh Lạc Lạc nổi tiếng đang tạo dáng với dáng vẻ nude tòan thân, nhưng vị trí quan trọng đã bị làm mờ. Nhược Tuyết cười phá lên, cô không ngờ Red lại chơi đòn thâm hiểm đến vậy. Nếu cô là tên Minh Lạc Lạc kia thì chắc đã tìm một lỗ mà chui xuống rồi. Mà hiện giờ, gần 1,3 tỉ dân Trung Quốc đang xem tivi hoặc sử dụng máy tính, cô dám chắc không ai lại không biết tới anh chàng hacker này, bằng chứng chính là Red đã bê nguyên cả một profile chi tiết của anh ta lên. Đây đúng là cách lăng xê hiệu quả nhất từ trước tới nay mà cô từng biết.

Dù Nhược Tuyết không có thù oán gì với tên Minh Lạc Lạc kia nhưng vì hắn ở Trong Thiên Phong hội, đã vậy còn đắc tội với Red nên không thể tha. Để cho bọn chúng biết, chọc đến HELL thì có kết quả như thế nào. Nhưng qua chuyện này cô cũng phải công nhận một điều, thế lực đằng sau rất Red vô cùng lớn. Cô nàng đã hack không biết bao nhiêu lần bộ an ninh mạng, đài truyền hình và hàng trăm vụ lớn nhỏ khác mà chưa hề bị cảnh sát mò đến. Mặc dù rất phẫn nộ nhưng với tài năng siêu đỉnh của Red thì họ hòan tòan không thể tò ra được tung tích của cô, hoặc nói cách khác, họ không thể làm gì được cô nàng hacker ngông cuồng này.

Sau khi clip chạy hết, màn hình máy tính của cô thay đổi hình ảnh. Một phông nền màu đỏ chói rực rỡ, bên trong có ấn kí riêng của HELL. Có điều chiếc lưỡi hái của tử thần có phần hơi lớn nên nhìn rất rùng rợn. Đó chính là cách kết thúc tuyệt vời nhất, dù không thông báo thì ai cũng biểt được, kẻ đứng đằng sau vụ này là Red của HELL. Tâm tình của Nhược Tuyết cũng thoải mái hơn rất nhiều. Cô muốn cho Thiên Phong hội biết được thực lực thật sự của HELL.

Giờ này, Red đang rất sung sướng khi nhìn thấy thành quả của mình. Tivi dưới nhà cô cũng đang pháp clip đó, cô cố tình phát lại hai lần để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng trò vui này. Minh Lạc Lạc chắc hẳn đã tức đến thổ huyết và vào viện tiếp máu rồi. Một nụ cười ghê rợn vang xa khăp khu biệt thự, khiến mấy người hầu bên trong nhà Red rùng mình. Họ biết, khi cô chủ cười, thì chắc chắn sẽ có chuyện kinh khủng nào đó xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook