Devil Or Angel

Chương 16: Trùng hợp

Marry

05/07/2014

“ Này, ngươi không định nói gì về cái này hay sao ?” Mới sáng sớm đến lớp đã bị cô nàng tra khảo gắt gao. Nhược Tuyết lười biếng nhìn lên, trong miệng vẫn còn đang ngậm viên kẹo chanh ngon lành.

“ Vậy ngươi muốn biết chuyện gì ah ?” Cô giả nai hỏi lại. Cô biết tỏng cái chuyện mà Lam Nhi và cả đám người bên trên kia đang nóng lòng muốn biết. Thứ nhất đó chính là sự thay đổi đáng kinh ngạc của Tiểu Tuyết cô với mái tóc mới kia. “ Nếu nói về tóc thì dẹp đi, ta không có gì để nói. “ Cô đương nhiên hiểu, nếu mình càng nói thì chỉ càng gây sự chú ý mà thôi. Với dáng vẻ kiều diễm hiện giờ của cô thì đã sớm bị hàng trăm, hàng ngàn tia lazer của đám người trong trường nhìn cho muốn thủng rồi.

“ Không nghĩ Tuyết cô nương lại xinh đẹp thế này nha !” Giọng nói trêu chọc của Đình Giang khiến cô muốn phì cười. “ Không lẽ ngươi quên ta là người của Diệp gia sao? “ Đương nhiên là những người biết thì sẽ không ai có thể quên, bằng chứng chính là hai đại soái ca Diệp Giang Nam và Diệp Nhược Phong kia đã chứng tỏ, cả ba người đều được thừa hưởng gen trội từ nhị vị phụ huynh kia. “ Thế ngươi đã biết chuyện gì chưa ? Đừng nói với ta là không đấy nhá.”

“ Chuyện gì ? “ Tuyết Nhi cảm thấy mình rất có năng khiếu trong lĩnh vực diễn trò này. Đương nhiên khi nhìn vào khuân mặt ngây thơ vô tội kia của cô thì không ai đóan ra được, kẻ chủ mưu đứng sau chuyện này chính là Diệp Nhược Tuyết. “ Ây nha … vụ của hoa khôi trường ta, Trúc Vân ý. Ta nghe nói, con nhỏ đó còn đắc với HELL nên đã bị xử vô cùng thê thảm. Ảnh hôm qua cô ta bị chụp trong nhà vệ sinh giờ đã bị tung tòan bộ lên các web, blog, QQ. Ở dưới có đề là Red của HELL” Đình Giang thần bí kể lại.

“ Có chuyện đó sao ? “ Cô vẫn tiếp tục giả bộ. “ Hôm qua ta hi sinh mái tóc rồi về luôn, mà ngươi nói HELL gì cơ. “ Câu nói đó khiến cả đám người trong lớp quay lại nhìn cô một cách kinh ngạc. “ Ngươi không biết HELL.” Lam Nhi hét toáng lên, khi gặp cái gật đầu lầm lũi của Tiểu Tuyết kia thì lại thét lên một tiếng hãi hùng. “ Là HELL đó … HELL đó. Một bang hội nổi tiếng nhất nhì tại Bắc Kinh ta. Ngươi có phải vừa bị tẩy não không vậy ?” Cô cũng không nghĩ rằng hội của mình lại nổi đến vậy ah.

Ánh mắt ngây thở giả bộ của cô lại hướng về phía Đình Giang, chăm chú nghe cậu ta thuyết giảng. “ Ngươi thật sự không biết, ta đây nói cho mà nghe nha … “ Rồi nói một tràng những hiểu biết sâu xa của mình về HELL, nhưng nghe đi nghe lại vẫn không thấy có điểm gì mới lạ so với những tin đồn thất thiệt ở bên ngoài giang hồ. “ Cái này ta cũng không chắc lắm đâu nha, đây chỉ là những chuyện mà ta nghe được thôi. Còn thật sự thì tổ chức của HELL vô cùng bí mật.” Nếu không bí mật thì để cho người ngoài biết được, quét sạch bay người của hội đi thì còn gì vui nữa. Nụ cười tà ác của Tiểu Tuyết lại xuất hiện.

“ Vậy sao ngươi biết chuyện của Trúc Vân là do HELL làm ?” Lam Nhi ở phía sau nhổm lên hỏi. Buổi sáng đến trường, bọn họ đã nghe được những tin nóng hổi về chuyện của cô nàng hoa khôi, và chiến tranh bùng nổ giữa hai bang hội là HELL và Thiên Phong hội. “ Hôm qua khi ngươi đi về, ta nghe được mấy đồng nghiệp nói là HELL gửi chiến thư đến cho Thiên Phong hội, khiến Lăng Hạo Thiên tức giận đập vỡ hết đồ trên bàn nha. Ta ra đó thu thập tình hình thì biết là do Trúc Vân đắc tội với người của bọn họ, mà còn nói thêm là mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. “ Đình Giang kiêu ngạo nói lại. Quả thực, những tin tức mà cậu ta biết được là khá chính xác, không hổ danh là Hoắc radio.

“ Ta nghĩ ngươi nên đi làm tình báo cho bộ quân cơ đi. Nếu lãng phí tài năng thế này thì có tội với lão thiên nha.” Tiểu Tuyết được đà nịnh bợ cậu ta. Nhưng trong lòng cô vẫn cảm thấy có đôi chút không thoải mái, vì dù sao hai người họ là bạn thân của cô, mà chuyện cô có quan hệ với HELL lại giấu kín với họ. Thật cảm thấy có lỗi. “ Cả ngươi nữa, mau đi cải tạo kiến thức của mình đi là vừa. Trông bộ dạng si ngốc của ngươi khi nhắc đến giới giang hồ làm người khác nghĩ ngươi là một con bé nhà quê lên tỉnh đó.” Đình Giang cũng vui vẻ đáp lại. Tuy trong lòng cậu ta có chút hoài nghi về chuyện này nhưng trực giác mach bảo, Nhược Tuyết bé nhỏ kia sẽ không dính vào mấy chuyện như này. Có thể đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Diệp Tuyết xem điện thoại. Có hai tin nhắn và một host link được gửi đến. Tin nhắn của Red : – Haha … ta thương cho cô nàng xui xẻo ah. Ngươi vào out thì White soái ca xuẩt hiện, anh chàng hỏi thăm ngươi đó. – Đúng là xui ah ! Lâu lâu mới mò lên mà lại không gặp được White, thật khiến cô đau lòng mà. White là một trong những soái ca kinh điển của hội, đến Green và Violet còn phải thấy thẹn khi nhắc đến White. mặc dù mọi người chưa từng được nhìn thấy khuân mặt thật của anh ta nhưng, chỉ cần có sự xuất hiện, là cả đám đã náo loạn cả lên rồi.

White thường rất ít khi đi tụ tập cùng cả hội. Chỉ khi nào có những sự kiện nổi bật mới thấy góp mặt cho vui. Mà Tiểu Tuyết lại phi thường thưởng thức chàng trai này, cô chắc chắn sau chiếc mặt nạ màu trắng tinh xảo kia và một khuân mặt hòan hảo, không chút tì vết. Còn tin nhắn thứ hai là của Hạ Lâm.

-Em ngủ dậy chưa ? Chúc một ngày tốt lành. –



Nhược Tuyết không nhắn lại. Cô còn đang bận tìm hiểu cái host link kia, một loạt các đường truyền bí mật của Red gửi cho. Nghe nói cô nàng còn hack cả mạng trực tuyến quốc gia và đài truyền hình, tin tưởng rằng trong ngày hôm nay, tòan bộ người dân tại Trung Quốc đều sẽ được chiêm ngưỡng bộ dạng thê thảm nhất của hoa khôi Trúc Vân tối qua. Mà Red còn ngang nhiên tới độ, chỉ điểm rõ danh tính của mình, công khai tuyên chiến với Thiên Phong hội.

Mà chế độ an ninh mạng ở Trung Quốc đều sợ vỡ mật khi nhắc đến hacker Red của HELL. Nên sự kiện này có thể làm trắng trợn như vậy cũng khiến HELL có thêm danh tiếng trong giới giang hồ. “ Ba tao nói trên tivi vừa phát mấy cái ảnh của hoa khôi trường ta đó.” Một đứa trong lớp hô to thông báo. Không ngờ Red lại ra tay nhanh như vậy, nhưng cô nàng chọn thời điểm không thích hợp chút nào. Phát giờ này thì chỉ có mấy ông bà già xem chứ làm gì có ai.

“ Mạng trường ta bị hack, bây giờ tòan bộ máy tính đều tràn ngập ảnh của Trúc Vân kìa.” Một đứa khác cũng không chịu kém thế liền thông báo. Không phải chỉ nguyên khu vực này mà chỉ cần có máy tính đang sử dụng mạng thì lập tức đều bị hack. Tin tức lan truyền nhanh chóng. Cả trường nhốn nháo, xôn xao về thông tin này.

Một tin nhắn đến. Là Red báo cáo tin vui. – Vui không ? Chỗ này của ta đang như bầy ong vỡ tổ nè. Tối nay 8h bật tivi. Ta có quà chúc mừng. – Diệp Tuyết nhanh chóng nhắn lại. – Thế round 3 là của ai ? – Tốc độ nhắn tin của cả hai nhanh đến kinh hồn, chỉ thấy những ngón tay bấm loạn xạ trên màn hình.

- Là của Green. Anh ấy sẽ chơi trong bệnh viện, nếu thích thì ngươi nên đi xem.

- Ngày mai sao? Vậy bảo Green lúc nào hành động thì thông báp cho ta một tiếng.

Không khí ồn ào, nhốn nháo bỗng nhiên im bặt một cách quỷ dị. Cô giáo tiến vào trong lớp, đi cùng cô là một siêu cấp sóai ca. Cả lớp như dừng hít thở để ngắm nhìn chàng trai này, vẻ đẹp mê hồn của anh thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người. “ Đây là … bạn học mới của lớp ta, em nên … giới thiệu một chút về … bản thân mình cho cả lớp cùng biết.” Giọng điệu nghẹn cứng, lắp bắp của cô giáo cũng đủ biết, cô cũng đã bị anh chàng kia hớp mất hồn rồi.

Nhược Tuyết nhìn lên. Cô nghe loáng thoáng được là có học sinh mới chuyển đến lớp này. Ánh mắt của cô và của chàng trai đó cùng lúc gặp nhau. Thật trùng hợp !!!

“ Tuyết Nhi ? “

“ Hạ Lâm ? “

Cả lớp ngỡ ngàng nhìn hai con người này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook