Devil's Vove (Tình Yêu Của Ác Quỷ 2)

Chương 28: Bài học của nó dành cho vị hôn phu

Juniel

12/02/2015

"Cháu làm gì vậy... chính cháu đã đăng tin tức này phải không?" bà nội nói. "Không... cháu không biết"... "Không biết cũng không sao cho dù cháu có làm đi chăng nữa thì đến lúc này cháu bắt buộc sẽ phải đính hôn thôi.... cháu đã làm rất tốt coi đi" bà nội cười. Hắn mở tờ báo ra xem "Thiếu gia Kan của Angel chính thức cùng bạn gái ra khách sạn vào lúc nữa đêm. Không ai khác chính là Angela Rivera- vị chủ tịch trẻ tuổi của Livex"_ hắn thấy tin này mà nước đang uống cũng muốn phun ra. "Ta không ngờ con làm tốt đến vậy đó Angela"_ bà nội cười. Hắn tức điên "Bà cười gì chứ". Lúc này điện thoại hắn

When I'm with you

When I'm with you

When I'm with you you you

You.. when I'm with you

What good's a memory

Without you there with me

The morning sun ain't the same



Without you here

You are the summer breeze

The wind blowing through the trees

You make the loneliness

All just disappear

... hắn muốn ném đi rồi nhưng bà ngăn lại "Con nên nghe điện thoại của con bé đi", hắn miễn cưỡng nghe "Alo... cô muốn gì chứ" "Chắc anh thấy rồi chứ đâu mới là trò chơi con nít"_ nó cười rồi cúp máy. "Cô..."_ hắn tức giận. "Con bé chăm sóc cháu tốt hơn ta tưởng đó"

"Bài học của tôi dành cho anh đó"_ nó nghe xong điện thoại cười lúc này I Zac từ ngoài bước vào phòng làm việc tại Livex của nó "Kan không làm gì em chứ"_ I Zac lo lắng cho nó. "Không đâu... chắc giờ cậu ta đang tức với trò con nít đó đây mà"_ nó cười. "Anh thấy em dạo này cười nhiều hơn đó"

"Anh đã làm xong chưa"_ nó hỏi. "Em đánh trống giỏi lắm đó. BJ có lẽ sẽ tìm em đó... em hãy cẩn thận mà Alex muốn gặp em đó". "Mọi chuyện A Pink vẫn tốt chứ"_nó hỏi. "Vẫn tốt... sắp có buổi giới thiệu anh nghĩ em nên đi"_ I Zac nói. "Em sẽ đến đó... cũng nên xuất hiện thôi"_ nó cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil's Vove (Tình Yêu Của Ác Quỷ 2)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook