Di Châu

Chương 28: Mộ dục (Tắm gội - H )

Oản Đậu Giáp

18/07/2021

Nghe tiếng bước chân ngoài cửa của bọn hạ nhân chậm rãi đi xa, Ân Ly cuối cùng cũng yên tâm. Xoay người trở về nội thất, thắp sáng đèn, lúc này vừa xoay đầu mới thấy rõ cảnh tượng dâm mỹ trên giường. Tâm vừa bình, lại dâng lên nỗi phiền muộn. Chăn đệm quần áo thấm đẫm dâm dịch thì phải xử lý như nào đây, thật sự làm nàng đau đầu.

Tuân Du nằm trên ghế quý phi bên cạnh nhìn nàng, thấy nàng nhìn về chiếc giường, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, biết nàng hiện tại lại đang mang nhiều lo âu. Hắn đứng dậy đi vài bước đến phía sau nàng, ngay lúc Ân Ly không chú ý, khom lưng chặn ngang nàng bế lên, đi về hướng tịnh thất.

Tới tịnh thất rồi không màng Ân Ly giãy giụa liền cởi quần áo trên người nàng xuống, ôm lấy thân thể dịu dàng mềm mại, đặt nàng vào thùng tắm. Ân Ly vốn tưởng rằng người nọ sẽ để nàng tắm rửa trước. Không ngờ tới sau khi hắn đặt nàng vào thì tiếp đó liền đem mảnh áo ngoài duy nhất còn lại trên người mình cởi ra ném qua một bên, trần trụi lộ ra một thân hình cơ bắp tráng kiện. Vật giữa hai chân đã phát tiết qua nửa nâng đầu, nằm ở dưới bụng cũng không chút e dè, nhấc chân bước vào thùng.

Ân Ly vội tránh sang một bên, kéo một mảnh khăn vải che lấy ngực, muốn ngồi dậy đi ra ngoài. Nhưng mới nâng lên nửa thân người liền bị cánh tay dài của hắn kéo trở về, ném mảnh khăn vải che ngực nàng ra ngoài thùng tắm. Ân Ly vội vàng chống ngực hắn, đỏ mặt nói: “Điện hạ người tắm rửa trước, lát nữa ta sẽ tắm sau.”

Tuân Du không tiếp lời nàng, ôm người nọ nửa ngồi ở trên đùi hắn, cằm để ở trên vai nàng thoải mái thở dài. Hai người gấp gáp ôm ấp trong dòng nước ấm, sau một lúc lâu không tiếng động, sườn mặt Ân Ly bị đè sát trước ngực hắn. Nghe tiếng tim đập mạnh mẽ liên hồi của hắn, lòng nàng có loại cảm giác thỏa mãn không nói nên lời, tựa hồ như trái tim bị tổn thương nhiều năm của mình giờ khắc này rốt cuộc viên mãn.

Một tay Tuân Du nâng cằm nàng lên, cúi đầu nhẹ nhàng dịu dàng hôn nàng, môi lưỡi dẫn dụ như khiêu khích nàng. Ân Ly bị hắn mê hoặc, cầm lòng không đặng, nâng thân mình lên vòng lấy cổ hắn, hôn đáp lại. Nửa người phía trên nàng kề sát vùng ngực rắn chắc của hắn. Hai quả đào nhỏ trước ngực bị đè ép giữa hai người mà thay đổi hình dáng.

Ân Ly đối với người mà mình nguyện ý giao phó chung thân luôn là toàn thân toàn tâm ỷ lại và tin tưởng, đời trước như thế, đời này cũng thế. Đời trước nàng cũng như thế này mà đi vào tim hắn, đến nỗi hắn đối với nàng trước sau không cách nào quên được. Nàng hiện giờ chủ động đáp lại, lại khiến cho Tuân Du động tình.

Bàn tay to lớn của Tuân Du trượt dọc theo mảnh lưng duyên dáng của nàng, xoa bóp vỗ về chơi đùa bờ mông nảy nở và chân dài đang ngồi trên đùi hắn, còn thỉnh thoảng chen vào giữa hai chân nàng trêu ghẹo đóa tiểu mật huyệt mà hắn ham muốn đã lâu, ôn nhu lại sắc tình. Côn thịt mới vừa phát tiết của hắn dưới mặt nước lại trỗi dậy, kề sát bờ mông nảy nở vểnh cao của nàng, vừa cứng vừa nóng bỏng.

Tuân Du vừa hôn nàng, vừa nâng nàng lên cao, tách hai chân nàng ra, khóa ngồi ở phía trên bụng nhỏ của chính mình. Ân Ly hoàn toàn ngây ngất trong trò vui giữa môi miệng của hai người. Chiếc lưỡi nhỏ thơm tho chui vào trong miệng hắn cùng chơi đùa với đầu lưỡi của hắn. Nàng hoàn toàn không chú ý tới thân thể hắn khác thường, càng không ý thức được tư thế cơ thể mình thay đổi, ngược lại thuận theo sắp đặt của hắn. Hai người càng hôn càng sâu, nàng ôm hắn ôm chặt hơn, tựa hồ như thế có thể lấy được càng nhiều dưỡng khí, sẽ không bị khó thở khi bị hắn cướp đoạt.



Tiểu hoa huyệt của nàng cũng nhân lúc tư thế hai người dính sát mà gắn chặt vào cơ bụng hắn, thậm chí có thể làm Tuân Du cảm giác được nàng vì động tình mà tràn ra mật dịch, vừa nóng vừa ẩm dính vào trên người hắn. Cảm giác này làm hắn càng thêm hưng phấn, bàn tay to lớn mạnh mẽ ôm lấy bờ mông nàng điều chỉnh vị trí, hai tay tách hai cánh hoa nơi mật huyệt nàng, để hoa huyệt nàng kề sát côn thịt căng trướng to lớn của hắn.

Tuân Du cảm giác được lớp da trên côn thịt của chính mình nhanh chóng được tiểu mật huyệt kia bao bọc mà nóng rực, so với nước ấm trong chậu tắm còn ấm áp hơn. Hắn thậm chí có thể tưởng tượng được cả mảnh thịt căng tròn mềm mịn đang bao bọc côn thịt hắn ra sao; cái huyệt nhỏ đang không ngừng hút lấy có bao nhiêu lòng tham muốn đem hắn hút vào trong đó. Đây thật sự là dụ hoặc làm người ta khó có thể kháng cự. Mấy ngày nay tuy là cùng nàng từng có vài lần da thịt kề sát nhưng lần nào cũng đều chỉ có thể ở cửa mà không được đi vào, kỳ thật điều này với hắn mà nói chính là một loại tra tấn.

Tuân Du bóp vòng eo nàng, di chuyển trước sau, để toàn bộ mật huyệt của nàng hoạt động nơi côn thịt to dài của hắn, nghiền xoắn chà xát côn thịt tím đen. Nhân lúc côn thịt chảy ra dịch đầu tách mở hai miếng thịt căng mọng của nàng. Lỗ sáo thâm nhập vào huyệt nhỏ yêu kiều mịn mượt, cạ tới phần thịt non hồng hào, thỉnh thoảng bị huyệt nhỏ tham lam hút lấy không dễ dàng nhả ra, sau đó cạ vào chồi non nhỏ nhô ra, rồi cứ thế tiếp tục, hai viên cầu thịt căng phồng cũng theo sát phía sau, an ủi tiểu huyệt trống rỗng khi quy đầu rút ra.

Không lâu sau Ân Ly liền cảm nhận được sự khác thường dưới thân, côn thịt nóng bỏng kề sát nàng. Nàng thậm chí có thể cảm nhận được gân xanh trên thân gậy gồ ghề chà xát thịt non trong mật huyệt nàng. Hai túi trứng căng phồng của hắn cũng va đập tới. Chòm lông thô cứng chà xát nhục huyệt trơn bóng của nàng, vừa đau vừa ngứa. Nàng khẽ cúi đầu, bàn tay to lớn của hắn ôm lấy mông nàng đưa đẩy. Thỉnh thoảng côn thịt lại biến mất sau động tác đè áp trên bụng hắn. Dục vọng của nàng bị một màn dâm mỹ trước mắt khơi mào, chủ động nhón chân, vặn vẹo vòng eo di chuyển nơi côn thịt hắn.

Tuân Du thấy thế tay lại đi xuống, càng mở rộng hai mảnh thịt mềm của nàng, để mật huyệt nàng càng bao chặt lấy hắn. Hắn cũng theo động tác của nàng mà thở hổn hển, hầu kết nhẫn nại, trên dưới quay cuồng, còn thỉnh thoảng cúi đầu hôn môi nàng, tựa như đang khích lệ đứa trẻ ngoan ngoãn hiểu chuyện. Nước trong chậu tắm dập dìu lay động theo động tác của hai người, mềm mại lướt qua da thịt, mượt mà dịu nhẹ…

Ân Ly kiên trì không bao lâu liền không có sức lực, động tác càng ngày càng chậm. Côn thịt Tuân Du lại như bóng được thổi khí cơ hồ càng lúc càng lớn. Hắn thấy nàng không có sức lực, liền bế nàng từ trong thùng tắm đứng lên, xoay nửa người nàng, tách mở hai chân nàng, một lần nữa tiến vào mật huyệt, để nàng nhanh chóng kẹp chặt lấy hắn. Cũng không quên duỗi tay xoa nắn tiểu chồi non trước hoa huyệt nàng.

Đông tác lúc này của hắn cũng coi như thô bạo, dù sao cũng đã nhịn hồi lâu. Thân mình hắn kề sát nàng. Một bàn tay giữ lấy đỉnh mông tuyết trắng của nàng không chút kỹ xảo mà đưa đẩy ra vào, động tác vừa nhanh vừa mạnh. Toàn bộ nước tắm trong thùng vì động tác của hắn mà văng đến thành thùng, lúc sau lại bắn ra ngoài thùng, toàn bộ mặt đất nhanh chóng ẩm ướt nhớp nháp. Hai quả cầu thịt của hắn va đập trên mật huyệt của nàng theo từng đợt va chạm, vừa đau vừa tê. Ánh mắt Ân Ly mê ly nhưng còn nhớ rõ tình trạng hiện tại, cắn lấy ngón tay chính mình không dám lộ ra tiếng, phát ra vài tiếng vội vàng thở dốc.

Cả phòng tràn ngập tiếng nước vỗ về xô đập, âm thanh thân thể va chạm nhau, cùng với tiếng thở dốc nặng nề của nam nhân và tiếng nũng nịu rên rỉ kiềm chế của nữ nhân, vô cùng dâm mĩ.

Tuân Du hiện tại vui sướng cực độ, cơn mưa nụ hôn rơi không ngừng nghỉ trên tấm lưng trần, sườn cổ của nàng, kéo dài đến vành tai nàng. Hắn vươn đầu lưỡi liếm hôn lỗ tai nàng, mút lấy tiểu thùy tai của nàng, cuối cùng thừa dịp nàng không chú ý đầu lưỡi vói vào liếm sâu vùng mẫn cảm trong tai. Ân Ly lập tức giật mình, cả người run rẩy, nương theo động tác dưới tay hắn càng lúc càng nhanh hơn chỉ trong chốc lát liền run run rẩy rẩy lên đỉnh dục vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Châu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook