Dĩ Giao Chi Tình

Chương 17

Cô Bé Cột Tóc Bông

23/06/2022

Đối với người trong giới showbiz thì giải thưởng Kim Tinh có sức ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp diễn xuất vì đó là giải thưởng uy tín nhất nước, có thể khẳng định được vị thế của người cầm giải, con đường tương lai rộng mở nên ai cũng mong đợi.

Trong nhiều năm, đa số cúp Kim Tinh điều nằm trong tay diễn viên ca sĩ của Hoa Tinh nên đối với lần trao giải này cũng dễ dàng đoán được công ty quản lý nào chiếm ưu thế chỉ là người đoạt giải là ai đến phút cuối mới biết được, đây mới chính là điều làm khán giả và fans hâm mộ háo hức mong chờ. Trước đó vài tuần đã mở rộng tổng đài để cho người dân khắp nước bình chọn cho thần tượng của mình trên phương châm công bình của số lượt tin nhắn.

Vì là một giải thưởng lớn mang uy tín quốc gia nên kinh phí khá rộng rãi, buổi lễ trao giải lần này diễn ra trên hòn đảo Q, nơi hội tụ sự hài hòa của gió trời thiên nhiên vùng biển đồng thời là hòn đảo kinh tế của giới thương nhân với vô vàn biệt thự biển, resort ven biển cùng khu hội nghị cấp cao và đặt biệt trên hòn đảo có một sân vận động ngoài trời có sức chứa lên đến mười ngàn khách, đây cũng chính là nơi diễn ra buổi lễ trao giải lần này.

Ban tổ chức đã bao hẳn một khu resort để cho khách mời có thể tận hưởng kỳ trao giải bậc nhất này một cách hoàn mỹ nhất, có thể xem giải Kim Tinh không khác mấy với những giải toàn cầu như Oscar hay Grammy. Những ngày gần đây, phóng viên tác nghiệp đã đến đảo Q để tác nghiệp, họ luôn trực chờ ở sân bay đến cả nơi ở của ngôi sao để moi được tin tức tốt nhất, bên cạnh đó người hâm mộ cũng vui vẻ chi tiền để mua vé tham gia buổi lễ trao giải này dẫn đến tình trạng kẹt vé tàu cũng như máy bay.

Đôi khi có nhiều người cho rằng họ là những con người phí phạm, ngu ngơ khi bỏ ra một số tiền và tốn thời gian chỉ để tham gia một buổi lễ trao giải đã có lịch phát trực tiếp trên truyền hình. Nhưng thế giới này chính là vậy, là fans thì đối với họ gặp được thần tượng là một điều gì đó rất hạnh phúc chỉ cần họ không ảnh hưởng đến đời sống của người khác là được, là nhà kinh doanh thì họ lại hân hoan tận lực mở rộng nhà hàng khách sạn nhầm tăng doanh thu, còn nhà nước thì lại đồng ý tổ chức ở đây nhằm kích thích thị trường kinh tế phát triển, có thể thấy được việc kẹt vé, khách sạn gần như hết chỗ đã tạo điều kiện cho dòng tiền lưu động thì kinh tế quốc gia đang trên đà phát triển.

Sau hai ngày nghỉ ngơi thì hôm nay chính là đêm bước lên khán đài danh vọng của nghệ sĩ, sân khấu đã được ban tổ chức dựng lên hoành tráng giữa sân vận động, ánh sáng thiết bị âm thanh điều mang chất lượng quốc tế. Từ ngoài cổng, những chiếc xe hạng sang nối đuôi nhau khiến người ta không thể trầm trồ bàn tán, thảm đỏ được trải dài từ ngoài cổng đến tận bên trong, ánh đèn flash chớp nhoáng không ngừng nghỉ, tiếng la hét của người hâm mộ mỗi lúc một dồn dập hơn làm cho nhân viên an ninh phải dùng hết sức bình sinh mới có thể ổn định giữ độ an toàn cho khách mời tham gia, trên bầu trời đêm hòa chung với ánh sáng cường độ cao của đèn điện thì đó là những chiếc flycam đang quay lại toàn cảnh phát trực tiếp của nhà đài.

Nghệ sĩ vinh dự bước trên thảm đỏ Kim Tinh luôn khoác trên người những bộ cánh đẹp nhất, thiết kế mới nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Trên gương mặt họ không che dấu được nét vui vẻ, hạnh phúc cùng nôn nao. Với những người mới vào nghề, chỉ cần được tham gia lễ Kim Tinh thì ở nơi đó chính là một cơ hội to lớn để họ tạo ấn tượng với đạo diễn cùng nhà sản xuất, còn người được nhận đề cử thì không thể không mong muốn đạt giải vì nếu cầm được chiếc cúp đó thì con đường sự nghiệp sau này không lo lắng sẽ không có ai tìm đến, quan lộ rộng mỡ danh tiếng càng thêm lừng lẫy.

Bước trên thảm đỏ hiện tại là Lâm Nhã trong trang phục dầm dài cúp ngực màu trắng tôn lên đường nét vóc dáng hoàn hảo, gương mặt trang điểm tông nhẹ làm toát lên sự thân thiện của cô. Bên cạnh Lâm Nhã là Hoàng Kỳ, anh là ca sĩ của công ty giải trí Quân Anh đồng thời cũng là bạn trai của cô, mối tình này không hề mang phản ứng ngược như trước đây mà được công chúng toàn tâm ủng hộ. Hoàng Kỳ là một chàng trai đủ tiêu chuẩn, gương mặt anh tuấn, vóc dáng cao ráo nam tính, trên người anh là bộ vest đen của Hugo Boss càng làm tôn thêm phần khí chất đàn ông của anh, anh nhẹ nhàng nắm tay Lâm Nhã đồng bước trên thảm đỏ, thỉnh thoảng dừng lại vài phút ngắn để chụp ảnh cùng fans.

< Lâm Nhã, cô vừa kết thúc minishow lại được đề cử giải ca sĩ của năm cô cảm thấy thế nào?>

"Tôi rất hạnh phúc và mãn nguyện, cho dù không được cầm chiếc cúp ra về nhưng tôi vẫn rất vui vẻ và năm sau cố gắng hơn nữa. Xin cám ơn" – Lâm Nhã ôn nhu trả lời ký giả

<Hoàng Kỳ, có tin đồn hai người năm nay sẽ kết hôn có đúng không?>

"À... chuyện này còn phải đợi cô ấy đồng ý đã, tôi tôn trọng cô ấy. Nếu có, tôi sẽ thông báo với mọi người chuẩn bị tiền mừng ah" – Hoàng Kỳ tiêu sái cười, ánh mắt thâm tình nhìn về phía Lâm Nhã, hai người không phải mới yêu mà đã nắm tay đi cùng nhau ba năm rồi, có lẽ cũng đến lúc về một nhà.

Đoàn khách mời tiếp tục theo sự hướng dẫn bước đi trên thảm đỏ, lần này là một cô gái mới nổi lên của công ty giải trí Thái Quân, công ty có thể xem như đứng thứ hai sau Hoa Tinh. Cô gái khoảng chừng hai mươi lăm, dáng người tiêu chuẩn tuyệt mĩ nhưng nét đẹp quá sắc sảo làm người nhìn có chút e dè, đôi mắt tuy cười nhưng mang nét băng lãnh tận trong cùng và điều khiến cho người khác cảm thấy cô khác mọi người đó chính là khí chất bên trong cô phát ra. Cô gái chọn cho mình bộ thiết kế mới nhất của Chanel, chiếc váy gợi cảm đến mỹ lệ, cô vui vẻ khoát tay một anh chàng vận vest điển trai cỡ ba mươi hai.

"À, tôi rất vui khi mọi người yêu mến giúp tôi có được đề cử cho giải này nhưng chẳng qua tôi đây chỉ là một người mới vào nghề mà thôi, kinh nghiệm còn non nên cho dù không mang được giải về tôi vẫn cảm thấy đây là một vinh hạnh cho mình khi được tranh giải với Giao Viên tỷ. Xin cám ơn" – Phùng Tranh khiêm tốn trả lời.

<Vậy xin hỏi Triệu tổng, chỉ mới hai bộ phim mà tân binh đã được đề cử giải Kim Tinh lần này, ngài cảm thấy thế nào?>

"Đương nhiên là rất rất hài lòng, em ấy đã rất cố gắng rồi, tương lai Phùng Tranh sẽ là hòn ngọc của Thái Quân chúng tôi ah." – Nói đoạn, Triệu Hồng Quân nở nụ cười đẹp trai tiêu sái, vỗ nhẹ lên cánh tay thon mịn đang khoác lên tay mình bày tỏ thái độ hài lòng.

Được một khoảng thời gian, khách mời cũng đã đến được một nữa. Phía bên ngoài bỗng nhiên vang lên tiếng la hét lớn hơn, nếu có thể họ có thể nghe được tên diễn viên được hô to <Lý Giao Viên>

Phía ngoài cổng một chiếc xe Bentley dừng lại ngay thảm đỏ, xuất hiện trước mặt mọi người là thân ảnh ngọc diễm trong bộ cánh cúp ngực màu đỏ dài ôm sát người để lộ đường cong tuyệt mĩ của Lý Giao Viên, bộ trang phục đó được hãng Chancel thiết kế riêng cho nàng với tư cách là người đại diện cho thương hiệu tại Châu Á, gương mặt thanh tao không một tỳ vết, màu đỏ của trang phục tôn lên màu trắng mịn của làn da không phù hợp ở độ tuổi ngoài ba mươi, mái tóc dài đỏ rượu được thắt bím vài sợi mỏng sau đó vấn cố định một cách sang trọng, mọi ánh nhìn đổ dồn về một Lý Giao Viên hoàn mỹ.

Khi mọi người vẫn còn đang chăm chú theo dõi nhất tỷ thì phía sau lại xuất hiện thêm hai bóng hồng đầy khí chất băng lãnh. Nhan Kiều trong bộ đầm đuôi cá trễ vai là thiết kế mới nhất từ Versace, bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với số đo đúng chuẩn của Nhan Kiều, vẫn như mọi lần Nhan Kiều lựa chọn kiểu tóc của một quý bà, xuất hiện nơi đây với gương mặt thân thiện có nụ cười kiều diễm đặc trưng nhưng lại khiến người khác e dè với khí chất nữ vương.

Dĩ An bên cạnh cũng không tránh khỏi ánh mắt hâm mộ của mọi người nơi đây, cô không chọn những mẫu cánh tuyệt đẹp mà là chiếc áo sơ mi mở rộng hai nút trên đôi xương đòn chữ bát gợi cảm như ẩn hiện, chiếc áo họa tiết đơn giản mang chất liệu voan lụa thượng hạng của Louis Vuitton phối cùng quần ống suông màu đen của Prada bên ngoài phủ chiếc áo khoác cùng hãng, mái tóc dài được thả tùy ý theo làn gió bay nhẹ, ngũ quan sắc sảo khiến người khác phải ganh tỵ. Tuy Dĩ An chọn trang phục mang phong cách đơn giản nhưng chính chiều cao trên một mét bảy mươi lăm được hỗ trợ bởi đôi cao gót bảy phân của cô đã làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục, bên cạnh đó gương mặt với nụ cười mỉm nơi khóe môi làm con người ta càng thêm thu hút bởi nét ma mị, tiêu soái khí chất cao quý không kém Nhan Kiều là bao.

Bộ ba mỹ nữ quyền lực nhất Hoa Tinh đang bước trên thảm đỏ cùng nhau có thể xem như đó là một sự kiện nổi bật trong ngày hôm nay. Lý Giao Viên đi chính giữa luôn nở nụ cười và vẫy tay chào người hâm mộ đang theo dõi hai bên, thỉnh thoảng sẽ dừng lại chụp hình cùng ký tên với họ, lúc đó Nhan Kiều cùng Dĩ An sẽ đợi nàng. Bất chợt lúc trở về bên cạnh cả hai, do đuôi váy hơi dài nên Lý Giao Viên có chút lúng túng, Nhan Kiều thấy thế liền huých nhẹ Dĩ An, ánh mắt thể hiện rõ yêu cầu "Qua đó đi".

Dĩ An mày liễu khẽ nhăn nhưng vẫn bước về phía Lý Giao Viên tự nhiên cúi người giúp nàng chỉnh váy.

Lý Giao Viên đang rất khó xử nhìn thấy hành động của Dĩ An liền cảm kích "Cám ơn em"

Dĩ An mang vẻ mặt không có gì nhìn nàng, sau đó cô nắm lấy bàn tay của Lý Giao Viên bước tiếp về phía trước cùng Nhan Kiều.

Lúc đôi bàn tay có chút lạnh của Dĩ An nắm lấy bàn tay của mình, tim Lý Giao Viên nhảy lệch một nhịp, nàng hít sâu điều chỉnh hơi thở rồi nâng ánh mắt nhìn Dĩ An. Dĩ An dường như hiểu được suy nghĩ của nàng liền nghiêng người nói vừa đủ hai người nghe "Nhìn chị loay hoay như vậy trông rất giống kẻ ngốc, đi với tôi chị sẽ nâng lên tầm cao mới."



"Em...chỉ là chiếc đầm này có dài một chút thôi. Chỉnh váy không phải hành động của kẻ ngốc đâu." – Lý Giao Viên phản bác ánh mắt cũng liếc nhìn xung quanh thể hiện không ít nữ viễn diên cũng chật vật như nàng.

Dĩ An tựa tiếu phi tiếu "Vì những kẻ ngốc mới chọn trang phục phức tạp như vậy. Còn nữa, dẫn chứng không đủ sức thuyết phục vì họ là đồng nghiệp của kẻ ngốc thì điều là người ngốc."

"Vậy em cũng là đồng nghiệp của chị đấy thôi, em đang tự nói mình ngốc à." – Lý Giao Viên trong lòng giận đến nổi không chịu khuất phục, tìm lý do để phản bác lại.

Dĩ An nâng khóe môi cười tươi "Sai, tôi là cấp trên của chị"

Lý Giao Viên bất chợt bĩu môi, tiếp tục cố gắng "Cấp trên cũng là đồng nghiệp."

"..."

< Xin hỏi, tin đồn tình cảm của Giao Viên tỷ cùng Dĩ phó tổng là thật đúng không?>

<Lý Giao Viên cô có thật sự chấp nhận quy tắc ngầm?>

<Dĩ phó tổng, cô với Lý Giao Viên có quan hệ như thế nào?>

Hàng loạt câu hỏi của phóng viên đánh tan bầu không khí chiến đấu hăng hái của hai người.

Nghe vậy cả hai liền nhìn xung quanh, bên đây, vui vẻ nói chuyện với nhau thì bên kia cũng nhanh tay ghi nhận, từ lúc Dĩ An bước dần về phía Lý Giao Viên thì họ đã lẹ tay bấm máy, người hâm mộ thì trong lòng nở rộ đến khi cảnh cả hai hòa thuận to nhỏ với nhau thì không khí càng náo nhiệt hơn trước chỉ là hai người không để ý. Lúc này, dù là lời đồn thì fans bách hợp vẫn hy vọng nó trở thành hiện thực vì nếu là người hâm mộ chân chính sẽ không bao giờ thấy được biểu cảm bĩu môi khả ái của Lý Giao Viên dù nàng rất thân thiện với người hâm mộ, chưa kể cái nắm tay đó không thể nào lọt qua được hàng trăm cặp mắt nơi đây.

"Đã là tin đồn thì làm sao là sự thật. Hôm nay là lễ trao giải, chúng tôi sẽ không trả lời câu hỏi ngoài lề." – Nhan Kiều lên tiếng, chuyện tình cảm không thể biết trước nhưng hiện tại chắc chắn không phải.

<Đã bốn lần liên tiếp nắm giữ giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc đầy danh giá, Giao Viên tỷ lần này có mong đợi thêm lần thứ năm hay không?>

"Giải thưởng danh giá này đối với diễn viên nữ là một minh chứng cho sự cố gắng trong sự nghiệp đương nhiên ai cũng mong chờ. Nếu lần này không nhận được giải tôi sẽ không buồn vì quan trọng nhất vẫn là tấm lòng yêu quý mà khán giả dành tặng cho tôi. Xin cám ơn." – Lý Giao Viên chân thành trả lời.

<Nghe nói Dĩ phó tổng đã tranh giành với Triệu tổng về vai diễn trong "Vong Ưu" cho cô đúng không? Quan hệ của hai người rất tốt sao?>

"Chuyện này chắc chắn không có, vai diễn trong <Vong Ưu> vẫn chưa được phân định rõ ràng. Nếu có chúng tôi sẽ thông báo đến quý vị. Xin lỗi chúng tôi phải vào trong, xin cám ơn" – Nhan Kiều trong lòng bắt đầu thở dài, nàng tìm lý do kết thúc buổi phỏng vấn này.

Lý Giao Viên mỉm cười gật đầu với mọi người, Dĩ An nhìn bao quát một lần, sau đó khóe miệng vẫn nhếch lên tỏ vẻ không quan tâm. Nhan Kiều lắc đầu nhìn hai người rồi bước nhanh vào phía trong, nàng nghĩ "Nếu không phải là nhân vật lớn thì e là họ đã bị nhân viên nhắc nhở một hai lần rồi"

Thảm đỏ dẫn thắng đến phía bên trong sân vận động, trước mắt mọi người một sân khấu hoành tráng thiết kế theo hình tam giác, đèn led tận dụng triệt để tạo hiệu ứng cho các tiết mục trình diễn sắp tới. Ban tổ chức chia sân vận động thành hai khu vực, phía gần khán đài dành cho nghệ sĩ khách mời cùng nhà đại diện các thương hiệu nổi tiếng và phía sau dành cho khán giả đến theo dõi trực tiếp lễ trao giải.

Thân ảnh ba người xuất hiện khó tránh khỏi việc bàn tán xung quanh, giới giải trí có thể xem như nơi hội tụ những câu chuyện trên trời dưới đất chẳng thua những câu chuyện buôn dưa ngoài chợ chỉ khác ở nơi đây nó được thể hiện một cách khôn lanh với từ ngữ văn hóa hơn mà thôi.

Nhân viên của buổi lễ hướng dẫn vị trí của cho ba người, trên đường đi Nhan Kiều cùng Dĩ An mỉm cười bắt chuyện với đối tác còn Lý Giao Viên lại động viên khích lệ đàn em, nhìn hoàn mỹ hòa thuận nhưng thật sự bọn họ chính là dạng người miệng nam mô bụng bồ dao găm.

"Nhan tổng cùng An An thật xinh đẹp đây." – Triệu tổng của Thái Quân thân sĩ khen ngợi làm dừng bước mọi người, ai ở đây không biết Triệu Kỳ luôn ngắm vào Hoa Tinh nay thay ba hắn quản lý công ty thì biểu hiện ngày càng rõ ràng hơn.

Nhan Kiều cũng khách sáo đáp lại "Triểu tổng cũng tiêu soái không kém nam diễn viên chính là bao"

"Haa, người thật biết nòi đùa đấy Kiều tổng. Phải chi An An được một nữa vui vẻ của ngài thì tốt rồi" – Nói đến đây ánh mắt hắn nhìn về phía Dĩ An, có trời mới biết rằng từ lần đầu tiên gặp cô, hắn đã muốn cô nằm trong tay hắn, hắn mê chính là khí chất tỏa ra từ người của cô, Dĩ An khác hẳn với những người con gái xung quanh hắn, hắn muốn xem khi cô dưới thân hắn sẽ như thế nào, cái khí chất nữ vương đó cũng sẽ vứt bỏ để mà cầu hoan.

Dĩ An nghe thế nhếch khóe môi, trong đầu hắn nghĩ gì sao cô lại không biết lần trước bàn hợp đồng với đạo diễn Trần đã gặp qua một lần. Triệu Kỳ phong trần lịch lãm lại biết chìu chuộng phụ nữ nhưng hắn không hợp nhãn cô, tham vọng của hắn quá lớn để bên cạnh giống như một quả boom hẹn giờ nên tốt nhất đừng trở nên quá thân thiết làm gì, không phải cô sợ hắn chỉ là đi giải quyết thật sự là rất phiền phức.



Đi phía sau bắt chuyện cùng Lâm Nhã và Winner bỗng nghe được lời gọi thân mật "An An" của Triệu Kỳ khiến Lý Giao Viên phải nhăn đôi mày thanh tú nhìn chằm chằm vào hắn, nàng không biết tại sao hôm nay nàng cực kỳ ghét hắn dù trước đây ấn tượng không tệ, ánh mắt lại thấy Dĩ An cười, càng phát hỏa "Em còn cười?", nàng nhẹ nhàng kết thúc cuộc nói chuyện với đàn em, Lý Giao Viên bước đến bên cạnh Dĩ An cười tươi như hoa "Em ấy chính là như vậy, khiến người ta không thể nào thích được."

"Nhưng tôi đây lại thích An An như thế, phải làm sao đây" – Triệu Kỳ không từ bỏ cơ hội thể hiện sự yêu mến của bản thân mình dành cho Dĩ An.

"A... không nghĩ Triệu tổng lại thích người như em ấy, tôi cảm thấy cả hai rất không phù hợp" – Lý Giao Viên nghe Triệu Kỳ nói yêu thích Dĩ An liền nắm chặt đôi tay, tuy ngoài mặt lộ nụ cười tiêu chuẩn nhưng nàng nhấn mạnh bốn chữ rất không phù hợp một cách rõ ràng, dù người không hiểu chuyện cũng phải hiểu.

Triệu Kỳ khó chịu trước hành động của Lý Giao Viên, hắn cảm thấy cô diễn viên này hôm nay rất kỳ quái, hắn công nhận nàng xinh đẹp khi chất thanh tao nhưng chung quy vẫn là phụ nữ có gia đình không thuộc về phạm trù của hắn, là một thân sĩ nho nhã nên hắn không chấp nhất kiên định hướng Dĩ An nãy giờ im lặng nói "Chỉ cần An An cảm thấy chúng tôi phù hợp là được rồi.Đúng không An An?"

Dĩ An bỗng nhiên cười đến mĩ lệ động lòng người, cơn hỏa trong lòng Lý Giao Viên bùng cháy dữ dội "Em cười yêu mị thế làm gì? Tính câu dẫn hắn sao?"

"Giao Giao bảo không phù hợp chính là không phù hợp" – Lời từ chối của Dĩ An vang rõ làm những người gần đó điều có thể nghe được, chưa đợi người trong cuộc hoàn hồn Dĩ An nắm tay Lý Giao Viên đi thẳng về chỗ ngồi.

Nhan Kiều trong bụng cười thầm, nàng cũng không hề thích tên Triệu Kỳ này, ỷ vào một chút mánh lới nho nhỏ mà làm càn, cha hắn cũng phải nể nang Kiều tỷ một phần nhưng dù sao cũng hạn chế thù oán mà khách sáo nói "Triệu tổng, An còn trẻ tính cách thẳng thắng nên ngài cũng đừng chấp nhất. Hẹn ngài hôm khác lại đàm đạo" – Nói đoạn nàng cũng bước đi bỏ lại hắn đứng đó với nổi xỉ nhục không tên, đối với kẻ phong lưu như hắn mà lại bị từ chối trước mặt bàn dân thiên hạ như thế thì còn gì là danh Triệu thiếu gia nữa, thù này tất phải báo.

Người của ban tổ chức phân chia ghế ngồi thành hai vị trí, phía trên là sao hạng A và khách mời còn lại phía dưới cho ngôi sao hạng B cùng dàn diễn viên mới nổi. Đương nhiên, hầu hết ghế ngồi phía trên là người của công ty giải trí Hoa Tinh.

Dĩ An nhăn mi nhìn đồng hồ trên tay điểm tám giờ tối, cô rất không tình nguyện tham gia buổi lễ nhàm chán này nếu ở nhà cô đã có thể giải quyết được một đống công việc rồi.

Nhan Kiều ngồi bên cạnh hiểu rõ tính tình của cô em này, nàng cũng không lạ với thái độ bằng mặt không bằng lòng, Sam cũng từng phản ánh rất nhiều nhưng Dĩ phó tổng vẫn không có tâm trí với mấy chuyện này "Em ráng một chút nữa thôi"

"Một chút nữa là hai tiếng đấy' – Dĩ An bất mãn nhưng cô cũng chỉ than vậy thôi.

Nhan Kiều cũng không thèm để ý cô nữa, quay sang bên cạnh nói chuyện với đối tác bên kia. Lúc này, không khí có vẻ trầm thấp hơn vì ngồi cạnh Dĩ An là Lý Giao Viên từ nãy đến giờ không lên tiếng.

Dĩ An đưa đầu sang bên cạnh nhìn nàng, ánh đèn chíu vào gương mặt vline xinh đẹp khiết người ta nhìn đến thất thần, Dĩ An nghĩ đến hành động hôm nay của Lý Giao Viên liền tự nhiên mỉm cười, vì là vô thức nên khi thấy hành động của mình cô liền điều chỉnh lại tư thế nghiêm túc tránh cho đối phương chú ý nhưng chậm rồi...

"Cười cái gì? Có gì đáng cười chứ, cười cho chết em đi" – Giọng Lý Giao Viên oán hận vang nhỏ kế bên.

"Khụ.." – Dĩ An giơ tay sờ sờ mũi nhưng khóe miệng vẫn nhếch lên "Uhm, cảm thấy không thể tin được chị là bà mẹ một con thôi, hành động cứ như con nít"

"Sao nào? Mặc tôi, ai cần em quản" – Ai đó lại bọc phát tính tình, từ khi quen Dĩ An không biết thục nữ trong Lý Giao Viên còn lại bao nhiêu.

Dĩ An nheo mắt lại, hơi nghiêng về phía nàng "Giao Giao thật sự không muốn em quản chứ?"

"Ai là Giao Giao? Hừ" – Lý Giao Viên vẫn chưa quen với hai từ này, đó giờ chưa ai gọi nàng như vậy cả, hôm nay hai lần điều từ một người mà nghe được, cảm giác rất lạ vừa thích lại vừa thấy ngồ ngộ. Bên cạnh đó lại nhớ đến tên kia cũng gọi cô là An An lại không vui vẻ bắt bẻ "À, em cũng vui vẻ khi được gọi An An mà không phải sao?"

"Chẳng phải cuối cùng đã bảo là Giao Giao không thích rồi hay sao?" – Dĩ An tiếp tục trêu chọc.

"Hừ" – Nếu không nhắc thì không nói đến, chính là một lúc đấy khi Dĩ An nói câu đó lòng nàng bỗng trở nên vui vẻ hơn hẳn, một cảm giác rất rất thỏa mãn.

Sau tiếng hừ chính là sự im lặng, Dĩ An bỗng nhiên không lên tiếng làm Lý Giao Viên khó hiểu quay lại nhìn liền chạm phải ánh mắt của cô, mới đầu có thể thấy sự lãnh cảm vô tình trong đôi mắt đó làm nàng lạnh đến sống lưng nhưng ngay lúc Dĩ An quay người nhìn về phía sân khấu nàng đã thấy được tầng ôn nhu nơi đáy mắt, trái tim tĩnh lặng lại lệch nhịp lần nữa khiến nàng vô thức thốt lên

"Chỉ ôn nhu với chị thôi được không?"

- ------------ . Truyện Sắc

Dạo này lại bận học nên thời gian viết truyện không được nhiều nên up trễ mong các bạn thông cảm nha nha nha *cúi đầu*

Mọi người vote với giới thiệu Dĩ Giao với bạn bè nha... Thanks nà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dĩ Giao Chi Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook