Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 23: Thái Huyền Kim Khuyết Thiên Đế Kinh

Đông Thiên Bất Lãnh

20/07/2022

Editor: Lucky

Beta: Ngọc Lym

Ngay lúc Hoa Hùng giết sạch Chung gia, thời khắc chính thức tiếp quản thành Thượng Dương này, Lý Bắc Thần cách xa trăm dặm, đột nhiên toàn thân chấn động, cảnh tượng trước mắt bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn.

Ở một nơi xa xăm, một mâm tròn khổng lồ vô biên vô hạn hơi hơi xoay tròn, sáu lục đạo thải quang vờn quanh, tản ra khí tức tang thương rung chuyển chư thiên, tuyên cổ vĩnh tồn!

“Chư Thiên Luân Hồi bàn!”

Trong lòng Lý Bắc Thần chấn động, đây là lần thứ hai hắn tận mắt nhìn thấy chí bảo vô thượng này, khí thế cổ xưa hào hùng mà vĩ ngạn kia, vẫn khiến cho hắn chấn động không cách nào hình dung!

“Luân Hồi Chi Chủ, chúc mừng ngài đã chiếm đánh được tòa thành trì thứ nhất, chạm đến Chư Thiên Luân Hồi Bàn Đại Đạo Ấn Ngấn - Căn Cơ!”

Lời nói máy móc mà tang thương vang vọng khắp không gian, hùng vĩ vô biên, như thiên âm, cổ xưa thần bí.

Theo giọng nói vang lên, Lý Bắc Thần khiếp sợ nhìn thấy, phía trên chỗ thiên bàn xa xôi, đột nhiên sáng lên kim quang mờ mịt, mặc dù không chói mắt, nhưng gần như đã chiếu sáng ktoàn bộ thế giới vô tận!

“Đại Đạo Ấn Ngấn - Căn Cơ, cơ sở của thế lực, mở ra thông đạo luân hồi, Luân Hồi Chi Chủ có thể triệu hồi ra thế một danh tướng hoặc danh sĩ nhất lưu của Hoa Hạ cổ bên trong luân hồi, một nghìn binh sĩ nhất lưu.”

“Đại Đạo Ấn Ngấn - Căn Cơ, cơ sở cá nhân, Luân Hồi Chi Chủ có thể ngẫu nhiên thu hoạch một bộ Đế kinh bên trong luân hồi.”

Thiên âm lại vang lên lần nữa, mênh mông thâm thúy, vang vọng bát phương.

Lý Bắc Thần nuốt một ngụm nước miếng, lúc này hắn đã hoàn toàn ngây dại.

Một nhân kiệt Hoa Hạ?

Một nghìn binh sĩ nhất lưu?

Đế kinh?

Phần bất ngờ vui vẻ này thật sự quá lớn, lớn đến một người trầm ổn như hắn cũng khó ức chế được sự kích động và mừng như điên trong lòng, nói không lên lời.

Hai tháng đến nay, hắn lo lắng dốc hết sức lực, đăm chiêu suy nghĩ để tăng cường thực lực của thành Vĩnh An.

Ai cũng không biết rõ, khi nào đại chiến giữa Vương triều Đại Vũ và Vương triều Đại Viêm, Man tộc và Hắc Liên Giáo sẽ hoàn toàn bùng nổ, bất cứ lúc nào khe hở phủ Bắc Xuyên cùng trong hiểm họa hủy diệt.

Đến lúc ấy, chỉ có thực lực mạnh mẽ mới có thể bảo vệ an nguy của bản thân!

Thời thế loạn lạc mạng người như cỏ rác!

Một nhân tài Hoa Hạ gia nhập, không hề nghi ngờ, thực lực của thành Vĩnh An nhất định tăng vọt!

Ở Vương triều Đại Vũ, Tông Sư không thể làm nhục!

Triều đình quyền quý, tông môn thế gia, nếu như không phải cần thiết cũng sẽ không dễ dàng đắc tội một Tông Sư.



Cường giả Tông Sư mạnh mẽ có thể thấy được lốm đốm.

Mặc dù một nghìn binh sĩ nhất lưu không nhiều, nhưng lại đủ để hắn đặt căn cơ thành Vĩnh An phát triển mạnh mẽ.

Thu hoạch được Đế kinh, càng khiến cho hắn thở phào một hơi, mặc kệ lúc nào, dù có bao nhiêu cường giả dưới trướng, sự mạnh mẽ của bản thân mình vẫn là quan trọng nhất!

Điều này không chỉ liên quan tới vấn đề an toàn, càng là vấn đề liên quan đến tuổi thọ!

Một lúc lâu sau, hắn mới thoáng phục hồi lại tinh thần, nhưng đôi tay run nhè nhẹ, cho thấy nội tâm hắn vẫn chưa hoàn toàn bình phục, vẫn chứa đầy kích động.

“Chư Thiên Luân Hồi Bàn, triệu hoán 500 tinh nhuệ Tây Lương và 500 binh lính Đại Tùy!”

Trong mắt tinh quang chợt lóe, hắn cũng không chần chờ, đầu tiên triệu hoán binh sĩ.

Phân phối như thế, cũng là bảo đảm vạn nhất đại chiến bùng nổ, thành Vĩnh An và thành Thượng Dương đều có thể có đủ thực lực bảo vệ trấn thủ thành trì.

Mỗi một binh sĩ nhất lưu đều là cao thủ Thiên Nguyên Nhất Trọng, đủ khả năng một đánh mười, thậm chí lấy một địch trăm!

Liên hợp lại, dưới sự dẫn dắt của mãnh tướng Hoa Hạ, cho dù là đại quân vương bài của Vương triều Đại Vũ, Trấn Long Quân và Trấn Hổ Quân, không có nhân số gấp đôi gấp mười lần, cũng tuyệt không thể chiến thắng.

Thì càng không cần phải nói quân đội bình thường.

Tất nhiên sẽ giống như chém dưa thái rau, bị trực tiếp quét ngang!

“Chúc mừng Luân Hồi Chi Chủ, triệu hoán binh sĩ thành công.”

Giọng nói máy móc vang lên, không hề có chút tình cảm nào.

“Thu hoạch Đế kinh!”

Hít một hơi thật sâu, sắc mặt trang nghiêm, lần này lấy được công pháp, có lẽ sẽ ảnh hưởng cuộc đời hắn!

Con đường tu luyện, Tài Lữ Pháp Địa, theo sự lý giải của hắn, pháp tuyệt đối đứng hàng đệ nhất.

Không có pháp, lấy gì có thể tu luyện?

“Chúc mừng Luân Hồi Chi Chủ, thu hoạch Thái Huyền Kim Khuyết Thiên Đế Kinh!”

Ầm!

Trong đầu Lý Bắc Thần đột nhiên chấn động, ý thức trong nháy mắt trở về thân thể ngoại giới, không tự chủ được, hai chân khoanh lại, lẳng lặng ngồi trên giường trong phòng.

Sắc mặt nghiêm nghị, hai mắt nhắm nghiền.

Giống như chỉ một cái chớp mắt, lại giống như đã qua ngàn năm vạn năm, bảy chữ cái to đùng kim sắc đột nhiên vắt ngang trong đầu hắn, từng luồng năng lượng bất tử vờn quanh, tiên khí mờ ảo vô tung, thần quang rực rỡ chư thiên, chiếu rọi tất cả thế gian!



“Nhân duyên vận hội, tích tinh tụ khí, thừa nghiệp hàng thần, hòa hợp chịu sinh, Pháp Thiên Tượng Địa, chứa Âm Thổ Dương, phân sai ngũ hành, lấy ứng bốn mùa. Mắt là nhật nguyệt, tóc là sao trời, lông mày là hoa, đầu là côn luân, bố liệt cung khuyết, an trí tinh thần. Bên trong vạn vận, người là linh hoạt nhất. Sinh mệnh hợp đạo, người làm ái chi, nhìn vào bên trong, chỉ người chỗ này,.……”

Lý Bắc Thần không suy nghĩ gì, lẳng lặng ngồi xếp bằng, bên trong đầu, tiên âm mịt mờ, lời nói đại đạo vang vọng, khiến hắn như si như say, chân khí cơ thể lưu chuyển toàn thân, vận hành chu thiên.

Vèo!

Có tiếng gió truyền đến, từng luồng linh lực năm màu đến từ bốn phương tám hướng vờn quanh bên cạnh, hóa thành một sợi dây nhỏ, như nước chảy năm màu, chậm rãi dung nhập vào thiên linh của hắn.

Lại có từng đợt từng sợi Tinh Thần Chi Quang hội tụ, lập loè hào quang nhàn nhạt, lộng lẫy, dung nhập vào mái tóc đen, lóng lánh rực rỡ.

Hai khí âm dương bay tới, hư hư mờ mịt, quấn quanh lẫn nhau, như một đầu trường long lập lòe luân phiên hai màu đen trắng,đột nhiên tách ra, màu trắng dung nhập vào mắt trái của Lý Bắc Thần, như mặt trời thiêu đốt, màu đen dung nhập vào mắt phải của hắn, như trăng tròn chiếu nhẹ.

Âm dương dung hòa, hoàn chỉnh một khối, nhưng tạo hóa mang đến cho hắn lại cực kỳ kinh người.

Mắt thường có thể thấy được, một tia tạp chất màu đen bài xuất ra từ trong người Lý Bắc Thần, từng tia thải quang liên tiếp khuấy động, tẩy gân phạt tủy!

Đây là tạo hóa thần kỳ mà chỉ có tiến vào tầng cảnh giới Tông Sư, thể phách hoàn toàn lột xác, mới có thể trải nghiệm.

Mà hắn, khi đang ở giai đoạn Thiên Nguyên Nhất Trọng, được hưởng thủ đãi ngộ cường giả cảnh giới Tông Sư!

Hàn Cầm Hổ yên lặng đi tới, như một tòa thần sơn nguy nga, đứng ở ngoài cửa phòng Lý Bắc Thần, không hề nhúc nhích.

Hắn cảm nhận được dao động linh lực đến từ sự giao hội linh lực, biết giờ phút này Lý Bắc Thần tất nhiên đang ở thời điểm tu luyện mấu chốt, không cho phép quấy rầy dù chỉ một chút.

Thật lâu sau, Lý Bắc Thần mở hai mắt ra, mắt trái bạch quang lóng lánh, mắt phải ẩn hiện hắc quang, như một thần nhân trưởng quản âm dương!

Vui sướng nhìn cả người bẩn thỉu của mình, hắn hiểu rất rõ, điều này đại biểu cho cái gì.

Tẩy gân phạt tủy!

Nhẹ nhàng đứng lên, giờ khắc này, hắn cảm giác thế giới giống như đều thay đổi.

Thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng, nếu như không có gì, bàn tay nắm lại, từng luồng lực lượng mạnh mẽ khiến hắn hưng phấn, ánh mắt lưu chuyển, một hạt bụi nơi góc phòng, hiện rõ mồn một ở trước mắt, vô cùng rõ ràng.

Thoáng vận chuyển chân khí trong cơ thể, lập tức, giống như sông lớn hồ lớn, từng luồng chân khí mãnh mẽ trình độ tinh thuần vượt qua ngày xưa gấp mười lần chảy khắp toàn thân, tốc độ cực nhanh, vượt xa dĩ vãng.

Thiên Nguyên Tứ Trọng!

Vẻ mặt Lý Bắc Thần tươi cười, trực tiếp từ Thiên Nguyên Nhất Trọng, vượt qua ba cảnh giới nhỏ, thẳng tiến Thiên Nguyên Tứ Trọng!

Hắn biết, nguyên nhân là bởi vì đây là lần đầu hắn tiếp xúc với Thái Huyền Kim Khuyết Thiên Đế Kinh , sau này chắc chắn sẽ không lại có chuyện tốt như vậy.

Giờ phút này, hắn mới cảm nhận được rõ ràng, một cảm giác an toàn, sự tin tưởng đến từ sự mạnh mẽ của bản thân!

“Chỉ người ở chỗ này……”

Lý Bắc Thần như suy tư gì đó, xem ra bộ Thái Huyền Kim Khuyết Thiên Đế Kinh này hẳn là kiệt điển tối cao của nhân tộc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook