Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 29: Độc Tàm Môn

Đông Thiên Bất Lãnh

23/07/2022

Editor: Thỏ Ngọc

Beta: Ngọc Lym

“Căn cứ vào tình báo lấy được, khoảng thời gian trước Lý gia đã chiêu mộ một đại cao thủ cảnh giới Thần Phủ.”

Nam tử trung niên bẩm báo.

“Cao thủ Thần Phủ? Vậy thì không sao! Hừ, cho rằng chỉ dựa vào một mình Hoa Hùng là có thể bảo hộ chu đáo được ngươi ở trong phủ Bắc Xuyên này sao? Thật sự là suy nghĩ hão huyền!”

Lâm Trạch Dương hừ lạnh một tiếng, ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng lạnh lẽo, lập lòe sát khí.

“Chủ công, căn cứ tình báo, tu vi của Lâm Trạch Dương phải ở Thần Phủ Tứ Trọng, nhưng bây giờ hắn lại là Thần Phủ Cửu Trọng. Hơn nữa, những người đi theo hắn ở phía sau kia cũng là cảnh giới Thần Phủ. Chủ công nhất thiết phải chú ý.”

Đột nhiên, một giọng truyền âm khàn khàn vang lên bên tai Lý Bắc Thần, khiến cho bước chân của hắn không thể nhận ra hơi dừng lại, con ngươi hơi co rút lại.

Thần Phủ Cửu Trọng?

Mấy tên người hầu kia là cảnh giới Thần Phủ?

“Cẩn thật một chút, xem ra vì đối phó với chúng ta mà Lâm gia đã làm đủ chuẩn bị.”

Hắn nhẹ nhàng nói hướng về Hoa Hùng và Hàn Cầm Hổ ở phía sau, giọng điệu vẫn bình tĩnh như thường, không có chút biến hoá nào.

Lẳng lặng tìm chỗ ngồi của thành Vĩnh An, Lý Bắc Thần không chút để ý tới những vẻ mặt ngạc nhiên và nghi ngờ của các thế lực khắp nơi, hoặc xa hoặc gần đang nhìn ba người bọn họ.

Lộ đài làm thành một hình tròn, ở giữa để lại một bãi đất trống khoảng mấy chục trượng, mà ghế ngồi của hai mươi lăm thế lực lại vây quanh khu đất trống đó.

“Xem ra, lần này không thể không xuống tay.”

Lý Bắc Thần khẽ cười một tiếng, ba người ngồi xuống, hắn quét mắt nhìn thế lực của các thành lớn xung quanh, lại nhìn về phía khu đất cố ý để trống kia.

Rất rõ ràng, khu đất này chuẩn bị để lát nữa có thể xảy ra chiến đấu.

Lúc này, ba vị nam tử trung niên quần áo đẹp đẽ quý giá, nhưng sắc mặt toàn là sầu khổ không thôi nhanh chóng bước tới, khom lưng thật sâu người xuống chào Lý Bắc Thần: “Tại hạ Trần Khai Ngạn, thành chủ thành Văn Nam quận Tuần Sơn.”

“Trương Đồng Tế, thành chủ thành Lăng Bình quận Tuần Sơn.”

“Đỗ Hoài An, thành chủ thành Đại Cống quận Liên Hà.”

“Gặp qua Lý thành chủ.”

Lý Bắc Thần hơi ngạc nhiên nhìn ba người đang khom lưng cúi đầu trước mặt, không rõ ý đồ của ba người này đến đây là gì.

Nhưng hắn vẫn vội vàng đưa tay đỡ ba người họ dậy: “Ba vị đều là thành chủ của một thành, Lý mỗ có tài đức gì mà có thể nhận lễ trọng này của ba vị? Mau, xin hãy đứng lên!”

Sau khi nói chuyện với nhau vài câu, Trần Khai Ngạn – thành chủ thành Văn Nam mới thở dài một tiếng, mặt buồn rười rượi: “Lý thành chủ, ngươi không biết đấy thôi, Minh Hội lần này rất là nguy hiểm, dựa vào tin tức mà ta có được, đây chính là do Lâm gia cố ý tổ chức để ngầm thôn tính toàn bộ phủ Bắc Xuyên.”



Nói xong, nam tử không kìm lòng được mà rơi vài giọt nước mắt, hắn lấy tay áo lau đi, thở ngắn than dài.

“Đúng vậy, chúng ta cũng vừa mới biết được chuyện này không lâu, Lâm gia lòng muông dạ thú, không tuân theo vương lệnh, đây rõ ràng muốn chia cắt Vương triều Đại Vũ ta!”

Khuôn mặt Trương Đồng Tế tràn đầy tức giận nhưng lại vô cùng bất đắc dĩ, không có thực lực thì có thể làm gì đây?

Ba nhà bọn họ đều là người trung thành với vương triều, mà Lý Bắc Thần lại đại biểu cho thành Vĩnh An, mặt ngoài cũng tuyệt đối trung thành như vậy.

Cho nên ba nhà đối mặt với tình thế nguy hiểm như vậy, tự nhiên đến đây tìm kiếm thành Vĩnh An có thực lực mạnh nhất, lấy ứng uy danh vương triều.

“A? Vậy không biết Liêu gia thành Tuần Sơn và Trịnh gia thành Liên Hà có phản ứng gì?”

Lý Bắc Thần khẽ giật mình.

“Có thể có phản ứng gì? Cá mè một lứa! Hôm nay đã thần phục Lâm gia từ lâu rồi, hừ!”

Đỗ Hoài An càng thêm tức giận, phất ống tay áo một cái, sắc mặt xanh xám.

Lý Bắc Thần khẽ gật đầu, lúc này hắn đã hiểu được ý đồ của ba người đến đây.

Nói đến cùng, chính là tìm kiếm hắn che chở.

Nhưng thật ra hắn lại không nghĩ tới Lâm gia sẽ còn có dã tâm lớn như vậy?

Vọng tưởng thôn tính toàn bộ phủ Bắc Xuyên?

Hắn khẽ cười một tiếng, xem ra Lâm gia đã chuẩn bị chu toàn, có thể trực tiếp loại trừ Lý phủ của hắn rồi?

Không biết Lâm gia mời tới mấy tên Tông Sư có thể ngăn được ma uy cái thế của mấy người Hoa Hùng hay không?

“Ba vị thành chủ cứ yên tâm, có Lý Bắc Thần ta ở đây, tất nhiên sẽ không để cho Lâm gia được như ý.”

Vẻ mắt của hắn không hề thay đổi, giống như không hề để ý gì tới chuyện này, cười nhạt rnói.

Ba người hai mặt nhìn nhau nhưng tất cả đều thoáng thả lỏng xuống, tất nhiên Lý Bắc Thần lời thề son sắt như thế, bọn họ cũng tin bảy, tám phần.

“Lý thành chủ, bây giờ ba quận Bắc Xuyên chỉ có bốn phương chúng ta trung với triều đình, sau này còn cần dựa vào Lý thành chủ!”

Ba người lại khom người một lần nữa, bọn họ biết rõ thực lực của thành Vĩnh An vượt xa bọn họ rất nhiều, tất nhiên cùng thuộc một phe, sau khi lập nhóm, tất nhiên sẽ bằng lòng để thành Vĩnh An dẫn đầu.

“Ba vị thành chủ khách sáo rồi.”

Lý Bắc Thần nhẹ nhàng gật đầu, đây đúng là niềm vui ngoài ý muốn, mặc dù thành trì của ba người này cách thành Vĩnh An cũng không gần, nhưng xa thân gần đánh mới là thượng sách!

Sau khi nói thêm vài câu, lúc này ba người mới rời đi.



“Chủ công, xem ra sau lưng Lâm gia chắc là có một thế lực lớn đang ủng hộ.”

Hàn Cầm Hổ bình tĩnh trần thuật, trong mắt chợt lóe lên sát khí khiến người ta sợ hãi.

“Tất nhiên là có, nếu không có thế lực lớn ủng hộ, chỉ dựa vào Lâm gia thì không thể áp chế được Liêu gia thành Tuần Sơn và Trịnh gia thành Liên Hà đâu.”

Lý Bắc Thần ngồi yên lặng, hắn lại muốn nhìn xem cuối cùng là thần thánh phương nào mơ ước phủ Bắc Xuyên?

Hoa Hùng ở bên cạnh cũng không nói gì, nhưng lại hơi cúi đầu xuống, tóc đen dày như thác nước che khuất khuôn mặt, nhưng lộ ra hai mắt lại hiện có một tia sát khí khát máu loé lên!

Không bao lâu sau, tất cả thế lực của hai mươi lăm phe đều đã đến đông đủ, trong sân, từng luồng khí thế cường đại của cảnh giới Thần Phủ phóng thẳng lên trời, từng người từng người thành chủ đại mã kim đao hoặc lạnh nhạt, hoặc ôn hoà, hoặc mỉm cười ngồi trên ghế của mình.

Lúc này, Lâm Trạch Dương nhanh chân đi tới với khuôn mặt tươi cười, tinh quang trong đôi mắt hẹp dài bắn ra bốn phía, rõ ràng vô cùng hài lòng với cục diện bây giờ.

Bên cạnh hắn có mấy bóng người mặc lục bào ngang nhiên đứng thẳng, sắc mặt lãnh khốc vô tình, hai mắt mang theo từng tia huyết quang, âm khí âm u.

Ánh mắt Lý Bắc Thần lập tức ngưng lại, hơi kinh ngạc.

Tổng cộng ba người.

Trong đó có hai tên lão giả với diện mạo âm u lạnh lẽo, bên trái trên áo bào phác họa ra một con Huyết Sắc Phi Tàm đang há miệng rít gào bằng vài nét bút rải rác, răng nanh của nó lộ ra ngoài, sinh động như thật, khiến cho người ta e ngại!

Một người trung niên với khuôn mặt vô cảm , bị một tầng sương mù mỏng màu xanh lá bao trùm, thỉnh thoảng đôi mắt lại thoáng hiện lên ánh sáng hung tàn, làm người không rét mà run.

“Độc… Độc Tàm Môn!”

Lập tức có người hoảng sợ kêu to, toàn thân cũng không nhịn được nhẹ nhàng run rẩy.

Thậm chí còn có người liên tục lùi về mấy bước, vẻ mặt sợ hãi.

Độc Tàm Môn!

Đây là một trong năm thế lực lớn hàng đầu của phủ Tế Bắc, hung tàn bạo ngược, khát máu vô tình, là thế lực lớn mà phủ Bắc Xuyên không có khả năng ngăn cản!

Thực lực mạnh mẽ vượt xa tưởng tượng của mọi người rất nhiều.

Ba mươi năm trước, Lưu Nguyệt Môn phủ Tế Bắc, đứng đầu quận Thượng An, trong môn có mấy vị cường giả cảnh giới Tông Sư, lại có cường giả Tông Sư Trung Giai tọa trấn, uy danh hiển hách.

Nhưng trong lúc vô ý đắc tội với Độc Tàm Môn, chỉ trong một buổi tối, núi Lưu Nguyệt đã ngập trong khói độc màu xanh lá, sinh cơ toàn diệt, một môn từ trên xuống dưới, chó gà không tha, tất cả đều tử vong!

Từ đó, Độc Tàm Môn bị người người ở Vương triều Đại Vũ kính sợ, nhắc tới là biến sắc, không có ai dám dễ dàng đắc tội!

Cho dù là thế lực lớn đứng đầu vương triều, nếu không cần thiết cũng sẽ không tới gây chuyện với Độc Tàm Môn.

Những thiếu hiệp chính đạo kia cũng ít khi tới Độc Tàm Môn hành hiệp trượng nghĩa.

Lý Bắc Thần không ngờ người giật dây Lâm gia lại là Độc Tàm Môn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook