Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 2: Tây Lương Mãnh Tướng - Hoa Hùng

Đông Thiên Bất Lãnh

08/07/2022

Edit: Phấn

Beta: Ngọc Lym

Qua một lúc lâu, cuối cùng Lý Bắc Thần cũng tỉnh táo lại, lúc này mới nhớ tới, không phải vừa nãy hắn vẫn còn ở trên thành Vĩnh An chiến đấu sao?

Trong nháy mắt, mồ hôi lạnh chảy ra.

"Chủ nhân, không cần lo lắng, đây là nơi cư trú của Chư Thiên Luân Hồi Bàn chỗ nương thân tại, chớp mắt có thể là vạn năm."

Giọng nói máy móc dường như biết được những lo lắng của Lý Bắc Thần, nên đúng lúc mở miệng, để cho hắn thở phào một hơi, cảm thấy an tâm một chút.

Nhưng càng nhiều nghi ngờ lại tràn ngập trong tâm trí hắn.

"Ngươi là người phương nào?"

Hắn nhíu mày mở miệng, thật ra dưới đáy lòng đã mơ hồ có đáp án rồi!

Kiếp trước hắn đi qua trong mưa bom bão đạn, áp lực cực lớn đến nỗi người thường không cách nào tưởng tượng được, ngày thường hắn nhàn hạ không có việc gì, văn học mạng chính là trò tiêu khiển của hắn.

"Ta là Chư Thiên Luân Hồi Bàn chi linh, xin chủ nhân thiết lập xưng hô."

Lý Bắc Thần mừng rỡ, hết sức kích động, ngay cả thân thể cũng hơi run rẩy, quả nhiên không ngoài dự đoán của hắn!

Chẳng lẽ đây chính bàn tay vàng của hắn?

Khuôn mặt hắn đỏ lên, mừng như điên không thôi, thật lâu cũng không có cách nào bình tĩnh được.

Hít một hơi thật sâu, sau một lúc lâu, hắn mới thoáng bình phục được tâm trạng kích động của mình, thiết lập xưng hô?

Lông mày của hắn nhướng lên, mang theo chút bễ nghễ, đã có cơ duyên được chí bảo như thế, như vậy kiếp này, hắn tuyệt đối sẽ không tầm thường!

"Đã là Chư Thiên Luân Hồi Bàn chi chủ, vậy thì gọi là Luân Hồi Chi Chủ đi."

"Thiết lập xưng hô thành công, Luân Hồi Chi Chủ."

Giọng nói máy móc tang thương của Chư Thiên Luân Hồi Bàn chi linh vang lên lần nữa, khiến cho tâm trạng của Lý Bắc Thần thoải mái vui sướng.

Hắn nhẹ nhàng cười, đầy hưng phấn.

"Chư Thiên Luân Hồi Bàn, trước mắt đang trong phong ấn, bởi vì Luân Hồi Chi Chủ tự tay chém giết 50 kẻ địch, thu được trăm đạo Luân Hồi chi lực, giải phong đệ nhất trọng."

"Công dụng giải phong đệ nhất trọng: Tiêu hao vạn đạo Luân Hồi chi lực, nhưng ở trong luân hồi có thể triệu hoán ra một vị danh tướng hoặc danh sĩ bậc nhất của Hoa Hạ cổ đại, mười vạn đạo Luân Hồi chi lực có thể ở trong luân hồi triệu hoán ra một vị danh tướng hoặc danh sĩ đỉnh cấp của Hoa Hạ cổ đại, trăm vạn đạo Luân Hồi chi lực có thể tở trong luân hồi triệu hoán một vị danh tướng hoặc danh sĩ tuyệt thế của Hoa Hạ cổ đại."

"Hạn chế giải phong đệ nhất trọng: Chỉ có thể ở trong luân hồi triệu hoán ra chín vị danh tướng hoặc danh sĩ bậc nhất của Hoa Hạ cổ đại."

"Điều kiện giải phong đệ nhất trọng: Tiêu hao mười vạn đạo Luân Hồi chi lực, triệu hoán thành công chín vị danh tướng hoặc danh sĩ bậc nhất của Hoa Hạ cổ đại, tu vi của Luân Hồi Chi Chủ đạt tới Hóa Thần bí cảnh."

Hai mắt Lý Bắc Thần nhắm lại, nhưng run run thân thể và trái tim đập nhanh lại khó có thể che giấu được tâm trạng vô cùng kích động và mừng như điên của hắn!

Triệu hoán võ tướng Hoa Hạ!

Hốc mắt hắn đều ẩm ướt, mặc dù đám người Lý phủ ở thành Vĩnh An, chúng binh sĩ trong Vĩnh An doanh tôn trọng hắn kính trọng hắn, tin tưởng hắn tôn thờ hắn, nhưng điều này cũng không che giấu được trái tim cô độc kia của hắn!



Cả thế gian cuồn cuộn, cũng không có lấy một người để hắn có thể tâm sự, đây là một loại cô độc đến mức nào?

Mà bây giờ, Chư Thiên Luân Hồi Bàn lại có thể từ trong luân hồi, kéo chúng tướng đã chết của Hoa Hạ kia về dương gian, tái chiến sát tràng!

Hắn sẽ không còn là người cô độc nữa!

"Luân Hồi Chi Chủ, lần đầu Chư Thiên Luân Hồi Bàn giải phong, nhưng ở trong luân hồi triệu hoán ra một vị danh tướng hoặc danh sĩ bậc nhất hàng lâm."

Lý Bắc Thần ngẩn ngơ, vui mừng quá đỗi, bây giờ ngoại giới tràn ngập nguy hiểm, lúc nào cũng trong nguy cơ bị hủy diệt, lúc này có thể triệu hoán một vị danh tướng của Hoa Hạ xuất thế, tuyệt đối là là chuyện vô cùng tốt!

Hắn vừa rồi còn đang ưu sầu, coi như nhận được chí bảo, có thể trong tương lai triệu hoán ra vô số thiên kiêu, nhưng cửa ải trước mắt này lại phải làm như thế nào để vượt qua?

Không qua được, vạn sự đều kết thúc!

Lại không nghĩ rằng Chư Thiên Luân Hồi Bàn ra sức như thế, trực tiếp tặng kèm một vị võ tướng!

"Triệu hoán!"

Lý Bắc Thần lập tức hét lớn, hắn đã không kịp chờ đợi muốn nhìn một chút đến cùng là vị nhân kiệt nào của Hoa Hạ sắp hàng lâm!

"Chúc mừng Luân Hồi Chi Chủ, ở trong luân hồi triệu hồi ra thế -- Hoa Hùng!"

Lý Bắc Thần ngẩn người, Hoa Hùng?

Bên trong diễn nghĩa, Hoa Hùng tạo nên một thế anh danh Quan Vũ?

Nhưng cũng không có thất vọng, Hoa Hùng có thể đứng hàng đệ nhất mãnh tướng dưới trướng Đổng Trác trừ Lữ Bố, ngăn cản liên quân thập bát lộ chư hầu Quan Đông, làm cho liên quân thúc thủ vô sách, hơn nữa lại liên tiếp trảm đại tướng Tổ Mậu, Du Thiệp, Phan Phượng, thực lực tuyệt đối cực mạnh!

Chỉ là đụng phải Quan nhị gia mang theo tất sát kỹ bên người, mới không làm được gì!

"Làm thế nào để Hoa Hùng xuất hiện?"

Lý Bắc Thần nhìn xung quanh cũng không tìm được bóng dáng Hoa Hùng, nhíu mày hỏi thăm.

"Trong vòng một canh giờ, tự sẽ đến đây nhờ vả Luân Hồi Chi Chủ."

Cái gì?

Lý Bắc Thần trong nháy mắt trợn tròn mắt, tràn ngập kinh ngạc, một canh giờ?

Bên ngoài là cục diện như thế nào, hắn rõ ràng hơn ai hết, đừng nói là một giờ, mà ngay cả một khắc đồng hồ cũng khó có thể đợi được!

Lòng tràn đầy vui vẻ lập tức chuyển tiếp đột ngột, đến lúc đó sợ là thi cốt của hắn đã lạnh rồi, coi như là Hoa Hùng đến thì cũng có ích lợi gì?

"Không được! Nhất định phải kéo dài thời gian!"

Hắn nghĩ tới bách tính toàn thành, phụ nữ trẻ em Lý phủ, tướng sĩ Vĩnh An doanh, cho dù như thế nào, hắn đều không thể chết!

"Có tư liệu của Hoa Hùng không?"

Nhưng cuối cùng hắn còn muốn xác nhận một chút, đến cùng Hoa Hùng có thực lực gì! Phải chăng có thể thay đổi chiến cuộc, bình định càn khôn!



"Tính danh: Hoa Hùng

Chữ: Không

Triều đại: Tam quốc cuối thời nhà Hán

Kinh nghiệm: Thuộc hạ của Đổng Trác, kiêu dũng thiện chiến, xung phong nhận việc, ngăn cản tiến công của liên quân thập bát lộ, đồng thời đánh lén doanh trại Tôn Kiên, đại bại Tôn Kiên Quân, đồng thời chém Tổ Mậu thuộc hạ của Tôn Kiên. Về sau các chư hầu lần lượt phái ra hai đại tướng Du Thiệp, Phan Phượng giao chiến với Hoa Hùng, nhưng hai người đều bị Hoa Hùng giết chết.

Cấp bậc: Danh tướng bậc nhất

Thể chất: Hổ Báo Ma thể

Tu vi: Thần Phủ nhất trọng

Công pháp: Thiên Hổ Khiếu Nguyệt Kinh

Binh chủng: Đỉnh cấp -- thiết kỵ Tây Lương -- Năm ngàn tên

Bậc nhất -- tinh nhuệ Tây Lương -- 10 vạn tên"

Một đôi trục ngọc bích viền vàng sơn đỏ, thực chất trục hắc kim ngọc trực tiếp hình thành ở trước mặt hắn, sau đó từ từ mở ra, từng hàng chữ viết chậm rãi hiện lên.

Lý Bắc Thần lập tức nhìn nó, khóe miệng trong nháy mắt lộ ra một tia ý cười, đây cũng là phiên bản diễn nghĩa à?

Điều này đại biểu cái gì, hắn hết sức rõ ràng, mang ý nghĩa Chư Thiên Luân Hồi Bàn cũng không hạn chế võ tướng trong lịch sử, các mãnh tướng tuyệt thế bên trong đại diễn nghĩa cũng có thể hàng lâm!

Đây tuyệt đối là tin tức vô cùng tốt!

Hắn nhìn xuống chút nữa, Thần Phủ nhất trọng!

Không hổ là nhân kiệt của Hoa kiệt, vừa mới xuất thế đã có thể có tu vi Thần Phủ nhất trọng cường đại!

Hắn bây giờ cũng chỉ là Thiên Nguyên nhất trọng mà thôi, cách Thần Phủ cảnh giới cả một đại cảnh giới!

Hơn nữa hắn có lý do để tin tưởng, chiến lực của thiên kiêu Hoa Hạ tuyệt đối không giống bình thường, tất nhiên sẽ khiến cho người ta giật nảy cả mình.

Đây không phải chỉ là lòng tin đối với hiền nhân của Hoa Hạ mà cũng là lòng tin với Chư Thiên Luân Hồi Bàn!

"Binh chủng là cái gì?"

Hắn hơi nghi hoặc một chút và mơ hồ hưng phấn, chẳng lẽ có thể triệu hoán binh chủng?

"Luân Hồi Chi Chủ, binh chủng là binh lính dưới trướng võ tướng thống lĩnh, có thể tiêu hao Luân Hồi chi lực, ở trong luân hồi triệu hồi ra thế."

Ngoại giới, hai mắt Lý Bắc Thần lóe lên tinh quang, tỉnh táo lại, hắn quét mắt nhìn tình thế khắp nơi, thở phào một hơi, gần như không có gì khác biệt với lúc trước khi hắn tiến vào chỗ không gian thần bí kia!

Nhất định phải kéo dài thời gian!

Trong lòng của hắn kiên định, hy vọng đang ở trước mắt, làm sao có thể từ bỏ?

"Chung Tuấn! Không phải ngươi hận ta thấu xương sao? Ta không sử dụng kiếm pháp, tay không tấc sắt đánh với ngươi một trận! Có dám hay không?"

Nhìn nam tử đứng ở cách đó không xa, lại bị binh lính mặc giáp đỏ vây quanh bảo vệ, Lý Bắc Thần hét lớn một tiếng, ánh mắt nồng đậm lãnh ý, gắt gao nhìn chăm chú vào gã!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook