Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 8: Thu Phục Hỏa Lang Trại

Đông Thiên Bất Lãnh

11/07/2022

Editor: JaJun

Beta: Ngọc Lym

Tiêu diệt Bọ Cạp Trại không cần tốn quá nhiều thời gian, mặc dù có khả năng đã kinh động đến hai trại khác nhưng bọn hắn tuyệt đối không có khả năng đoán được Bọ Cạp Trại đã bị diệt!

Sau nửa canh giờ, Lý Bắc Thần đứng ở trong Độc Xà Trại, từng giọt máu tươi nhỏ xuống từ trên mặt thanh trường kiếm trong tay. Sắc mặt hắn bình tĩnh nhưng trong lòng lại có chút cảm khái, cảnh tượng trước mắt, xác chết rậm rạp như rừng, máu vẩy khắp trời cao!

Lọt vào trong tầm mắt là từng cỗ thi thể hai mắt mở to không cam lòng mang theo vẻ mờ mịt và sợ hãi, dường như đang chất vấn trời cao, tại sao lại như vậy?

Những dòng sông máu nhỏ uốn lượn chảy xuôi, từ bên chân của Lý Bắc Thần chậm rãi lan tràn.

Sau lưng, Hoa Hùng đứng ngạo nghễ, thân hình thẳng tắp như một ngọn núi lớn nguy nga uy áp thiên địa, hai mắt lạnh như băng không hề lộ ra chút xúc động nào.

Loại cảnh tượng như thế này đối với hắn chỉ là một cuộc chiến nhỏ mà thôi. Một đám tặc tử, đám ô hợp, dù có tàn sát nhiều hơn nữa cũng khó có thể khiến hắn hưng phấn!

Chỉ có tung hoành sa trường, chém tướng đoạt cờ, thiên quân vạn mã càn quét thiên hạ, cấp độ đại chiến sục sôi mới có thể khơi dậy cảm xúc nóng bỏng mãnh liệt trong lòng hắn!

Nơi trở về của hắn chỉ có chiến trường!

Ngàn tên binh lính lẳng lặng đứng thẳng, hai mắt nóng rực nhìn ánh mắt của Hoa Hùng, như nhìn một vị thần linh!

"Đi, đến Hỏa Lang Trại!"

Lý Bắc Thần thờ ơ lên tiếng, đi trước cùng với Hoa Hùng, sau lưng là ngàn tên binh lính đội mũ sắt tinh nhuệ, im lặng đi theo sau.

"Người nào?"

Vừa mới đến gần Hỏa Lang Trại thì một tiếng quát lớn đã truyền đến. Trên cửa trại có hàng trăm tên đạo phỉ đằng đằng sát khí, trong tay cầm đại đao, dữ tợn nhìn về phía này.

Kẻ nói chuyện chính là một đại hán uy vũ hùng tráng, râu tóc đỏ thẫm, người cao hơn chín thước, đứng ở đó giống như một ngọn núi cao sừng sững.

Trong tay là một thanh Cửu Hoàn Đại Đao, huyết quang lập loè, phong mang khiếp người

"Có chút thú vị."

Hai mắt Hoa Hùng hơi sáng, bên trong ánh mắt cảm thấy hơi hứng thú.

Hắn đã nhìn ra thực lực của tên đại hán cực kỳ không kém này, mặc dù mặt ngoài là Thần Phủ Nhất Trọng, nhưng trên thực tế lại là Thần Phủ Cửu Trọng, đứng hàng Thuế Phàm Bí Cảnh Đỉnh Phong!

"Chủ công, người này là cao thủ Thần Phủ Cửu Trọng."

Hắn nhẹ nhàng nói với Lý Bắc Thần đang đứng ở bên cạnh, lời nói không dao động chút nào.



"A? Thần Phủ Cửu Trọng? Sao lại vào rừng làm cướp? Hơn nữa còn che dấu tu vi?"

Lông mày Lý Bắc Thần hơi nhướng lên, vô cùng ngoài ý muốn, Thần Phủ Cửu Trọng ở trong quận Đồng An, ngoại trừ quận thành ra thì gần như có thể tung hoành bất khả chiến bại, làm sao có thể lưu lạc làm đạo phỉ?

Hắn suy tư một lúc rồi ngẩng đầu nhìn về phía cửa lầu Hỏa Lang Trại, nhẹ giọng hỏi: "Người này là người như thế nào? Có thể hàng phục không?"

"Hồi bẩm chủ công, theo tin tình báo thì Hỏa Lang Trại rất khác biệt so với hai trại còn lại, chưa từng cướp bóc, cũng chẳng quấy rối dân lành, chỉ ra tay với thương đội. Hơn nữa mỗi lần đều chỉ cướp một nửa, rất ít khi đả thương đến tính mạng của người!"

Sau lưng, một tinh nhuệ Tây Lương tiến lên, cung kính bẩm báo.

Lý Bắc Thần khẽ gật đầu, nói như vậy thì Hỏa Lang Trại này cũng không phải là đạo tặc cường đạo tội ác tày trời gì. Nếu như tình nguyện quy hàng cũng có thể trực tiếp hợp nhất.

"Hỏa Lang Trại chủ! Ta là thiếu thành chủ Lý Bắc Thần của thành Vĩnh An! Chắc hẳn ngươi cũng đã thấy, Bọ Cạp Trại và Độc Xà Trại đều đã bị tiêu diệt, Hỏa Lang Trại các ngươi có muốn nối bước theo sau không?"

Tiến lên một bước, Lý Bắc Thần nhìn về phía đại hán hùng tráng trên cửa lầu, giọng nói lạnh lùng mang theo sát khí mãnh liệt!

"Ha ha! Các ngươi cho rằng thực lực Hỏa Lang Trại của ta giống với hai bọn phế vật kia sao? Chẳng ra gì!"

Tráng hán cười to, tóc đỏ xõa ra, hai mắt mở to, khí tức cuồng mãnh như một con gấu hung bạo đứng thẳng, lúc này vung tay lên, lập tức, trên trăm đạo khí thế cảnh giới Thiên Nguyên mạnh mẽ phóng thẳng lên trời!

Hắn vừa lòng gật đầu, hai mắt như thiểm điện, khí thế như cầu vồng, nhìn xuống đám người Lý Bắc Thần: "Ta khuyên các ngươi vẫn nên nhanh chóng rút lui đi! Nếu không một khi trận chiến bắt đầu, Lý Bắc Thần ngươi bỏ mình ở nơi này thì sợ là thành Vĩnh An sẽ lập tức đổi chủ!"

"Càn rỡ!"

Đột nhiên một tiếng quát lớn truyền vang hư không, hai mắt Hoa Hùng trợn ngược, sát khí dấy lên, nhìn về phía ánh mắt của tráng hán tóc đỏ, băng lãnh đến cực điểm!

Khí thế khủng bố dâng cao ngút trời, gió nổi mây phun, như một ngọn núi lớn sừng sững, trong nháy mắt trấn áp xuống!

Trên hư không đột nhiên ngưng tụ thành một đầu mãnh hổ huyết sắc, hung quang trong mắt hổ bắn ra bốn phía, há miệng gầm gừ, long trời lở đất!

Sóng âm màu đỏ như từng đợt sóng của biển cả, sôi trào mãnh liệt bắn lên trời cao!

Hả?

Hai mắt tráng hán đột nhiên co rút lại, sắc mặt biến đổi phá lệ ngưng trọng và rung động. Hắn nhìn thấy bóng dáng phía xa kia tựa như núi biển rộng, sát ý vô tận, trong lòng chấn động, vô cùng hoảng sợ!

"Tông.. Tông Sư!"

Hắn khó khăn nói ra hai chữ to, sắc mặt đã trở nên cực kỳ tái nhợt.

Trong lòng vô cùng khổ sở, bản thân mình đã luân lạc đến tình cảnh này rồi, vậy mà còn có thể gặp phải cường giả Tông Sư, sao ông trời lại đối xử bất công với hắn như vậy?



Những tên đạo phỉ còn lại bên cạnh hắn há to miệng, ngơ ngác nhìn mãnh hổ trong hư không, lại nhìn Hoa Hùng khí thế như ma giáng thế, toàn thân đều đang run rẩy kịch liệt.

Lý Bắc Thần vươn tay ngăn lại Hoa Hùng với sắc mặt lạnh lùng đang chuẩn bị ra tay lại, hắn nhìn Hỏa Lang Trại chủ, giọng nói đều lạnh đi vài phần: "Hỏa Lang Trại chủ! Chắc hẳn ngươi biết rõ ta nói với ngươi nhiều như vậy là có dụng ý gì! Bậy giờ ngươi còn cảm thấy chúng ta không có thực lực diệt sạch các ngươi không?"

Lúc này trong Hỏa Lang Trại, không chỉ có đạo phỉ đứng ở cửa lầu, mà tất cả đạo phỉ còn lại cũng đều hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì, có cường giả Tông Sư đột kích!

Nghe giọng nói băng lãnh như kiếm và tràn đầy sát khí mãnh liệt của Lý Bắc Thần, bọn hắn hai mặt nhìn nhau, ánh mắt kinh hoàng đều mang theo vẻ hoảng sợ.

"Đại ca! Liều mạng với bọn hắn, Tông Sư thì sao chứ!"

Phía trên cửa lầu, một đạo phỉ cường tráng Thiên Nguyên Cảnh lớn tiếng gào thét, khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt nhìn Lý Bắc Thần tràn đầy lửa giận, râu tóc dựng đứng.

"Đúng vậy! Đại ca, ngươi dẫn dắt chúng ta thoát đi núi Khiếu Nguyệtkhông phải là vì không còn làm trâu làm ngựa, nhận hết khuất nhục sao?"

Một tên đạo phỉ Thiên Nguyên Cảnh khác tiến lên trước một bước, trong mắt tức giận bộc phát, nhìn Hỏa Lang Trại chủ Hà Ly, khàn giọng gầm nhẹ.

"Đừng ồn ào! Đại ca nói như nào, chúng ta làm như thế là được!"

Trương Chấn bước chân đi ra, không kiên nhẫn quát lớn, ánh mắt hắn lạnh như băng, sắc bén như một lưỡi đao lạnh lẽo đâm vào người!

"Trương Chấn nói rất đúng, đều nghe theo ý tứ của đại ca!"

Phần lớn võ giả Thiên Nguyên Cảnh đều mạnh mẽ gật đầu, nhìn ánh mắt của Hà Ly, tràn ngập kiên định và tin tưởng!

Hà Ly thấy biểu tình không sợ hãi, đồng sinh cộng tử của các huynh đệ, đột nhiên thở dài một tiếng, cúi đầu thật sâu với đám người!

"Đại ca! Ngươi làm gì vậy!"

Tất cả mọi người đều kinh hãi vội vàng tránh né, không dám nhận đại lễ này.

"Các vị huynh đệ, các ngươi tin ta như thế, đại ca thấy hổ thẹn!"

Thân hình hùng tráng của Hà Ly khẽ run, hốc mắt ửng đỏ, nếu như chỉ có một mình hắn, cho dù đánh không lại thì ngại gì đánh một trận tử chiến?

Nhưng hắn không phải!

Phía sau hắn còn có hơn trăm huynh đệ vẫn luôn một đường đi theo hắn leo núi lội nước, khó khăn đi tới tận đây!

Bỗng nhiên hắn xoay người, ánh mắt mang theo kiên định, hét lớn tiếng: "Mở cửa!"

Lý Bắc Thần nhìn cổng lớn của Hỏa Lang Trại từ từ mở ra, một đám hán tử nghênh đón từ xa, lập tức nở một nụ cười, trăm tên võ giả Thiên Nguyên Cảnh! Một đại cao thủ cảnh giới Thần Phủ Cửu Trọng!

Đội hình như vậy, cho dù là phụ thân Lý Bắc Thần còn chưa mất tích, thành Vĩnh An cũng không bao giờ lấy ra được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook