Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 13: Vây Giết Hắc Liên Giáo

Đông Thiên Bất Lãnh

13/07/2022

Editor: Quả cam nhỏ

Beta: Ngọc Lym

“Lệnh cho ngươi dẫn dắt Vĩnh An Doanh, lập tức xuất phát, tiêu diệt hung thủ đồ sát Trang Gia thôn!”

Lý Bắc Thần không đề cấp đến Hắc Liên Giáo, chuyện này hắn cũng không muốn để nhiều người biết.

Hoa Hùng ngầm hiểu, ôm quyền lĩnh mệnh, sau đó nhanh chóng rời đi, thân hình chắc khỏe.

Bây giờ Vĩnh An Doanh từ lâu đã không thể so sánh được, tuy rằng nhân số ít hơn phân nửa so với lúc trước, nhưng thực lực đã vượt xa rất nhiều!

Binh sĩ có Thể Phách Thất Trọng trở lên, cảnh giới Thiên Nguyên trở xuống, hơn 2300 người, cao thủ cảnh giới Thiên Nguyên hơn 270 người, tăng thêm tinh nhuệ Tây Lương 115 người , thực lực mạnh mẽ đủ để khiếp sợ toàn bộ quận Đồng An!

Trong khoảng thời gian này, thiết kỵ Tây Lương và tinh nhuệ Tây Lương được phái ra ngoài cũng không phải không có chút thu hoạch gì, căn cứ theo tình báo đưa về, đã tiêu diệt được một ổ đạo phỉ, đánh giết hơn 500 người, cống hiến cho Lý Bắc Thần hơn một ngàn đạo Luân Hồi Chi Lực.

Hắn cũng không giữ lại, trực tiếp triệu hoán 50 tên tinh nhuệ Tây Lương xuất thế.

Sau đó không lâu, cửa lớn của Vĩnh An Doanh mở ra, Hoa Hùng dẫn dắt toàn thể Vĩnh An Doanh xuất động, dựa theo ý của Lý Bắc Thần, trận chiến này phải diệt sạch, một người cũng không thể để lọt.

Nghiêm Cảnh Long theo sát đại quân phía trước, ánh mắt có chút hưng phấn, đây là lần đầu tiên hành động kể từ khi hắn gia nhập Vĩnh An Doanh tới nay!

Hắn đại biểu Nghiêm gia, xuất lĩnh 55 thành viên trong gia tộc chính thức gia nhập vào Vĩnh An Doanh, vừa tiến vào doanh địa, phong cách hành sự của tinh nhuệ Tây Lương thống nhất, hờ hững mà vô tình khiến hắn kinh hãi.

Hắn chưa từng gặp được binh sĩ hoàn hảo như vậy!

Không chỉ là thực lực tu vi, luồng sát khí khủng bố cao ngút trời càng làm cho hắn thêm hoảng sợ.

Đây là đã giết bao nhiêu người?

Điều này càng khiến hắn thêm kiên định suy nghĩ đi theo thành Vĩnh An.

Có ý nghĩ như vậy, những thế lực lớn nhỏ bên trong thành Vĩnh An cũng không phải chỉ có mình hắn, mặc dù mệnh lệnh của Lý Bắc Thần theo bọn họ nghĩ khó có thể tiếp thu, nhưng đến cuối cùng, cũng chỉ có thể phái đệ tử trong tộc tiến vào Vĩnh An Doanh.

Không có nhà nào rời khỏi thành Vĩnh An.

Bên ngoài tình huống như thế nào, ai cũng rõ ràng, trong sự so sánh, thành Vĩnh An có Tông Sư tồn tại, không thể nghi ngờ càng có sự bảo đảm an toàn.

Một đường vội vã, sắc mặt Hoa Hùng băng lãnh, sát khí sôi trào, Hà Ly bên cạnh cảm giác được lãnh ý, không nói gì, đi sát đằng sau.

Hiện giờ hắn là thống lĩnh một phương của Vĩnh An Doanh, dưới trướng có 500 tên binh sĩ, chức quyền không thấp, gần với Hoa Hùng.

“Tướng quân!”

Phía đằng xa, có tinh nhuệ Tây Lương không tiếng động chạy đến, cung kính hành lễ với Hoa Hùng.

“Như thế nào?”

Hoa Hùng xua tay, trực tiếp hỏi tình hình.



“Hung thủ hạ trại ở phía trên ngọn núi phía trước, bởi vì lo lắng bị phát hiện, bọn thủ hạ không dám tiếp cận quá gần, chỉ có thể sơ lược tính toán, tuyệt đối không ít hơn một ngàn người! Hơn nữa thực lực không thấp, hẳn đều là nhân mã tinh nhuệ!”

Tinh nhuệ Tây Lương bẩm báo.

Trong mắt Hoa Hùng léo lên sự lãnh lẽo, quát khẽ mệnh lệnh: “Hà Ly! Trần Quý! Hai ngươi các ngươi thống lĩnh binh sĩ dưới trướng bao vây nơi này, không được để người nào chạy thoát! Những người còn lại, theo ta lên núi!”

“Vâng!”

Hai người ôm quyền lĩnh mệnh, lập tức dẫn dắt nhân mã dưới trướng chia thành hai bên, trái phải bọc vây.

Sau một khắc đồng hồ, Hoa Hùng mắt lạnh lẽo nhìn ánh lửa phía trên, nhẹ nhàng phất tay, lập tức, hơn một nghìn hai trăm binh lính dưới trướng rút vũ khí ra, trên mặt tràn ngập sát khí, giương mắt nhìn về phía đỉnh núi, lạnh lùng nhìn chăm chú.

“Giết!”

Oanh!

Khí thế mạnh mẽ trong nháy mắt bùng nổ, Hoa Hùng như một Ma Thần, chân đạp nhánh cây, toàn thân quấn quanh tia máu, ở trong bóng đêm, đặc biệt lộ ra khủng bố.

“Là ai?”

Đỉnh núi truyền đến tiếng hét lớn, một trận rối loạn, nhưng rất nhanh đã bình tĩnh nghênh tiếp, từng tên binh sĩ mặc giáp sắt đen như mực đi đến biên giới ngọn núi, quan sát bên dưới.

Nhưng thứ chờ bọn họ, là một đường đao quang vô song!

Hồng quang loá mắt mà chói mắt, kể cả trong đêm tối cũng không có cách nào che giấu được một màn ánh đao đỏ ngòm kinh diễm đến mức tận cùng kia!

Nhanh!

Tốc độ cực hạn hoàn toàn vượt qua sự phản ứng của binh sĩ giáp sắt, trong tầm mắt là tràn đầy một mảnh huyết sắc!

Máu nóng phun ra!

Mấy chục thi thể không đầu vẫn đứng sừng sững, mùi máu tanh tràn ngập, trên không trung đầu người cuồn cuộn bay tứ tung hư không!

Hoa Hùng bước ra một bước đã đứng ở đỉnh núi, sắc mặt băng lãnh, ánh mắt khiếp người, trong tay cầm đại đao màu đỏ, oai hùng to lớn cao ngạo.

Cười lạnh lùng, giống như Tử Thần giáng lâm, trường đao trong tay bỗng nhiên vung lên!

Sóng gió nổi lên, vô tận đao quang tràn ngập hư không, trong ánh mắt kinh hoảng sợ hãi của binh sĩ giáp sắt, đao quang lao vùn vụt, như một biển cả tràn ngập đao, huyết hồng sáng lóng lánh, bao phủ trời cao, phá diệt tất cả!

Bùm!

Bụi mù nổi lên bốn phía, cây già nứt toác, đá lớn nổ tung, một màn này giống như trở thành vĩnh hằng, từng tia máu nóng rơi xuống, từng khối tàn thi bắn ra, cốt nhục thành bùn.

Một ngàn binh sĩ Vĩnh An Doanh theo sát đến đây, mặt mũi tràn đầy nhiệt huyết kích động không thôi, bọn họ nhìn Hoa Hùng như Thần Ma giáng thế, tràn ngập cuồng liệt!

“Đây mới là khí thế nam nhi chúng ta nên có!”



Trong mắt Nghiêm Cảnh Long tràn đầy lửa nóng, nhiệt huyết sục sôi, hắn sùng kính nhìn bóng hình to lớn ngạo nghễ kia, trong lòng hưng phấn dị thường.

Không nói thêm gì, Hoa Hùng sải bước, sát khí ngút trời, trường đao quay cuồng, trùng sát về phía binh sĩ giáp sắt.

Sau lưng binh sĩ Vĩnh An Doanh theo sát phía sau, trường đao lạnh thấu xương, sát phạt chi khí khuấy động hư không.

Xoẹt!

Nghiêm Cảnh Long bổ một đao xuống, ánh lửa mãnh liệt, chém binh sĩ giáp sắt trước mặt thành hai đoạn, sắc mặt dữ tợn, máu bắn đầy mặt.

Đây đã là người thứ năm bị hắn chém chết!

Ánh mắt hắn sắc bén nhìn về binh sĩ phía địch liên tiếp lùi về phía sau, đao quang soàn soạt, lao thẳng về phía trước, lại lần nữa xuất đao với một binh sĩ giáp sắt khác!

Keng!

Nghiêm Cảnh Long ánh mắt ngưng trệ, đao bị chặn!

Cao thủ!

Nhưng trên chiến trường, không cho phép hắn suy nghĩ nhiều, một đao không thành, lại chém tiếp một đao!

Đao quang lạnh thấu xương, sát khí ngút trời!

“Giáo sứ đại nhân! Bên ta sắp ngăn không nổi nữa rồi! Tướng lĩnh quân địch quá mạnh mẽ!”

Trong khi binh sĩ giáp sắt liên tục bại lui, bên trong lều lớn phía sau, một binh sĩ lao nhanh chạy tới, quỳ một gối xuống, khắp người đầy mặt đều là máu tươi, nôn nóng lên tiếng.

“Hoảng cái gì! Có bản giáo sứ ở đây, ba quận Bắc Xuyên nho nhỏ này có thể có cường giả nào chứ?”

Bên ngoài tiếng la giết rung trời, nhưng bên trong lều lớn lại an ổn như núi, Tống Minh Đạt lẳng lặng nghiêng người dựa vào ghế, sắc mặt như thường, không có chút dao động nào.

Đối với ba quận Bắc Xuyên, từ trước đến nay hắn đều không coi ra gì, chỉ là nơi chật hẹp nhỏ bé, thực lực yếu ớt này, vài tên võ giả cảnh giới Thần phủ đã có thể xưng vương xưng bá, so với đại bản doanh Hắc Liên Giáo bọn họ, phủ Tây Ninh chênh lệch khá xa, không thể so sánh được.

Cho nên hắn mặc dù cảm ứng được cách vài dặm bên ngoài biên giới đỉnh núi có một khí thế cực kỳ không kém phóng lên trời, nhưng cũng không để ý chút nào, càng không cẩn thận điều tra, chỉ cho là Thần Phủ Đỉnh Phong, mà trong quân đội của hắn, Thần Phủ Đỉnh Phong thậm chí giáo sĩ thực lực Chuẩn Tông Sư có đến mấy người!

Đủ để chém giết quân địch!

Hoàn toàn không cần đến hắn ra tay.

“Đại nhân! Tướng lĩnh quân địch là một Tông Sư! Vài vị giáo sĩ đại nhân đều đã tử trận!”

Nhìn giáo sứ đại nhân vẫn không thèm để ý chút nào, binh sĩ nóng nảy, kẻ địch sắp giết đến tận nơi này rồi, tổng cộng bọn họ có một nghìn năm trăm người, đoán chừng bây giờ cũng chỉ còn dư lại năm trăm đồng liêu!

“Cái gì? Tông Sư?”

Sắc mặt Tống Minh Đạt đột nhiên trở nên nghiêm nghị, bỗng nhiên đứng lên, vươn tay phải, keng!

Một tiếng kiếm reo, thanh trường kiếm treo phía bên phải thoát khỏi vỏ kiếm cách không bay tới, bị hắn một phát bắt được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook