Dị Lục

Chương 24: Phi Tang Chứng Cứ

Hùng Zero

16/02/2022

Đã được 3 ngày từ kể khi cuộc khủng bố ở thành Alabasta được diễn ra.

Sự kiện đó đã tạo ra một sự chấn động trên toàn Vương Quốc Antics và những Vương Quốc xung quanh.

Đến bây giờ Vương Quốc vẫn không biết kẻ nào đã làm những điều này, dù đã vận dụng toàn bộ những gì có thể vận dụng cũng không hề tra ra bọn chúng là ai.

Bọn chúng cứ như xuất hiện từ địa ngục vậy, bất ngờ xuất hiện và biến mất không một dấu vết.

Nếu như không phải còn mấy cái xác bọn chúng bỏ lại thì rất nhiều người sẽ cho đây là các thần linh đang giận giữ.

Chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, số dân thường thiệt mạng trong sự kiện trên lên tới 20 nghìn người, Quý Tộc tham gia bữa tiệc cũng chết rất nhiều.

Bảo vật quý giá của Hoàng Gia cũng bị bọn người thần bí mượn tạm không có ngày hoàn trả, quân lính tử thương vô số.

Trong số 5 con Ceberus chỉ có 2 con là được tiêu diệt bởi Đội Trưởng đội Kỵ SĨ Goda và Thái Tử Leona Natdo, 3 con còn lại được các anh hùng dân gian không biết giải quyết nốt.

Bọn người thần bí cũng không khá hơn tí nào, trong đại sảnh đi 6 về 2 còn chỗ đặt bảo vật 'Thánh Băng Vĩnh Cửu cũng phải bỏ lại 5 cái xác.

Tính ra người được lợi nhất trong vụ này chính là Alex, cũng may sao tên lấy được bảo vật lại là tên còn đúng một hơi tàn được thủ lĩnh của bọn chúng cứu rời đi, nên ai cũng nghĩ những bảo vật đó đều được tên thần bí đó đem đi.

Chỉ tội nghiệp người lấy được bảo vật, liều sống liều chết để xin tí bảo vật, đến lúc mở hộp ra bên trong lại rỗng tuếch.

Ngày hôm nay chính là ngày đất nước lập bia đá tưởng nhớ những người đã mất và vinh danh những người có công trong sự kiện khủng bổ vừa rồi, toàn bộ người dân đều đi đến quảng trưởng lớn để khóc thương và phúng viếng bọn họ.

Thời gian 3 ngày cũng là khoảng thời gian vừa đủ để Cung điện điều tra và thay một đợt máu mới. Một loạt những người liên quan bị rơi đầu, những người còn lại cũng bọ bắt đi tra tấn điều tra.

Cung điện được bố trí phòng vệ hết sức nghiêm ngặt, vậy mà bọn người áo tím đó có thể dễ dàng trà trộn vào bữa tiệc, đến đến đi đi như nhà của mình, ma pháp trận phòng thủ cũng không thể kích hoạt.

Dinh thự là Lucifer ở thủ đô, cũng may khu vực này là khu dành cho những Quý Tộc và người có tiền, mức độ an ninh trật tự rất cao nên bọn người áo tím không có cơ hộ triều hồi Ceberus ở chỗ này, nếu không thì bây giờ rất nhiều Quý Tộc rủ nhau đi mua lều cắm trại.

"Alex, con có ra quảng trường không?" Bá Tước Hubert lên tiếng hỏi

"Không con mệt lắm không đi đâu." Alex ở trong phòng đáp

"Vậy con nghỉ ngơi đi." Bá Tước Hubert tưởng con trai mình vẫn còn sốc sau khi nhìn thấy cảnh chiến đấu ác liệt như vậy, nhưng thế giới này chính là vậy, kẻ mạnh nắm trong tay quyền lực.

— QUẢNG CÁO —

Event

Trải qua việc lần này, Alex có thể trưởng thành hơn, không còn là một thiếu gia được bao bọc nữa.

Nhưng Bá Tước Hubert không biết là những cảnh máu me ác liệt đó đã bị Alex ném ra sau đầu, bây giờ thứ hắn quan tâm chỉ có là làm thế nào để sử dụng mấy món bảo vật mà không ai biết.

Alex ngồi trên giường, lôi viên 'Đá Thức Tỉnh' ra quan sát, đến bây giờ hắn mới có cô hội được quan sát kĩ viên đá, viên đá có màu đen tuyền, trên nó có một hoa văn màu đỏ kì lạ, sờ vào có cảm giác hơi ấm tay lại mềm tay.

"Không thể không nói thế giới này thật thần kì, 'chơi đá' lại có thể cho ta sức mạnh" Alex cảm khái.

Hắn đắn đo hồi lâu cuối cùng quyết định sử dụng 'Thăng Hồn Quả' trước, nếu có gì thay đổi thì cũng khó bị phát hiện hơn. Sử dụng 'Đá Thức Tỉnh' lỡ không may có biến đổi gì về cơ thể rất dễ bị người khác phát hiện hắn chôm đồ của Thái Tử.



Rồi hắn cất viên đá đi, lấy ra 'Thăng Hồn Quả' không thèm rửa qua trực tiếp bỏ vào miệng.

Cắn nhẹ một cái, nước quả trào ra, vị cũng không tồi, ngọt ngọt chua chua giống quả mận.

Lát sau một dòng khí lạnh xông lên đầu, từ từ tẩy rửa và tẩm bổ cho linh hồn. Vì linh hồn của Alex hiện giờ là do 2 linh hồn dung hợp thành lần này nhờ có 'Thăng Hồn Quả' gột rửa hết những ám tật còn sót lại trong linh hồn giúp cho linh hồn tinh khiết hơn, hòa hợp cùng với thân thể.

Nhận ra sự kỳ diệu đó, hắn vui mừng yên tâm tu luyện.

---------------

Sáng hôm sau, sau khi trải qua một loạt các cuộc điều tra, cuối cùng Alex cũng lêm xe đi về lãnh địa.

Bá Tước Dai Basta và Erina cũng tách ra về thẳng Vương Quốc Costa.

Trước khi mọi người tách ra, Alex đem 'Nguyệt Thủy' bỏ vào hộp đem tặng Erina và dặn nàng nếu bị thương hãy lôi ra dùng, xem như cảm tạ nàng đã cứu hắn một mạng.

Nhận chiếc hộp đó, không cần mở ra Erina cũng biết bên trong chưa cái gì, nàng nở một nụ cười thật tươi rồi bước lên xe trở về.

Về đến lãnh địa Lucifer, Alex liền chạy đến cái ổ bé nhỏ của mình.

Khách sạn 'Thực Tiên Lai' từ lúc bắt đầu mở cửa đến bây giờ khách sạn làm ăn cực kỳ tốt, dần dần trở thành địa điểm đặc trưng của tòa thành Barum.

Đến thành Barum mà không vào 'Thực Tiên Lai' gọi món ăn là xem như chưa trải sự đời .

Có rất nhiếu người vì không tin lời đồn đại về khách sạn nên không ngại đường xá xa xôi đi đến thành Barum chỉ để được một lần thưởng thức món 'Phở Bò' hay món 'Bún Chả.'

— QUẢNG CÁO —

Event

Trên tầng 6 khách sạn, Alex đang ngồi thưởng thức trà, đằng sau hai bên đứng đấy Amori và Farlay.

Tiếng gõ cửa vang lên, Sophia với trang phục quý phái tiến đến, nàng thi lễ với Alex xong lên tiếng:

"Thiếu gia mới trở về?"

"Ừm vừa mới trở về, báo cáo một chút tìn hình khách sạn đi." Alex mỉm cười nói

"Vâng thiếu gia."

Hiện tại với sự hợp tác của thương hội Baron, chuỗi khách sạn đã được xây dựng và mở rộng rất nhanh.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 khách sạn có quy mô siêu cấp, 10 cái cao cấp, 50 cái trung cấp, và hơn 100 cái phổ thông và vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Quy mô của khách sạn sẽ phụ thuộc vào quy mô của thành phố.

Thành phố có trên 10 triệu dân sẽ xây dựng khách sạn cấp phổ thông, trên 20 triệu dân sẽ xây cái trung cấp, trên 50 triệu dân là xây cái cao cấp và cuối cùng trên 100 triệu dân là xây cái siêu cấp.

Mọi vấn đề phát sinh khác sẽ có thương hội giải quyết, việc của Alex chỉ là làm sao để đào tạo nhân viên và quản lý những chi nhánh khách sạn khác có chất lượng tốt nhất, tránh đi ra đường rẽ.

"Mọi thứ vẫn ổn chứ, tốc độ đào tạo nhân viên có theo kịp tốc độ phát triển không?" Alex hỏi.



"Đến bây giờ mọi thứ đều ổn, đã có một nửa số khách sạn đã hoàn toàn thu hồi được vốn và chuẩn bị có lãi.

Nhân viên cốt cán sẽ được đào tạo ở trụ sở, sau khi đạt đủ tiêu chuẩn họ sẽ đi đến những chi nhánh để đào tạo nhân viên chi nhánh.

Bên cạnh đó thuộc hạ cũng thành lập hơn 20 cơ sở đào tạo nhân viên cấp cán bộ và nhân viên phổ thông, cứ một năm một lần những nhân viên có biểu hiện xuất sắc nhất sẽ được gửi về trụ sở để đào tạo thêm." Sophia nói.

"Ngươi làm tốt lắm, không nghĩ tới ngươi lại suy nghĩ chu toàn mọi thứ như vậy." Alex không tiếc lời khen ngợi, những điều đó đã vượt xa kỳ vọng của hắn

"Tuy nhiên cần thành lập thêm ban thanh tra khách sạn chuyên kiểm tra, giám sát quy trình vận hành của những chi nhánh khác đặc biệt là phần sổ sách." Alex nói thêm.

"Vâng thiếu gia."

Sau khi bàn giao một số thứ cho Sophia xong, Alex quay qua giới thiệu Farlay để mọi người nhận biết với nhau.

— QUẢNG CÁO —

Event

"Hiện tại thì Farlay và những đứa trẻ sẽ tạm thời hoạt động trong 'Thiên Nhãn', Amori ngươi sẽ phụ trách chuyện này." Alex nói

"Vâng thiếu gia."

'Thiên Nhãn' mới thành lập được một thời gian nên tính tác dụng của nó vẫn còn rất hạn chế, chủ yếu vẫn đang trong giai đoạn đào tạo và mở rộng nhân viên.

Nghĩ nghĩ đến mấy đứa nhóc, Alex mới phát hiện ra cả một tòa thành Barum to lớn như vậy mà không có một trường học nào ra hồn cả.

Đại lục này cũng có rất nhiều học viện nổi tiếng, nhưng toàn bộ những học viện đó đều dạy học sinh cách chiến đấu là chủ yếu.

Điển hình như Vương Quốc Antics cũng có 2 học viện nổi tiếng là 'Học Viện Kỵ Sĩ Hoàng Gia' và 'Học Viện Ma Pháp Hoàng Gia' là học viện được xây dựng và tài trợ bởi Hoàng Gia.

Học viên chủ yếu ở học viện là những Quý Tộc, dân thường hầu như không có tư cách được học trong học viện này.

Nếu dân chúng muốn học, họ sẽ phải nhập học ở những học viện tư nhân, nơi đây chỉ chấp nhận thiên phú, không để ý đến địa vị xã hội.

Nghĩ nghĩ Alex quyết định xây dựng một trường huấn luyện đào tạo bọn trẻ, nơi đây sẽ dạy văn hóa, chiến thuật, và kỹ thuật chiến đấu đương nhiên đào tạo Kỵ Sĩ và Ma Pháp Sư cũng không thể thiếu.

Nói là làm, hắn ra lệnh cho Amori đi thu nạp những đứa trẻ mồ côi, nghèo khổ về tổ chức để đào tạo.

Trải qua sự kiện khủng bố bất ngờ ở thủ đô, Alex nhận ra rằng mình yếu đến mức nào.

Dù cho làn này may mắn thu hoạch lớn khiến cho tu vi của hắn tăng trưởng nhẹ lên một đoạn nhưng cũng không thể chối bỏ được việc hắn rất yếu.

Tuy cực kỳ phản cảm với cách làm việc của đám người thần bí đó nhưng Alex lại bị cuốn hút bởi bọn chúng, từ thân phận thần bí đến cách xuất hiện ngầu lòi.

Chính những điều đó đã khiến cho Alex ấp ủ một ý định hết sức to lớn.

Đó chính là lợi dụng sức mạnh gia tộc tạo nên một tổ chức thần bí thâu tóm cả đại lục.

Tên tổ chức sẽ là: ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook