Dị Năng Giáo Sư

Chương 2: Hạ Chí Đã Tới (2)

Tâm Tại Lưu Lãng

12/01/2021

Nam nhân hơn hai mươi tuổi, cao chừng 180 cm, vóc dáng cũng không khôi ngô, trái lại hơi có vẻ đơn bạc, lớn lên cũng không đặc biệt đẹp trai. Mà giờ khắc này, thoạt nhìn trang phục của hắn rất không ăn khớp với nơi này. Một thân lễ phục đen, giày da sáng loáng, chiếc nơ tinh xảo, thoạt nhìn hắn càng giống nam nhân chuẩn bị đi tham gia yến hội sa hoa nào đó.

"Hạ Chí?" Bạch bào thanh niên phun ra hai chữ, trong giọng nói cũng tràn ngập khó có thể tin. Mà trên thực tế, trong ánh mắt tử bào nam tử và nữ nhân mặc đồ da cũng tràn đầy vẻ không thể tưởng tượng nổi.

Bọn hắn đều biết nam nhân trẻ tuổi này, nhưng bọn hắn cũng đều biết một việc, vốn dĩ nam nhân này không thể nào xuất hiện ở đây, nhưng hiện tại, hắn lại đến.

"Tiểu tử, dường như ngươi đã tới lộn chỗ." Nam tử tóc vàng có danh hiệu Ác Ma cũng đang nhìn nam nhân trẻ tuổi mới xuất hiện, trong giọng nói mơ hồ có giễu cợt.

"Hạ Chí, ngươi tới nơi này làm gì?" Mỹ nữ váy đỏ không nhịn được mở miệng, vừa thấy nam nhân trẻ tuổi, trong đôi mắt đẹp hiện lên chút phức tạp, trong giọng nói mơ hồ còn có một tia thân thiết.

"Ta không nên tới sao?" Nam nhân trẻ tuổi nhìn mỹ nữ váy đỏ, giọng điệu bình tĩnh, ánh mắt lạnh nhạt.

"Nhưng sao ngươi lại tới? Căn bản ngươi sẽ không..." Mỹ nữ váy đỏ còn muốn nói điều gì.

Nhưng vào lúc này, giọng nói hơi kinh ngạc của Ác Ma vang lên: "Hạ Chí? Tiểu tử, ngươi chính là Hạ Chí đã từng là thiên tài dị năng giả? Là Hạ Chí năm mười bảy tuổi đã trở thành dị năng giả cường đại nhất Trung Quốc, danh hiệu Nhân Hoàng trong truyền thuyết?"

"Không sai, ta là Hạ Chí." Nam nhân trẻ tuổi nhìn Ác Ma, "Ngươi đã không muốn ở lại địa ngục, vậy hôm nay ta sẽ đưa ngươi về địa ngục."

"Ha ha ha ha..." Ác Ma cười điên cuồng một trận, khoảng chừng mấy chục giây sau mới ngừng lại được, "Tiểu tử, Trung Quốc các ngươi đều ngu ngốc như vậy sao? Các ngươi ngoại trừ khoác lác còn biết làm gì? Muốn đưa ta xuống địa ngục? Chỉ bằng ngươi? Ha ha ha ha..."

"Hạ Chí, rốt cục ngươi có biết mình đang làm gì không? Bốn người chúng ta hợp lại cũng không phải đối thủ của Ác Ma, ngươi hiện tại sao có thể đánh thắng hắn ta được? Ngươi vốn không phải ngươi của bốn năm trước!" Mỹ nữ váy đỏ không nhịn được mở miệng, kể cả nàng, mấy người ở đây đều cảm thấy Hạ Chí chỉ đang nói mơ, sao hắn có thể đánh thắng Ác Ma cường đại?

Đã từng, Hạ Chí thực sự là dị năng giả cường đại nhất Trung Quốc, nhưng vào bốn năm trước, dị năng của hắn bị phế sạch, mà thiên tài dị năng giả đã từng có danh hiệu Nhân Hoàng kia, từ lâu đã biến thành tồn tại ngay cả người thường cũng không bằng!



"Đúng là ta không phải ta của bốn năm trước đây." Hạ Chí chậm rãi quét mắt nhìn bốn người, "Cho nên, hiện tại ta có thể dễ dàng tống Ác Ma xuống địa ngục."

Hai chữ địa ngục vừa phát ra, tiếng cười ha hả của Ác Ma im bặt mà dừng, Hạ Chí không có dấu hiệu nào xuất hiện trước mặt Ác Ma, một tay bóp lấy cổ Ác Ma, thoạt nhìn nhẹ nhàng đơn giản, cũng dễ dàng hệt như lời hắn đã nói.

Mỹ nữ váy đỏ ngây dại, khắp khuôn mặt viết đầy không thể tưởng tượng nổi, mà ba người khác cũng giống vậy, trong mắt đều đầy vẻ khó có thể tin, này… điều này sao có thể?

"Ngươi, ngươi lại có thể..." Trong mắt Ác Ma tràn đầy hoảng hốt, nhưng hắn ta lại không thể nói hết lời.

Rắc!

Tiếng vang lanh lảnh truyền vào trong tai mọi người, Hạ Chí bóp nát yết hầu của Ác Ma, sau đó hắn buông lỏng tay, thi thể Ác Ma ngã xuống trên mặt đất.

Trong sơn cốc yên tĩnh tới có chút đáng sợ, đám người mỹ nữ váy đỏ như không cách nào tiếp nhận sự thật trước mắt, Hạ Chí vốn nên bị phế toàn bộ dị năng, lại có thể đơn giản bóp chết Ác Ma - dị năng giả cường đại nhất phương Tây - giống như bóp chết một con kiến?

"Bốn người các ngươi có thể đi." Hạ Chí xoay người nhìn bốn người, chậm rãi nói.

"Hạ Chí..." Mỹ nữ váy đỏ mở miệng muốn nói điều gì.

"Cút!" Hạ Chí đột nhiên nổi giận, rống to một tiếng, mà trên người hắn cũng đột nhiên tản mát ra một luồng khí tức vô cùng cường đại, luồng khí tức này mang theo giết chóc và bạo ngược, khiến bốn người lập tức có cảm giác hít thở không thông!

Bốn người đưa mắt nhìn nhau, sau đó yên lặng xoay người, chuẩn bị rời đi.



"Mang thi thể Ác Ma đi, nhớ kỹ, không nên nhắc tới ta trước bất kỳ người nào. Ác Ma là do bốn người các ngươi người giết, không liên quan gì tới ta!" Giọng nói lạnh lùng của Hạ Chí vang lên lần nữa.

Không tới mười giây, bốn người và thi thể Ác Ma cùng biến mất khỏi sơn cốc.

Khí tức trên người Hạ Chí hoàn toàn thu liễm, hắn chậm rãi đi tới bên cạnh đầm nước vừa rồi.

"Lão sư, ta đã tới chậm." Khắp khuôn mặt Hạ Chí tràn đầy bi thương, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, cuối cùng, một giọt nước mắt chảy xuống, dung nhập vào trong đầm nước suốt trong.

Thời gian cực nhanh, đảo mắt đã tới đầu tháng chín.

Vùng duyên hải phía nam, thành phố Thanh Cảng, trung học phổ thông Minh Nhật.

Trong phòng làm việc của hiệu trưởng, nữ hiệu trưởng mỹ lệ gợi cảm lại lãnh nhược băng sương Thu Đồng đang hồ nghi nhìn thanh niên trẻ tuổi đối diện: "Ngươi thật sự muốn làm giáo viên thể dục?"

Đối với thanh niên trẻ tuổi mặc âu phục trước mắt, Thu Đồng đã xem qua lý lịch sơ lược, lý lịch sơ lược của người này gần như hoàn mỹ, tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm nổi tiếng, từng du học ở nước ngoài, ba năm qua hắn vẫn luôn làm giáo viên ở vùng núi nghèo khó, có thể nói dù hắn tới bất kỳ trường học nào cũng có thể tìm được công việc tốt, vì sao hắn lại chạy tới nơi này xin làm giáo viên thể dục?

"Đương nhiên, đây là lựa chọn của ta sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng." Thanh niên trẻ tuổi mỉm cười.

"Như vậy ngươi nói cho ta biết, tại sao ngươi lại muốn tới đây làm giáo viên thể dục?" Thu Đồng trực tiếp hỏi.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Giáo Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook