Dị Năng Giáo Sư

Chương 9: Thật Sự Rất Lợi Hại (1)

Tâm Tại Lưu Lãng

12/01/2021

Hạ Chí rất bình tĩnh nhìn một nam sinh ngồi giữa hàng thứ hai. Nam sinh này đeo một cặp kính đen, tròng kính rất dày, hẳn là cận thị nặng. Mặc dù hắn ta đang ngồi, nhưng vẫn có thể đoán được vóc dáng của hắn ta không cao, có chút nhỏ gầy, nhưng chính nam sinh có phần nhỏ gầy lại bị cận thị nặng này, hiện tại lại đang dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Hạ Chí.

Nam sinh này vừa dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Hạ Chí, vừa đặt chiếc máy vi tính Apple từ trên đầu gối lên trên mặt bàn, sau đó, hắn ta vừa dùng hai tay gõ bàn phím, vừa tiếp tục mở miệng nói: "Ngươi tên Hạ Chí, hai mươi hai tuổi, từ tiểu học đến trung học phổ thông đều tốt nghiệp ở trường học dở tệ không có bất kỳ danh tiếng gì. Ngươi không đi học đại học, chỉ thông qua quan hệ lấy được văn bằng chính quy. Năm nay ngươi mới lấy được chứng chỉ hành nghề giáo viên, cho đến bây giờ, ngươi chưa từng đi làm bất kỳ nghề gì. Từ khi lớp thiên tài thành lập đến nay từng có hai mươi ba chủ nhiệm lớp, trong số bọn họ bất kỳ người nào cũng mạnh hơn ngươi. Thế nhưng thời gian bọn hắn ở lại nơi này lâu nhất chỉ có hai tháng, nhanh nhất không tới ba ngày, vừa vặn là Lý Phương thiếu chút nữa nhảy lầu kia. Mà ngươi, có phải ngươi cảm thấy vừa rồi mình anh hùng cứu mỹ nhân, nên sẽ khác với những người khác?"

Trong giọng nói của nam sinh kèm theo một loại kiêu ngạo rất rõ ràng. Mặc dù nam sinh ngồi dưới bục giảng, nhưng lúc này, dường như hắn ta đang dùng tư thái nhìn từ trên cao xuống để nhìn Hạ Chí. Tốc độ nói bằng phẳng có độ, có vẻ đâu vào đấy, tựa như mọi thứ đều nằm trong lòng bàn tay của hắn ta.

"Thật ra ngươi chẳng có gì ghê gớm, nhưng ta sẽ để ngươi trở nên không giống người thường, ta sẽ để ngươi ngay cả một canh giờ cũng không thể ở lại trong lớp chúng ta!" Trên mặt nam sinh hiện lên nụ cười lạnh, "Hiện tại, nếu ngươi thức thời thì hãy lập tức rời khỏi nơi đây, nếu không..."

"Nếu không, sẽ như thế nào?" Rốt cục Hạ Chí cũng tiếp lời, giọng điệu hết sức bình tĩnh.

"Nếu không, chút chuyện hư hỏng giữa ngươi và hiệu trưởng sẽ không người không biết!" Nam sinh vừa gõ bàn phím vừa cười lạnh, "Mặc dù ngươi có thể tới nơi này làm lão sư, nhưng đó cũng chỉ vì ngươi cua được hiệu trưởng mà thôi. Không thể không nói hiệu trưởng của chúng ta thực đúng là ngực to mà không có não, lại có thể coi trọng loại háo sắc như ngươi. Mà điều càng ngu xuẩn hơn ở nàng là, thậm chí ngay cả video các ngươi mướn phòng cũng quay lại. Về phần ngươi, ngươi càng ngu đến mức dùng email gửi thứ này cho nàng. Ngươi có biết, ở hiện tại, muốn phá giải email của một người đơn giản tới cỡ nào không?"

Thật ra trong phòng học vẫn rất an tĩnh như cũ, những học sinh khác không một người nào nói chuyện, một bộ chuyện không liên quan đến mình, nhưng đối với tình cảnh mâu thuẫn này, bọn hắn đã sớm biết kết quả, bọn hắn vững tin, chẳng mấy chốc, vị chủ nhiệm lớp Hạ Chí mới tới này sẽ rời đi.

Trên mặt nam sinh hiện lên vẻ hưng phấn rất rõ ràng, hắn ta nhìn Hạ Chí, cố gắng muốn nhìn thấy kinh hoảng từ trên mặt Hạ Chí. Hắn ta đã làm tốt chuẩn bị nhìn Hạ Chí cầu xin tha thứ. Giờ khắc này, đối với nam sinh này, dường như khắp thiên hạ đều nằm trong lòng bàn tay của hắn ta, mà hắn ta lại rất thích loại cảm giác chưởng khống thiên hạ này, mặc dù cái gọi là thiên hạ, thật ra chỉ là một phòng học mà thôi.

Thế nhưng, nam sinh lập tức thất vọng, Hạ Chí không có bất kỳ biểu hiện kinh hoảng gì, hắn chỉ nhìn nam sinh với ánh mắt bình tĩnh, nhàn nhạt hỏi: "Nói xong rồi sao?"



"Ta vốn định cho ngươi một cơ hội, đáng tiếc, ta rất bất mãn với thái độ hiện tại của ngươi!" Nam sinh lạnh lùng nhìn Hạ Chí, hắn ta dùng tay nặng nề gõ một cái trên bàn phím, "Hiện tại ta chính thức tuyên bố, ngươi xong đời!"

"Tích tích..."

"Leng keng..."

Trong phòng học vang lên đủ loại âm thanh, gần như mỗi người đều lập tức lấy điện thoại di động ra, mở tin nhắn, mà nam sinh này lại nhìn Hạ Chí với ánh mắt coi thường, tiếp tục nói: "Ta đã gửi đoạn video kia cho toàn bộ lão sư và học sinh trong trung học phổ thông Minh Nhật, lúc này hẳn bọn họ đang dùng tốc độ nhanh nhất chia sẻ đoạn video này ra ngoài. Mà ngươi và vị băng sơn mỹ nữ hiệu trưởng thích làm bộ kia, đều xong đời!"

Nam sinh này không chút che giấu đắc ý trong giọng điệu của mình: "Nhớ kỹ, người để ngươi xong đời là..."

"Ngươi tên Vương Tử Quốc." Hạ Chí bình tĩnh tiếp lời, "Trong lớp ngươi có danh hiệu Quốc Vương, mà ngươi còn là lớp trưởng lớp một khối mười hai. Mà sở dĩ ngươi có thể trở thành lớp trưởng, là vì ngươi luôn có thể dùng tốc độ nhanh nhất đánh đuổi chủ nhiệm mới của lớp. Mà đây cũng là hiệp nghị giữa các ngươi, ai có thể đánh đuổi chủ nhiệm lớp trước, người đó sẽ trở thành lớp trưởng. Thân là một hacker máy tính, vào thời đại tin tức điện tử này, ngươi vẫn luôn có ưu thế, tựa như lúc trước ngươi đã hack điện thoại của Lý Phương lão sư, công khai ảnh riêng tư của nàng vậy."

Hạ Chí nhìn chằm chằm Vương Tử Quốc, trong ánh mắt có một tia lạnh lẽo, nhưng trong giọng nói lại kèm theo trào phúng nhàn nhạt: "Một nữ lão sư xinh đẹp như vậy, thế mà ngươi còn muốn đánh đuổi, chẳng trách đã mười tám tuổi rồi ngươi còn chưa từng có bạn gái. Cái danh hiệu Quốc Vương kia của ngươi vẫn nên nhường cho người khác đi, không Quốc Vương nào lại bị chú định sẽ cô độc cả đời như ngươi."

Mấy tiếng cười khẽ vang lên, tại phòng học yên tĩnh này, nó có vẻ hết sức rõ ràng. Tiếng cười kia khiến sắc mặt Vương Tử Quốc lập tức trở nên khó coi, rõ ràng đây là đang cười nhạo hắn ta. Quan trọng nhất là quả thật Vương Tử Quốc không có bạn gái, có thể nói những lời này của Hạ Chí trực tiếp chọt trúng chỗ đau của hắn ta.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Giáo Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook