Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc

Chương 29

Bút Doanh Doanh Đích Hoa Nhi

04/12/2014

“Gia Á” Sophie bước tới.

“Có chút phát hiện, ngươi xem xem.” Sophie đưa tới dụng cụ dò RWAR, tín hiệu đèn đã bắt đầu phát ra màu đỏ.

“Phụ cận đây lại phát ra tín hiệu, đúng là thu hoạch ngoài ý muốn a.” Gia Á cười nói, thật không biết rốt cuộc có bao nhiêu tảng.

Bàng Đốn quan sát khảm đặc đột nhiên xuất hiện này, trên người cậu ta có hương vị rất kì lạ, biểu tình cũng lạnh như băng.

“Vị này chính là?” Bàng Đốn tò mò hỏi.

“Em trai ta, Sophie.” Gia Á giới thiệu.

“Xin chào, ta là Bàng Đốn, tộc trưởng bộ lạc Ba Tắc Tư.” Bàng Đốn cảm thấy có chút tò mò với vị khảm đặc nho nhỏ này.

Sophie tùy ý cười một cái với Bàng Đốn xem như chào hỏi, đối với Sophie mà nói, Bàng Đốn này hoàn toàn không liên quan đến cậu.

Bánh xe số phận đã bắt đầu quay, có một số chuyện con người không thể lý giải, chỉ là Sophie không bao giờ có thể nghĩ người tên Bàng Đốn này về sau sẽ mang tới biến hóa rất lớn về sinh mạng của cậu, đây là chuyện sau này.

Nhóm lỗ đạt bộ lạc Phỉ Tư Thắc nhanh chóng dọn dẹp một khu vực, bắt đầu dựng lều. Bill chuẩn bị một ít đồ vật sau đó nhanh chóng chạy đến khu chợ muốn tìm kiếm người bán nước mắt nhân ngư năm trước. Mâu Đặc và Gia Á cũng bị lôi theo, Gia Á còn thuận tay túm lấy một con lợi uế thú con.

Gia Á lần đầu tiên nhìn thấy ngày hội giao lưu ở Thụy Bá đại lục, thật sự náo nhiệt a! Trên đường đông đúc lỗ đạt và khảm đặc tới lui, dị thường huyên náo, vô số thương phẩm làm Gia Á hoa cả mắt, một số thứ rất kỳ quái, tỷ như máu của quỳ thú, rễ của thực nhân hoa, còn có một số ít vũ khí kim loại hiếm.

Hóa ra kim loại cũng có thể bán, Gia Á bắt đầu âm thầm tính toán.

“Ai, người năm rồi hình như không có tới.” Bill thực thất vọng, vất vả lắm mới lập gia đình, Phổ Lỗ Tư nói cậu có thể đổi nước mắt nhân ngư, kết quả người nọ lại không tới!



“Không cần thất vọng như vậy, chúng ta đi xem còn gì khác không. Đúng rồi, máu quỳ thú có tác dụng gì?” Gia Á hỏi.

“Máu quỳ thú có thể làm vết thương lành nhanh chóng.” Dược sư Mâu Đặc giải thích.

“Nhưng quỳ thú rất khó đối phó, nó có 9 cái đầu dài, hơn nữa ranh nanh còn có kịch độc.”

“Thế còn rễ thực nhân hoa?”

“Ân, ăn cái kia xong có cảm giác rất hưng phấn, lâng lâng, tựa như trôi trên mây.” Mâu Đạc nói.

“Thế là thuốc phiện à!” Gia Á chấn động.

“Không, nó không có độc, nó là loại dược vật có tác dụng rất kỳ quái, nhưng không làm hại cơ thể, chính là trong thời gian ngắn làm người ta sinh ra ảo giác, bỏ một chút vào rượu, hương vị sẽ rất đặc biệt.”

Đúng là rất kỳ lạ, Gia Á dùng một mũi tên bằng huyền thuyết đổi một cái rễ thực nhân hoa, định đem về dùng nó ngâm rượu.

Một số khảm đặc tộc khác nhìn Gia Á ôm tiểu lợi uế thú trong tay, lộ ra hiếu kỳ. Nên biết lợi uế thú là động vật ăn thịt, hơn nữa còn thường xuyên công kích khảm đặc.

“Ngươi đang ôm trong tay có phải là lợi uế thú không?” Rốt cuộc cũng có người lấy hết can đảm chạy tới hỏi Gia Á.

“Đúng vậy, ta là bộ lạc Phỉ Tư Thắc, đây là tiểu lợi uế thú ta dưỡng.” Gia Á trả lời, rốt cục cũng có người cảm thấy hứng thú với lợi uế thú của hắn.

“Nó không làm ngươi bị thương sao?” Người nọ rất hiếu kỳ.

“Nó đã trải qua huấn luyện, rất thân thiết với khảm đặc, hơn nữa còn rất nghe lời.” Gia Á đặt lợi uế thú xuống đất, lấy ra một mô hình bắt đầu thổi chỉ lệnh.

“Đứng lên.” Gia Á ra lệnh, tiểu lợi uế thú nghe lời giơ hai chân trước, đứng lên bằng hai chân sau, bộ dạng run rẩy vô cùng đáng yêu.



“Lộn vòng.” Gia Á tiếp tục, tiểu lợi uế thú quỳ rạp xuống bắt đầu lăn lộn trên mặt đất.

“Kẹo đường!” Tiểu lợi uế thú cuộn mình thành cục bông.

Người chung quanh đều tụ lại đây xem tiểu lợi uế thú biểu diễn, vô cùng kinh ngạc ồ lên.

“Trừ bỏ giải trí, còn có thể bảo hộ khảm đặc, giữ nhà.” Gia Á tiếp tục giới thiệu.

“Tỷ như trong thời gian canh tác, sẽ có xà và một ít côn trùng độc hại chạy vào nhà, lúc này có thể hạ lệnh công kích!” Gia Á ra lệnh một tiếng, tiểu lợi uế thú liền bày ra trạng thái công kích, bộ dáng hung ác.

“Oa! Thật lợi hại nga! Ngươi làm thế nào để thuần phục được nó a!” Khảm đặc thấy lợi uế thú nghe lời như vậy, trong lòng bắt đầu ngứa ngáy, hảo muốn một con a.

“Kỳ thực rất đơn giản, mua lợi uế thú, tặng dụng cụ huấn luyện.” Gia Á cầm mô hình trên tay đưa lên một vòng.

“Học thổi được tín hiệu ra lệnh, là có thể kết nối với lợi uế thú, ngươi cũng có thể hiểu được nó, lợi uế thú rất thông minh.”

“Ta muốn đổi!”

“Ta cũng muốn đổi!”

Mọi người tiến về phía trước, vô cùng sôi nổi.

“Không cần gấp, từ từ sẽ đến.” Gia Á quan sát thương phẩm khảm đặc muốn trao đổi, lấy cái gì mới tốt đây.

Cuối cùng, Gia Á dùng lợi uế thú đổi một tấm da thú quý hiếm trên cánh đồng tuyết, định lúc về sẽ may cho Tắc Vạn một bộ quần áo. Gia Á vô cùng thích thú quay về lấy thêm thiệt nhiều đồ vật tới trao đổi. Tới chiều lại ôm đi một đống đồ kì quái, Gia Á thỏa mãn quay về khu doanh địa, phía sau là Bill và Mâu Đặc một đầu hắc tuyến, kết quả người được nhiều lợi nhuận nhất buổi dạo chơi hôm nay dĩ nhiên là Gia Á……….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook