Di Thế Ma Hoàng

Chương 21: Đại hội tỷ thí

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Bối Lệ Tháp ngồi ở phía sau phụ thân huyết ma vương của nàng, một đôi huyết nhãn hướng về phía trận doanh của dạ ma vương mà liếc nhìn, làm sao cũng không tìm được thân ảnh của phong dực.

“Gia hỏa kia không phải sợ nên trốn chứ?” Bối Lệ Tháp thầm nghĩ, nhưng lại biết đây là chuyện không có khả năng, nếu đổi lại là phong dực năm năm trước thì có thể

“Bối Lệ Tháp , tiểu tử kia không có ở đây, không cần tìm. “ Lúc này , một cánh tay trắng tuyết mảnh khảnh khoác lên vai của Bối Lệ Tháp .

Bối Lệ Tháp quay đầu , cảm thấy cô cô nàng Huyết Tâm ảnh đang mỉn cười nhìn nàng , một đôi huyết nhãn giống y nàng thẳng tắp nhìn vào tâm linh của nàng , suy nghĩ trong long dường như không chỗ nào ẩn trốn được.

“Tỷ thí , kiêng kỵ nhất chính là tâm tư không vững , ngươi nếu tiếp tục duy trì cái trạng này đi xuống , khó đảm bảo sẽ không như lần trước trên đại hội bước khắc . Hạ tràng ma vương điển.” Huyết tâm ảnh vỗ vỗ bờ vai bối lệ tháp nói , tỷ thí lần trước mặc dù nàng không có coi , nhưng kết quả của nó trong một thời gian ngắn nhất đã được truyền khắp ma tộc , nguyên bản mọi ngươi cho rằng người đoạt giải nhất la` con lớn nhất của Dạ Ma Vương bát dực lục ma Mại Khắc . Ma vương lại bại bởi người so với hắn kém hơn một cái cảnh giới là Lục Dực lam ma Mễ Lặc ,làm cho tất cả mọi người kính mắt ngã trên mặt đất.

Bối lệ tháp hit sâu hai ngụm không khí , ổn định tâm trạng , không sai , nàng thừa nhận , phong dực thay đổi hình tượng phế vật của năm năm trước , một chiêu đánh bại con thứ năm của cuông Ma vương cùng cảnh giới với hắn , làm cho nàng xuất hiện trùng kích vô cùng to lớn , điều này làm cho nàng bắt đầu trở nên suy tính thiệt hơn , bắt đầu tư mình hoài nghi , trước hết tại trên khí thế nàng đã thua một thành , tiếp tục như vậy , nàng bị phong dực đánh bại cũng không phải là không có khả năng.

“Cô, ta hiểu được.” Bối lệ tháp một lần nữa ngẫn đầu lên thì tự tin đã trở về trên người của nàng , ánh mắt cũng trở nên kiên định

Huyết tâm ảnh vui mừng gật đầu , nàng lần này lựa chọn lưu lại tỷ thí đại hội , bối lệ tháp là một phương diện , mà còn muốn tận mắt chứng kiến phong dực chiếm nàng hảo đại tiện nghi bị làm nhục là cái phương diện còn lại , người trước là do ở than tình , người sau thì lại là một nữ tính tâm mạnh mẽ phục thù bẩm sinh cho phép. Bất quá trong long nàng mơ hồ cảm thấy Bối lệ tháp cũng không nắm chắc chống lại phong dực , có lẽ vẫn xuất hiện biến số rất lớn .

Bên kia phong dực thì trà trộn vào tầng tầng lớp lớp ma tộc , đánh giá trận doanh của tam đại ma vương từ nơi xa.

Ma tộc từ sau Thiên ma vương vĩ đại thì liền chia năm xẻ bảy, bắt đầu rồi loạn kéo dài trăm vạn năm , trước đây Ma tộc đè đầu thần tộc cùng nhân loại lài lần nữa bị đánh về nguyên hình , ranh giới tuy lớn nhưng là vùng đất cằn cỗi . Thẳng đến gần mười vạn năm trước , dạ ma vương, huyết ma vương , cuồng ma vương hình thành thế chân vạc , hạn chế lẫn nhau đồng thời sống dựa vào nhau , nhờ thế Ma tộc nội chiến mới ổn định , mà danh hiệu của tam đại ma vương từ đấy truyền xuống nhiều đời .

Này một thế hệ của tam đại mai vương không thể nghi ngở đều là kỳ tài ngút trời , đều đem thế lực của mình phát triển đến cực hạn , biểu hiện ra tuy rằng vận duy trì vân bằng một cách vi diệu , nhưng sau lưng lại là sóng ngầm cuồn cuộn trào mãnh liệt , một khi một phương nào quấy nhiễu sóng ngầm , cái xu thế cân bằng vi diệu này nhất định bị phá.

Trong tam đại ma vương thì dạ ma vương được xưng là ma tộc đệ nhất cao thủ , trên thực tế thì có chút nói quá sự thất , coi như thực lực của hắn hơn hai đại ma vương nữa cấp , nhưng lúc chân chính đánh nhau thì cũng khó nói được kết quả. Dạ ma vương chân chính làm cho mọi người kiêng ky là tính ẫn nhẫn , âm tàn cùng với giả dối, ngươi mãi mãi không cách nào từ trong biểu tình mà đoán suy nghĩ của hắn. Huyết ma vương ngoài mặt như một thân sĩ nho nhã , hắn có nụ cười ôn hòa, dưới cằm vài cọng râu dài bay nhẹ nhàng , như củng với một trương giả hiền lành , nhưng nếu ngươi cho là như vậy thì ngươi đã sai mười phấn , hắn truyền thừa danh hiệu huyết ma vương cũng không phải để không, nếu ngươi xem qua người bị hắn giết thì tự nhiên sẽ minh bạch. Người bị giết vĩnh viễn mang theo nụ cười mà chết , nhưng thủ đoạn lại cực kỳ tàn nhẫn ,máu tanh , hắn sẽ không đem đối thủ giết chết liền mà là đem đối thủ trở thành một loại đồ chơi , lấy thủ đoạn tàn nhẫn nhất chậm rãi hành hạ cho đến chết . Nói lại có một lần hắn tại một tướng quân của nhân loại mà cắt ba vạn tám ngàn đao , đao nào đao nấy về chiều sâu, độ dài đều không sai chút nào.Mà cuồng ma vương thì mắt để trên mũi, thị sát thành tính , đề nghị điên cuông lại dương như đi ra từ trong tầng thứ mười tám của Địa ngục Tu La, thích nhất là đem người đánh nát thành thịt băm , nhưng nếu như vậy ngươi liến cho hắn thiếu tâm nhãn , vậ ngươi cũng sai mươi phần , hắn đùa âm mưu quỹ kế không có xuất thần nhập hóa như dạ ma vương nhưng cũng không thể nào khinh thường.



Phong dực tinh tế suy nghĩ về tính cách cùng lực lương phía sau của tam đại ma vương ,nếu muốn lăn lộn ở Ma tộc phong sanh thủy khởi , hắn phải lý giải toàn bộ mọi thứ , tìm đúng vị trí của mình , lấy ánh mắt của hắn từ chuỗi tin tức này không khó để phát hiện tình huống ma tộc hiện nay, mâu thuẫn giữa tam đại ma vương đã lên tới đỉnh ,bọn họ mỗi người đều là kỳ tài ngút trời , điều đó nói rõ dã tâm của họ không nhỏ , như thế nào lại thỏa mãn với tình trạng hiện nay? Sợ rằng mỗi người nằm mơ cũng muốn nhập chủ , tải sang tạo huy hoàng như Thiên Ma vương.

Mà vào lúc này, tỷ thí đại hội đã bắt đầu . tỷ thí là do cấp thấp hướng về phía đẳng cấp cao lần lượt tiến lên. Bất quá trường hợp đặt biệt duy nhất là trận quyết đấu của phong dực và bối lệ tháp , trần này làm cả Ma tộc chú mục tỷ thí đặt vào cuối cùng . Lần này tỷ thí đại hội muốn nhìu hơn phân nữa số người vây xem , đại bộ phận đều là hướng về trận quyết đấu của hai người .

Hai người đồng dạng có tên tuổi, nổi danh tại Ma tộc , chỉ bất quá một cái là phế vật , gã còn lại lại là thiên tài rất đúng quyết đấu , trò cười như vậy đã hấp dẫn đầy đủ người xem.

Tam đại ma vương từng người đều phái ra tinh anh trong tinh anh để tỷ thí , nhân số không nhiều ,cho nên tiến độ tỷ thí rất nhanh.

Tại lúc hoàng hôn hết sức, tỷ thí đại hội tiến nhập vào giai đoạn cao trào , tối chở mong mộtt khác ngoại trừ phong dực cùng bối lệ tháp quyết đấu ra , một khác trận quyết đấu rất nhanh liền bất đầu , đó chính là con lớn của dạ ma vương mại khắc cùng với con lớn của cuồng ma vương Mễ lặc quyết đấu . Đã một lần so tai trong đại hội tỷ thí , tất cả mọi người cho rằng mại khác bình an đoạt giải nhất nhưng tại mễ lặc lại làm cho lật thuyền trong mương, lúc này đây có hay không giống như lần trước sỉ ? Mà đã một lần là lục dực lam ma mễ lặc đã tiến cấp cùng với Mại khắc ngang nhau đều là bát dực lục ma , tiến them một bước củng cố tước vị ma tộc đệ nhất thanh niên cao thủ của hắn?

Đương Mại khắc . Ma vương cùng mễ lặc đứng ở trên trận là lúc tất cả quần chúng vây xem đều sôi trào lên .

Phong dực lại là nhíu mày , dựa theo kế hoạch sớm đã định ra , tra lý bọn họ hẳn là sớm phải ra tay , thế nào mà bây giờ còn không có ai hồi âm với hắn, lẽ nào xảy ra chuyện ngoài ý muốn?

“Mễ lặc, đã một lần để ngươi may mắn thắng , lần này ta sẽ không cho ngươi thêm cơ họi nào nữa.” Mại khắc . Ma vương cấp bách nhìm chằm chằm Mễ lặc lanh giọng nói ra, để chờ giờ phút này tới, hắn đã đợi năm năm.

“Ha hả , Mại khắc , năm năm trước ta có thể đem ngươi dẫm nát dưới chân , lần này thì cũng không ngoại lệ.” Mễ lặc cười nhạt nói , khí chất hắn cùng phụ thân hắn cuồng ma vương rõ ràng bất đồng, nếu có người nói hắn là con của huyết ma vương thì sẽ có rất nhiều người tin.

Mại khắc ma vương khóe miệng vừa kéo, quả nắm cố sức nắm chặt , trong đôi mắt lóe ra hắc mang lạnh lùng.

Mễ lặc thì lại ánh mắt ngưng trọng , chuẩn bị tiếp chiêu .

Nhưng đúng lúc này, Mại khắc ma vương khí thế nhất thời biến mất . ánh mắt khiếp sợ nhìn vế phía sau của Mễ Lặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook