Di Thế Ma Hoàng

Chương 186: Huyễn cảnh kích tình

Thiên Đường Không Tịch Mịch

11/03/2014

“U minh tà quân!” Phong Dực nhịn không được kinh hô, cái gã xuất hiện trong mộng cảnh đó không phải là chủ nhân của U Minh Tà Nhận hay sao?

"U Minh tà quân?" Ánh mắt nam nhân chợt lóe sáng, lộ ra một tia kinh hỉ, nhưng lập tức lại biến thành hoang mang. Một lúc lâu, hắn mới lắc đầu nói: "Ta chỉ có thể coi là một phần của U Minh tà quân thôi."

Phong Dực ngạc nhiên, “Một phần? Mình bây giờ rốt cuộc đang ở nơi nào? Sống hay chết?”

"Ngươi đang nằm trong không gian chi trung." Nam nhân thần bí như biết được nghi vấn của hắn, hồi đáp.

Phong Dực đột nhiên nhớ tới những chuyện vừa xảy ra, cả kinh nói: "Ngươi, ngươi là ý thức nằm trong U Minh Tà Nhận?"

"Có thể, mà cũng không phải, mặc kệ nó đi." Nam nhân suy nghĩ một chút rồi nói.

Phong Dực nhíu mày, tuy rằng trên người nam nhân này có tà khí của U Minh tà quân, nhưng ngôn ngữ cùng thần thái của hắn lại khác xa U Minh tà quân. U minh tà quân không chỉ có tà khí mà còn có khí phách, luôn luôn ngạo nghễ dù có đối mặt hàng nghìn hàng vạn người vây giết, điều đó làm cho Phong Dực kính nể muôn phần. Mà nam nhân trước mắt này, không có một chút tà khí nào. Thật không biết rốt cuộc là cái gì nữa. Cứ cho là ý thức của U Minh Tà Nhận tự sản sinh thì cũng phải có chút khí thế tà ác của nó a.

Lúc Phong dực còn mải mê suy nghĩ, nam nhân trước mắt bỗng trở nên vặn vẹo, một thân tà khí mãnh liệt chợt tỏa ra từ người hắn.

"Ngươi không sao chứ." Phong Dực tiến lên, vươn tay chạm vào vai gã, thật không ngờ lại xuất hiện cảm giác linh hồn câu thông. Một cỗ năng lượng tà ác từ trong cơ thể nam tử thần bí ùn ùn kéo sang người Phong Dực.

"Oanh" một tiếng, Phong Dực thấy ý thức mình ngày càng mờ mịt.



Một lúc sau, Phong Dực mới cố sức lắc lắc đầu, đột nhiên thân thể trở nên đau nhức, rồi cảm giác đau nhức lại nhanh chóng biến mất. Khi hắn mở mắt, đập vào mắt hắn là từng đám mây bụi khổng lồ đang bốc lên tận tời cao, mùi hương âm lãnh xộc vào mũi hắn. Hắn gắng gượng ngồi dậy, phát hiện mình đang nằm trên một bãi đất hoang vu, xa xa có vài cây đại thụ mà hắn không biết tên, không gian phảng phất chỉ có một màu duy nhất, đó chính là hôi sắc( màu xám tro).

Vừa chuyển mình, Phong Dực liền nhìn thấy Tô Phỉ nằm cách đó không xa còn đang hôn mê. Khải giáp hắc sắc trên người nàng đều bị rách bươm, da thịt trắng ngần gần như lộ ra hoàn toàn.

Phong Dực đang định đứng lên, đột nhiên mi tâm trở nên nhức nhối. Một cổ năng lượng tà ác mang theo một ít tin tức bạo phát ra, nó vốn bất đồng với hắc ám ma lực trong cơ thể hắn, hai nguồn năng lượng càng lúc càng bài xích nhau, kinh mạch Phong dực gần như muốn vỡ nát, toàn bộ thân thể tựa hồ cũng muốn nứt ra.

Mà đúng lúc này, Định Thần châu tản mát ra một cỗ khí lưu nhè nhẹ, kỳ quái chính là, năng lượng tà ác nọ không hề bài xích cỗ khí lưu này, ngược lại trở nên tương liên, mà khí lưu đồng thời cùng quấn lấy bổn nguyên ma lực của Phong Dực. Cứ như vậy, hai luồng năng lượng vốn bài xích dần dần trở nên chấp nhận, mặc dù không thể hòa nhập nhưng vẫn miễn cưỡng chung sống hoà bình.

Đồng thời, Phong Dực cũng biết được cái tin tức chui vào trong óc mình tột cùng là cái gì, chính là chiêu thức công kích vủa U minh tà quân, ngoại trừ Phệ Thiên Diệt Địa U Ảnh Trảm còn có hai chiêu khác, một chiêu tên là Phệ Thiên Diệt Địa Tà Quân Thứ, chiêu kia là Phệ Thiên Diệt Địa Tru Thần Quyền. Nhất trảm nhất thứ nhất quyền đều cần uy lực khởi động cực lớn, trước đây Phong Dực dùng Hắc Ám ma lực thôi động Phệ Thiên Diệt Địa U Ảnh Trảm bất quá là loại nửa nạc nửa mỡ, uy lực không đến một phần mười.

Ba chiêu này nghe giản đơn, nhưng đó là tam đại sát chiêu nhất kích đoạt mạng của U Minh tà quân, được xưng là phệ diệt tam thức.

Phong Dực sau khi minh bạch không khỏi mừng như điên, đứng dậy chạy tới bên người Tô Phỉ, định cứu tỉnh nàng rồi kiếm chỗ thử nghiệm uy lực của phệ diệt tam thức sau.

"Đây là ..." Phong Dực nhìn Tô Phỉ hai má ửng đỏ, khí tức nóng cháy xâm lấn thân thể nàng, Tô Phỉ trong lúc mê man vẫn lộ ra biểu tình vô cùng thống khổ. Khi thì rên rỉ, khi thì luống cuống gào thét, phảng phất như đang bị Khủng Cụ Chi Nhãn của Mộng Yểm áp chế.

Phong Dực thử sờ trán của nàng, tinh thần lực vừa thăm dò vào, các loại tâm tình tương phản liền điên cuồng bám lấy tinh thần lực của hắn, Phong Dực vội vàng bỏ tay ra.

"Con quái thú kia đã tự bạo, làm sao có thể ảnh hưởng đến cô ấy?" Phong Dực trầm tư, ánh mắt đột nhiên phát hiện trong tay Tô Phỉ đang nắm chặt cái gì đó.



Phong Dực mở bàn tay nàng ra, phát hiện đó là một khỏa hỏa hồng tinh thạch, một mặt vẫn còn đâm vào lòng bàn tay nàng. Tinh thạch tản ra hồng mang quý dị, đây hẳn là đan hạch của Mộng Yểm. Hiển nhiên nó là căn nguyên làm Tô Phỉ mỗi lúc càng thêm thống khổ. Phong Dực cau mày, không nghĩ tới con súc sinh này chết rồi mà vẫn tác quái, hắn đem năng lượng truyền vào tay Tô Phỉ, thử thăm dò nguồn năng lượng bên trong nó. Nếu không có biện pháp kịp thời, sợ rằng Tô Phỉ sẽ hương tiêu ngọc vẫn.

Phong Dực nắm lấy hỏa hồng tinh hạch cố sức kéo ra, nhưng nó tựa như kí sinh trên tay Tô Phỉ, đã hòan toàn hòa làm một với thân thể nàng.

Tinh hạch của Mộng Yểm hẳn là mang thuộc tính sợ hãi, phải chăng dùng tinh thần lực mới áp chế được nó? Phong Dực vừa nghĩ vậy cũng lập tức hành động.

Tinh thần lực của Phong Dực vừa tiếp xúc với tinh hạch, trong nháy mắt trong đầu hắn hiện lên một thế giới tràn ngập lửa, đây là một thế giới cực nhiệt, trong không khí các màn yên vụ tầng tầng lớp lớp, chỉ có hai từ để hình dung thế giới này: "So hot".

"Nóng, nóng quá!" Tổ Phỉ dốc sức xé rách tinh linh nhuyễn khải của mình, bộ ngực căng tròn lõa lồ ra trước mắt Phong Dực.

"Tô Phỉ." Tinh thần lực của Phong Dực với căn nguyên là Địa Tâm Linh Hồn Hỏa cực kì hùng mạnh nhưng cũng chỉ miễn cưỡng ngăn cản nhiệt độ của thế giới hỏa hồng này.

Tô Phỉ ngẩng đầu, trông thấy Phong Dực, ánh mắt hiện lên vẻ mê loạn, giống như một lữ khách đang ngấp ngoải trên sa mạc nhìn thấy một ốc đảo, lảo đảo hướng đến ôm lấy hắn.

Thân thể nóng bỏng của nàng quán lấy Phong Dực như rắn bắt được mồi. Cả bộ ngực sữa dán chặt vào ngực Phong Dực, thập phần co dãn.

Quái, đây là huyễn cảnh sao? Vì sao cảm giác này chân thực thế nhỉ? Thậm chí Phong Dực còn ngửi được hương thơm nhè nhẹ trên cơ thể Tô Phỉ.

"Thiếu gia, cứu ta." Tô Phỉ nỉ non trong long hắn. Bờ môi thơm tìm được cái miệng rộng của Phong Dực ấn vào, ra sức bú mút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook