Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 12

Thanh ThanhVy

03/11/2019

2 cái bóng đen này không ai khác là Cung Lãnh và Cung Chấn Hiên , hắn vốn hiếu kì về Thẩm Y Y nên lén theo nàng về phủ , không ngờ hắn thấy được 1 hắc Y nhân từ trong phủ phóng nhanh ra ngoài đến hoàng cung , lại lén lúc ở tẩm điện của hoàng hậu , hắn nghĩ ngay lúc ởdạ yến , Thẩm Y Y cùng Liễu Thah Thanh có phản ứng rất lạ , hắn kinh ngạc , nếu thật hắc y nhân đó là nàng thật hú vị , vài năm k gặp bỗng nhiên như 1 người khác , có thuật ẩn nấp thâm hậu thế này , và nàng lại có quan hệ gì với hoàng hậu thật làm hắn thấy cực kì hứng thú .

So với Cung Lãnh thì Cung Chấn Hiên chẵng thể bình tĩnh nỗi , hắn thấy Liễu Thanh Thanh từ lúc kết thúc dạ yến thì rất lạ , bình thường hắn bị đuổi đi , bị lạnh nhật cũng đã quen , nhưng hôm nay nàng ấy rất lạ nên hắn cố theo quan sát , ai nào có biết nàng vẫn đuổi hắn đi nhưng k phải lạnh nhạt như trước mà dùng mĩ nhân kế với hắn , hắn tò mò có chuyện gì so với tính cách nàng thì không thể nào thể hiện như vậy , phải có chuyện gì nàng giấu hắn , thấy mình vẫn bị đuổi đi hắn vờ đi nhưng thật sự núp từ xa quan sát , ai mà biết hắc y nhân ở đâu xong vào đó mà nàng từ nảy đến giờ vẫn không tiếng động , hắn gắp gáp không thôi định xông vào thì có 1 bàn tay giữ vai hắn .

- Bình tĩnh , huynh bình tĩnh đã

Cung Lãnh hắn từ lúc đến đây cũng thấy được Cung Chấn Hiên nhưng hắn đến đây để quan sát ai ngờ thấy Cung Chấn Hiên động hắn mới ngăn cảng .

-Đệ ....

Cung Chấn Hiên đang định nói gì đó nhưng Cung Lãnh ra dấu im lặng rồi chỉ chỉ vào trong , hắn đành im rồi quan sát tiếp , ai ngờ bọn hắn cảm nhận đựợc hơi thở của 2 người biến mất , bọn hắn không tin nỗi phóng nhanh vào tìm kiếm , quả thật không thấy đành phải chờ đến sáng hôm sau , 2 người thấy vẫn không có ai trở về nên đành ai nấy về phủ của mình nhưng mỗi người đều Có suy nghĩ riêng của mình .

Ở trong này Thẩm Y Y khi biết được có người bên ngoài thì vẫn nhàn nhã hưởng thụ giây phút on lại chuyện xưa với Thanh Thanh , đợi đến bọn hắn đi 2 nàng mới trở ra ngoài .

Phủ Thẩm Gia

Thẩm Y Y về đến thay nhanh Y phục giả vờ vừa ngủ mới thức , Phụ thân nàng cho người gọi nàng , nàng biết phụ thân muốn hỏi , muốn nói gì

Đại sảnh , sau khi ăn uống xong Thẩm Sơ nghiêm mặt vấn Thẩm Y Y



- Hôm qua con nói cho ta 1 lời giải thích , con nói đi , tại sao con phải làm vậy , tuy bao năm ta không để ý nhưng trước mặt ta bọn họ vẫn nghị luận con , phụ thân ta vừa tức giận lại vừa đau lòng .

Vẻ mặt khổ sở đó Làm Thẩm Y Y đau lòng .

-Các ngươi lui ra đi

Nàng đuổi hết thị nữ ra ngoài rồi quay sang phụ thân của mình .

-Phụ thân , người có biết Tửu Y Lâu của ai là lão bản không .

- Sao con hỏi chuyện này .

Thẩm Sơ thấy nữ nhi không trả lời mình nên hỏi lại

-Thì phụ thân cứ trả lời con đi .

- Đương nhiên biết là của vị Lục Y công tử ,là Thần y mọi người hay nói gần đây.

Thẩm Sơ phải thừa nhận mọi người mỗi lần nói đến vị Lục Y này làm cho ông cảm thán , trẻ tuổi mà tài giỏi , nghe mọi người nói Lục Y hắn còn rất là trẻ .vẻ mặt của Thẩm Sơ làm sao Thẩm Y Y không thấy , nàng phì cười 1 cái



- Phụ thân , cái tên Lục Y đó đang trước mặt người, con là Lục Y

- Cái gì......... làm sao ..... con mới vừa nói cái gì .

Hô hấp của Thẩm Sơ gần như biến mất , nữ nhi ông mới vừa nói cái gì .

Thẩm Y Y cười khanh khách nói .

-Phụ thân , người nghe không lầm , con là Lục Y , còn có cái Thanh Y Phường cũng là của con .

Thẩm Y Y tỏ ra vô tội nói .

Thẩm Sơ trợ to mắt khiếp sợ không thôi , nữ nhi cuả ông là Lục Y , còn là lão bản của Thanh Y Phường mới nổi gần đây. Ông thật đang bị doạ sợ. Hết sợ hãi rồi lại đỏ vành mắt , lại chuyển sang vui mừng , con ông trưởng thành rồi .

-Phụ Thân , vì lí do đó cho nên con không thể lộ mặt thật được , đợi đến thời cơ nữ nhi sẽ sống chân thật với gương mặt thật của mình , bây giờ chưa phải lúc .

Thẩm Y Y vỉai thích , thật sựu bây giờ không phải lúc còn có bạc bây giờ nàng có thể giao cho phụ thân , nàng thật sự bây giờ rất giàu nhưng lại không thích giữ bạc nhiều bên người, đây cũng là thói quen kiếp trước lẫn kiếp này .

2 người nói đến tận trưa rồi ai nấy về phòng . Mấy hôm sau , 1 tuần sau , nàng cứ cảm thấy có người theo giõi mình , thật sự người này là cao thủ , nàng biết , nàng không phải đối thủ của hắn , nhưng hắn là ai chứ , vì sao theo dõi nàng , buồn bực nàng lại lách mình vào không giản của Bảo Bảo , hỏi Bảo Bảo có cách nào di chuyển nàng đi nơi khác được không , Bảo Bảo quả nhiên không làm nàng thát vọng , dù là nơi nào nàng đã từng đi qua Bảo Bảo mới giúp nàng đến đó được . Hừ.... ta cho ngươi theo dõi ... theo đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook