Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 14

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Thẩm Y Y về đến phủ cũng đã là khuya , nằm xuống giường nhấm mắt chưa bao lâu thì nghe tiếng động lạ ngoài cửa , Thẩm Y Y giả vờ nhấm mắt điều chỉnh hơi thở ổn định như đã ngủ muốn biết ai canh 2 đêm khuya lại xông vào phòng khuê nữ , lại còn là nữ nhân xấu xí nhất thành , đến cùng người này có ý gì , có lẽ là người theo dõi nàng 2 ngày qua đi.

Cung Lãnh lao từ phía cửa sổ vào , trong phòng nến đã tắt , chỉ thấy được dáng người nữ tử nằm trên giường kia ngủ , hắn đến gần , tự nhiên thấp nến như đây là vương phủ của hắn , thấy người trên giường ngủ say không hề hay biết , hắn cười nhẹ , từng bước nhè nhẹ đi lại chỗ nữ tử đang ngủ.

Thẩm Y Y nghe bước chân lại gần mình , cảm nhận của nàng từ khi người này bước vào đến giờ không hề có sát khí , nên nàng mới không động thủ , muốn xem thử hắn làm gì , chỉ thấy từng bước chân đến gần nàng , nàng cảm nhận được người đó ngồi xuống giường , gần , lại gần hoen nữa , đến khi nàng thật sự cảm nhân được gương mặt hắn sắp dính sát vào gương mặt nàng , nàng mở to mắt nhìn , tức giận đến tột độ , nhưng cho đến khi mở to mắt ra thì đầu tiên từ tức giận chuyển sang kinh ngạc , lại chuyển sang tức giận .

- Không biết Vương Gia , đêm hôm khuya khoắc lại xông vào phòng khuê nữ là có ý gì .

Thẩm Y Y giận đến nghiến răng , nhảy nhanh xuống giuờng ,cái tên hỗn đãn này , đến đây làm gì , chẳng lẽ nàng để lộ sơ hở nào sao , không phải xui xẻo vậy chứ .

Cung Lãnh cười nhẹ , lúc đầu nàng mở mắt hắn thấy được sát khí bên trong , 1 nữ tử tại sao lại có sát khí mạnh đến vậy , còn thấy được sự kinh ngạc của nàng , lại chuyển sang tức giận , thật ra hắn vốn nghĩ là nàng đã ngủ thật , đến gần nàng chỉ muốn xem gương mặt tại sao biến đổi đến vậy , dù không gần nữ sắc nhưng hắn thật trong tâm không hề ghét nàng , ngưng cũng không muốn gần nữ sắc , vây giờ gặp lại có chút ngạc nhiên nên muốn nhìn gần như thế , nhưng thông qua ánh mắt như thế , hắn mới biết nàng biết hắn vào từ lúc đầu đến giờ , lại thành công lừa hắn , nàng không đơn giản nhưng hắn nghĩ .

- Lâu như vậy không gặp , dĩ nhiên là bổn Vương muốn thăm ngươi rồi .

- Đa tạ Vương Gia quan tâm sức khoẻ của ta , Ta rất tốt , nhưng cũng không đến nỗi Vương Gia đường xá xa xôi , đã canh 2 rồi mà vẫn xông vào phòng khuê nữ quan tâm sức khoẻ của ta chứ .

Thẩm Y Y mắt lạnh ,hắn đây là muốn gì , muốn thả thính chắc , nhưng nàng không phải người ham mê sắc đẹp , cần sự bố thí của hắn , nguyên chủ đã chết rồi , nàng bây giờ là nàng , có lẽ nếu nguyên chủ thì đã cảm động rơi nước mắt , Hừ...

Từng câu từng chữ của nàng nhấn mạnh , lại mang sắc lạnh , hắn không khỏi nhìn nàng thêm lần nữa , Thẩm Y Y cảm nhận được ánh mắt hắn , biết mình đã gây chú ý hắn rồi , nghĩ đến cách khác , chủ động bước gần đến hắn .

- Y Y thật sự cảm ơn Vương Gia đến thăm, lúc trước tình cảm của ngày đối với ta , tim ta đã chết , khó khăn lắm mới bình tĩnh trước mặt ngài , nếu như Vương Gia như thế , ta không kìm chế nỗi con tim của mình nữa .



Thẩm Y Y nhẹ giọng nói , càng nói càng gần hàn hơn , đôi mắt đã đỏ hoe rớm nước , Cung Lãnh nheo mắt nhìn nàng , tựa hồ đang muốn xem nàng đây là lời thật hay giả , Thẩm Y Y biết hắn chưa tin , gan dạ hơn bước nhanh lại .

- Vương Gia , ta thật rất nhớ ngài .

Thẩm Y Y đưng trước mặt Cung Lãnh , tay sờ gương mặt hắn , lại nhón chân lên , rồi hôn nhanh vào môi Cung Lãnh , Cung Lãnh kinh ngạc , nhanh mở to mắt nhanh chóng đẩy nàng ra , tựa hồ bực tức .

- Nếu ngươi đã không có gì ta đi trứoc .

Nói xong hắn phóng nhanh ra cửa sổ , xác nhận hắn thật sự đã đi Thẩm Y Y thở phào nhẹ nhõm , chán ghét chùi chùi môi mình , khốn kiếp , muốn đấu với ta , hừ ... ta không dễ để ngươi ăn hiếp .

3 ngày sau ở Tửu Y Lâu

Phía dưới sân khấu đã chật kính người , tần 2 dành cho khách quý , tần 3 có 2 phòng , 1 phòng để Thẩm Y Y nghỉ ngơi , còn 1 phòng dùng để trị bệnh , dù Thẩm Y Y đến và đi rất bất thường nhưng 2 căn phòng này lại rất sạch sẽ , mỗi khi nàng muốn đến Tửu Y Lâu để đàn , thì sau đó sẽ chữa trị cho 1 người duy nhất , dĩ nhiên nàng muốn chữa cho ai thì chữa .

Trên sân khấu , Ly dáng người uyển chuyển ,giọng nói nhẹ nhàng , mỗi khi Thẩm Y Y đến thì nàng cũng qua đây giúp đỡ .

- Các vị , Hôm nay Lục Y công tử đến , chắc chắn mọi người cũng biết đuoejc tài nghệ của công tử . Tiểu Ly không muốn làm mất thời giờ thêm nữa , mời mọi người cùng thưởng thức .

Tiếng vỗ tay như sấm ầm ầm vang dội , bây giờ trong Tửu Y Lâu có thể nói nữ nhiều hoen Nam , quần áo loè loẹt , vẻ mặt hưng phấn, tấm màng đỏ kéo ra , nam tử đẹp như thiên tiên ngồi đó , cười nhẹ với mọi người , sau đó tay nâng nhẹ gãy từng sợ dây đàn .

Phía dứoi sân khấu đã toàn bộ im lặng , chỉ nghe tiếng đàn luót nhẹ qua từng thời gian .

Ly si ngốc đứng đó , nhìn nam tử phía trên cao cao tại thượng , mãn nguyện âm thầm cười hạnh phúc , chỉ cần bên chủ thượng cứ mãi như vậy nàng cũng đã hạnh phúc lắm rồi .



Phía trên lầu 2 , có 2 nam tử và 1 nữ tử ngồi đó cùng 2 hộ vệ phía sau , là Cung Lãnh , Cung Chấn Hiên , Và Liễu Thanh Thanh .

Liễu Thanh Thanh sau khi biết Thẩm Y Y đến đây đàn thì nàng nói với Cung Chấn Hiên muốn đến xem , hắn cũng tò mò đến Lục Y công tử mà mọi người đồn đại , còn cố ý kéo theo Cung Lãnh . Nhìn đến ánh mắt chăm chú của Liễu Thanh Thanh , hắn liếc về phía Thẩm Y Y đánh đàn , nhỏ giọng ,

- Cũng chỉ là tiểu bạch kiểm .

Liễu Thanh Thanh liếc hắn 1 cái cũng không nói gì , hắn nói rất nhỏ , nhưng nàng cũng nghe rất rõ , về phía Cung Lãnh , khi bức màng vén ra hắn tựa hồ hoài nghi , không biết đã gặp người này ở đâu , cảm thấy rất quen mắt , hắn nheo mắt cố gắng nhớ đã gặp ở đâu thì phải .

Thẩm Y Y tuy đàn nhưng vẫn cảm nhận được 2 ánh mắt trên lầu 2 phía trên nhìn mình , 1 loại là dò xét , 1 loại là ghen ghét , khi ngước lên nàng thật muốn choáng ván . 3 người này bỏ hoàng cung cải trang đến đây xem nàng đàn , Liễu Y Y đi thì Cung Chấn Hiên đi theo nàng không lạ , nhueng cái tên kia đi theo làm cái gì , không phải hắn không thích đông vui sao .

Lại còn cái ánh mắt của Cung Chấn Hiên đây là gì , ta có thì kiếp trước với hắn hả?

Kết thúc khúc đàn , Thẩm Y Y đứng lên trươc ánh mắt mọi người , cười nhẹ 1 cái , tâm hồn các thiếu nữ phía dưới muốn hồn bay phách lạc .

- Các vị , hôm nay không Chữa bệnh .

1 câu ngắn gọn đã nhanh vào bên trong , trước khi đi , Thẩm Y Y nói nhỏ với Ly

- Lấy tiền ở lầu 2 gắp đôi cho ta .

Xong 1 mạch bỏ về lầu 3 , nhẹ chạm chiếc nhẫn biên mất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook