Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 15

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Bên này , Cung Lãnh đã đi mất từ lúc nào , ngay từ lúc Thẩm Y Y rời khỏi hắn đã nhanh chóng đi theo , lầu 3 trên , 2 căn phòng đầu tiên hắn rõ ràg thấy Lục Y bước vào , nhưng khi bước vào trong chưa qua 1 cái chớp mắt thì hơi thở của người nọ bỗng biến mất , hắn muốn tìm cũng không được , tuy mục đích của hắn và Cung Chấn Hiên đến đây là xem hắn có phải như người khác đồn đại gọi là Thần Y hay không vì bệnh của mẫu hậu đã lâu không khỏi , dù cho rất nhiều thái Y chữa qua nhưng vẫn không có cách , nghe kinh thành truyền Tửu Y Lâu hôm nay Lục Y hắn hôm nay đàn và chữa bệnh , hắn định nói với hoàng huynh đến đây nào ngờ hoàng huynh cũng có ý này , bây giờ thì hay rồi , không được xem chữa bệnh thì thôi , bây giờ không có cách gặp riêng hắn để bàn chuyện , trở lại lầu 2 đã thấy Cung Chấn Hiên mặt vốn đã đen như than , hắn không hiểu nhíu mày

- Chuyện gì làm mặt huynh như thế .

Cung Chấn Hiên nghiến răng .

- Theo như ta biết thì cho dù ngồi ở chỗ này thì cũng không đến nỗi phải đắt như thế .

Cung Lãnh nhíu mày , nếu như hắn nhớ không lầm thì Lục Y tên này rất có thành kiến với bọn hắn , nhưng bọn hắn từ đầu đến cuối chỉ ngồi đây xem đàn , giữa bọn hắn cũng không có thù oán gì , tại sao như vậy , hắn trên đường về cung cũng suy nghĩ chẵng lẽ có sự xuất hiện của bọn hắn nên Lục Y mới không chữa bệnh mà bỏ đi gắp như vậy , bây giờ bệnh của mẫu hậu cũng không thể kéo dài , chỉ có 1 cách đó là trao đổi , bên này Liễu Thanh Thanh đã nhịn cười muốn chết , nàng chẵng lẽ không biết , rõ ràng là Y Y muốn chỉnh chết bọn hắn .

- Đệ nói cái gì ? Trao đổi , đệ có chắc hắn chữa khỏi cho mẫu hậu không.

Cung Chấn Hiên ngồi trên long Ỷ , mặt đen xám xịt hỏi.

- Không chắc , không thử sao biết , nhưng tình trạng của mẫu hậu không nên kéo dài .

Cung Lãnh thản nhiên nói . Cung Chấn Hiên cũng biết tình trạng mẫu hậu không thể kéo dài , nhưng hắn cũng không còn hy vọng , biết bao nhiêu Thái Y , Danh Y bên ngoài chuẩn bệnh cho mẫu hậu nhưng vẫn không có cách .

- Trao đổi với hắn đều hắn muốn , với điều kiện phải chữa khỏi cho mẫu hậu .

- Được , cho người đưa tin đến Tửu Y Lâu .

Cung Chấn Hiên đồng Ý .

Tửu Y Lâu



Thẩm Y Y vốn không có đi , chỉ trốn ở bên trong với bảo bảo , biết Cung Lãnh hắn đi theo , nhưng nàng đây là không muốn gặp hắn , khi hắn đi 1 lúc rồi nàng mới ra ngoài .

Cốc cốc cốc ... tiếng gõ cửa bên ngoài .

- Vào .

Ly cung kính đẩy cửa vào .

Chủ thượng , hoàng thượng đưa tin muốn ngài chữa bệnh cho Thái Hậu .

- Không chữa

Thẩm Y Y không muốn chữa , người nàng muốn chữa nàng nhìn muốn thì chữa , cái tên đó cho là hắn là hoàng thượng muốn nàng chữa là chữa sao . Ánh mắt lúc nãy , giống như nàng đây cướp cái gì của hắn .

Ly do dự nói tiếp .

Nhưng hoàng thượng nói là có thể cho ngài trai đổi , chỉ cần chủ thượng chữa khỏi cho thái hậu , thứ gì cũng có thể trao đổi .

- Thật sao

Thẩm Y Y ngạc nhiên hỏi . Nếu vậy ... nàng cười vẻ mặt cực nguy hiểm .

- Được , vậy hẹn hắn , 2 ngày sao ta đến .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook