Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 22

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Thẩm Y Y nhíu mài nhìn qua , giọng nói chua ngoa kia không phải người nàng quen , nhưng nàng nhận ra được là ai , nữ nhân trước mắt quần áo loè loẹt , trang điểm không biết bao nhiêu lớp phấn trên mặt chẵng phải ai khác là Thái Thanh Uyển , người dùng cặp mắt muốn đâm thủng người nàng đây sao , chủ thân thể này có đắt tội đến nàng sao , sao trong ký ức nguyên chủ nàng không thấy được , Thẩm Y Y nghi hoặc nhìn nàng .

- Cô nương , chúng ta có quen biết nhau sao ?

-Cái gì , ngươi có nghe nàng nói gì không , nàng không biết Thái tiểu thư.

Nhiều người xung quanh nghị luận , ngạc nhiên .

- Ngươi không biết ta , ngươi dám không biết ta , cái đồ phế vật xấu xí nhà ngươi , Thẩm Y Y .

Thái Thanh Uyển tức giận quát , mọi người xung quanh kinh ngạc xong lại ồ ồ bàn luận .

- Thì ra là Thẩm Y Y , chẵng trách nàng không biết .

Người khác lại xen thêm vào nói.

- Trước đây nghe nói nàng thích Cửu Vương Gia , nhưng bị Vương Gia đuổi thẳng cổ ra khỏi phủ , về sau nghe nói té xuống núi , khuôn mặt bị huỷ hoại , từ đó về sau không ra khỏi phủ thì làm sao mà viết được Thái tiểu thư .

- Trặc ... trặc , ta nói nàng là xui xẻo , thích ai không thích lại thích Vương Gia.

- Ta nói , nàng bây giờ là phế vật xấu xí , gả ra ngoài còn không được mà dám mơ tưởng đến Vương Gia của chúng ta .

Thái Thanh Uyển đứng 1 bên thầm cười , nhưng lại thấy Thẩm Y Y coi như không có chuyện gì xảy ra thì gương mặt đang cười cứng ngắt , Thẩm Y Y lại bên này cầm trên tay cây trăm khác , hoạ tiết phức tạp hơn lại trông đẹp mắt , Thái Thanh Uyển tức giận quát .

- Thẩm Y Y , ngươi nghe cho rõ đây , ta là Thái Thanh Uyển , là con gái của Thái thừa tướng , thế nào , ngươi có sợ chưa .

Thẩm Y Y nhướng mài , nhưng tay vẫn đang vuốt ve nhìn cây trăm trên tay .

- Sợ .



Thái độ trả lời hờ hững , Thái Thanh Uyển tức đến tím gan , nhanh đi đến phía Thẩm Y Y giật cây trăm trên tay.

-Cái này ta cũng lấy.

Thẩm Y Y cũng không muốn lớn chuyện nên lấy thứ khác , Thái Thanh Uyển lại cứ giật lấy , đây gọi là kiếm chuyện , nàng không muốn gây sự nhưng đối phương cứ muốn , muốn chơi thì nàng chơi với nàng ta , cứ như vậy Thẩm Y Y lấy thứ gì Thái Thanh Uyển cướp trên tay thứ đấy , đến khi Thẩm Y Y thấy đã đủ nhiều mới hài lòng mỉm cười .

- Ây , quên mất , thật ngại quá , ta ra phủ mà quên mang theo tiền , lần sau ta lại ghé .

Mọi người xung quanh thật sự bị nhịn cười đến đau ruột , lại không dám cười sợ mình đắt tội Thái Thanh Uyển , Phong đứng phía trên lầu nhìn hết tình huống khi nãy cười đến sái hàm , thầm nghĩ , nữ nhân này thông minh thật , nhưng mà hắn thích quá đi , hôm nay có thể bán nhiều đến như vậy , nếu Chủ Thượng biết được sẽ trọng thưởng cho ta , haha , nhưng ngay tức khắc hắn nhận thấy có ánh mắt ngước nhìn hắn , Thẩm Y Y liếc nhìn hắn xong lại quay đi , Phong tự nhiên thấy lạnh cả sống lưng , khụ khụ ánh mắt đó không biết làm sao hắn cảm thấy hơi hơi đáng sợ .

- Ngươi đứng lại cho ta .

Thái Thanh Uyển quát , nàng là bị chơi xỏ , đến bây giờ nàng mới biết , hừ Thẩm Y Y , ngươi to gan dám chơi xỏ ta , Thẩm Y Y dừng bước chân , không quay lại nhìn .

- À , có 1 câu ta muốn tặng ngươi ,không phải nắng mà cứ thích chói chang .

Thẩm Y Y nói xong , lại giơ ngón tay kế giữa lên trên , rồi quay ngược xuống , bỏ đi 1 mạch ,tất cả mọi người , dù là Thái Thanh Uyển , Phong đều ngớ trước hành động của nàng , xong lại phụt cười , dù họ không hỉu rõ tại sao nàng có thể làm vậy , nhưng cũng hỉu được sơ ý nghĩa là mắng Thái Thanh Uyển bằng hành động , Phong thật sự không kiềm lòng được mà cười , hôm nay hắn may mắn , học được cách mắng người như thế , hắn về sau sẽ làm như thế với người trong Hắc Ám , xem bọn hắn phản ứng như thế nào ,Thái Thanh Uyển tức đến giậm chân , định bỏ lại số nữ trang đã lựa nhưng tiếc thay là Phong nhìn được hành động của nàng vội vàng xuống ngăn .

- Cô nương , ngươi không được đi .

- Tại sao ta không được đi .

Thái Thanh Uyển bực dọc trả lời , nhưng Phong vẫn giữ được gương mặt cười tươi , ta phe phẫy quạt .

- Khi nãy ta phía trên thấy hết , nếu cô nương không cướp đồ trên tay vị cô nương kia , có lẽ nàng đã mua xong những thứ này , bây giờ nàng đi , cô lại để lại những thứ này , đây là không được .

Giỡn sao , đây là 1 đống nữ trang lớn , muốn bỏ qua như vậy đâu có dễ , hắn thật vừa không thích Thái Tiểu thư này , lại muốn được Chủ Thượng trọng thưởng .

- Ta ... Ta không có đem nhiều bạc như vậy .



- Vậy cũng không được , cô nương tính hết những thứ này thì mới được ra khỏi đây .

- Hỗn xược , ngươi biết ta là ai không , Ta ...

Thái Thanh Uyển Chưa nói hết câu đã bị Phong cướp lời .

- Ta biết , nhưng thật ra là ta không cần biết , nếu vị cô hương này không tính thì ta sẽ cho người về phủ thông báo cho Thái Thừa Tướng vậy .

-Không , không , ta trả , ta trả , nhưng bây giờ ta không có đem nhiều tiền như vậy .

- Được , người đâu , đưa giấy nợ lên đây , tính hết tất cả thứ này bao nhiêu viết giấy nợ cho Thái Tiểu Thư ký .

- Ngươi , ngươi ...

Thái Thanh Uyển tức đến tím mặt , không nói ra lời , ký xong giấy nợ bỏ đi 1 mạch, người xung quanh thấy nàng đi nhỏ giọng bàn tán , đại khái là nàng chua ngoa , khi dễ người khác gặp báo ứng , Thái Thanh Uyển mặc dù đi nhưng vẫn nghe được loáng thoáng , tức giận tất cả đều trút lên ThẨM Y Y , đều tại đồ phế vật đó , tiện nhân , hừ ...

Phong hài lòng mỉm cười nhìn giấy nợ , đưa người cất kỹ .

- 3 ngày sau nếu Thái Tiểu thư không đến trả nợ các ngươi trực tiếp đến phủ Thái Thừa tướng lấy .

- Dạ

Phong cười hắc hắc trong lòng không biết bao nhiêu lần .

Thẩm Y Y đến sòng bạc mới mở của mình nhưng lại không vào , chỏ ngồi đối diện có quán trà , vừa nhâm nhi vừa xem tình hình như thế nào , cứ ngồi như vậy cũng trôi qua 1 canh giờ , thấy tình hình rất tốt , cũng như Tửu Y Lâu , lại vượt qua ý nghĩ của nàng , đông đúc , trên tấm bản sòng bạc không có tên , chỉ có 2 ô màu , 1 đen và 1 đỏ , người khác tự đặt tên sòng bạc là Nhị sắc , bên trong lại đông đúc , ồn ào, huyên náo .

- Ta nói này , ngươi có Xì dách không , không có thì chịu thua cho bổn đại gia .

Bên trong truyền ra câu nói như thế cũng khiến Thẩm Y Y bật cười , cổ đại có bài lá , nói câu đó nghe rất lạ tay , thật muốn nhịn cười không nỗi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook