Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 26

Thanh ThanhVy

04/11/2019

- Ta muốn nói là nàng không có đặt điểm gì hay kí hiệu để nhận dạng .

Nghe Đa Mạc Nhĩ nói đến đây , Cung Chấn Hiên và Cung Lãnh thật sự có hơi đau đầu , không có đặt điểm nhận dạng hoặc ký hiệu gì đó , bảo bọn hắn đi tìm , làm sao tìm được , đây đúng là gây khó dễ cho bọn hắn.

- Vậy làm sao để tìm được người đó .

Cung Lãnh tò mò hỏi , tìm không có cái gì đặt điểm là điều khó .

- Cái này , chỉ có thể nhận biết qua huyết tinh .

Đa Mạc Nhĩ bình tĩnh nói , chính là quá khó tìm ông không có cách nào tìm được , nếu như bàn chuyện này với Hoàng Thượng và Vương Gia tây khải thì khác , bọn họ có chức có quyền , dễ tìm kiếm hơn , ông không có chức , cũng không có quyền , Thân Già này chỉ được hoàng thất xem trọng , mà đối với ônng mà nói , ông chỉ muốn hoàng thành sứ mệnh mà trời đất ban cho , không cầu quyền lợi , không cầu danh tiếng .

-Được , vậy ta sẽ cho người tập hợp tất cả Nữ Nhân .

Cung Chấn Hiên Mừng rỡ nói , chuyện này không khó đối với hắn .

- Còn phải có Nữ đồng tử , từ 3 tuổi đến 25 đi .

- Tại sao phải có nữ đồng tử .



Cung Chấn Hiên nghi hoặc .

- Haizz... Thật ra mệnh Chu Tước mới vừa xuất hiện khoảng 3-4 năm nay thôi , nếu như không lầm thì có thể nàng mới 3-4 tuổi .

Thời gian trước ông luôn tìm những nữ đồng tử 3-4 tuổi , nhưng cũng vô pháp tìm được người mình muốn tìm .

- A... nhỏ như vậy , vậy ta sai người đi thông báo .

Bọn hắn biết chuyện này hệ trọng , nghe Mạc Đa Nhĩ nói theo như quẻ bói thì có lẽ , trong 4 đại đế quốc có nước muốn tạo phản , từ trước đến nay , bọn họ chỉ có vài trận đánh nhỏ ở biên cương cũng không tính là gì , nhưng ai ai cũng hiểu được tất cả đang thâm dò lẫn nhau , tuy trước kia Tứ đại đế quốc cùng lập bản kế hoà bình , nhưng đó là những tiên hoàng đã qua biết bao nhiêu đời , nay nhiều đời tân hoàng lên đã khác , mặc dù dân chúng cơm no áo ấm nhưng cũng không thể so được với những người có dã tâm , họ muốn hơn nữa , có hơn hữa rồi muốn hơn nữa , mở rộng lãnh thổ , chứng tỏ sức mạnh của họ .

Bên trong tình thế lặng như thế nào , bên ngoài lại khác , bé gái đáng yêu khoảng 10 - 11 tuổi đang ngồi bên hiên đình ngắm cảnh , những bông hoa xinh đẹp phơi mình dưới ánh nắng , bên dưới ao hồ đàn cá sắc màu phong phú đang uống lượng dưới nước vẫy đuối , phong cảnh đẹp ngất làm cho người người muốn say ngất tĩnh lặng mà ngắm .

Nhưng , không ai biết được , trong đôi mắt ngây thơ đó chứa 1 niềm ao ước nho nhỏ .

- Cá chiên a... , cá hầm a... bỏ ít rau thơm vào , nghĩ đến thôi nước vãi muốn tuôn luôn rồi , ông ơi ... cháu đói luôn rồi .

Phía bên góc không dễ bị phát hiện hạ nhân đang quyét dọn , muốn té ngã xuống đất , đây là ai , dám muốn bắt cá của Hoàng Thượng , đây là Hoàng Thuợng chuẩn bị để Hoàng Hậu ngắm cho đỡ buồn , thế mà nàng dám có ý nghĩ đó .

( quả thật ước ao nhỏ nhỏ của cô bé khó mà thực hiện )



Thấy bóng dáng ai ngang qua bên kia đình , bé gái mắt sáng nhanh chân chạy theo , để lại cơn gió nhơ ngác cho hạ nhân ấy .

( Tại sao lại có nữ nhân không tính nữ nhi thế này , thật sự hắn ngơ ngác )

- Lục Ca Ca , Lục Ca Ca

Đa huyền Trung Ly hấp tấp , thở dóc gọi , nàng thấy Thẩm Y Y cố gắng có 2 chân biến thành 3 chân 4 cẳng chạy nhanh theo , Thẩm Y Y vẫn như thường ngày , vào rửa vết thương cho Thái Hậu , sẵn tiện kiểm tra viết thương như thế nào , thấy có người gọi tên mình , theo bản năng quay lại , nhưng nhìn vé gái trước mắt , nàng không nhớ đã gặp qua ở đâu .

- Ân , vị cô nương này , không biết gọi ta có việc gì không .

Đa Huyền Trung Ly dĩ nhiên là hơi rầu rĩ , quả nhiên Lục Ca Ca quên người ta , còn người ta ngày nào cũng nhớ huynh ấy .

- Ây da , huynh không nhớ rõ muội thật sao , 3 năm trước huynh từng Cứu 1 ông Lão ở bên đường , muội là cháu gái ông , muội có đưa cho huynh tính vật , không lẽ huynh quên thật .

Đa Huyền Trung Ly giả vờ giận dỗi nói , nàng gặp được Lục Ca Ca là vui lắm rồi , làm sao có thời gian để giận chứ .

-A... ân ân , đã nhớ , mới có mấy năm mà muội lớn như vậy , chính là vậy ta mới không nhớ ra đó .

Thẩm Y Y giả vờ đẩy cái quên này cho thời gian và sự trưởng thành của Đa Huyền Trung Ly , xin lỗi , xin lỗi , nàng đây là không nhớ thật , cũng không muốn làm bé gái xinh đẹp này buồn nên mới dùng cách nói như vậy thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook