Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 37: Xây Đê

Thanh ThanhVy

14/11/2019

Những năm trước lũ bắt đầu tràn về , nhiều người dân nơi này vốn sống đã là khổ cực hơn những nơi khác , chịu chiến tranh bất ngờ , dĩ nhiên giặc đánh bất ngờ nơi này nhiễm máu đầu tiên , so với ở trong thành nguy hiểm hơn vạn lần , là nơi nguồn nước đầu của tất cả mọi người ở đây .

Triều cường lên mỗi năm mỗi cao , lúc trước chỉ là 1 ít không đáng để chú ý , sau lại càng ngày càng cao , đến nỗi nứt vỡ đê bờ , dựng đê cực khó khăn , số người biết bơi lại không nhiều , do đó chết người do xây đê xảy ra .

Nhiều lần triều đình cử người đại diện đến xây đê bờ , không bao lâu lại có dấu hiệu nứt , mãi đến khi Cửu Vương Gia tự tay quan sát , lập cách xây đê , cho người đến trợ bọn hắn mới chóng đỡ nỗi qua mùa .

Bọn hắn ở đây xem Vương Gia thật kính trọng , xuất phát từ tâm mà ra , nếu nói dân trong thành hoan hô kính trọng Ngài , bọn hắn ở đây còn hơn những người khác kính , phải biết từ khi Vương Gia trấn giữ huấn luyện binh nơi này , không có cơ hội cho địch

Tấn công bất ngờ , lại còn xây đê cho bọn hắn , đây là bọn hắn sâu trong tâm biết ơn hơn bao giờ hết , lời không thể diễn tả , chỉ có trái tim nóng khi nghe đến Vương Gia như huyết nóng sôi trào.

Nhưng năm này Vương Gia vừa về thành còn chưa trở lại , triều cường dân lên dấu hiệu sớm hơn dự định rất nhiều , bọn hắn lâm nguy không biết làm thế nào , luốn cuốn tay chân từ hôm đến nay đã khoảng 5 ngày có 3 người ngoài ý đuối nước .

Đau xót khi nhìn thấy Huynh đệ vừa còn cười nói , xuân phong đến xây đê tiếp sức dân mình thế mà trước mắt trơ trơ bị nước xiết mạnh đi mất , đến nay chưa rõ thi thể nơi đâu , sống hay đã chết , bọn hắn muốn tuyệt vọng cũng không được ,phu nhân còn có hài tử ở trong chờ đợi chở về .

Tiếng gió mạnh xẹt qua từng tất da , tất thịt bọn hắn , tiếng hô hùng hổ xa xa truyền đến ,tuy nhỏ nhưng lại có thể đoán được số lượng rất đông , tim bọn hắn đập nhanh gia tốc , đây xem như bọn hắn quen thuộc âm thanh , có hạnh phúc lẫn vui mừng dân từ đáy lòng của bọn hắn , Đội Binh của Vương Gia đến, bọn hắn được cứu .

Càng lúc càng gần hình ảnh hiện ra dần dần rõ , Bách cầm đầu đội binh đến nơi , phía dân chúng càng lúc càng phấn khích lại đổi qua kì quái trong ánh mắt , trước mắt Đội Binh bọn hắn y phục kỳ thực có chút khó coi , lạ mắt , nỗi bật , phía sau từng xe đẩy hơn 10 cái chỉ toàn chở thân cây thon , vải , dây thừng loại lớn nhỏ đều có , còn có bọn hắn lại tò mò xem phía sau cùng, thiếu niên trẻ tuổi , 1 thân hắc Y , gương mặt mỹ mạo , trắng hồng làn da ,thật khiến cho người khác nghĩ là tiểu thịt tươi xem không thể dời mắt , bất quá kia 1 trương mặt lạnh băng lại tự nhiên khiến bọn hắn thu hồi tò mò không dám lộ liễu xem nữa , cảm giác trước giờ chưa từng có , như là con mồi bị rình rập.

- Đội trưởng .

- Đội Trưởng



Cầm đầu thanh niên cung kính chào , phía sau cùng đồng thanh hết tất , bọn hắn xem như quá quen thuộc với Bách , là dưới trướng Vương Gia trong đội binh này xem như người thứ nhị sau gương gia cầm đầu đội binh gọi là Đội Trưởng .

- Hôm nay xây đê cách mới , các ngươi không cần hỏi gì thêm , chỉ cần nghe theo là được .

Bách lãnh đạm nói

- Vâng .

Tò mò âm thanh , dù là đồng ý nhưng không che dấu nỗi .

- Phân phát mọi người y phục Bảo Hộ .

Phía dưới áo bảo hộ được đẩy lên từng xe , xa xa hàng xe cuối cùng bọn hắn ban đầu khó chú ý , đến nghe nói mới thấy rất nhiều cái gọi Y Phục Bảo hộ phía sau được chuyển lên trước mặt bọn hắn , tiwfng người được phân phát mỗi người 1 cái .

- Đây là thứ gì , có thể mặc sao ?.

- Đúng , đúng , đây là gì , rất quái lạ a.

Có nhiều người đồng tình hỏi , ánh mắt chờ mong đáp dò ở Bách , Bách khụ khụ ho vài cái .

- Đây là kêu Y phục bảo hộ , tránh các ngưoi đuối nước .



- Thật vậy chăng , oa~ Tốt quá .

- Tốt quá .

Rất nhiều người cảm khái nói , tuy kì quặc nhưng bảo hộ tính mạng là được .

Bách lại hô to:

- Được rồi , tất cả bắt đầu xây đê .

- Xây đê

- Xây đê

Tất cả hô ứng , chỉ có Thẩm Y Y tự mình tìm cao cao Cây mà đứng , nhìn hết thảy bọ hắn xây đê quá trình , cách thức nàng đã chỉ cho bọn hắn trước đó , quả nhiên , bọn hắn lúc đầu còn luốn cuống tay chân , sau càng lúc càng thuận hơn nhiều .

Cọc cây trước hết thảy , che phía ngoài dọc theo cọc cây lại vãi dày , dài hơi chóng thấm nước , dùng dây thừng buộc chặt tạo chắc chắn hàng cọc , sau lại lấp đất , quá trình lấp đất càng khó cực .

Mãi theo đến xế giờ

Mới xong hết thảy , Thẩm Y Y lại cho là quá chậm , nhưng xa xa lại nhìn thấy bọn hắn vui mừng lại nuốt đi ý nghĩ lúc vừa rồi , thay lại trên mặt vui vẻ theo bọn hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook