Dị Thế Trọng Sinh Chi Nghịch Thiên Chí Tôn

Chương 12: TU LUYỆN HUYỀN KHÍ

Tô Manh Manh

04/10/2021

Địa phương Mặc Quân Dạ cùng Tuyết Khuynh Nhan ở cách những thôn dân khác rất xa, thiên hướng núi hoang, bình thường sẽ không có thôn dân chạy đến đây.

Lúc sau, Mặc Quân Dạ lại từ không gian lấy linh thảo, rồi luyện chế Tẩy Tủy đan.

Tẩy Tủy đan cao cấp hơn Phục nhan đan, càng khó luyện chế.

Nhưng đối với Mặc Quân Dạ, như cũ không tính khó.

Tẩy Tủy đan lần này, Mặc Quân Dạ tổng cộng luyện chế ra mười viênn, xác suất đan thành đạt tới chín phần mười.

Mặc Quân Dạ nuốt Tẩy Tủy đan, đợi tạp chất trong thân thể đều bị loại trừ, bắt đầu thử Tu luyện Huyền khí.

Sau khi phát hiện không có vấn đề gì, Mặc Quân Dạ liền lấy một viên Tẩy Tủy đan cho Tuyết Khuynh Nhan ăn.

Tuyết Khuynh Nhan không hề hoài nghi Mặc Quân Dạ, trực tiếp bỏ Tẩy Tủy đan vào miệng.

Một lát sau, Tuyết Khuynh Nhan đột nhiên ngửi được mùi thối, hơn nữa có vẻ từ trên người mình phát ra, cậu giật mình, trong lòng có chút hoảng loạn, chẳng lẽ cậu bị bệnh gì?

Nhìn Tuyết Khuynh Nhan vội vã cuống cuồng, Mặc Quân Dạ nhịn không được cười nói, "Không cần lo lắng, đây là phản ứng bình thường sau khi ăn Tẩy Tủy đan."



Tuyết Khuynh Nhan ngẩng đầu khó hiểu nhìn Mặc Quân Dạ, hỏi nói, "Đan dược này có tác dụng gì?"

Mặc Quân Dạ mỉm cười nói, "Tẩy Tủy đan có thể bài trừ thể nội tạp chất, đồng thời giải quyết tư chất tu luyện của ngươi."

Tuyết Khuynh Nhan trong lòng đột nhiên chấn động, khó tin nhìn Mặc Quân Dạ, nói, "Ý huynh là, ta hiện tại có thể Tu luyện Huyền khí?"

Mặc Quân Dạ gật đầu nói, "Đúng vậy!"

Tuyết Khuynh Nhan lập tức mừng rỡ như điên.

Mặc Quân Dạ nhìn dáng vẻ cao hứng của Tuyết Khuynh Nhan, khóe miệng nhịn không được cong lên một tia ý cười, nói, "Ngươi đi tắm trước đi."

Lúc này Tuyết Khuynh Nhan, toàn thân đều là tạp chất màu đen từ thể nội bài trừ, còn mang theo một mùi khó ngửi.

"A!" Tuyết Khuynh Nhan lúc này mới nhớ ra trên người mình vẫn thối hoắc, nghe Mặc Quân Dạ nói, bối rối trong nháy mắt, vội vàng chạy đi tắm.

Tuyết Khuynh Nhan tắm xong trở lại, khẩn trương đứng trước mặt Mặc Quân Dạ, trên mặt còn mang theo hồng nhạt, nhưng không khó nhận ra đáy mắt cậu ẩn chứa hưng phấn.

Mặc Quân Dạ cười nhạt một tiếng, sau đó bắt đầu dạy Tuyết Khuynh Nhan Tu luyện Huyền khí, Tẩy Tủy đan chẳng những khiến hắn cùng Tuyết Khuynh Nhan tư chất tu luyện khôi phục, đồng thời còn cải thiện tư chất tu luyện của bọn họ.



Tuyết Khuynh Nhan cũng không hỏi Tẩy Tủy đan của Mặc Quân Dạ có được từ đâu, bởi vì Mặc Quân Dạ hiện tại khiến Tuyết Khuynh Nhan cảm thấy rất thần bí, cảm giác thần bí không thể nắm bắt khiến cậu dù có nhiều nghi hoặc, cũng không dám hỏi ra lời.

Cậu sợ nếu mình hỏi những vấn đề không nên hỏi kia, sẽ chọc giận Mặc Quân Dạ, càng sợ Mặc Quân Dạ vì vậy mà vứt bỏ mình rời đi.

Hơn nữa Mặc Quân Dạ hiện tại rất tốt với cậu, vậy là đầy rồi.

Không biết bắt đầu từ khi nào, cậu dường như càng ngày càng không thể rời khỏi Mặc Quân Dạ.

Tuyết Khuynh Nhan hít sâu một hơi, không nghĩ nhiều nữa, ngồi xếp bằng, nhắm hai mắt, dựa theo phương pháp Mặc Quân Dạ dạy cậu, bắt đầu hấp thu Huyền khí.

Chung quanh Huyền khí điên cuồng tràn vào thân thể Tuyết Khuynh Nhan, Mặc Quân Dạ thì ngồi xếp bằng cạnh Tuyết Khuynh Nhan, vừa Tu luyện Huyền khí vừa lưu tâm chú ý tình huống của Tuyết Khuynh Nhan, nếu Tuyết Khuynh Nhan phát sinh tình trạng không tốt, hắn ngay lập tức biết được.

Sau hai canh giờ, Tuyết Khuynh Nhan cảm thấy thân thể bỗng nhiên chợt nhẹ, như nhiều ra một cỗ lực lượng kỳ lạ, khiến toàn thân cậu cực kì thư sướng.

Mặc Quân Dạ sớm đã đình chỉ Tu luyện, hắn nhìn Tuyết Khuynh Nhan, không khỏi nhíu mày, hai canh giờ từ người thường không hiểu gì, trực tiếp đột phá Nhị phẩm Ngọc huyền cảnh, có thể thấy tiện nghi nam thê này của hắn thiên phú tu luyện Huyền khí mạnh hơn hắn rất nhiều.

Mà cấp bậc Huyền khí của hắn, hiện giờ chỉ mới đột phá Nhất phẩm Ngọc huyền cảnh.

Bất quá hắn chủ yếu Tu luyện Hỗn Độn Thần Quyết, cho nên cấp bậc Huyền khí hắn thật ra không quá quan tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Trọng Sinh Chi Nghịch Thiên Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook