Dị Tinh Phối Chủng

Chương 2: Chương 1.2

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Nghĩ đến việc phải sưu tập bộ gen tốt cho tinh cầu Milla, lại có thể tạo ra được một đứa trẻ phát triển gần như hoàn hảo nhất trong mọi thế hệ của người Milla, hệ thống tối cao của phi thuyền cũng khó kháng cự được sự dụ dỗ của kết quả. Cuối cùng, nó vẫn là làm theo ý kiến của Francois, giữ lại Mia, thừa dịp cô ngủ mơ, tiêm vào người cô chất kích dục thích hợp với người trái đất.

Mia đang ngủ lại cảm giác như mình đang trôi bồng bềnh, cả cơ thể bất giác nóng lên. Hai tay cô không tự chủ xoa loạn lên da thịt của chính mình. Từng cúc áo ngủ lần lượt được bỏ ra, miệng rên rỉ giọng yêu kiều:

- Peter đừng... đừng có làm như vậy...!

Mia cùng Peter đã quen biết nhau 7 năm, hai người đã quen thuộc từng tấc da thịt đối phương nhưng vẫn chưa hề có đột phá cuối cùng. Bởi vì Peter đã từng bỏ cô đi với người phụ nữ khác, nên cho dù hai người tái hợp Mia vẫn canh cánh trong lòng. Cô đã nói với Peter, trừ phi hai người kết hôn nếu không sẽ không cùng hắn phát sinh quan hệ cuối cùng. Peter đối với Mia là áy náy cùng xin lỗi, nên cũng không bắt buộc cô. Hai người hứa hẹn năm nay nhất định sẽ kết hôn.

Vì năm đó, Peter làm tổn thương Mia quá sâu, khiến cha mẹ cô đối với Peter thực không vừa lòng. Lần này, cô cùng cha mẹ đi chơi, cũng muốn nhân cơ hội nói trước cho cha mẹ để hai người hiểu rõ tránh để họ quá bất ngờ.

Dù chưa đến bước cuối cùng, nhưng cơ thể Mia một tấc đều bị Peter hôn qua, thậm chí nơi tư mật nhất kia cũng được Peter mút mát đôi lần. Hai người trầm mê, nhưng cô cũng không phải là trầm mê cơ thể tiếp xúc, vẫn có chút không được tự nhiên. Vô luận Peter kích thích thế nào, tiểu huyệt của Mia cũng không ướt át đến đỉnh, nhưng vì là hắn thích nên cô liền tận lực thuận theo cố gắng làm bộ dạng rất thoải mái.

Tuy nhiên hôm nay Mia lại cảm nhận được kích thích so với trước kia hoàn toàn bất đồng. Cả cơ thể khô nóng như một lò lửa, nhưng giữa hai chân lại vô cùng ướt át liên tục tiết ra chất nhầy khiến cho Mia cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cô không biết tại sao cơ thể lại biến thành như vậy.

Bàn tay trắng nõn nhỏ bé run nhẹ nhẹ trượt theo thân thể mẫn cảm xuống tới giữa hai chân. Ngón tay chạm vào dịch trong suốt như chạm vào dòng nước đang từ từ chảy qua. Lý trí mách bảo Mia phải dừng lại, nhưng chỉ đấu tranh được một lúc, mật hoa chảy ra như suối cùng tiểu huyệt không ngừng co rút khiến cho những ngón tay nhỏ của cô không kháng cự lại được, tự động luồn vào bên trong hoa kính.

Khoang thịt non mềm, ẩm ướt, nóng bỏng; vách tường co rút bám chặt vào ngón tay khiến cho Mia nhịn không được rên lên một tiếng. Cả cơ thể cô ưỡn cong lên. Vì vẫn còn một chút lý trí, cảm giác hổ thẹn trong lòng trào dâng khiến động tác của ngón tay cô cũng không dám quá nhanh. Nhưng thân thể ngứa ngáy lại như muốn phát điên, khiến Mia bật khóc lớn:

- Peter van cầu anh, cho em...

- Cho em cái gì?

Một âm thanh trầm thấp mê người vang ngay bên tai Mia. Nếu là ngày thường, Mia nhất định sẽ nhận ra đó không phải là giọng của Peter nhưng lại bị ảnh hưởng bởi kích tình kích thích phía dưới khiến cô căn bản không có lý trí để có thể phân biệt được chuyện này.

- Em... Em không biết... Em van cầu anh, xin anh cho em... cho em...

Mia một bên ngón tay từ từ co rút, một bên e lệ khát cầu nói.

Lúc này, trong phòng cực kì tối, chỉ có những tinh tú bên ngoài cửa sổ phương xa hắt sáng vào. Nhưng những điểm sáng nhỏ xíu ấy đủ làm Francois thu hết thân thế phía dưới vào mắt. Nữ nhân kia có một thân thế vô cùng cân xứng, ngũ quan dễ coi, làn da trắng nõn, rất phù với với sự hoàn mỹ của người Milla bọn họ.

Cô ta ở đó, áo ngủ mong manh đã tuột đến tắt lưng, hai chân trắng như tuyết khẽ cọ nhẹ vào với nhau, một tay xoa lên bộ ngực sữa, một tay thâm nhập giữa hai chân quấn lấy dịch mật từ tiểu huyệt chảy ra, những sợi tóc mền mại toán loạn trên khuôn mặt đẹp, đôi mắt nửa nhắm nửa mở mơ hồ, môi anh đào ngân nga phát ra những tiếng cầu hoan khiến người ta huyết mạch muốn nổ tung... Nhưng những điều đó chỉ là đối với nam nhân trái đất mà nói.

Còn người tinh cầu Milla phần lớn đối với khát vọng tình dục không cao. Riêng Francois đối với loại tình dục giải trí này lại càng thiếu nhiều hứng thú hơn người khác.

Đối với người có gen ưu tú nhất tinh cầu Milla Francois, nữ nhân Milla phần đông đều nhìn hắn mà muốn động dục. Cho nên cho dù người phía dưới kia thân thể nàng hoàn mỹ không sứt mẻ, mị lực toát ra mạnh mẽ nhưng Francois lại lạnh nhạt nói:

- Đây là lực hấp dẫn của gen.

Gen ưu tú có thể sống sót, có địa vị cao, có thể dẫn dắt mọi người sau này. Cho nên tìm kiếm gen ưu tú nhất để cùng giao phối sau đó sinh sản là bản năng sinh tồn. Tỷ như sư tử chúa cùng rất nhiều sư tử cái giao phối, cũng cắn chết nhiều sư tử con yếu đuối, vì người kế thừa phải có sức mạnh mới có thể dẫn dắt bầy đàn vượt qua cuộc sống sinh tồn tàn khốc.

Nữ nhân ở Milla đều không tự chủ được mà bị gen ưu thế của hắn hấp dẫn. Ở đó nữ nhân già trẻ đều hướng hắn động dục. Hắn đã từng quan hệ cùng với các nàng, cũng đã đạt được khoái cảm nhất định, nhưng những nữ nhân ấy ai nấy đều muốn giữ hắn ở bên người, làm cho hắn không chịu nổi quấy nhiễu, quyết tâm từ bỏ thể loại giải trí vô ích này.

Nếu không phải điều kiện ở đây là tự nhiên giao phối, hắn nhất định không muốn làm chuyện này, đặc biệt lại trên người một nữ nhân trái đất, động dục không phải vì gen ưu tú của hắn mà vì do bị tiêm vào chất kích dục.

Bây giờ hắn phải làm một việc, đó là làm cho cơ thể của nữ nhân này đủ ướt để có thể đón nhận được sự xâm nhập của hắn, khiến cơ thể cô ta đạt được khoái cảm cao nhất, rồi sau đó trong cơ thể ấy phóng tinh, reo rắc mầm mống khắp cơ thể, giúp khả năng thụ tinh được cao nhất.

Hắn lập tức thực hiện chức trách của mình, lấy linh lực cao siêu của bản thân dẫn dắt ngón tay Mia tìm đến điểm nhạy cảm nhất của mật huyệt, dụ dỗ ngón tay cô tăng nhanh tốc độ ra vào, tăng nhanh khoái cảm, đồng thời cũng không quên tà ác khinh bạc lên nụ hoa non mềm của u huyệt xinh đẹp.

Francois âm thanh có chứa mười phần mị hoặc, Mia không tự nhủ được nghe theo lời dẫn đường của hắn, dâm đãng đưa ra nuốt vào ngón tay của chính mình. Theo cách đó, đột nhiên khoái cảm cơ thể tăng vọt, cả cơ thể cô như bị ngàn con trùng cắn nuốt:

- A! Peter...

Mia nhịn không được cong người kêu lên một tiếng, cùng lúc đó một luồn nhiệt từ chỗ sâu nhất trong cơ thể cô trào ra, theo hai chân nàng chậm dãi chảy xuống.

Qua cao trào, lúc này, Mia mới có thể nhận thấy trước mắt mình có một thân ảnh. Bởi vì căn phòng tối nên cô không nhìn ra làn da màu xanh lam, cũng chỉ mơ hồ nhìn đường cong tao nhã, cơ thể tinh tráng của hắn. Cơ thể trước mặt tuyệt nhiên cùng với bạn trai Peter của Mia bất đồng, nhưng vì động tình kích thích, Mia chỉ nghĩ là Peter đang trước mặt mình càng trở nên mê người.

Francois đối với việc Mia gọi tên nam nhân khác cơ hồ không để ý, chỉ vừa lòng nhìn mật huyệt kia chảy ra dịch kính trong suốt.

Mặc dù hai người họ giao phối không cần trao đổi tình cảm, nhưng hắn vẫn đã học tiếng trái đất để có thể nói chuyện với cô. Hắn muốn cơ thể Mia hoàn toàn sung sướng cảm nhận hắn.

- Mia, đem chính em giao cho tôi.

Hắn thấp giọng nói.

Mia theo trí nhớ mà trả lời:

- Được, nhưng là khi chúng ta đã kết hôn...

Francois khẽ cười một tiếng, đi đến ngồi lên giường lớn. Hắn dùng siêu năng lực đem Mia nâng lên. Cả cơ thể trắng nõn của cô bay lên trên không trung, hai chân dạng sang hai bên, tất cả mọi ngóc ngách trong cơ thể cô đều hiện rõ trước mặt hắn. Mia kinh hãi hét lên một tiếng muốn lấy tay che đi những nơi tư mật nhưng lại phát hiện toàn thân không thể cử động.

- Peter.. Peter..đã ...đã... xảy ra chuyện gì?

Cô bất lực hỏi.

Đột nhiên tứ chi cùng lưng ngọc xuất hiện một tiếp xúc kì lạ. Thứ đó chậm dãi xoa nắn trên thân thể cô. Mia nhìn nam nhân phía dưới kia cách xa mình, vậy tại sao cô lại có cảm giác như ngón tay hắn đang chạm lên da thịt, lướt qua xương sống khiến cho cô không ngừng run rẩy? Sau đó thứ ấy lại như những sợi lông nhẹ nhàng chạm qua đỉnh nhũ hoa khiến cho nhũ hoa của cô càng thêm kiêu ngạo mẫn cảm dựng đứng.

Kinh khủng nhất vật đó lại còn hướng vào giữa hai chân Mia, như xúc tua của bạch tuộc quấn quýt linh hoạt, tại đóa hoa của cô hôn mút. Cái đó vừa đủ che lấp hoàn toàn mật huyệt của Mia, đồng thời lại cắm ra vô số cái gì đó như giác hút tiến đến từng điểm mẫn cảm của cô. Sau đó nó bắt đầu phun ra nuốt vào vách hoa non nớt của Mia.

- A... không... ư...không cần...

Xúc tua vô hình là siêu năng lực của Francois. Bình thường siêu năng lực vô hình không thể cầm nắm đồ vật, nhưng siêu năm lực này của Francois lại khác. Hắn không những có thể dùng siêu năng lực chạm vào đồ vật mà còn có thể phân ra hơn mười cánh tay khiêu khích những bộ phận mẫn cảm của nữ nhân, khiến nàng ta trở thành bộ dạng mà hắn muốn.

Trước kia trong một buổi cá cược, một buổi tối dù hắn không có một chút động tình, Francois vẫn có thể làm cho hơn mười người cả nam lẫn nữ đạt tới cao trào mà ngất đi. Cho nên đối với hắn, chuyện làm cho Mia đạt tới cao trào dễ như trở bàn tay.

Một tấc trên cơ thể đều bị xoa nắn, hơn nữa thuốc kích dục trong người khiến cho dục hỏa của Mia lan đến tứ chi. Cả cơ thể cô bồng bềnh như đang trên mây, mật huyệt lại như cái miệng nhỏ nhắn động đậy vừa giống đang thở, vừa chảy ra dich ngọt. Phía dưới giường đã thích tụ một bãi dâm thủy.

Ý chí Mia mách bảo phải khép đùi lại nhưng cơ thể không hề nghe theo. Mia chỉ có thể cảm nhận dịch mật của mình chảy ướt hai chân bạch ngọc, lại cảm nhận được thứ vô hình như xúc tua đó bức dịch mật của cô như vòi nước mà phun ra.

Nếu bên ngoài cửa sổ các tinh cầu khác có thể nhìn vào, cũng chỉ có thể nhìn thấy một cô gái thanh lệ đang phiêu du giữa không khí, không thể nhìn thấy được nàng ta đang bị xúc tua đùa bỡn. Làn da trắng ngần của Mia đôi khi bị hắn vuốt ve mà lõm xuống, đôi khi lại là hai quả tuyết lê bị đùa bỡn không thành hình dạng. Hai bầu ngực của cô bị khiêu khích mà đứng thẳng, mật huyệt giữa hai chân lại vô cùng thê thảm. Đóa hoa ấy bị hung hăng chà đạp, màu phấn hồng đã xung huyết biến thành đỏ thẫm. Nếu nhìn kĩ có thể nhìn thấy cái miệng nhỏ trong khối thịt non mền ấy đang bị đùa bỡn, bị bức bách đến liên tục chảy ra dịch nóng. Nhưng chính người chà đạp ấy lại đang ngồi bình tĩnh nhìn ý trí của Mia sụp đổ.



- Hô...a... Peter, đừng như vậy. Em không chịu nổi nữa... xin anh đừng như vậy...

- Không thoải mái? Vậy chúng ta có thể dừng lại.

Francois nói, thanh âm vô cùng lười biếng như thể không quan tâm. Hắn ngay lập tức liền làm cho xúc tua dừng động tác.

Thân thể Mia run lên, cái kia tại sao lại đứng yên, không tiếp tục vuốt ve da thịt của cô nữa?

- A...!

Bị đùa bỡn thành nghiện, một chút kiêu khích đã kiến Mia thiếu chút nữa đạt cao trào lần hai. Đối mặt với sự phản ứng dâm đãng của thân thể, cô nhịn không được khóc nức nở:

- Xin anh...

- Xin ta cái gì?

- ...Cho em..

- Tôi phải cho em cái gì mới được chứ?

Francois một bên nhẹ giọng nói, một bên lại làm cho xúc tua bên dưới bắt đầu động tác.

Mia nhịn không được lại hổn hển nói:

- A... Hãy cho em... xin anh cho em...

- Như em mong muốn. Tôi sẽ cho em.

Vô hình xúc tua lại bắt đầu đùa bỡn thân thể Mia, nhưng những kiêu khích như vậy đã không thể thỏa mãn cô được nữa. Hoa huyệt của Mia không ngừng tiết ra mật ngọt, lại không ngừng khát vọng càng nhiều cái gì đó tiến vào, nhưng hắn chỉ là ở bên ngoài hút, mang tinh tế xúc tua xâm nhập đùa bỡn bên ngoài hoa kính của cô mà thôi.

Thân thể Mia đã muốn đến cực điểm, không tự chủ được mà vặn vẹo, nghênh đón sự khiêu khích tà ác của xúc tua đó. Nước bọt của nàng theo khóe miệng chảy xuống, nhưng nàng không để ý chỉ có thể rên rỉ khát cầu.

- Muốn nhiều hơn sao?

Giọng nói dụ hoặc như ác ma cất lên. Mia không tự chủ được trả lời:

- Đúng..!

Francois rốt cuộc cũng đi đến bên người Mia. Hắn rút lại các xúc tua, thả người cô ra, khiến cho đóa hoa dính đầy sương sớm của Mia hướng thẳng cự vật to lớn của hắn.

...

Vật biểu tượng cho nam giới của người Milla là khác biệt so với người trái đất. Đó là một nam căn vô cùng tráng kiện, trên đó có một vòng tròn như xoắn ốc, ở giữa lại có vô số núm thịt di động, quy đầu mặc dù nhìn trơn bóng nhưng lại to lớn quá mức, nhìn vào thập phần dọa người.

Nhưng Mia bây giờ căn bản không thể nhận biết được cái gì. Cô bị kích tình làm cho điên đảo, hơn nữa lại bị những xúc tua đùa bỡn đến mền yếu vô cùng. Mia không tự chủ mà hướng tới chỗ tư mật của hắn cọ sát. Francois đưa tay ôm lấy thân hình mảnh khảnh của cô, giúp hai chân ngọc vòng qua eo mình. Một giây tiếp theo hắn liền động thắt lưng tinh tráng, một đòn như mang thiên binh vạn mã xỏ xuyên qua thân thể nhỏ bé.

Đau đớn làm cho dục hỏa biến mất, Mia đột nhiên tỉnh táo lại, tay cô đang xoa nắn khuôn mặt nào đó liền nhận ra có điều không thích hợp:

- Anh... Anh là ai?

Mia dùng sức đánh lên thân thể hắn, cao giọng kêu lên:

- Đau quá, bỏ tôi ra. Anh đang làm gì với tôi vậy..?

Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp thình lình bỗng biến hóa khiến cho Francois trợn mắt há mồm. Hắn cũng mặc Mia đáng đấm một hồi lâu rồi mới giữ lấy tay cô trầm giọng nói:

- Jonah! Cái quái gì đang xảy ra đây?

Jonah chính là tên của trí não chiến hạm, hệ thống của chiến hạm. Nó trả lời:

-.. Có thể là do kích thích của mạnh khiến quá trình phát huy tác dụng của thuốc có vấn đề, trở lên phản tác dụng.

Mia nghe không hiểu hai người dùng ngôn ngữ Milla nói cái gì, cũng không để ý đến hai chân đang thập phần đau đớn vẫn liều mạng giãy giụa, muốn thoát ra khỏi cái ôm của Francois. Francois không có thời gian chơi đùa với Mia. Hắn liền xuất thủ phía sau gáy cô, siêu năng lực chỉ vuốt một cái Mia lập tực mất đi ý thức.

Francois rời khỏi cơ thể Mia, nhẹ nhàng đặt nàng trở về giường, khẩu khí không vui vẻ nói:

- Thanh tỉnh ngay sau khi xâm nhập. Vậy có phải sau này cả thể xác và tinh thần cô ta sẽ chống cự mỗi lần làm tình.

Hắn lại đem ánh mắt đặt trên người Mia kiểm tra một lúc liền thấy giữa hai chân có vết máu.

- Jonah! Người này trên đùi có máu, kiểm tra ngay cô ta có hay không bị thương.

Francois có chút buồn phiền. Là phán đoán thân thể nữ nhân này đã có thể tiếp nhận được hắn nên mới thực hiện bước giao phối, mới chỉ có xâm nhập ước chừng còn chưa thực sự bắt đầu động tác. Nào biết được nữ nhân trái đất này cơ thể suy nhược. Mục đích của hắn cùng nàng sinh con chứ không muốn thô lỗ làm cô ta bị thương

- Báo cáo hạm trưởng, giống cái này cũng không phải là bị thương tổn gì lớn. Căn cứ vào sinh lý của người trái đất, có lẽ là giống cái này chưa từng có kinh nghiệm giao phối, cho nên âm đạo vẫn có một tầng tổ chức mỏng, khi cự vật của ngài đi vào đó, đã vô tình phá hỏng nó, xuất hiện một chút huyết dịch thực sự là bình thường. Thân thể cô ta cũng không bởi vậy mà chịu bất kì thương tổn gì.

- Là hiện tượng bình thường? Không phải là bị thương?

- Vâng!

- À! Phải rồi. Căn cứ vào dự liệu ta đọc trước đó, văn hóa địa cầu còn lạc hậu, còn rất coi trọng nữ nhân lần đầu giao phối.

- Đúng vậy.

Những ngón tay thon dài của Francois có chút phiền chán gõ gõ trên gường:

- Nữ nhân này vừa nãy có kêu một cái tên, đó hẳn là người trong lòng cô ta muốn mang gen của mình cho hắn nhất. Ta lấy đi lần đầu của cô ấy, thể nào cũng là không nên.



- Tổ chức màng đó có thể chữa trị.

- Nhưng tâm lý bị thương sẽ không thể chữa trị được hoàn toàn.

- ..Đúng vậy thưa hạm trưởng.

Hệ thống vẫn từ từ trả lời khiến cho Francois thấy có chút bực mình. Hắn quyết định không đi quản chuyện thân thể giống cái địa cầu này tâm lí cũng như thân thể có bao nhiêu tổng thương. Chỉ cần nàng sinh xong đứa nhỏ, bọn họ nhất định sẽ có phương pháp làm cho màng trinh kia trở lại như ban đầu, cũng làm cô ta quên đi tất cả mọi chuyện. Người trái đất coi trọng tiền tài cùng địa vị, hắn sẽ biến nữ nhân này thành người giàu có bậc nhất.

- Mang thuốc kích dục đến tiếp tục tiêm cho cô ta, chỉ cần không ảnh hưởng đến sức khỏe, ta không muốn tình huống vừa nãy lặp lại.

- Vâng.

Trong gian phòng ánh đèn sáng dần, Mia đang nằm trên giường mềm mại, hai chân, hai tay đột nhiên bị chói lại. Chiếc giường lớn cũng biến hóa trở thành một chiếc ghế nằm vừa phải, kiến cho hai chân nàng mở rộng trước mặt Francois, góc độ tốt để có thể cùng hắn giao cấu.

Không quá lâu sau, một người máy bước vào, ba xúc tua dường như là ba cánh tay của nó, nắm lấy kim tiêm, hướng ba nơi mẫn cảm nhất của Mia mà bơm thuốc vào.

Trong ý thức mơ hồ, Mia chỉ cảm thấy có cái gì đó châm vào hai đỉnh nhũ hoa cùng khối thịt non mềm giữa hai chân mình, thị giác cùng thuốc kích dục kích thích mãnh liệt làm cho cô lập tức lên cao trào, hoa kính kịch liệt co rút, phun ra yêu dịch mị hoặc.

Francois xác định Mia đã hoàn toàn bị kích thích khống chế, mật huyệt cũng đã đủ ướt át liền lập tức vận động nam căn, tiếp tục xâm nhập vào cơ thể cô.

Phân thân của hắn giống như hình trên xoắn ốc hung hăng chui vào mật huyệt mền mại của Mia. Thịt đâm vào thịt bằng nhiều góc độ, cứng rắn chạm vào non mền. Đối với một người trái đất chưa từng trải qua chuyện hoan ái là đặc biệt quá mức kích thích. Mia hoàn toàn không cảm giác thấy sự đau đớn như vừa nãy mà chỉ có thể cảm nhận được côn thịt khủng bố ấy đang mang đến cho mình khoái cảm mãnh kiệt.

- A...a... Peter ... anh...ư...anh quá tuyệt vời...

Khác với lúc trước, không hiểu sao lần này thấy nữ nhân trái đất kia kêu tên Peter, Francois thấy không thoải mái. Tâm tình hắn phiền muộn liền trực tiếp đưa tay lên mặt nàng, giữ nàng nhìn thẳng vào mình nói:

- Francois!

Hoàn toàn bị kích tình khống chết, Mia mê hoặc mở miệng hỏi lại:

- Francois?

- Đúng! Hiện giờ đang cưỡi trên người em là tôi, Francois. Không cho phép gọi tên người khác.

Mia trong lòng đột nhiên có chút giãy giụa. Francois hừ lạnh một tiếng, dưới thân liền tăng nhanh tốc độ.

- A...A... Peter... Em... A...aaa... Em không cần...!

Thấy thế, Francois liền rời khỏi thân thể Mia, hung khí to lớn hừng hực kia đứng trước cửa động của cô, như có như không cọ sát vào nơi mẫn cảm bên ngoài, đồng thời còn cầm lấy nhũ hoa của cô mà xoa nắn. Hắn dường như khó chịu. Hắn muốn bức cô thừa nhận cao trào vô tận, chứ không muốn cô bị thương, lại không muốn cô gọi tên người khác.

- Gọi tên ta Francois!

Đôi mắt màu tím như thạch anh của Francois nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu của Mia, gằn từng chữ nói với cô.

- Fran... Francois?

- Đúng!

Francois buông đỉnh nhũ hoa ra, ôn nhu vuốt ve đôi tuyết nhũ bày tỏ sự tán thưởng. Dưới thân cũng dịu dàng, nhẹ nhàng tiếp tục rút cắm vào huyệt động đang giàn giụa mật ngọt của Mia. Sự ôn nhu này còn hơn cả những lời hoa mỹ khiến cho sự tê dại lan tỏa đến từng tế bào trên cơ thể non mền của Mia.

Mia cảm thấy mình như đang bồng bềnh trên mây, nam căn thô lớn đang đong đưa trong cơ thể cô khiến cho cả cơ thể mền dịu như cánh hoa, quay cuồng như cơn bão. Giữa hai chân dịch tiết một lần rồi một lần ngày càng nhiều, liên tục có cái gì đó nhồi vào trong. Sự ấm áp này khiến cho cô liều mạng chảy càng nhiều mật ngọt mà bám lấy vật to lớn đó không hề muốn buông ra.

- A! Francois.

Mia mơ hồ nghĩ, Francois kia có phải là tên của thiên đường, bằng không tại sao nàng lại có cảm giác phiêu diêu dục tiên dục tử đến vậy.

Thấy Mia thỏa mãn rên rỉ gọi tên của hắn, đôi mắt Francois vốn lãnh đạm liền có chút vui sướng. Hắn đong đưa thắt lưng tinh tế, dần dần xuyên qua từng ngóc ngách của vách tường non mịn thăm dò từng điểm mẫm cảm trong hoa kính, rồi cuối cùng cắm hoàn toàn man căm vào bên trong, đâm thẳng vào điểm cuối cùng.

Mia vô thức rên lên, hai tay giãy giụa chỉ muốn ôm lấy cái gì đó.

Phán đoán Mia sẽ không làm động tác công kích giống ban nãy, trí não Francois liền buôn tha cho sự trói buộc trên tay cô.

Vừa được thả lỏng, những ngón tay yêu kiều Mia lập tức xoa lên ngực Francois, như có như không vỗ về chơi đùa.

Động tác vô thức này khiến cho Francois chấn động một chút. Hắn không biết tại sao mình lại có phản ứng như vậy, bất quá hắn phát hiện mình cũng không chán ghét giống cái trái đất này. Mặc dù lúc nãy xảy ra chuyện không vừa lòng, nhưng giờ nữ nhân này vẫn luôn thuận theo hắn. Bọn họ hòa hợp thế này khiến trong lòng hắn có một chút sảng khoái.

Mặc dù chỉ là sảng khoái không phải là mãnh liệt khoái cảm nhưng Francois vẫn quyết định ngay lúc này, đem mầm mống của chính mình phóng thích trên người Mia.

Chính là Francois cùng Jonah cũng không thể nghĩ tới, tinh dịch của người Milla đối với người trái đất mà nói lại là một kích thích không nhỏ, ngoài ra nam nhân Milla bắn tinh ước tính cũng mạnh mẽ và xa hơn nam nhân địa cầu một chút, cho nên tổng thể là một kích thích quá lớn đối với Mia.

Cho nên, dù Francois trước đó có thập phần ôn nhu nhưng khi tại thời điểm bắn tinh, Mia vẫn liền bị luồng nóng bóng đó đẩy hẳn ra sau, cả cơ thể cảm giác như được bay lên đỉnh núi. May mà cô được Francois giữ lại.

Vì muốn ra tăng khả năng thụ thai, Francois sau khi giải phóng chính mình, thì giữ chặt phân thân của mình trong tiểu huyệt của Mia, không cho một chút tinh dich nào rơi rớt ra ngoài. Cơ thể Mia bị kích thích đến quay cuồng, liên tục bị hết cao trào này đến cao trào khác đánh úp kiến cho cơ thể cô run lên điên loạn như bị điện giật. Mia không tự chủ được mà khóc lớn:

- Không... Tôi không cần... không cần nhiều vậy.

- Ngoan! Em bình tĩnh, kiên nhẫn lại một chút.

- Không... không cần... Cơ thể... cảm giác như cơ thể đang bị tàn phá...

Mia liều mạng giãy giụa, mật huyệt nhanh chóng co rút làm cho nam căn to lớn của Francois đang ở bên trong tê dại muốn hỏng. Tâm trí hắn cũng có chút loáng choáng.

Trong nháy mắt, khoái cảm của hắn dâng trào, một lần nữa nam căn lại thẳng tiến, tiếp tục nhồi vào hoa kính trơn đầy mật dịch của Mia.

Tuy rằng hai chân nàng vẫn bị buộc chặt nhưng thắt lưng lại đong đưa kịch liệt, Francois điều chỉnh góc độ rút ra chọc vào. Động tác như vậy khiến Mia đang giãy giụa lại trở nên kích thích, nước mắt nàng chảy dài, cuối cùng rốt cục nhịn không được kích động mà hét lên một tiếng rồi ngất đi.

...

Tinh tú ta có điều muốn nói: Nam nhân cường tráng ý mà. Ngay cả phóng thích chính mình cũng mạnh mẽ hơn hẳn người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook