Dị Tinh Phối Chủng

Chương 13: Chương 4.4

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Khi Mia thức dậy liền thấy cơ thể mình toàn mồ hôi, quần áo vẫn còn nguyên vẹn nhưng mật huyệt nhớp nháp, căng chướng đến mức không thể không tự cảm thấy xấu hổ. Đối với việc vừa xa Francois không lâu mà lại có giấc mơ dâm đãng như vậy, nhanh chóng phản bội Peter như vậy, Mia cảm thấy áy náy vô cùng. Cô nhanh chóng tắm rửa thay quần áo rồi bình tĩnh suy nghĩ.

Cuối cùng Mia thầm nhủ với lòng mình phải đối xử tốt với Peter hơn nữa.

Mia sốc lại tinh thần. Cô cố gắng chuẩn bị cho đám cưới một cách chu đáo nhất.

Cô cùng Peter đi chọn lễ phục, chọn nơi tổ chức tiệc cưới, lại tìm địa điểm đi du lịch tuần trăng mật. Nhưng không hiểu sao trong lòng Mia không hề có nửa điểm hưng phấn khi bên Peter. Đặc biệt liên tục mấy đêm liền cô đều mơ thấy Francois.

Trong mơ, Francois dùng mọi phương pháp, mọi lời nói dụ hoặc, mọi tư thế kích thích nhất để câu dẫn và mê hoặc cô. Điều đó khiến Mia một lần rồi lại một lần phản bội Peter mà cầu hắn tiến vào thân thể mình.

Mỗi ngày khi Mia tỉnh dậy đều thấy mật dịch ngọt ngào liên tục chảy ra, hạ phúc căng chướng kèm hơi hé mở, sâu bên trong từng lớp hoa thịt đều có cảm giác như vừa bị cự sâu cọ sát... Tất cả mọi thứ đều thành thật như thể cô thực sự vừa qua cơn hoan ái với Francois vậy.

Cứ chìm đắm trong giấc mộng xuân một thời gian dài, khi tháng mới bắt đầu Mia lại không hề mơ thấy Francois nữa.

Nghĩ đến tình cảnh của chính mình, Mia liền thở dài một hơi, dự liệu đêm nay lại trằn trọc khó ngủ.

Vài ngày sau vẫn không mơ thấy Francois, Mia cơ hồ bị dục hỏa làm cho phát điên. Cô không thể khống chế được dục vọng của bản thân mà cắn răng mua dụng cụ tình dục về. Mỗi đêm Mia nằm trên giường dạng lớn hai chân, một tay vuốt ve chính mình, một tay đưa dương cụ bằng máy vào trong hoa huyệt, miệng gọi tên Francois. Cô bật chế độ kích thích mạnh nhất, tay lên xuống ngày càng nhanh như cự vật của Francois đang ra vào chính mình.

Sau khi trải qua cao trào, Mia nằm xơ lụi trên giường, tay chân cũng không thể nhấc lên. Mỗi khi Mia vô tình nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út, trong lòng trào dâng thống khổ. Cô điên rồi, thật sự điên rồi mới nhận lời cầu hôn của Peter mà lại khát cầu hoan ái với Francois. Khao khát tới mức khiến bệnh cũ của cô bị tái phát trở lại.



Đêm đó vẫn không mơ thấy Francois, cơ thể dâm đãng của Mia nhịn không được liền đến nhà Peter. Khi cô thấy Peter ra mở cửa liền vô thức bổ nhào vào lòng hắn, rồi chủ động hôn môi.

Peter chưa bao giờ thấy được một Mia kiều mị, phong tình đến vậy liền vui mừng đáp trả. Sau một hồi dây dưa hôn tới hôn lui, Peter liền dịu dàng bế Mia vào phòng ngủ. Hắn nhanh chóng cởi bỏ đồ của cô cũng như chính mình.

Nhưng tới giờ phút này Mia mới thấy được đối với Peter cô nửa điểm cảm giác cũng không có.

Cô cứ nghĩ thân thể mình đã bị đâm dục làm cho trở nên cuồng loạn, chỉ cần nghĩ đến Francois là tiểu huyệt đã chảy ra mật dịch bản năng nhưng không phải. Giờ cô nhìn Peter thành Francois để thỏa mãn dục vọng bản thân. Nhưng khi hai người bắt đầu môi chạm môi, thịt chạm thịt Mia liền biết, cảm giác khác xa nhau. Trước Peter cơ thể cô không hề có một chút biến đổi nào cả, thậm chí còn có bài xích.

Khi Peter gần như áp sát vào người Mia, cô liền đẩy hắn ra. Cô đỏ mặt, miệng lý nhí nói xin lỗi, lại hỏi Peter có phải hay không muốn hủy hôn. Peter ân cần dỗ dành, một bên hôn cô, một bên lại bào chữa cho hành động của cô. Hắn nói là cô bị cường bạo nên mới bài xích nam nhân như vậy, mong cô bình tâm trở lại đừng để trong lòng.

Mia liền khóc trở về. Hôm nay làm Peter khó xử, Mia nhất quyết không để hắn đưa về còn cương quyết đội mưa.

Khi Mia trở về nhà, lại thấy Francois ngồi tĩnh tại trong phòng khách.

Mia bất ngờ trợn tròn mắt. Cô chớp chớp mấy lần như không tin được mắt mình. Nhưng khi xác thực đó thực sự là người tinh cầu Milla_ Francois thì mặt mũi cô bỗng trở nên xám ngắt.

Hắn đang ngồi với thần thái hết sức bình thản, cánh tay rắn chắc với những ngón tay xanh xanh thon dài đang xoay xoay dương cụ bằng máy. Nhìn thấy cô hắn thật thà hỏi:

- Cái cậu tên Peter đó không thỏa mãn được em?

- Anh… anh là tên khốn kiếp.

Mia lao đến, hai tay khua loạn định đánh Francois nhưng hắn nhanh tay giữ được, lại thuận thế ôm cô vào lòng. Mia hơn sửng sốt, Francois cũng thế, hắn nhìn nhẫn kim cương trên tay Mia cả thân người như cứng lại. Mia lợi dụng cơ hội đó đẩy hắn ra, thoát khỏi vòng tay hắn:

- Tôi đã không còn muốn gặp anh nữa, nhưng tên khốn kiếp nhà anh lại đi vào và khống chế giấc mơ của tôi.

- Tôi khống chế giấc mơ của em?

Francois vừa có chút ngỡ ngàng, vừa vô cùng ân cần lấy khăn tay, lau mước mắt cho cô, khuôn mặt không có chút đổi sắc.



Đối mặt với sự ôn nhu của hắn, mặt Mia liền đỏ lên.

Francois đúng là làm sao có thể khống chế giấc mơ của cô chứ! Hắn không phải ở bên cạnh mà ở rất xa cô, khả năng dùng ý chí lực khống chế giấc mở của cô là rất khó. Tuy nhiên Mia vẫn cảm giác không tin tưởng hỏi lại một lần nữa:

- Anh… anh thực sự không có khống chế giấc mơ của tôi?

Nghe đến đây, ánh mắt bình tĩnh của Francois liền thể hiện một tia quỷ dị:

- Em đã nói vậy.. tôi dù không làm nhưng cũng thực sự muốn biết em đã mơ gì?

Mia thấy xấu hổ, không muốn nhớ lại tình cảnh dâm đãng trong mơ liền lảng tránh vấn đề. Cô hỏi:

- Sao anh lại có thể ở đây? Không phải khi trước kia anh đã nói do hiệp ước hòa bình nên người của tinh cầu Milla nếu không có việc gì quan trọng, và không có sự cho phép của lãnh đạo trái đất không được bước chân vào đây sao?

Francois cười như không cười nói:

- Là địa cầu hướng liên minh hòa bình vũ trụ tìm chương trình học cùng thầy giáo dạy siêu trí năng lực. Tôi mang những tài liệu trước soạn cho em học sửa chữa một chút rồi trình lên. May nắm là được liên minh hòa bình đồng ý, lại cấp cho tôi visa vào trái đất. Mấy ngày tới tôi sẽ đến buổi hội thảo diễn ra ở gần đây.

Mia đột nhiên có một cảm giác lạ khó tả. Không phải vì muốn gặp cô mà Francois mới tới đây chứ? Nhưng mà cô lập tức lại phủ định, làm sao có thể chứ. Cô là cái gì mà hắn cần làm thế.

- Không sai! Là tôi vì em mới tới đây.

Francoia có thể đọc được ý nghĩ của cô mà trả lời sảng khoái như vậy nhưng Mia lại cảm khác khó chịu nói:

- Không phải vì tôi! Nếu có nguyên nhân nào đó liên quan đến tôi thì là anh vì đứa trẻ sinh ra được nuôi dưỡng và phát triển tốt đến 91%!

Con ngươi tím thẫm của Francois nhìn thẳng vào Mia, rồi hắn vừa ôm cô vào lòng, vừa nói:

- Mia, tuy rằng chúng ta cùng có trí tuệ, sinh mệnh và thể hình giống nhau nhưng lịch sử của hai tinh cầu khác xa nhau quá lớn. Lại nói không chỉ có hình thể khác nhau mà suy nghĩ cũng khác nhau. Em không phải muốn tôi nhất kiến chung tình, lại còn một màn hoa quà rồi nghĩ cách theo đuổi em đấy chứ?

Mia im lặng một hôi lâu rồi mới cất tiếng:

- Tôi..em không muốn làm công cụ sinh sản cho anh.

- Tình trạng giữa hai chúng ta như vậy mà em vẫn còn nghĩ mình chỉ là công cụ sinh sản? Lấy danh nghĩa tình yêu để che dấu bản tính cùng mục đích thực sự là tốt sao? Chỉ cần em không nghĩ đến ý nghĩ tiêu cực em sẽ hiểu rằng thế nào mới là công cụ sinh sản.

- Em…em không biết anh đang nói gì!

Francois như bất lực nhắm hai mắt, lắc đầu:

- Thôi! Mia em đi tắm đi kẻo cảm lạnh.

Mia do dự một hồi rồi cũng cầm khăn mặt đi vào nhà tắm. Trước khi đóng cửa cô không tình nguyện nhìn ra ngoài nói nhỏ một câu:

- Không cho phép anh đi theo.

Francois nhắm hai mắt, lẩm bẩm đáp trả:

- Tôi không thèm đi theo. Đến trong mơ em còn mời gọi tôi, tôi còn cái gì mà không đi vào được chứ.

...



Vì muốn trước mặt Francois giả bộ không thân mật, không khát vọng hắn mà sau khi tắm xong Mia thay một bộ đồ ở nhà tương đối kín đáo mới đi ra.

Francois vẫn đang ngồi trên ghế, hai mắt nhắm lại tĩnh thần, hơi thở đều đặn dường như là đang ngủ. Nhìn bộ dạng của hắn lúc này Mia nhất thời có chút luống cuống. Nàng quay đi lấy cho hắn cái chăn mỏng, đắp ngang qua người hắn lại thất thần một lúc khi quan sát sườn mặt như vẽ của hắn.

Thực ra, Francois dù ở hoàn cảnh nào, bất cứ ai nhìn vào hắn cũng không khỏi ồ lên là một tác phẩm nghệ thuật cực đỉnh. Nhưng giờ phút này Mia thấy mình cũng có chút bị thu hút làm cho kì quái. Cô thân mật với Francois bao lâu nay thực sự cũng không chú ý nhiều đến đầu hắn, đặt biệt là chiếc gáy thon dài tinh tế kia. Bởi vậy, nhịn không được Mia liền vụng trộm đưa tay ra, hướng về phía đó, chạm nhẹ.

Nhưng không ngờ cô vừa mới chạm nhẹ liền có cảm giác đau nhói từ đầu ngón tay chạy dọc theo xương sống lên tới tận đỉnh đầu.

Mia hoảng sợ lùi về sau mấy bước, sau đó lắc lắc đầu mấy lần mới tỉnh táo lại được. Đột nhiên Mia nghĩ đến người tinh cầu Milla đều là những người có siêu trí năng lực ưu tú, não bộ là hệ thống trí tuệ chủ chốt, đụng tới gáy của hắn là đụng tới năng lượng căn nguyên cho nên nó được bảo vệ rất kỹ. Khó trách hắn thường không muốn cô đụng vào đầu mình.

Lúc này Francois vẫn nhắm mắt nhưng lại mở miệng:

- Thời gian này làm phiền em rồi!

Mia đột nhiên nghĩ đến một chuyện liền nhíu mày:

- Anh làm sao có thể vào được nhà tôi?

Nơi đây tốt xấu gì cũng là cao ốc hiện đại, bảo vệ nghiêm ngặt vào bậc nhất thành phố. Nào là mật mã bằng vân tay, âm thanh, đồng tử… tầng tầng lớp lớp mật mã vậy làm mà kết quả thì sao? Không phải hắn vẫn vào được hay sao?

- Tôi nói ra thân phận của mính rồi nhờ bảo an đưa lên.

- Làm sao có thế chứ?

Mia hoảng sợ kêu lớn. Không kể Francois có ngoại hình không giống người trái đất, mà nếu bảo an muốn cho hắn vào phải có sự đồng ý của nàng. Lại nói đến căn hộ này nhiều cửa ải bảo vệ tinh vi như vậy, hắn dù có vào nhà được nhưng cũng không thể nghiễm nhiên ngồi trong phòng khách như vậy được.

Như hiểu được ý nghĩ của nàng Francois liền nói:

- Thế mới nói trái đất là nơi có siêu trí năng lực hệ số an toàn thấp.

- …

Mia không thể nói gì được nữa.

Francois đột nhiên xuất hiện, Mia lại đau đầu vẫn đề này. Tuy rằng nơi đây có phòng ngủ cho khách, nhưng nế hắn ở gần, không sớm thì muộn cô sẽ chủ động hiến dâng cho hắn, chủ động mò lên giường hắn mà mây mưa khoái lạc.

Suy nghĩ một lúc Mia liền dứt khoát nói:

- Tôi sẽ giúp anh tìm một khách sạn.

- Được! Nhưng để mai đi. Hôm nay tôi khá mệt mỏi.

Mia chưa bao giờ nghe thấy Francois mệt nên hắn nói vậy, cô liền tin ngay. Mia lập tức đi chuẩn bị phòng ngủ cho hắn.

Francois cũng không chậm chễ, sau khi Mia chuẩn bị xong mọi thứ liền híp mắt quan sát rồi chậm rãi đi vào.

Khi đi qua cô, hắn còn cố tình nói một câu:

- Hôn nay em đừng gọi tôi vào trong mộng của mình nữa nhé.

Nghe lời này, mặt Mia suýt nữa bị đốt cháy. Cô lập tức đóng mạnh cửa lại, sau đó lấy chiếc dương vật giả đã bị Francois nhìn thấy không luyến tiếc vứt vào thùng rác, sau đó đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook