Dị Tinh Phối Chủng

Chương 15: Chương 4.6

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Trở về nhà, Mia lại tiếp tục thất thần một hồi mới mở phiến kí ức ra xem. Bên trong chiếu lên vô số hình ảnh cũng như video ngắn dài đều là hình ảnh Peter cùng nữ nhân khác đi vũ hội, đi ăn, đến khách sạn mây mưa.

Mia có thể nhận thấy những cô gái ở đây, có người cô biết, có người không, có người lại thực sự quen thuộc. Kỳ thực trong thâm tâm Mia sau chuyện kia cũng không tin tưởng tuyệt đối Peter, vì hắn là người được nhiều người yêu thích. Nhưng trong lòng cô luôn tự dối mình, phải tin tưởng.

Yêu nhau nhiều năm như vậy, cô không thể tiếp nhận được Peter, Mia cứ tưởng do mình vô cảm nhưng không ngờ lại dưới thân Francois liên tục cầu hoan. Giờ thì cô hiểu rồi, là do Peter không mang lại cho cô được sự tin tưởng, cũng không tạo được cảm giác yêu thực sự.

Mia đóng phiến tinh thể ký ức lại, mặt bình thản nhưng nước mắt lại rơi. Nàng ôm mặt khóc nấc lên từng cơn. Cô khóc không biết bao lâu phía sau liền có một đôi tay cường tráng ôm cô vào lòng.

Hắn ở bên tai cô thì thào:

- Vì sao em lại khóc? Em biết trước điều đó mà, hắn không đáng để em khóc.

- Anh không biết đâu, Peter đối với tôi rất tốt.

Mia vẫn khóc, vẫn muốn lừa dối chính mình.

Francois liền kéo cô về thực tại. Hắn liếm liếm vành tai của cô, một tay luồn vào áo ngực của cô, một tay lại không do dự đưa đến khe hẹp giữa hai chân, tại nơi mềm mại ấy bắt đầu đùa bỡn.

- Khi Peter tỏ tình, tôi tưởng chừng mình đã có được cả thế giới…

- Vậy sao!

- Tuy rằng anh ta có bắt cá hai tay, nhưng lại trước mặt người kia nói trong lòng chỉ có tôi, yêu nhất cũng chỉ có mình tôi…

Lần này, Francois không tiếp lời, chỉ ôm chặt lấy cô.

- Anh ấy nắm tay tôi đi qua những con đường dài, mang tôi đi xem bầu trời đêm, ôm lấy tôi cùng khiêu vũ, lại thì thầm vào tai nói yêu tôi. Khi tôi bị bệnh, ba mẹ không có ở bên thì anh ấy lại luôn bên cạnh gọt táo, bón cháo cho tôi… Nhiều năm như vậy, tuy Peter có nhiều bạn tình bên ngoài nhưng chỉ có mình tôi được anh ấy giới thiệu cho bạn bè với chức danh bạn gái. Tình cảm của anh ấy khiến tôi cảm nhận được sự chân thành… Cha mẹ tôi vì ngoại tình mà ly hôn, cho nên tôi đã từng nói với chính mình. Anh ta ở bên ngoài có bao nhiêu người cũng được, nam nhân đều như vậy mà, nhưng chỉ cần coi tôi là người phụ nữ quan trọng nhất là được rồi.

- …

- Chúng tôi quen nhau bảy năm! Bảy năm, thời gian nhiều như vậy nhưng anh ấy là tình đầu của tôi, và cũng là người yêu duy nhất. Tôi không hề kết giao cùng nam nhân khác. Anh ấy nói muốn cho tôi một tương lai tốt nhất, cho tôi một gia đình đầy đủ, muốn tôi cùng anh ấy xây dựng một cuộc tình tuyệt đẹp. Tôi đã hi vọng hai người yêu nhau sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ với nhau.

- …

- Tôi nói tôi bị cường bạo. Anh ấy cũng không suy nghĩ mà cầu hôn. Vậy anh nói tôi làm sao có thể rời bỏ anh ấy!

Nói đến đây Mia bất chợt khóc lớn:

- Anh ấy đối với tôi tốt như vậy, tình yêu lớn như vậy còn anh thì sao. Anh đã cướp đi trinh trắng của tôi, cướp đi thân thể tôi biến tôi trở thành một phụ nữ dâm đãng, vì sao còn muốn đá bay mộng đẹp của tôi!

Francois vẫn không có đáp lại mà lần này trực tiếp dùng hành động. Hắn cởi bỏ quần áo của nàng, đem mặt chôn ở hõm lưng trần trụi. Hắn đưa lưỡi ra khe khẽ liếm làn da tuyết trắng của cô khiến cho Mia có một trận run rẩy.

Đồng thời hắn cũng xuất ra xúc tua, tách hai chân cô ra. Xúc tua như những ngón tay nhẹ nhàng chậm rãi hướng lên trên, đi vào mật huyệt, xâm nhập sâu trong cơ thể cô.

- A..a..!

Mia vừa rên rỉ vừa động đậy thắt lưng, khuôn mặt nghiêng nghêng động tình của cô soi dưới ánh đèn.

Lúc này, trong đầu Mia đã thực sự không nghĩ đến Peter nữa mà ngập tràn hình ảnh của Francois. Cô muốn được hắn an ủi, muốn được hắn dùng sâu thịt nhồi vào bên trong thật chặt.

Peter là ảo tưởng mộng đẹp, còn Francois chính là hiện thực sa đọa của Mia.



Phía dưới những xúc tua vô hình tua tủa đâm vào rút ra, lại hướng cúc huyệt của Mia khuấy động. Mia vô thức lùi lại, muốn kháng cự nhưng cảm giác hai bên mông như bị bàn tay ai đó đánh một cái, lại nằm xuống ngoan ngoãn để cho xúc tua chui vào bên trong.

Hai tay Mia vô hình bị cái gì đó chói lại, kéo cao lên đỉnh đầu, cả cơ thể nàng dâng lên, giữa hai chân nơi thần bí hình tam giác như có hơi thở nhẹ nhàng phả vào bên trong.

Xúc tua trong động thịt vẫn tiếp tục khuấy động khiến cho hoa hạch bị co rút, chảy ra không ít dâm thủy. Lại một cái xúc tua luồn lách vào cúc huyệt, khiến trước sau đều bị khích thích. Mia kịch liệt đong đưa cùng rên rỉ:

- A..a..a.. không cần.. đừng làm như vậy…a..!

- Phốc tư…phốc tư…

Xúc tua nhẹ nhàng ra vào, mật huyệt cùng cúc huyệt co rút, dâm thủy bắn tung tóe, dâm đãng đến cực điểm.

- A…A… Francois mau.. cho em..cho em…!

Thắt lưng và hông của Mia liều mạng đong đưa, hai tay bị buộc chặt phía trên quằn quại cào cào trong không khí. Francois lại như không nghe thấy, vẫn như cũ say mê cọ cọ lưng của cô. Hắn đem xúc tua kéo căng đùi, lại như cái tay đánh yêu vào hai mông cô khiến cho cô kích tình càng mạnh, dâm thủy chảy ướt cả giường nhưng tuyệt nhiên không nhét cái gì vào trong.

- A.. Francois, mau cho em, van anh đẩy nó vào em đi..a…!

Francois cười cười, hắn vừa liếm lưng cô vừa ôn nhu nói:

- Thế nào? Sao em không gọi cái tên Peter kia đến?

- Francois…a… em…em…

- Em nói mình yêu Peter, thân thể lại muốn tôi. Mia bé nhỏ, không phải như thế là em rất tham lam hay sao?

- Em...a…em…

Nước mắt Mia chảy dài, lại nhận được cảm giác từ cúc huyệt đang căng chướng lên. Một cảm giác đau nhói khi cái đó đưa đẩy:

- A..a…đau… Francois… đau em…!

- Đau? Là thích chứ Mia! Thân thể em cần tôi, nhưng lại quyết định yêu Peter quyết định lấy hắn, sinh con cho hắn. Vậy thì thân thể này tôi chỉ có thể cho em được như thế mà thôi…

- A…a… không… không phải như thế… em… không…

Hai đùi bị kéo căng, hoa hạch cũng thế bị phô bày cực đại. Francois không buông tha nàng, hai tay bóp chặt hai quả tuyết lê vân vê đủ kiểu, phía dưới dùng xúc tua như có như không chạm vào âm vật nhấn nhá. Dâm thủy như mưa chảy ra nhưng Mia lại cảm giác toàn thân trống rỗng.

- Mia à, nếu giữa hai chân em chảy ra tinh dịch của tôi, rồi phủ thêm lụa trắng mang đến cho cái tên Peter kia, em nói xem có phải người địa cầu của em thích như vậy hay không?

Francois đưa tay sờ lên nhẫn đính hôn của nàng, chậm rãi vừa chuyển động vòng vòng, vừa bình tĩnh nói.

- Tôi… Tôi không … Francois..em không phải như vậy…!

Francois rốt cục cũng không ôm Mia như trước kia mà lấy hai tay chống đỡ. Hắn cầm hai chân nàng, còn mình ngồi giải phóng cự sâu hùng dũng. Francois đem cự sâu to lớn đó nhằm thẳng nơi đang phun ra dâm dich mà lười biếng đem thắt lưng chuyển động.

- A…a… Francois…Francois!

Hai tay Mia vẫn bị trói lên trên, hai chân bị banh rộng bị Francois chân dài chế ngự tình huống này khiến thân người không thể tự điều chỉnh khoảng cách. Cự sâu kia ngay trước cửa mật huyệt nhưng không biết vô tình hay cố ý mà bị dâm thủy đẩy ra.

Francois một chút cũng không muốn thẳng lưng làm cho cự sâu cùng mật huyệt dù cọ sát nhưng không thể nuốt vào. Tiểu huyệt kia bị cự sâu cọ sát lại bị xúc tua xoa nắn khiến kích thích liên hồi, đủ để Mia phát điên.

Đồng thời cúc huyệt chỉ cách một vách tường mỏng lại được thỏa mãn ra vào liên tục khiến tiểu huyệt càng thêm cuồng loạn. Nàng thật sự muốn được lấp đầy, muốn được Francois nhồi nhét thật nhanh, thật mạnh.



- Francois mau mau.. xin anh… van cầu anh… Francois…!

Mia điên cuồng vặn vẹo cơ thể cùng kêu khóc. Francois lại rất bình thản hỏi:

- Vậy em còn muốn gả cho Peter nữa không?

- Không… không muốn..

- Hừ! Tôi cũng không ngại em gả cho hắn rồi sinh đứa bé của tôi. Vì dù sao em đâu có cự tuyệt được sự câu dẫn của tôi, có phải không?

- Không… không phải vậy…a..

Cự sâu trước mật huyệt động đậy lên xuống, trái phải cọ sát khiến toàn thân Mia bị khát vọng làm cho run rẩy. Hai tròng mắt diễm lệ của cô nhìn hắn nói:

- Không… Em không bao giờ gả cho Peter…

- Làm sao đây, bây giờ tôi lại hy vọng em gả cho hắn. Được cưỡi trên người vợ của người khác, đem tinh dịch đổ đầy tử cung vợ của người khác nhất định sẽ rất kích thích nhỉ?

- Không… không cần như vậy..!

Mia hy vọng cô có thể chết đi, hôn mê mà chết đi để có thể không phải nghe những lời tàn khốc của Francois nữa, nhưng không thể. Một phần vì chưa được kích tình cực đại, một phần vì đã qua lâu cô chưa cùng hắn giao cầu kiến những ý chí chống cự của Mia luyện tập bao lâu nay đều không còn.

Francois cuối cùng cũng mở đôi đồng tử tím thẫm nhìn thẳng vào cô, cự sâu để tại một điểm duy nhất trước tiểu huyệt của Mia, cất giọng:

- Nói, nói em yêu Peter, gả cho Peter nhưng sau đó chỉ có tôi có thể cưỡi lên người em.

Mia lắc đầu, nghẹn ngào nói:

- Không phải!

Thanh âm Francois càng trở nên ôn nhu, mềm mại như tơ lụa, như những giọt nước ngọt ngào, một giọt một giọt chảy vào trong tai Mia khiến cho đáy lòng cô không thể không run rẩy:

- Không phải?! Vậy ý em là gì hả Mia bé nhỏ của tôi?

- Em.. Em nên nói điều gì?

Mia có chút vô thần, ngoan ngoãn như một con mèo hỏi lại.

- Nói em không yêu Peter, sẽ không gả cho hắn, trong lòng sẽ luôn nghĩ sinh đứa nhỏ tuyệt vời cho Francois ta.

- Em không yêu Peter.. cũng sẽ không lấy anh ta…

Đồng tử tím của Francois khẽ biến động, nhưng Mia không hề thấy mà chỉ mơ màng nhìn hắn.

Francois lúc này mới thả lỏng hai tay Mia xuống, một bên lập tức đem cự sâu vọt thẳng vào trong mật huyệt, một bên ném đi nhẫn đính hôn của cô, sau đó hòa mười đầu ngón tay của cô vào mười ngón tay của hắn, thật chặt. Hắn ôn nhu chuyển động, cúc huyệt cũng biến đổi một cách thong thả làm cho cả đầu ngón chân Mia cũng trở nên tê dại.

Nàng kiều diễm đong đưa, lại kiều diễm rên rỉ:

- A…a… Francois… tuyệt quá… tuyệt quá…!

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook