Dị Tinh Phối Chủng

Chương 7: Lấy lòng.

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Trong vô số lần làm tình trước đây, Mia chưa bao giờ thấy Francois không khống chế được những hành động của cơ thể mình. Cũng trong những cuộc hoan ái đó, cô luôn là người được hắn hướng dẫn và chiếm hữu trước. Còn cô và Peter lại chưa tới bước cuối cùng. Cho nên, giữa cuộc ái tình lúc tỉnh lúc mê này, Mia càng không biết làm cách nào để có thể lấy lòng được Francois như theo lời hắn nói.

Mỗi lần thân mật đều là cô nhận lấy khát khao, dục vọng cùng khoái cảm... nhận đến thỏa mãn. Chỉ cần Mia theo lời nói khát cầu hắn, Francois cái gì cũng không làm khó cô. Hắn như đấng tối cao ban cho cô dục vọng mãnh liệt nhất, đem thân thể của cô triệt để mà phá nát. Mia chưa bao giờ phải tốn một chút sức lực lấy lòng hắn, nên bây giờ nhất thời không biết phải làm gì.

- Có phải em muốn tôi dạy em cách lấy lòng tôi hay không?

Âm thanh của Francois là tơ lụa mơn trớn đến tận những nơi sâu nhất trong trí óc của Mia. Cô như bị trúng tà mà yêu kiều gật đầu.

- Mia nhỏ bé của tôi. Em hãy thử dùng chính u huyệt tuyệt vời của mình vuốt ve tôi, làm cho tôi nhận biết em, cũng như làm cho em cảm nhận cơ thể tôi ở bên trong.

Dưới sự dẫn dắt cùng những cử động nhẹ nhàng của Francois, mật huyệt của Mia thật sự bị co rút lại. Nhưng thân thể cô lại quá mức mẫn cảm, cho nên khi chưa kịp làm cho Francois cảm nhận được cái gì, chính mình lại kêu lên một tiếng.

- A..!

Francois liền muốn trừng phạt cô, nhưng cũng chỉ là vỗ nhẹ lên một bên mông tròn:

- Như thế em đã không chịu nổi? Em biết không, vì em không thể nhẫn nại nên cơ thể này mới bị phá hư lợi hại như vậy đấy.

Francois nói ra sự thật, nhưng thấy Mia có chút ủy khuất nhìn mình, hắn nhịn không được lại hạ giọng dụ dỗ:

- Chuyện này không thể vội vàng. Em hãy cố áp chế đi cảm giác thoải mái của chính mình rồi cảm thụ tôi. Cảm thụ cây gậy của tôi, cảm thụ phản ứng của cơ thể tôi đối với mỗi hành động của em.

Francois đã nói vậy, Mia liền cắn răng, cố gắng thật cẩn thận đè nén tiểu huyệt một lần nữa. Lần này, cô nhịn xuống khoái cảm, lại phát hiện trong cơ thể khối sâu thịt cơ hồ có nhịp đập rất nhỏ. Kích thích lạ lẫm ấy khiến Mia lại như ngay lập tức rơi vào mơ hồ. Cô vô thức lắc mông, điều chỉnh vách tường trong u huyệt, khiến chỉ một động tác nhỏ của hắn đã có thể tàn sát bừa bãi tầng thịt non mềm.

- A.. a... Nó nó... ở đó đang đập, nó động đậy...

Rồi khoái cảm tê dại tăng vọt làm cho Mia khóc lớn:

- Không... không cần như vậy...ah...xin anh hãy cho em...

- Mia! Em phải tiếp tục nhẫn nhịn... nếu nhẫn nhịn được sau đó tôi còn làm cho em còn được thỏa mãn hơn nữa. Nào Mia bé nhỏ của tôi, cố lên em.

Hắn tiếp tục bên tai cô dỗ dành, giọng nói em dịu yêu chiều như thôi miên.

Không muốn làm cho Francois phải nhọc lòng thêm, Mia đành phải cố hết sức nghe theo hắn. Cô không ngừng cảm thụ từng chút, từng chút khi sâu thịt xuyên qua. Bên trong cơ thể cô dục hỏa đang bừng bừng, tiểu huyệt liền liều mạng phun ra mật ngọt, ý thức muốn làm bớt đi cái nóng của cơ thể, nhưng lại chính làm cho nó càng thêm tê dại.

Mia không biết mình trước khi lâm vào hôn mê đã duy trì được bao lâu. Hạ thân sớm bị cải tạo trở nên không còn co thắt, trong miệng nước miếng chảy xuống hai bộ ngực tuyết trắng, nhưng cô vẫn không phát ra một tiếng rên rỉ nào.

Sau thời gian vất vả, Mia liền tỉnh lại. Cuối cùng cô cũng có thể thành công, không mở miệng khát cầu hoan ái, cự căn có ở trong cơ thể cũng không làm cho cô tiết ra dịch ngọt nữa.

Francois mỉm cười mang một chút vui vẻ:

- Mia bé nhỏ, em thật giỏi. Bây giờ tôi nhất định phải thưởng cho em.

Nói xong hắn lập tức vận động thắt lưng, như ngũ lôi xuất trận đùng đùng va chạm vào nơi sâu nhất của cơ thể Mia.

Khát vọng hắn đã lâu, lúc này, Mia cái gì cũng không cố gắng nữa, trực tiếp phát ra âm thanh yêu kiều:

- A...a a thật thoải mái...a... tiếp tục Francois, tiếp tục ...

- Muốn nữa sao? Muốn tôi xuyên qua tử cung của em, vào tời nơi tận cùng trong cơ thể em?

- Em muốn... mau lên Francois...!



- Em nguyện ý cùng tôi sinh hạ con cái?

Mia bất lực đong đưa thắt lưng nói:

- Nguyện ý... em nguyện ý vì anh sinh một đứa bé..a..a a..!

Francois cúi đầu, liếm chỗ dịch trong suốt bên miệng Mia đang chảy ra, lại dùng sức nhằm thẳng vào cổ tử cung của cô, bắn ra nhiệt hỏa tinh hoa của bản thân.

- A tuyệt quá Francois, Francois...a a!

Mia mê man hò hét. Cô mở lớn hai chân, những ngón chân co rút tiếp nhận mị dược tuyệt đối đổ vào cơ thể.

Nhưng Francois chỉ phóng thích một lần sau đó liền dừng lại, rời khỏi cơ thể Mia.

Mia qua cơn cao trào liền mở mắt bất lực nhìn hắn, anh mắt vô cùng khát cầu.

Francois vẫn là lãnh đạm, vẻ mặt bình tĩnh, nói:

- Không thể cho em nhiều hơn, bằng không em vĩnh viễn phụ thuộc vào tinh dịch của tôi.

Mia có phần dần thanh tỉnh, lại nghĩ đến vừa rồi chỉ vì muốn hắn mà bị hắn chỉnh đến thê thảm. Cái gì mà: "nếu nhẫn nhịn được sau đó tôi còn làm cho em còn được thỏa mãn hơn nữa." Cuối cùng hắn vẫn là keo kiệt cho cô một chút xíu dục tiên dục tử, Mia nhịn không được phát run vừa đấm vào ngực Francois, vừa hét lớn:

- Anh là đồ khốn kiếp, là đồ khốn kiếp..!

Nghe Mia chửi mình, Francois liền coi như không vẫn chăm chú nhìn vào đôi con ngươi của cô, ánh mắt thoáng qua một tia đắc ý. Cuối cùng, hắn không để ý đến Mia đang đấm đánh loạn xạ nữa, trực tiếp ôm cô vào lòng, ôn nhu giúp cô tẩy sạch thân thể. Mia muốn kháng cự động tác của hắn nhưng cơ thể cô đã quá mức mệt mỏi, không bao lâu sau liền vô lực buông xuôi để tùy ý hắn xử trí tất cả.

Chính là đối mặt với từng cử chỉ của Francois, Mia thấy phi thường rắc rối. Rõ ràng hắn là người tự ý chiếm đoạt thân thể cô, cũng là người ngoài hành tinh tàn khốc vô tình nhưng vì sao người có năng lực như thế lại đối với cô có phần ôn nhu dung túng.

Nghĩ một hồ lâu, Trí óc mù mịt của Mia cuối cùng cũng lóe lên một tia quỷ dị. Nàng ở bên người Francois nhẹ giọng cười rồi an ổn chui vào giấc ngủ.

...

Có lẽ do phương thức trị liệu tà ác của Francois cũng có một ít hiệu quả, Mia dần dần có thể khắc chế được những kích thích nhỏ. Mỗi khi nhịn không được khát vọng của bản thân, Mia sẽ lại hung hăng nhắc nhở chính mình:

- Mia! Ngươi đừng có làm mất mặt thêm tư cách của người địa cầu nữa. Vì sao có thể trên cơ thể một người ngoài hành tinh xa lạ đạt cao trào không khống chế được như vậy. Ngươi không biết xấu hổ sao?

Những lời tàn khốc như vậy đủ để cho đầu óc Mia thanh tỉnh một lúc.

Cũng may, tuy rằng bọn họ mỗi ngày đều ngủ chung giường nhưng trừ khi Mia phát bệnh, Francois cũng không thực sự đi câu dẫn cô. Thành ra cô cũng không có nhiều lần bị mất mặt cực điểm.

Mia từng hướng Jonah hỏi có thể cho mình ngủ ở nơi khác được không. Jonah khó xử nói cho cô biết: Về công, đây là mệnh lệnh của hạm trưởng Francois. Về tư, trên tàu chiến người máy chữa bệnh cũng chỉ chữa những bệnh làm cho thân thể bị hao tổn, đối với tinh thần trị liệu năng lực của chúng hoàn toàn không có.

Francois là người có siêu trí năng lực cực lớn. Mia ở cùng hắn có thể giúp những xao động sóng não trong giấc ngủ của cô được bình phục, giúp cho cô có một giấc ngủ an ổn nhất. Từ đó giúp cô ổn định cả tinh thần lẫn trạng thái cơ thể. Cho nên Jonah không thể nhận lời đề nghị của Mia mà tách hai người ra.

Cũng bởi vì Mia cùng Jonah dần dần trở nên thân quen, nên nó cũng nói cho cô biết thêm về Francois. Kì thực Francois cực kì chán ghét việc ở chung một không gian với người khác. Nó cũng tựa như an ủi mà nói với cô rằng: chỉ cần trạng thái của Mia chuyển biến tốt, Francois sẽ ngay lập tức cho cô trở lại căn phòng cá nhân cũ.

Mia đối với những lời nói này có một chút hoài nghi. Liệu cô ở bệnh cạnh Francois có ảnh hưởng nhiều đến hắn như thế không?

Mia liền nhớ đến hoàn cảnh Francois cùng mình ở một chỗ những ngày qua. Căn bản, hắn còn không đem cô để trong mắt chứ đừng nói gì đến ảnh hưởng gì đó.

Chỉ cần trở lại phòng ngủ, hắn sẽ lập tức cởi quần áo, không thèm nhìn đến biểu tình kì dị trên mặt cô. Nếu cô có không may đứng chắn ngang, cản đường hắn, Francois sẽ ngay lập tức dùng siêu năng lực rời cô đi ra chỗ khác, giống như cô chỉ là một đồ vật ngáng đường vô chi, vô giác.

Francois chỉ chú ý đến Mia khi cô tức giận hét to tên của hắn. Lúc đó, Francois lại như không có chuyện gì hướng về phía Mia tỉnh bơ hỏi, có phải là cô muốn hay không. Ban đầu vì sự thờ ơ của hắn mà Mia bật khóc, sau đó lại thành thói quen. Dù gì thời gian Francois ở trong phòng cũng không nhiều lắm. Hắn bước trở về chỉ làm công việc thoát y, tắm rửa rồi sau đó đi ngủ. Tuy nhiên khi ngủ, hắn lúc nào cũng đem Mia ôm vào trong ngực, một tay khẽ vuốt tóc cô, thấp giọng hát một giai điệu nào đó như đang du cô ngủ. Ít nhất trong hoàn cảnh ấy, Mia không nghĩ hắn coi cô là không khí, cũng không để ý đến dụng tâm thật sự của hắn.

Trong thời gian ở chung phòng, ngủ chung một giường, Mia cũng đáng giá Francois. Cô nhận thấy thời điểm Francois mê người nhất chính là khi hắn không mặc gì. Francois lúc đó thập phần...haiz...hoàn mỹ, quá hoàn mỹ nhất là từ thắt lưng đến chân. Lúc đó, hạ thân của hắn bóng loáng dị thường, giống như người cá căn bản không nhìn ra sự tồn tại của cự sâu ghê rợn. Điều đó làm Mia tò mò kinh khủng. Cô luôn tự hỏi "cái đó" bình thường hắn giấu ở nơi nào? Bất quá cũng rất nhanh cô lại bị chính sự tò mò của mình làm cho mặt đỏ tai hồng. Cô cần biết vật khủng bố đó trốn tránh ở nơi nào làm gì? Vật đó không liên quan tới cô, lại còn làm cô nhận hết thảy mọi tra tấn, cách xa một chút vẫn là an toàn hơn cả.



...

Sau khi tình trạng của Mia có chút khá lên, Francois liền bảo Jonah giúp cô cải thiện chính mình, làm cho cô bắt đầu học tập khai phá siêu trí năng lực của bản thân. Rèn luyện ý chí lực để tránh cho mỗi lần gặp gỡ hắn, cô liền rơi vào trạng thái cao trào không ngừng.

Đối với cách nói mang phần giễu cợt của Francois, Mia vừa thấy thẹn nhưng lại vừa thấy đúng. Cô vẫn là ngoan ngoãn bắt đầu học khống chế ý chí lực của mình.

Lúc cô học đến điểm mấu chốt, Francois lại đưa ra một vật thể mềm mại. Thứ này là hắn vừa nhận được khi trao đổi với thương thuyền tiếp tế. Hình dáng nó như chiếc hồ lô bằng vàng nhưng lại vô cùng mềm mại. Hắn muốn Mia nhét vào trong thân thể.

- Đây là cái gì. Tôi không cần!

Mia vừa nhìn thấy đã ngay lập tức cự tuyệt.

- Đây là đường phổ. Một đạo cụ huấn luyện có thể chữa bệnh được cho em. Nó không làm tổn thương cơ thể, chỉ tác động rất nhỏ đến cơ lực cùng thần kinh, nó giúp điều chỉnh tư thế của thân thể cùng với cơ bắp được cân bằng. Lại có thể làm tăng sự mềm mại và co giãn của vách tường của em. Khi đặt nó trong cơ thể dần dần theo động tác em có thể tích lũy khoái cảm, tăng cấp độ mẫn cảm... Đối với em là thuốc chữa bệnh cũng như rèn luyện còn thực ra đối với người khác là vật dụng tình thú.

Nghe được Francois nói thẳng ra như vậy, Mia đỏ mặt tai hồng lắc đầu:

- Tôi càng không dùng thứ này.

- Ở chỗ tôi khi khai phá trí tuệ ngưới ta cũng sẽ dùng đường phổ. Nó dùng để huấn luyện ý trí của giống cái. Nếu ngay cả đối với khoái cảm của cơ thể cũng không thể nắm giữ thì em không thể nói đến nắm giữ ý chí cùng lực lượng của chính mình.

Francois nói ra những lời này thật bình thản, giống như không phải đang nói về chuyện tình dục kích dâm như vậy.

- Mia. Em phải biết rằng chỉ cần tôi nghĩ, không cần phải động tay cũng đã khiến cho rất nhiều người khoái cảm đến cao trào. Giống em như bây giờ đối với tôi đã trở thành nghiện. Siêu trí năng lực phá hư con người rất kinh khủng, nếu muốn tâm hồn phục hồi như ban đầu là rất khó. Cũng không có phương pháp nào giúp một con người yếu ớt trở nên kiên cường. Em cũng biết chính mình đang rơi vào tình trạng gì và điều gì là quan trọng nhất đối với em bây giờ. Đó là không chế dục vọng của chính mình. Em học nhiều điều như vậy cũng không có dùng để khống chế cái kia...Em nên tự quyết định là muốn hay không muốn dùng nó.

Nói xong, Francois đặt vật đó lên tay Mia rồi trở về đầu chiến hạm.

Lúc này, Jonah nhịn không được mở miệng nói:

- Hạm trưởng, trí tuệ của ngài vượt rất xa so với những trí tuệ đã biết, lấy chính mình làm ví dụ yêu cầu Mia làm theo tựa hồ như muốn kết quả được giống ngài là không thể.

Francois thần sắc vẫn bình thản, nói:

- Không phải đã có rất nhiều chương trình huấn luyện của rất nhiều tinh cầu dùng đường phổ để huấn luyện giống cái sao?

- Đường phổ là loại đạo cụ huấn luyện ý chí lực đẳng cấp cao. Nó mang đến khoái cảm quá mức mãnh liệt. Ý chí lực phải thực cao mới có thể kháng cự được nó, người bình thường huấn luyện sợ rằng không dám sử dụng tới.

- Vì lý do như thế mà ngươi nghĩ là không nên dùng cho Mia.

- Đúng vậy.

Jonah vẫn là thành thực trả lời. Nó đôi khi cực kì hoài nghi. Hạm trưởng có phải hay không vừa đang giúp Mia chống lại việc nghiện tinh dịch của hắn, vừa cố ý dạy giỗ cô ấy thành nghiện cả cơ thể hắn.

Nhưng vì lý do gì đi chăng nữa thì Jonah vẫn khẳng định rằng, hạm trưởng của nó dành nhiều thời gian cho Mia hơn các công việc khác.

Trước kia chiến hạm của bọn họ đi khắp vũ trụ, so với kế hoạch được đặt ra luôn luôn vượt mức, nhưng hiện tại, hạm trưởng mỗi ngày đều chỉ dựa theo kế hoạch mà hoàn thành nhiệm vụ. Thời gian còn lại ước chừng là đang giả bộ làm việc, thực ra là đang đùa bỡn cùng Mia.

Nhưng thân là một phụ trợ hạm trưởng với trí não siêu phàm, Jonah nghĩ rằng mình không nên nghi ngờ việc làm cùng suy nghĩ của hắn. Huống chi nếu Mia thực sự nghiện cả cơ thể hạm trưởng như trong phân tích của nó thì càng tăng thêm cơ hội cô cam lòng sinh con cho hạm trưởng, thậm chí còn có thể là nhiều đứa trẻ được nuỗi dưỡng và phát triển tốt nhất được sinh ra.

Cho nên Jonah tuyệt nhiên không nhắc nhở Mia. Còn Mia thì lại thấy tình cảnh của mình so với trước kia cơ hồ càng không xong.

Trong trạng thái thảm hại, Mia cố gắng nghĩ đến chuyện Francois kia là muốn tốt cho mình nên mới nói như vậy. Cô cũng thấy rằng chính mình đối với tình dục, ý chí lực một chút cũng không có, quả thật cần phải được huấn luyện. Bởi vậy sau một hồi suy nghĩ cô cắn răng đùa bỡn chính mình, làm cho hoa kính đủ ướt cũng đủ nhuận tươi rồi mới đem đường phổ kia nhét vào bên trong.

Khi huyệt động kia đã nuốt hết đường phổ, bao bọc hoàn toàn nó, kỳ thực Mia cũng không cảm thấy mãnh liệt cảm giác như đối với cự vật của Francois. Do vậy, cô vẫn vừa để nó trong người vừa đi tới đi lui từ học tập đến thể dục huấn luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook