Dịch Cân Kinh

Chương 82: Thập nhị thần tướng

Mị Nam

10/04/2013

Hỗn độn thú bị thất thải hà quang bao vây, thật giống như Tôn Ngộ Không đội kim cô, càng giãy dụa liền trói càng chặt, hiện tại đã hoàn toàn không thể nhúc nhích, ngay cả điện lưu trên sừng đều bị mạnh mẽ dập tắt.

Ánh mắt nhìn hỗn độn thú một vòng, Tần Thứ ngang nhiên ra quyền, bởi vì biết thực lực hỗn độn thú này, còn có thân thể cường hãn, cho nên Tần Thứ vừa ra quyền đã không hề giữ lại xuất toàn lực.

"Phanh."

Một quyền nện ở trên người hỗn độn thú, hỗn độn thú không đau không đớn, ngay cả kêu một tiếng đều không có, lân giáp trên người hoàn toàn cản trở Tần Thứ công kích. Nhưng lúc này hỗn độn thú đã hoàn toàn mất đi năng lực phản kích, chỉ có thể dùng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tần Thứ.

Tuy rằng trước mắt đây là thú đặc biệt một chút, nhưng trong mắt Tần Thứ vẫn như cũ cùng dã thú không có gì quá khác nhau. Đối mặt cặp mắt bao hàm sát khí, Tần Thứ không có chút sợ hãi, lại chém ra một quyền.

Lại là toàn lực một kích.

Nhưng đồng dạng, đối với lân giáp trên người hỗn độn thú mà nói, vẫn không có gì phản ứng.

"Sách!"

Tần Thứ thu quyền nhíu mày, hắn rõ ràng lực lượng của mình, Luyện Cân thiên ngay cả đệ nhất phúc đồ đều không có hoàn thành, kình lực còn rất có hạn, vừa nãy nhiều cao thủ như vậy đối mặt hỗn độn thú đều không có cách nào, bằng thực lực hắn hôm nay, cũng đích thật là không làm gì được con hỗn độn thú này.

Hiện tại cái chắn duy nhất chính là Ngọc thử la bàn, nguyên nhân chính là vì Ngọc thử la bàn tồn tại, cùng với bày ra năng lực kỳ dị, hạn chế hành động hỗn độn thú, ít nhất tạm thời hỗn độn thú còn không có gì nguy hiểm.

Nhưng ai có thể biết được hiệu quả của Ngọc thử la bàn sẽ kéo dài bao lâu đâu? Một khi Ngọc thử la bàn mất đi hiệu ứng, như vậy mọi người và Tần Thứ kết cục là chết.

"Xem ra muốn giết hắn là không có khả năng, phải suy nghĩ biện pháp khác." Tần Thứ nhíu mày tự hỏi .

Tất cả mọi người thấy Tần Thứ huy quyền, lấy kết quả bọn họ trường kỳ huấn luyện, tự nhiên biết Tần Thứ huy quyền nguyên lực giá trị là bao nhiêu, nói không dễ nghe, nếu bọn họ hiện tại không kiệt lực, bằng thực lực Tần Thứ ở trong mắt bọn họ thật đúng là không đủ tư cách.

"Tần Thứ, ngươi giết không được nó, hay chờ chúng ta khôi phục khí lực, lại nghĩ biện pháp." Ngọc Vô Hà lên tiếng.

"Ngươi câm miệng." Tần Thứ quay đầu lại trừng mắt nhìn Ngọc Vô Hà liếc mắt, Ngọc Vô Hà nghiến răng nghiến lợi, đổi là bình thường, sợ là trực tiếp xuất ra một phong nhận rồi, nhưng hiện tại nàng cũng không có biện pháp với Tần Thứ.

"Tiểu huynh đệ, hỗn độn thú này tạm thời chỉ có thể giam cầm, lân giáp của nó nếu đơn thuần muốn dùng lực lượng phá hư, sợ là phải có trăm vạn nguyên lực giá trị mới được."

Ngân lão giả cũng nhịn không được nói. Trăm vạn nguyên lực giá trị kể cả với bọn họ cũng là không thể tưởng tượng. Chẳng qua lão nhân này lại quên, đối với người bình thường mà nói, nguyên lực loại từ này là phi thường lạ lẫm. Cũng may Tần Thứ lại hiểu được.

Đối với lão nhân, Tần Thứ từ trước đến nay bảo trì một phần tôn kính, gật gật đầu. Kỳ thật hắn trong lòng cũng hiểu được lực lượng của chính mình sợ là căn bản không thể đả thương hỗn độn thú một thân lân giáp, nhưng hắn lo lắng sợ Ngọc thử la bàn mất đi hiệu ứng. Hắn phải nghĩ ra biện pháp mới được.

Ngọc Vô Hà khôi phục một chút khí lực, nâng cánh tay, đồng hồ trên cổ tay cũng không có bị hư, ấn mấy cái nút, trên đồng hồ liền bắn ra một màn hình.

"Lão Đại, chúng ta bên này đã xảy ra chuyện." Ngọc Vô Hà nói.

"Ta lập tức qua tới."Là thanh âm Quan Phi.

"Gọi tổ trưởng các ngươi cũng vô dụng, con hỗn độn thú này không phải hắn có thể xử lý." Nghĩ nghĩ, lão giả cũng nâng cổ tay, cổ tay đeo một đồng hồ Thượng Hải rất cũ và lỗi thời, nhưng sau khi lão nhân ấn cái nút, cũng bắn ra một màn hình tinh xảo .

Cũng không biết lão nhân liên hệ với ai, khi hắn cùng nhân vật kia trao đổi xong, hơi an tâm nói: "Đã cùng tổng bộ liên hệ, tổng bộ đã phái cao thủ tới rồi. Chẳng qua khoảng cách quá xa, sợ là vận dụng phi cơ chuyên dụng, cũng cần thời gian nhất định. Không biết có thể kéo dài hay không."

Hiển nhiên, ngân lão giả cũng sợ Ngọc thử la bàn chống đỡ không nổi, nhưng là lão ngẩng đầu nhìn hỗn độn thú, lại giật mình phát hiện, con hỗn độn thú cùng Ngọc thử la bàn đã biến mất. Chỉ còn lại có Tần Thứ đứng ở nơi đó cùng với Lí Thụy Tường hôn mê nằm trên mặt đất.

"Ẩn hình?" Lão nhân giật mình, hai mắt mở to, ý niệm đầu tiên trong đầu tự nhiên là hỗn độn thú ẩn hình, bởi vì đây là năng lực bẩm sinh của hỗn độn thú.

Mà những người khác cũng giống như ngân lão giả, đều nghĩ đến hỗn độn thú ẩn hình, bởi vì bọn họ chứng kiến lúc tay Tần Thứ chạm vào con hỗn độn thú, con thú này và Ngọc thử la bàn đều biến mất không thấy.

Giật mình, trên mặt mọi người đều hiện ra thần sắc nản lòng thoái chí, cuối cùng xuất hiện kỳ tích cũng tan biến, bọn họ đã không còn hy vọng. Nhưng bọn hắn không thấy, đưa lưng về phía bọn họ, khóe miệng Tần Thứ lộ ra một chút cười nhẹ.

Nguyên lai, quyền cước không thể đả thương hỗn độn thú, Tần Thứ nghĩ tới giới chỉ. Trong giới chỉ là một không gian độc lập không nhỏ, đem con hỗn độn thú này cất vào hiển nhiên là dư dả. Một khi đã không có biện pháp giết chết hắn, đem hắn nhốt trong giới chỉ, đợi sau nghĩ biện pháp.

Đương nhiên, đổi là lúc bình thường, Tần Thứ sẽ không dám làm như thế.

Bởi vì đem vật phẩm bỏ vào giới chỉ, cần mượn dùng linh thần, vật chết không có năng lực công kích hắn tự nhiên không sợ, nhưng nếu có năng lực công kích, không quản là người hay thú cũng vậy, đối với hắn giờ phút này linh thần yếu ớt mà nói đều tồn tại nguy hiểm thật lớn. Hơn nữa bỏ vào giới chỉ không gian cũng thực không nhất định an toàn, đầu tiên là kích cỡ vật phẩm phải phù hợp không gian trong giới chi, tiếp theo là vật phẩm có thể hay không phá hủy không gian.

Nếu không, Tần Thứ bằng vào giới chỉ này có thể vô địch thiên hạ .

Nhưng nói lại, giờ phút này Tần Thứ còn không biết, giới chỉ này nhìn qua không có gì, công dụng tựa hồ cũng không cường đại, cũng tuyệt đối là một món đồ hi hữu. Trên đời này người có được giới chỉ cùng loại, sợ là chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

"Hy vọng giới chỉ không gian không dễ dàng sụp đổ." Tần Thứ âm thầm nói, hắn trong lòng cũng tồn một tia sầu lo, bởi vì hắn sợ hỗn độn thú nếu đột phá Ngọc thử la bàn kiềm chế, sẽ phá hư giới chỉ không gian, không gian một khi sụp đổ, hỗn độn thú này có thể lại thoát vây mà ra.

Nhưng là hắn nhưng không có dự đoán được, hỗn độn thú lúc này, lại sinh ra biến hóa bất khả tư nghị. Đương nhiên, đây là hậu sự.

"Hiện tại nên nói chuyện của chúng ta." Tần Thứ xoay người, ánh mắt nhìn Ngọc Vô Hà.

Thấy Tần Thứ như thế, ngân lão giả bọn họ không khỏi nghi hoặc, đích xác, nếu hỗn độn thú thật sự ẩn hình, Tần Thứ không nên biểu hiện thả lỏng như thế mới đúng. Ngọc Vô Hà lại bỏ qua mâu thuẫn với Tần Thứ, trực tiếp hỏi: "Ngươi đem con hỗn độn thú kia đi đâu rồi?"

"Điều này ngươi không cần phải xen vào." Tần Thứ lắc đầu, bỗng nhiên nhướng mày, nói: "Con thú này tên gọi hỗn độn sao?"

Ngân lão giả gật gật đầu, nói sơ về lai lịch của hỗn độn thú, nhưng cũng lo lắng hỏi: "Tiểu huynh đệ, có cái gì mâu thuẫn chúng ta có thể nói sau. Nhưng con hỗn độn thú này nếu chạy ra ngoài, hậu hoạn là vô cùng."

Tần Thứ gật đầu nói: "Yên tâm đi, nó tạm thời không có khả năng chạy đi."

Ngân lão giả lộ ra thần sắc ngạc nhiên, hiển nhiên là vì tác dụng của Ngọc thử la bàn.

Tần Thứ vừa định hỏi Ngọc Vô Hà vì sao lúc trưa công kích hắn, bỗng nhiên biến sắc, thân ảnh biến mất, lúc xuất hiện đã là ngoài mấy chục thước, mãnh lực đánh ra một quyền, mang theo tiếng gió gào thét.

Nơi đây tựa hồ không có một bóng người, nhưng dưới một quyền của Tần Thứ, lại xuất hiện một đoàn kim quang chói mắt, kim quang sau khi biến mất, chỗ hư không cũng lộ ra một người mơ mơ hồ hồ, mơ hồ có thể thấy được thân kim giáp, đầu đội kim khôi, khuôn mặt không thấy rõ.

Nhìn qua, giống như tướng quân uy phong lẫm lẫm.

"Thần tướng." Ngân lão giả thét lên kinh hãi, trên mặt đã lộ ra thần sắc cực độ khiếp sợ.

Mặc dù người này chỉ lộ ra một hình dạng mơ hồ, nhưng cường đại hơi thở cũng đã ùn ùn kéo đến, nhưng lại không kém so với hỗn độn thú.

Chẳng qua không biết vì cái gì, hắn cũng không có phản kích đối với Tần Thứ, mà là thân hình lại biến mất.

Tần Thứ cảm thụ được dòng khí đi xa, trong lòng khiếp sợ không hiểu, thực lực người này cường đại nhất từ trước đến nay mà hắn gặp. Tần Thứ tự biết kém quá xa, huống chi đuổi cũng không kịp, lắc đầu, xoay người lại.

"Sao có thể." Ngân lão giả còn đang thì thào nói thầm .

Tần Thứ nhíu mày: "Ngươi nhận biết người nọ?"

Mà người khác cũng là vẻ mặt khó hiểu nhìn ngân lão giả, hiển nhiên bọn họ cũng không biết người vừa mới hiện hình đến tột cùng là ai, nhưng bọn hắn có thể cảm nhận được cổ thực lực cường đại kia.

"Kia không phải người." Ngân lão giả cười khổ lắc đầu.

"Không phải người?" Tần Thứ nhíu mày.

Ngân lão giả gật gật đầu hướng "Hổ Vương" nói: "Hổ Vương, ngươi còn nhớ lúc chúng ta xem tư liệu cơ mật về âm dương sư ở tổng bộ không?"

"Nhớ a." Hổ Vương gật gật đầu, hắn sau khi thú hóa thân thể tố chất quả thật là cường hãn, bị hỗn độn thú đào đi một tảng thịt lớn, đánh bay trên mặt đất, máu tươi cuồng phun, đã có bộ dáng hấp hối. Nhưng hiện tại trải qua nghỉ ngơi ngắn ngủi, máu đã ngừng, hơn nữa miệng vết thương đang thong thả tự chữa trị, khí lực cũng khôi phục không ít. Ánh mắt sáng ngời, kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ là hắn? Sao có thể?"

Ngân lão giả gật đầu, nhìn Tần Thứ, cùng với bọn Ngọc Vô Hà nói: "Vừa nãy đích xác không phải người, mà là Thức Thần, Thức Thần hình người. Tại Nhật Bản, Thức Thần hình người chính là của Nhã gia tộc độc chiếm. Có mười hai người từ Nhã Chính Minh truyền xuống, gọi là thập nhị thần tướng."

"Thập nhị thần tướng?" Lúc này đây lên tiếng chính là Hạt Tử, không biết trước kia hắn có phải là mù thực không, nhưng hiện tại mắt hắn cháy sém, hiển nhiên là đã mù.

"Chẳng lẻ Nhã gia tộc lại xuất hiện người có thể kế thừa mười hai thần tướng?" Hạt Tử giật mình nói.

"Đúng, hơn nữa có thể là Nhã Chính Quân, tin tức này phải lập tức báo cáo tổng bộ." Ngân lão giả sắc mặt nghiêm túc nói xong, lại nhìn về phía Tần Thứ nói:

"Vị tiểu huynh đệ này không quản ngươi cùng vị này cô nương này có mâu thuẫn gì, nhưng chuyện lần này, chúng ta thật sự cảm tạ ngươi. Hy vọng có chuyện gì, chúng ta có thể tâm bình khí hòa ngồi xuống hảo hảo nói chuyện."

Tần Thứ hiện tại đầy mình nghi hoặc, không chỉ bởi vì vừa xuất hiện "Thần tướng" Thức Thần, cũng bởi vì ngân lão giả nhắc tới Nhã Chính Quân. Chẳng qua sự tình còn phải tìm hiểu sau, nghe ngân lão giả nói, hắn lại nhìn về phía Ngọc Vô Hà hỏi: "Ngọc lão sư, giữa trưa công kích ta, đến tột cùng là vì cái gì?"



Ngọc Vô Hà hiện tại đối với Tần Thứ này là một bụng tức giận, nghe vậy trừng mắt hừ nói: "Ta chính là muốn thử xem thực lực của ngươi, nếu được, muốn tiến nạp ngươi vào tổ chức chúng ta."

"Đơn giản như vậy? Hảo, vậy ngươi trước tiên là nói tổ chức là cái gì?" Tần Thứ tự nhiên sẽ không khinh địch như vậy tin tưởng Ngọc Vô Hà.

Ngọc Vô Hà nhìn ngân lão giả liếc mắt, tổ chức bọn họ nói thần bí cũng không tính rất thần bí, nhưng bình thường giữ bí mật vẫn phải có. Trong này ngân lão giả là đầu lĩnh, Ngọc Vô Hà tự nhiên là xem ý tứ của ngân lão giả.

"Chúng ta là thành viên tổ hành động đặc biệt, hết thảy hành vi đều là vì quốc gia ích lợi, an toàn nhân dân. Xin yên tâm, vị cô nương này chính là thử ngươi, tuyệt đối không có ác ý. Nếu ngươi không tin, chúng ta đều có giấy chứng nhận." Nói xong, lão giả lấy ra một cái thẻ màu đen, đưa cho Tần Thứ.

Tần Thứ thấy lão nhân thần thái không giống giả bộ, trong lòng vẫn bán tín bán nghi, sau khi tiếp nhận thẻ nhìn vài lần trả lại cho lão giả, liền hướng Ngọc Vô Hà nói: "Thiệt giả ta không cần, nhưng chuyện như vậy ta không hy vọng tái sinh lần thứ hai, nếu không ta sẽ không bỏ qua ngươi."

"Vậy ngươi còn muốn thế nào." Ngọc Vô Hà tính tình cũng nóng, trừng mắt nói.

"Giết ngươi." Tần Thứ nhàn nhạt nói.

"Được a, có giỏi ngươi hiện tại giết lão nương, chờ lão nương khôi phục lại, ngươi muốn giết ta đã không dễ dàng như vậy." Ngọc Vô Hà nổi giận nói.

"Ngươi nghĩ rằng ta không dám?" Tần Thứ chân mày cau lại.

"Tiểu Vô Hà, ngươi thôi đi, lúc này còn tức giận cái gì." Trư Nhục Vinh nhịn không được chen vào nói, "Nói như thế nào cũng là thái độ làm người của ngươi, tính tình một chút cũng không thấy sửa a."

"Trư Nhục Vinh, ngươi cũng trêu chọc lão nương?" Ngọc Vô Hà hướng Trư Nhục Vinh cắn răng.

"Được rồi. Ngươi lập tức hướng vị tiểu huynh đệ này giải thích, nếu không ta sẽ hồi báo tổng bộ, truy cứu trách nhiệm của ngươi." Ngân lão giả ánh mắt nghiêm túc nhìn Ngọc Vô Hà nói.

Ngọc Vô Hà tràn đầy không tình nguyện ngẩng đầu, cắn răng nói: "Thực xin lỗi."

Tần Thứ tự nhiên sẽ không để ý nàng, hắn chỉ là vì cởi bỏ trong lòng nghi hoặc, đồng thời cũng bài trừ hết thảy tai hoạ ngầm mà thôi. Tuy rằng trong lòng còn có chứa nhiều nghi vấn, nhưng hắn đi ra vội vàng, chậm trễ thời gian dài như vậy, hắn có điểm lo cho an toàn của Long Linh Nhi, liền định về sau tìm thời gian cùng vị Ngọc lão sư này tâm sự chuyện hôm nay, hiện tại hắn cũng không định dừng lại .

Khi hắn xoay người muốn ly khai, ngân lão giả gọi hắn: "Tiểu huynh đệ, ngươi đừng vội đi, ta muốn cùng ngươi một mình nói chuyện."

Tần Thứ cũng có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng hiện tại không phải thời điểm, hắn chỉ Ngọc Vô Hà nói: "Hôm nào đi, nàng biết ta ở nơi nào."

Nói xong, thân hình chợt lóe, đã biến mất tại chỗ.

Khi hắn lấy tốc độ cực nhanh xuống lầu, lại phát hiện cả tòa building cư nhiên không biết khi nào thì thành trống không một người cũng không có, mà bên ngoài building cũng bị một đám cảnh sát ngăn cách lại. Nhưng kỳ quái chính là, cũng không có nhân viên cảnh sát bước vào building, mục đích bọn họ giống như chỉ là ngăn trở bất luận kẻ nào tiến vào building này.

Hơi chút tưởng tượng, Tần Thứ xem như hiểu được. Xem ra lão giả cùng bọn người Ngọc Vô Hà thật sự là thành viên của cái gì đặc biệt hành động, lợi dụng thủ đoạn làm cảnh sát dọn dẹp tòa building này, cách trở dòng người tiến vào. Nếu không vừa nãy sân thượng động tĩnh lớn như vậy, cùng với hỗn độn thú rống lên một tiếng đã sớm khiến cho người chú ý cùng khủng hoảng.

Chiến đấu cũng không có ảnh hưởng phồn vinh của Hongkong sống về đêm, đường phố trước cửa quán bar tựa hồ dòng người cùng dòng xe cộ đều nhiều hơn. Nhưng ai cũng không có lưu ý đến, trên đường phố đột nhiên cứng rắn cắm vào thân ảnh một thiếu niên.

Tần Thứ mở đồng hồ, đây là di vật của gia gia, hắn đều mang theo ở trên người.

"Mười hai giờ, không nghĩ tới trôi qua thời gian dài như vậy." Tần Thứ thu hồi đồng hồ, bước vào quán bar. Quán bar giờ này đúng là lúc lượng người lớn nhất, trong quán bar chướng khí mù mịt so với lúc trước còn nhiều hơn. Tần Thứ cau mày nhìn, trong lòng nhất thời buông lỏng, Long Linh Nhi còn hoàn hảo không việc gì ngồi ở chỗ kia, nhưng bộ dáng lại có vẻ đứng ngồi không yên, Tiêu Lan cùng Nhã Chính Quân cũng không thấy, chỉ còn lại có khủng long muội như là uống say, tựa vào salon ngủ rất mê.

"Ta đã trở về." Tần Thứ vẫn là biểu tình lạnh nhạt, nhưng trong lòng là thoáng có chút áy náy.

Long Linh Nhi cũng kích động đứng lên, có lẽ là nóng nảy, cô nương này cũng đã quên lúc trước sợ hãi, đổ ập xuống mắng.

Tần Thứ chân mày cau lại, nhàn nhạt nói: "Lúc trước là ta không đúng, nhưng nếu ngươi mắng nữa, chớ có trách ta không để cho ca ca ngươi mặt mũi."

Long Linh Nhi trong lòng run lên.

Tiếng mắng ngừng lại, trong mắt cũng hiện ra nước mắt ủy khuất, chu cái miệng nhỏ nhắn nói: "Ngươi vừa đi đã lâu như vậy, bỏ ta một người lạc ở trong này, ngươi còn có để ý ? Ngươi có biết hay không ta rất lo lắng cho ngươi?"

Tần Thứ ánh mắt hòa nhã chút, nhưng ngữ khí vẫn nhàn nhạt: "Ta gặp chút sự tình, bị chậm trễ thời gian."

"Có phải là đuổi theo nữ ca sĩ ấy?" Long Linh Nhi trừng mắt Tần Thứ.

Tần Thứ không có ý tứ che dấu, thản nhiên gật đầu nói: "Ta là theo nàng đi ra ngoài, chẳng qua chậm trễ thời gian thì không phải vì nàng, mà là gặp việc."

Có thể giải thích nhiều như vậy, đối với Tần Thứ mà nói đã là rất khó. Hắn không muốn tiếp tục nói nữa, quay đầu nhìn khủng long muội đang ngủ say, hướng Long Linh Nhi nói: "Hai người kia đâu?"

"Đều nói có việc, đi trước, khủng long muội cùng Nhã Chính Quân đấu rượu không bằng hắn, say lắm rồi. Ta không biết ngươi chừng nào thì trở về, liền ở chỗ này chờ ngươi." Long Linh Nhi tức giận nói xong, hiển nhiên còn nhớ chuyện Tần Thứ đuổi theo nữ ca sĩ, lại cũng không biết nàng ăn dấm chua.

Tần Thứ ánh mắt khẽ híp, gật gật đầu, nói: "Thời gian không còn sớm, chúng ta cũng trở về đi. Ca ca ngươi có liên hệ ngươi không?"

"Không có, bởi vì có ngươi, hắn rất yên tâm. Ai biết ngươi làm việc không an toàn như vậy." Long Linh Nhi hừ một tiếng, rồi lại chỉ khủng long muội nói: "Nàng làm sao bây giờ? Ngươi khiêng nàng?"

Khủng long muội dáng người đích thật là to con, chẳng qua Long Linh Nhi biết bổn sự Tần Thứ, biết vấn đề này không làm khó được hắn.

Nhưng Tần Thứ cũng lắc đầu nói: "Không cần phiền toái như vậy, để cô ta tự trở về."

"Bọn ta say thành như vậy, sao trở về a?" Long Linh Nhi mới vừa nói xong, lại kinh ngạc phát hiện trên tay Tần Thứ không biết khi nào thì có thêm một cây ngân châm dài nhỏ, thủ pháp cực nhanh đâm vào cổ khủng long muội.

"A, ngươi muốn làm gì?" Long Linh Nhi hoảng sợ, Tần Thứ hành động đích xác làm cho người ta hiểu lầm.

"Làm nàng tỉnh rượu."

Tần Thứ nhàn nhạt nói, ngân châm cũng đâm vào rút ra vài lần, mỗi lần đều đổi chỗ. Khi hắn thu hồi ngân châm, khủng long muội oa một ngụm phun ra, tiếp theo tựu cực kỳ thanh tỉnh đứng lên, tuyệt không giống bộ dáng uống say.

"Di, vừa nãy uống nhiều thế, như thế nào hiện tại một chút men say đều không có?" Khủng long muội quơ quơ đầu, chứng kiến Tần Thứ cùng Long Linh Nhi, mà Tiêu Lan cùng với Nhã Chính Quân cũng không thấy, vội vàng hỏi: "Người nọ đâu? Lão nương còn muốn tìm hắn tiếp tục uống."

Long Linh Nhi vẻ mặt bất đắc dĩ lôi nàng vào toilet, sửa sang lại xong, mới đi ra, lúc này khủng long muội hiển nhiên đã hiểu tình huống, hướng Tần Thứ cười nói: "Tần Đại soái. Không nghĩ tới ngươi còn có chiêu này."

Long Linh Nhi lúc này cũng hiểu được hỏi: "Vừa nãy đó là thủ pháp châm cứu của trung y?"

Tần Thứ gật đầu.

Khủng long muội nhất thời làm ra một biểu tình khoa trương nói với Long Linh Nhi:

"Linh Nhi, ngươi lúc này kiếm được bảo bối, Tần Đại soái kia thật đúng là tài mạo kiêm đủ a. Nguy nguy, nếu không coi trong chị em ngươi trước, ta cũng muốn tranh giành a."

Long Linh Nhi bất đắc dĩ trở mình mắt trợn trắng, còn chưa kịp nói chuyện, Tần Thứ bỗng nhiên ngắt lời: "Ngươi đưa tay đây."

"Nha, Tần Đại soái, ngươi không phải vứt bỏ Linh Nhi tiểu muội muội, coi trọng ta chứ? Nhanh như vậy đã muốn cầm tay ta?" Khủng long muội cố ý làm ra một bộ e lệ, làm một bên Long Linh Nhi tức giận trừng mắt.

"Ta muốn xem mạch tượng của ngươi, thân thể của ngươi có vấn đề." Tần Thứ nhàn nhạt nói.

"A?" Khủng long muội giật mình đưa tay nói: "Bổn cô nương thân thể từ trước đến nay rất khỏe mạnh, ngoại trừ béo chút, toàn thân không đau, ăn ngon, ngủ sâu, có thể có vấn đề gì."

Tần Thứ không có phản ứng, mà là vươn ba ngón tay cầm cổ tay của nàng, tập trung kiểm tra. Có thể dưới hoàn cảnh quán bar như vậy, chuẩn xác xem mạch, cũng có thể nhìn ra y thuật Tần Thứ như thế nào.

Sau một lát, Tần Thứ ngẩng đầu nghi hoặc hỏi: "Ngươi có phải là nếm qua cái gì?"

Khủng long muội kinh ngạc đạo: "Tần Đại soái, ngươi đừng làm ta sợ? Nghe khẩu khín ày, ta trúng độc ?"

Long Linh Nhi cũng là vẻ mặt khó hiểu nhìn Tần Thứ.

Tần Thứ lắc đầu nói: "Không phải trúng độc, mà là thân thể của ngươi tốt quá. Đơn giản mà nói, thân thể của ngươi so với người bình thường khỏe mạnh hơn rất nhiều. Thâm ảo mà nói, thì phải là ngũ tạng của ngươi tinh khí tràn đầy hơn thường nhân. Lấy tố chất thân thể của ngươi để xem, không giống như là thông qua tu luyện mà có được, hiển nhiên là ăn cái gì đó, làm cho tinh khí vượng hơn thường nhân, hơn nữa chiếm cứ bên trong ngũ tạng."

"Cái gì ngũ tạng, ta không hiểu, chẳng qua khỏe mạnh chẳng lẻ còn bất hảo sao. Ta định kỳ đều đến bệnh viện làm kiểm tra, bác sĩ đều nói ta thân thể vô cùng khoe, Tần Đại soái, ngươi đừng nói chuyện giật gân a!" Khủng long muội, xoa cổ tay chính mình than thở.

"Đúng vậy, khỏe mạnh còn bất hảo sao? Ai, nếu không ngươi cũng giúp ta nhìn xem, nhìn xem ta trên người có phải là có gì tiềm ẩn tật xấu? Ca ca bảo ta đi làm kiểm tra, ta đều là lười đi. Bệnh viện có cổ hương vị ta chịu không nổi." Long Linh Nhi cũng nói.

"Thân thể của ngươi rất khỏe mạnh, không cần xem xét." Tần Thứ đối Long Linh Nhi nói một câu, liền chuyển hướng khủng long muội nói: "Khỏe mạnh đích thật là hảo, nhưng quá mức khỏe mạnh sẽ tạo thành biến hóa. Nếu ta đoán đúng, ngươi trước kia không phải béo như vậy mới đúng."

Khủng long muội mắt nhất thời mở to, giật mình nói: "Ngươi như thế nào biết?"



"Di, không phải chứ? Từ lúc ta quen ngươi, ngươi đều béo như vậy a? Không lẽ ngươi trước kia là mỹ nữ, sau lại hoàn toàn thay đổi?" Long Linh Nhi trêu ghẹo.

"Thích, ngươi biết cái gì? Lúc ngươi quen ta, ta đã khác. Nói cho ngươi, ta bảy tuổi cũng không có thân hình thế này, sau đó mới to lên, đến lúc trưởng thành, nhưng thân hình béo mập này cũng không có chút dấu hiệu biến mất, ngược lại là càng ngày càng to. Ta cũng không biết ăn bao nhiêu thuốc giảm béo, nhưng là một chút hiệu quả đều không có, nói chuyện này, lão nương đã muốn dẫn người đi đập tiệm bán giả dược."

Khủng long muội vẻ mặt tức giận, nhưng bỗng nhiên như là nghĩ tới gì, hưng phấn nhìn về phía Tần Thứ hỏi: "Chẳng lẻ ngươi lúc trước nói, có quan hệ với thân hình của ta?"

Tần Thứ gật gật đầu.

"Đúng rồi, ta nhớ ra rồi, lúc ta bảy tuổi có một hồi bệnh nặng, là bởi vì ăn vụng một gốc nhân sâm mấy trăm năm người ta tặng cho gia gia, thiếu chút nữa đã chết. Sau lại được gia gia nghĩ biện pháp mới cứu sống được. Mà sau đó không lâu, cơ thể của ta lại đột nhiên bắt đầu béo, đi bệnh viện kiểm tra nói ta thân thể khỏe mạnh, không có chứng bệnh gì." Khủng long muội nhớ lại nói.

Tần Thứ nhàn nhạt cười, đã hiểu được, năm trăm năm nhân sâm ngay cả hắn cũng không dám dễ dàng ăn, huống chi một đứa tiểu nữ nhi, cũng không biết gia gia của khủng long muội dùng phương pháp gì bảo vệ tính mạng của nàng. Nhưng ngũ tạng cùng gân cốt da thịt đều có liên hệ, tinh khí quá mức tràn đầy mà không hiểu vận dụng, tự nhiên sẽ sinh ra rất nhiều biến hóa, hiện tượng khủng long muội này quá mức mập mạp đã xem như vận khí, nếu khủng bố chút, có lẽ toàn thân sẽ nhiều lông như dã nhân.

Điều này một chút cũng không khoa trương, tỳ chủ chính là thịt, mà phế chủ chính là lông, nếu phế khí tràn đầy quá... lông toàn thân sẽ sinh trưởng rậm rạp.

"Hải, Tần Đại soái, ngươi có phải là có biện pháp giúp ta không? Nếu ngươi có thể giúp ta chữa khỏi, ta đem bảo bối của lão gia tử nhà ta cất chứa trộm cắp ra tặng cho ngươi." Khủng long muội cấp bách nói, không có biện pháp, cô nương nào không muốn đẹp, thân mình to béo thế này là buồn rầu lớn nhất của nàng.

Tần Thứ suy nghĩ nhưng không chỉ là giúp nàng giảm béo, vừa nãy kiểm tra mạch tượng khủng long muội, Tần Thứ phát hiện nàng là hảo mầm luyện khí, nếu không cũng không có khả năng ăn nhân sâm năm trăm năm mà còn sống sót. Trên đời này, cũng không phải ai cũng đều có thể luyện khí, người có thể luyện khí là ngàn dặm mới tìm được một, Tần Thứ là một, mà Lý Nhị Hắc tính là một, hiện tại khủng long muội này lại tính một. Đương nhiên, tộc nhân mười hai mạch là trời sinh huyết thống truyền thừa thì không tính.

"Có thể, chẳng qua cần một đoạn thời gian." Tần Thứ ngắn gọn sáng tỏ nói.

"Thật sự?" Khủng long muội hưng phấn mặt đều đỏ lên, vội vàng kéo Tần Thứ nói: "Tần Đại soái, chúng ta khi nào thì bắt đầu trị liệu, hôm nay đi sao, thế nào?"

"Uy, đã trễ thế này, trị cái gì a? Dù sao ngươi thân béo này cũng lâu như vậy, cũng không phải vấn đề nhất thời." Long Linh Nhi một bên bị xem nhẹ có chút không vui, có lẽ nói là ghen cũng đúng.

Tần Thứ cũng là gật đầu nói: "Hôm nay quá muộn."

Khủng long muội vội vàng gật đầu nói: "Vậy ngày mai, nói rồi a, ha ha ha ha cáp, bổn cô nương rốt cục có thể khôi phục dung mạo như hoa như ngọc."

Long Linh Nhi làm ra biểu tình ghê tởm nói: "Thôi đi, đừng quá rêu rao a."

"Hải, có cơ hội cho ngươi xem ảnh chụp ta khi còn bé, nói cho ngươi biết, ta khi còn bé xinh đẹp, đáng yêu, chờ bổn cô nương khôi phục, có người ghen tị." Khủng long muội đắc ý nói.

"Thích, chờ ngươi khôi phục nói sau, chúng ta trở về đi." Long Linh Nhi lôi cánh tay khủng long muội, cứng rắn kéo nàng ra cửa.

Bởi vì BMW của Long Linh Nhi đã để lại trường học, khủng long muội liền chở hai người về biệt thự lưng chừng núi, dọc theo đường đi khủng long muội nói ngọt như mật, quả thực đem Tần Thứ nói thiên hạ ít có, địa hạ vô song, tóm lại nói cái gì dễ nghe liền nói cái đấy. Không chỉ có Tần Thứ chịu không nổi, ngay cả Long Linh Nhi đều nổi da gà.

"Tiểu thư hảo, Tần tiên sinh hảo." Người hầu cung kính hướng Tần Thứ cùng Long Linh Nhi chào hỏi, thuận tiện đem bao lớn bao nhỏ gì đó mang vào cửa, mấy cái này đều là Long Linh Nhi theo khủng long muội đi dạo phố mua về.

Tần Thứ lễ phép gật đầu, mà Long Linh Nhi thì theo thói quen, phất tay nói: "Chuẩn bị bữa ăn khuya, ta đói bụng."

"Vâng. "

"Nga, đúng rồi, ca ca đã về chưa?" Long Linh Nhi thấy đại sảnh cũng không có thân ảnh ca ca, liền hỏi người hầu.

"Thiếu gia còn chưa trở về." Người hầu đáp.

Long Linh Nhi nga một tiếng, hiển nhiên đã quen ca ca thường xuyên không về, phất tay bảo người hầu đi chuẩn bị bữa ăn khuya, liền lôi Tần Thứ ngồi xuống.

"Tiểu Thứ ca ca." Long Linh Nhi nha đầu kia cũng không biết sao, bỗng nhiên ngữ khí ngọt xớt, hề hề nhìn Tần Thứ.

Tần Thứ nhướng mày, hỏi: "Chuyện gì?"

Long Linh Nhi có chút nhăn nhó nói: "Cái kia... Ngươi thật là lợi hại a, không ngờ có thể giúp khủng long muội giảm hết béo, một khi đã có thể giảm béo, vậy ngươi cũng có phương pháp tăng cân chứ?"

Tần Thứ lắc đầu nói: "Không thể."

"Hừ." Long Linh Nhi miệng nhếch lên, nói: "Gạt người, ngươi xem mạch khủng long muội một cái, có thể nói ra nhiều biện pháp như vậy, còn có thể làm nàng giảm béo, sao đến ta lại không có."

Tần Thứ không nói gì, chỉ nhàn nhạt lắc đầu.

Đối phó người khác, Long Linh Nhi luôn có thủ đoạn, mà nam nhân tầm thường lại có mấy người có thể đối mặt với mỹ mạo cùng gia thế của nàng mà không động tâm, mặc dù bày ra tư thế, trong lòng chỉ sợ cũng đánh chủ ý.

Sự tình như vậy Long Linh Nhi đã sớm quen. Nhưng đối mặt Tần Thứ, nàng thật sự không có biện pháp, hắn giống như là một tuyệt thế kiếm khách, vĩnh viễn là biểu tình lạnh nhạt tự nhiên.

"Hừ, ta cũng không tin không có cách bắt ngươi, cùng lắm thì, bổn cô nương hy sinh chút, trừ phi tiểu tử ngươi là thái giám." Long Linh Nhi trong lòng âm thầm nói, bỗng nhiên nhớ lại, trường học ở Hongkong thường không cần mặc giáo phục, chẳng qua nàng hiện mặc ở trên người một thân đồ mới, nữ hài tử đối với quần áo luôn si mê, huống chi nàng là một kẻ có tiền.

Nàng mặc một cái áo T sơ mi có một hình vẽ hip-hop, một quần đùi bó sát người, trên đó là hình vẽ phim hoạt hoạ. Cô nương này còn rất hiểu được như thế nào thể hiện ra dáng người của mình, mặc như vậy, không chỉ có lộ ra màu da, đồng thời cũng hiển lộ cặp chân thẳng tắp mượt mà thon dài của mình.

Điểm chết người chính là, áo sơ mi cùng quần đùi đều bó sát eo thon nhỏ cùng cái rốn ẩn ẩn hiện hiện, đặc biệt lúc nàng ngồi thẳng dậy.

Mà hiện tại, eo của Long Linh Nhi trắng nõn hơi lộ ra.

Rất hiển nhiên, Long Linh Nhi là cố ý, nàng cơ hồ tiến đến trước Tần Thứ duỗi người, như là sợ Tần Thứ nhìn không thấy.

Tần Thứ không phải người mù, sao có thể nhìn không thấy. Mà hắn cũng không phải thái giám, huống chi trải qua trên đảo nhỏ thấy nữ nhân Nhật Bản phóng đãng một màn, trong tiềm thức hắn đã có một mầm mống rung động. Cho nên vẻ mặt của hắn tuy rằng lạnh nhạt, nhưng ánh mắt đã có chút biến hóa.

Ai có thể cũng không thể tưởng được là, Tần Thứ biểu hiện có thể nói là ngoài dự đoán mọi người, vừa không mê đắm như tiểu nhân, cũng không giống như quân tử ra vẻ rụt rè, mà là hào phóng nhìn chằm chằm phần eo của nàng bị lộ ra, trong miệng lại khen: "Eo của ngươi đẹp thật."

"A!"

Long Linh Nhi kinh hô một tiếng, trong đầu lập tức không kịp suy nghĩ, khi thấy ánh mắt Tần Thứ, nàng không khỏi vui vẻ, miệng nói: "Ngươi sao háo sắc như vậy a?"

Kỳ thật trong lòng nàng lại phi thường hưởng thụ Tần Thứ tán thưởng, nữ nhân nào không thích được khen?

"Hừ, nguyên lai ngươi cũng là giả vờ nhã nhặn a." Long Linh Nhi ở trong lòng cười thầm.

Nhưng nàng rất nhanh phát hiện mình sai lầm rồi, Tần Thứ ánh mắt thuần khiết bằng phẳng, hoàn toàn không giống nàng suy nghĩ. Không chỉ có như thế, Tần Thứ kế tiếp cũng không có hành động dị thường, vẫn bộ dáng lạnh nhạt, ánh mắt cũng không có tiếp tục tham quan người nàng.

"Hừ, xem ra còn cần phải lợi hại hơn nữa."

Long Linh Nhi hai tay chống lên đầu gối, đem đầu kê sát trước mắt Tần Thứ, cố ý bày ra một nụ cười quyến rũ nói: "Ngươi cũng không muốn biết, ta vì sao cần tăng cân?"

Tần Thứ nhướng mày, Long Linh Nhi làm động tác này, làm cổ áo sơ mi lộ ra một khe hở không lớn không nhỏ, hơn nữa cô nương này cố ý, phần thịt dưới cổ áo lộ ra gần một nửa.

Long Linh Nhi này hành động thực bất hảo, mà Tần Thứ lại là người thông minh, một lần hắn có lẽ không phát hiện, nhưng hiện tại hắn sao nhìn không ra Long Linh Nhi đùa giỡn chính là mỹ nhân kế. Cho nên hắn nhàn nhạt mở miệng:

"Ngươi vì sao cần tăng cân ta không quản, nhưng nếu ngươi nghĩ muốn tự cho là thông minh, ta không ngại lấy hết quần áo của ngươi, cho ngươi đỡ lãng phí thời gian."

Lời này đã điểm rất chính xác, Long Linh Nhi mặt nhất thời đỏ lên, tức giận đứng lên nói: "Xem như ngươi lợi hại."

Nói xong, dậm chân lên lầu, suốt đêm tiêu không hết tức giận.

Tần Thứ cũng không để ý tới nàng, một mình nếm qua bữa ăn khuya rồi trở về phòng. Sau khi tắm rửa, hắn lại chơi máy tính một lát, trước đó hắn bảo Long thiếu gia mua sách liên quan đến, tuy rằng còn chưa đọc xong, nhưng trình độ đã lên không ít.

Mà Tần Thứ lên mạng thích nhất chính là xem tin tức, mỗi ngày đều phải xem một lần.

Chẳng qua hôm nay Tần Thứ nhưng không xem tin tức, mà là trực tiếp tìm tòi về âm dương sư, về hỗn độn thú, về tổ đặc biệt hành động.

Một giờ sau, Tần Thứ cực kỳ hạn chế tắt máy tính, mà thời gian đã ba giờ. Trên inte, hắn cũng không có tìm ra tin tức gì, ngẫm lại cũng đúng, một khi đã là cơ mật gì đó, tự nhiên không có khả năng lưu lạc trên inte.

"Xem ra có thời gian cũng cần cùng Ngọc lão sư kia hảo hảo trao đổi."

Trạng thái Tần Thứ hôm nay, mỗi ngày chỉ cần nghỉ ngơi một giờ cũng đủ rồi. Cho nên hắn thực không vội mà đi vào giấc ngủ, cũng không có luyện công, mà là ngồi xếp bằng ở trên giường, tĩnh tâm, thu lại năm cảm, đánh thức linh thần, làm linh thần tiến nhập giới chỉ không gian.

Hắn muốn nhìn một chút hỗn độn thú trong không gian giới chỉ hiện tại là tình huống gì?

Nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, khi linh thần tiến vào đến giới chỉ không gian, lại cũng không có chứng kiến thân ảnh của hỗn độn thú, Ngọc thử la bàn im lặng nằm ở trong không gian, tựa hồ lại biến thành bộ dáng ban đầu.

Nhưng hỗn độn thú cũng không thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook