Dịch Cân Kinh

Chương 26: Trở thành phế nhân

Mị Nam

10/04/2013

"Ha hả, xem ra ngươi còn không rõ ràng lắm thủ đoạn công kích của người luyện khí a, đi dùng loại phương pháp thổ tức ly thể đả thương người lại tổn hại mình này, thật sự là buồn cười."

Mỹ nhiêm nam tử nhàn nhã bước đi thong thả đến bên cạnh Tần Thứ, nhìn chằm chằm Tần Thứ, cười lạnh nói:

"Ta nói rồi, muốn phế nội đan, hủy toàn thân gân mạch của ngươi, lời đã nói tự nhiên sẽ không thay đổi. Chẳng qua lúc đó có người thay ngươi cầu tình, ta cũng bất hảo xuống tay, mới phí sức lao động bày ra bố cục như vậy, hiện tại là lúc động thủ."

Nói xong, bàn tay của y hạ xuống, chụp trên bụng Tần Thứ, một đạo tinh khí sắc bén theo bụng bắn thẳng đến nội đan đang chuyển động bên trong cơ thể, đem nội đan mới vừa ngưng hình không lâu biến thành dập nát.

"A."

Tần Thứ thét lên một tiếng thống khổ tới cực điểm, trong bụng nội đan bị vỡ, hỗn loạn dòng khí chung quanh loạn hướng, trong nháy mắt liền phá hủy toàn thân gân mạch của hắn, loại đau đớn này quả thực làm cho người ta điên cuồng. Đương nhiên, đau đớn này xa xa không bằng tinh thần đả kích. Ngưng kết nội đan là rất giấc mộng cả đời của nhiều người luyện khí, Tần Thứ có thể còn tuổi nhỏ đạt thành cảnh giới như vậy, về sau thành tựu thật sự là không thể tính được. Nhưng là hiện tại nội đan bị cứng rắn phá huỷ, toàn thân gân mạch bị chặt đứt, chẳng khác nào từ nay về sau hắn liền thành một phế nhân, loại này đả kích không phải người nào cũng có thể chịu được .

Tần Thứ hốc mắt trừng đến chảy máu, thẳng tắp nhìn mỹ nhiêm nam tử, ánh mắt hận ý như muốn ăn thịt uống máu y.

Mỹ nhiêm nam tử cuồng tiếu một trận, tựa hồ muốn hoàn toàn phá hủy ý chí Tần Thứ, đắc ý nói: "Ngươi hiện tại rất muốn giết ta sao? Đáng tiếc ngươi vĩnh viễn không còn cơ hội, ngươi hiện tại chính là phế nhân, ngay cả con nít bình thường cũng không bằng. Ha ha ha ha . . . Vốn ta muốn giết ngươi, chẳng qua hiện tại xem ra không cần, lưu ngươi một mạng, cho ngươi vĩnh viễn sinh hoạt trong thống khổ, cái này so với trực tiếp giết chết ngươi thú vị hơn."

Tần Thứ môi đã bị cắn đến nỗi máu loãng chảy ròng, hắn liều mạng nhịn cơn đau trong cơ thể xuống, lạnh giọng nói: "Vì cái gì phải làm như vậy."

Mỹ nhiêm nam tử tiếng cười vừa thu lại, nheo ánh mắt cười lạnh nói: "Vì cái gì? Đi hỏi gia gia ngươi ấy? Năm đó hắn tự cho là thiên tài, đem chúng ta cùng thế hệ không để vào mắt, ta tìm hắn luận bàn trao đổi, không ngờ hắn lại vũ nhục ta. Không chỉ có như thế, nữ nhân ta ái mộ cũng quan hệ với hắn. Dựa vào cái gì? Ta cho tới bây giờ đều không thấy mình kém so với hắn, dựa vào cái gì huy hoàng đều ở trên đầu hắn, thứ tốt đều quay chung quanh hắn? Ta không cam lòng!"

Nói tới đây, mỹ nhiêm nam tử như nghĩ tới chuyện tình vui vẻ gì, lại cuồng tiếu vài tiếng, đắc ý nói:

"Cũng không sợ nói cho ngươi có biết, ha hả, ngươi có biết gia gia ngươi vì cái gì lại dừng mãi tại Hậu thiên cảnh giới không? Đó là bởi vì ta lặng lẽ cho hắn hạ "Phá Nguyên Tán". Vì loại thuốc này, ta đã chuẩn bị mất thời gian một năm, mới tìm ra dược liệu. Vô sắc vô hình, hơn nữa không thể dọ thám biết được, quả thực có thể xưng là thiên địch của người luyện khí chúng ta. Quả nhiên, gia gia ngươi sau khi bị hạ thuốc, ngũ khí vô pháp ngưng tụ, ngũ khí không thể ngưng tụ liền không thể kết thành nội đan, đạt tới tiên thiên cảnh giới. Gia gia ngươi nghĩ là do tâm tình không đủ, lại không biết là do 'Phá Nguyên Tán'. Ha ha ha ha, Tần Hán Sinh là con sâu trùng sao có thể nghĩ nhiều hơn được. Không chỉ như thế, thời điểm hắn không thể vào tiên thiên mà tâm sinh nóng nảy, ta thừa dịp đó mà vào liền lấy được người ta yêu, nhưng chỉ cần hắn còn ở trong tộc, nữ nhân kia liền thủy chung không thể chân chính thuộc về ta. Đúng lúc này, không ngờ hắn lại rời khỏi tôc ra trần thế tu hành, ha ha ha ha, hắn vừa ly khai mọi sự đối với ta đều thuận lợi."

Nói tới đây, y nhìn Tần Thứ liếc mắt, hừ lạnh: "Ngươi nếu không phải tôn tử của Tần Hán Sinh, ta thật ra có lẽ có thể mở một mặt lưới. Nhưng ngươi một khi đã là hy vọng của hắn, ta tự nhiên muốn hủy diệt ngươi, ta muốn làm hắn chết không nhắm mắt."

Tần Thứ trong cơ thể đau đớn đã đến cực hạn, hơn nữa giận dữ công tâm, một ngụm máu tươi phun ra, đứt quãng nói: "Ngươi. . . thực đê tiện. . ."

Liền hôn mê.



"Đê tiện? Ha ha ha ha, đê tiện thì thế nào? Đê tiện tốt hơn so với ngu xuẩn hảo, ha ha ha ha." Mỹ nhiêm nam tử ngửa mặt lên trời cười dài.

"Hắn nói đúng, Bách Thủy Hàn, hôm nay ta mới xem như nhận biết ngươi, ngươi quả nhiên đê tiện vô sỉ." Một thanh âm đột ngột vang lên, mang theo áp lực phẫn nộ.

Mỹ nhiêm nam tử bỗng nhiên xoay người, thê tử không biết khi nào đã hiện ra sau lưng hắn, nhất thời biến sắc, mạnh mẽ cười nói: "Linh Nhi, sao ngươi lại tới đây."

Mỹ phụ lạnh lùng cười, lạnh giọng nói: "Ta nếu là không đến, sợ là còn không biết bí mật này, Bách Thủy Hàn, ngươi thật sự là hảo tâm cơ, ta cùng với ngươi đồng giường nhiều năm như vậy, cũng chưa nhìn ra được, nguyên lai tính tình của ngươi ác độc như vậy."

Nói xong, nhìn Tần Thứ đã hôn mê, thở dài: "Nhưng ta đã đến chậm một bước, làm đứa nhỏ này cực khổ, đan điền cùng gân mạch đều bị hủy, từ nay về sau thành phế nhân."

"Linh Nhi." Mỹ nhiêm nam tử tựa hồ muốn giải thích cái gì, nhưng là mỹ phụ đã tức giận nói: "Không cần gọi ta là Linh Nhi, từ hôm nay, ta cùng với ngươi không hề là vợ chồng."

"Linh Nhi, người ta nói nhất dạ phu thê bách nhật ân, chúng ta nhiều năm như vậy vợ chồng. Cho dù ngươi không nghĩ cho ta, cũng nên ngẫm lại Tiểu Sơn đi sao. Chúng ta đau khổ tu hành tới hơn 80 tuổi, mới may mắn sinh ra Tiểu Sơn, trời sinh hắn không thể ngưng tụ ngũ khí, không thể tu hành, nếu không có ta ngày ngày thay hắn dung hợp nội khí, sợ là sống không đến bây giờ. Ngươi nhẫn tâm để hắn chứng kiến cha mẹ chia lìa sao?" Mỹ nhiêm nam tử quả nhiên là người cực có tâm kế, trong nháy mắt liền bắt được yếu điểm của mỹ phụ.

Quả nhiên, mỹ phụ vẻ mặt hiện phức tạp, bị ngôn ngữ đả động, rốt cục, nàng hừ lạnh một tiếng nói: "Bách Thủy Hàn, ta sẽ không tha thứ của ngươi. Nhưng vì Tiểu Sơn, danh nghĩa vợ chồng ta thay ngươi duy trì, nhưng trong lòng ta rõ ràng, vợ chồng chúng ta duyên phận đã hết."

Mỹ nhiêm nam tử nghe vậy, âm thầm vui vẻ, kỳ thật so với quan hệ vợ chồng mà nói, hắn càng lo lắng mỹ phụ đem chuyện này công khai. Vợ chồng quan hệ có thể ngày sau chậm rãi thay đổi, nhưng chuyện này nếu công khai ra ngoài, chức tộc trưởng này hắn sẽ có thể không giữ được, cho nên nghe được lời nói của mỹ phụ, hắn trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, một khi vẫn còn duy trì danh nghĩa vợ chồng, như vậy chuyện này tất nhiên sẽ thay hắn lén gạt đi.

Suy nghĩ, lấy ra một viên nguyên khí đan nói: "Linh Nhi, không quản nói như thế nào, đứa nhỏ này cũng không có thể ở lại Thiên Xà đảo. Ta cho hắn nuốt một viên nguyên khí đan, sẽ đưa hắn rời đi. Có nguyên khí đan, hắn sẽ rất nhanh khôi phục ."

Nói xong, mỹ nhiêm nam tử đã đem trân quý nguyên khí đan đưa vào miệng Tần Thứ, đan dược vừa vào miệng Tần Thứ khoảnh khắc tan chảy, lập tức sắc mặt Tần Thứ liền khôi phục vài phần hồng nhuận.

Mỹ phụ thấy thế, chậm rãi gật đầu, nàng làm sao không đoán ra được tâm tư của y, nhưng đúng như hắn nói, nhất dạ phu thê bách nhật ân, nhiều năm vợ chồng như vậy, đã sớm tích lũy thâm hậu cảm tình. Mặc dù vì chuyện này phẫn nộ, nhưng trong lòng vẫn còn có rất nhiều rối rắm băn khoăn.

Nàng nhìn Tần Thứ liếc mắt, thở dài nói: "Đáng thương đứa nhỏ." Ống tay áo vung lên, liền phiêu nhiên rời đi.

Thấy mỹ phụ rời đi, mỹ nhiêm nam tử xoay người nhìn Tần Thứ đang hôn mê, một trận nghiến răng nghiến lợi, lập tức kẹp Tần Thứ lên, bay nhanh hướng ngoài trận mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook