Đích Nữ Là Nữ Phụ

Chương 12: Kỳ, Tiêu hai phủ cùng định hôn đính ước. (5)

Tiểu Trà

11/08/2015

Nghe Tiêu bà bà nói vậy , Tiêu Hồng Ân Nhu liền im lặng , khẽ cuối đầu xuống , bàn tay trong tay áo nhẹ nhàng nắm thành quyền .

Linh di nương thấy tình thế như vậy , cũng chỉ lén nhìn con gái mình một cái rồi đảo mắt sang nơi khác .

" Bẩm nội tổ mẫu , như Lục muội vừa nói , con là bệnh nặng mới khỏi , liền đi trễ , mong ngươi kẻ lớn bỏ qua cho kẻ nhỏ , kẻ nhỏ không hiểu chuyện nên mới sinh ra cớ sự này . "

Lời Tiêu Khuynh Thành nói ra , ý tứ vô cùng rõ ràng , những người hiện diện tại đây liền tức thì hiểu ngay . Tiêu Khuynh Thành là mong Tiêu bà bà chuyện lớn hóa nhỏ , chuyện nhỏ hóa không , nàng lại còn lấy ý tứ rằng Tiêu bà bà là kẻ lớn vốn không nên tranh chấp cùng nàng .

Mọi người hiểu , Tiêu bà bà cùng ta lý nào lại không rõ ?

Tiêu bà bà nghe vậy cũng không đôi co cùng Tiêu Khuynh Thành , bà phất tay rồi bảo nàng vào chỗ của mình ngồi xuống , trong lòng cũng chỉ hừ một cái , nét mặt vẫn là tươi cười không giảm .

Còn ta trong lòng lại thầm cười lạnh , nữ chủ dần ra oai , cơ hội sống sót thật không nhiều .

Tiêu Khuynh Thành nhún người một cái rồi di chuyên tới vị trí của mình , trên dường đi nàng có đi ngang qua Kỳ Hạo Phong , mùi hương trên người nàng vừa nhẹ vừa thơm , thoáng chốc Kỳ Hạo Phong liền ngửi được mùi hương đó cùng với mùi hương của Hoa Vụ trà không mấy là khác biệt . Bất quá , hắn cũng nhìn nàng một chút rồi lại thôi .

" Được rồi , hôm nay Tiêu bà bà mời Kỳ phủ chúng ta tới ắt là có chuyện gì , phải không ? " , Kỳ Khanh Phong lên tiếng hướng Tiêu bà bà hỏi .



" Kỳ Bộ Thương Thư nói không sai . " Tiêu bà bà cười đáp , " Người xưa từng nói ' Trai lớn dựng vợ , gái lớn gả chồng ' Nay ta cho cho mời Kỳ phủ tới chính là vì chuyện này . "

Tiêu bà bà nói xong , cả đoàn người của Kỳ phủ cũng không qua kinh ngạc , họ đương nhiên lường trước được chuyện này rồi . Còn những người của Tiêu phủ , ai nấy cũng mừng thầm trong lòng , hiển nhiên là trừ ta và nữ chủ ra rồi !

Kỳ Khanh Phong vô cùng cao hứng nói , " Ra là vậy , nếu là chuyện này ta liền vui vẻ đồng ý , các nhi tử của ta đều tới tuổi trưởng thành , chỉ tiếc rằng chưa tìm được nhà nào thích hợp , hôm nay , Tiêu bà bà mở miệng nói chuyện này , ta liền vui vẻ hợp tác , tìm một đối tượng tốt mà thành duyên cho đôi lứa . "

" Vậy chúng ta cứ quyết định như vậy đi . Trong thời gian này vẫn nên để bọn trẻ tự do tìm hiểu đối phương , nếu thích hợp thì người lớn chúng ta liền tác thành cho chúng toại nguyện . " , Tiêu Viễn Trình cũng vui vẻ cất giọng .

Mọi chuyện coi như đã định xong , chỉ chờ tìm hiểu nhau nữa liền thành vơ thành chồng . Rất nhanh thôi, nữ chủ cùng nam chủ sẽ là uyên ương định sẵn, Kỳ phủ cùng Tiêu phủ hợp thành một.

Tiếp đó, không khí lại trở nên náo nhiệt, ai ai cũng vui vẻ cười nói. Riêng ta, thì trong lòng chán nản vô cùng, nghĩ ngợi lung tung về tương lai hắc ám.

Sau khi tiếp chuyện xong , Tiêu bà bà liền lên tiếng mời Kỳ phủ nán lại dùng cơm, ở lại một đêm rồi sáng mai mới rời đi .

Thiết nghĩ chuyện này cũng không ảnh hưởng gì , Kỳ phủ liền chấp thuận ngay .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook