Dịch Vụ Thuê Bạn Trai Giả

Chương 3: Họp Nhóm

Cá vàng bơi trong chảo nóng

27/04/2017

Một buổi sáng tinh mơ nữa lại bắt đầu. Cái nắng chan hòa và ấm áp của mặt trời chiếu rọi trên từng thành cửa sổ, bầu trời vẫn trong xanh, tung tăng vui vẻ cùng những " đám cừu mây " như ngày nào.

" Kyaaa !!! "

Ể ?! Không phải là tôi vừa kể rằng hôm nay nắng đẹp trời xanh sao ? Sao lại có tiếng thét thất thanh như này ?. Thì ra là tiếng thét có thể khiến " Long Trời Lở Đất " vừa phát ra là từ Nhã Linh.

- " Ngươi - Ngươi --- TÊN BIẾN THÁI A - BỈ ỔI A !!! " Nhã Linh vừa quát vừa cầm trên tay cái gối mà vung những cái đánh vào thân thể rắn chắc nằm kế cô. Cơ mà . . . lại không một mảnh vải che thân a . . .

Thanh niên trai tráng khỏe mạnh kia là Lâm Tự Sâm đấy. Theo bản năng thì nếu trong cái trường hợp này thì ... Sẽ nhanh tay giựt gối rồi về sau xử lí như thế nào thì tôi không liệt kê tới a. Riêng Tự Sâm thì . . . Anh lại có cách giải quyết của riêng anh.

- " Cô có thôi đi không ?!. " Nói dứt câu, anh giựt gối trên tay Nhã Linh rồi quăng đi.

- " Anh -- Chính anh là người tôi phải nói câu đó. Sao anh lại trên giường tôi ?! Ấy thế còn ngủ chung suốt từ đêm tới sáng cộng thêm việc trên người anh còn chẳng có một mảnh vải !. Bà đây vốn còn trong trắng vậy mà giờ đây bị một tên từ một dịch vụ mà chính mình thuê tới lấy đi. Không a !! " Nhã Linh hoảng hốt, hai tay che đi những vùng . . . Nhạy cảm chăng ?!.

- " Chậc . . . Gu thẩm mỹ của tôi không thấp vậy đâu. " Anh bậc cười.

- " À mà, không phải cô nói với tôi rằng hôm nay cô có một buổi họp nhóm sao ? Hình như đó cũng là lí do cô thuê tôi nhỉ ? "

- " Đúng rồi. Buổi họp nhóm ?! Mấy giờ rồi ?! " Cô nhìn sang đồng hồ. Đã điểm 8 giờ rồi. Buổi họp nhóm quan trọng cuộc đời Nhã Linh sẽ diễn ra trong vòng 15 phút nữa thôi. Cô ba chân bốn cẳng soạn đồ, trang điểm và cả Lâm Tự Sâm nữa.

- SKIP -



Tại buổi họp nhóm. . . .

Mọi người có mặt đã đông đủ chỉ còn thiếu. . . Nhã Linh. Chờ đợi một quãng thời gian khá lâu nhưng bóng dáng vẫn không thấy. Một người con gái ngồi kế Hạo Lăng tỏ vẻ thân mật. Phải rồi. Cô ta là bạn gái của " Tên Trời Đánh " mà. Ấy vậy mà còn là một tiểu thư nhà giàu đấy. Cô ta lên tiếng :

- " Hay chúng ta bắt đầu luôn đi !. Lâu quá rồi đấy. Rùa rụt cổ đến sau thì chắc phải đến một tiếng nữa mới đến mọi người nhỉ ? Bắt đầu nào ! "

...

- " Khoan đã !. Chúng tôi đến rồi "

Những ánh mắt từ người con gái khai quang bữa tiệc đã lập tức đổ sang cặp đôi " đến trễ " kia. Bóng dáng một người con gái trong bộ váy dài ngang đầu gối với sắc màu chủ đạo là sắc đã tôn lên được vóc dáng thon thả cùng đường cong chữ S hoàn hảo song song đó thêm với làn da trắng mềm mại càng tô điểm cho cô xinh đẹp hơn. Trên gương mặt thanh tú ấy là đôi mắt " pha lê tím " long lanh đưa ánh nhìn hiền từ về phía nơi buổi tiệc đông đủ, mái tóc đen dài xõa ngang vai. Đây thực sự là Nhã Linh ư ?. Trông cô như là một bông hoa hồng chớm nở . Khi chưa bung tỏa, cô e thẹn như thế. Ấy vậy mà khi bông hoa ấy xõa những cánh hồng mềm mại kia ra là cả một vẻ đẹp lộng lẫy.

Còn người con trai kia nữa. Lâm Tự Sâm. Anh vốn thừa hưởng được vẻ đẹp tuấn tú cùng cơ thể săn chắc kìa thì khi khoát lên mình bộ vest như bây giờ thì có phải là đã khiến nhiều người " mất máu " quá rồi không a.

Cặp nam thanh nữ tú kia khoác tay nhau bước vào. Người đẹp thì sẽ nhận được nhiều ánh mắt của mọi người. Đúng là vậy. Con gái thì họ hết lòng ganh tị, mơ ước rằng được một người hoàn hảo lí tưởng như Tự Sâm. Còn các anh nam nhi kia thì .. Đương nhiên là mê mẩn Nhã Linh rồi a. Giờ đây thì Hạo Lăng và cô gái kia lòng dạ ghen ghét vì vốn từ đầu tâm điểm chú ý của mọi người là họ nhưng hiện tại tâm điểm chú ý nhất lại là Nhã Linh, Tự Sâm. Cô gái mà anh ta rời bỏ sau bao nhiêu năm quay lại cô khác xưa nhiều rồi. Đúng là lòng dạ con người " Có mới nới cũ ". Nhưng vài trường hợp họ nghiêng về sắc đẹp nhiều hơn chỉ để làm sáng lòng sáng dạ hào quang họ. Hạo Lăng chỉ biết ngồi đấy như một tượng đá không một chút động tĩnh vì anh đã quá coi thường " Bông Hoa Hồng trong lồng kính " kia. Còn cô gái kia ? Cô ta vốn đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch hãm hại Nhã Linh từ trước rồi. Mặc dù phải chịu đựng, nghiến răng nhưng ả ta vẫn để màn hay ho về cuối chương trình. Một con rắn độc ác như cô ta thì ... Phun nọc độc là nghề bẩm sinh. Lập bao nhiêu kế hoạch lật đổ nhiều tập đoàn. Chẳng lẽ một con tép riu mà lại để nó chà đạp cô ?. Thôi xong rồi. Nhã Linh kì này thì ... chỉ còn biết thân biết phận giữ lấy mình hay lại ngông cuồng ngang ngược như ngày nào đây ?.

________________________________________________________________________________________________________________________________________

Một vài lời của t/g : Hây dà, xin lỗi mọi người vì lâu quá không ra chap mới. * Cúi cúi * Nhưng vì lí do là thời gian tớ hiện giờ quá ít. Nên tớ chỉ có thể tận dụng những thời gian cảm thấy là Rảnh thì mới ra chap được. Đồng thời việc mỗi chap về sau sẽ ngắn hơn 2 chap đầu là chuyện đương nhiên nên mọi người đừng bỏ mặc truyện của tớ và tớ úhuhu T_T. Vậy thôi. Thay lời muốn nói xin kết thúc nạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Vụ Thuê Bạn Trai Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook