Diễm Hoàng Sủng Thê

Chương 2

Hồng Diệp

05/09/2013

“Phu nhân, đã chuẩn bị tốt hết chưa? Kiệu hoa đã đến!” Vi Chính Nghĩa vội vã tiến vào, bên cạnh còn mang theo hai tên tỳ nữ.

“Tốt lắm!” Vương thị hướng Vi tổng quản nói xong, liền đem khăn hồng trùm lên trên đầu, trong lòng không ngừng mặc niệm : Cô nương, là Vi gia chúng ta thực xin lỗi ngươi, nếu có kiếp sau, chúng ta sẽ làm trâu làm ngựa báo đáp ngươi!

“Ân!” Vi Chính Nghĩa vuốt cằm. “Thảo Thảo, Đa Đa, chuyện ta dặn dò các ngươi đều hết nhớ rồi chứ?”

“Đều rõ ràng, lão gia!”

“Tốt lắm, các ngươi là hai nha hoàn thông minh lanh lợi nhất của quý phủ, đến Hắc Phong Bảo, phải hiểu được tùy cơ ứng biến, không nên nói trăm ngàn lần không thể nói nhiều. Nhớ lấy! Từ giờ trở đi, cô nương kia chính là tiểu thư các ngươi, nên làm như thế nào, ta từ trước đã nói rất rõ ràng, không cần ta nói thêm nữa.”

Vi Chính Nghĩa sau một phen dặn dò, theo cổ tay áo xuất ra hai nhất bạch, bình sứ màu đỏ tía thứ nhất đưa cho Đa Đa. “ Trong bình sứ này đã phân mê dược làm bảy ngày, hòa tan ở trong trà, uống xong một chút liền có thể ngủ hết một ngày đêm, các ngươi mỗi ngày uy nàng uống một ít là đến nơi.

Nếu có người hỏi tiểu thư vì sao không tốt, các ngươi liền lấy đường xá quá mức xa xôi làm cớ, nói tiểu thư mệt, hiểu không? Về phần bên trong cái chai màu tím là đoàn tụ tán, nhớ rõ đêm động phòng hoa chúc thì cho tiểu thư ăn vào.”

“Đã biết, lão gia phân phó chúng ta ghi nhớ trong lòng!”

“Tốt lắm, đừng làm cho người ta chờ quá lâu, đi giúp tiểu thư lên kiệu hoa.”

Vi Chính Nghĩa dặn dò xong, quay đầu nhìn về phía Vương thị cùng Vi Như Cầm. “Phu nhân, Cầm nhi, đừng lo lắng, mọi kết cục đã được sắp xếp!”

“Nhưng là, lão gia, ta cuối cùng cảm thấy thực sự xin lỗi vị cô nương kia!” Vương thị thanh âm nghẹn ngào, lấy khăn tay lau nước mắt ở khóe mắt.

“Đúng vậy! Cha!” Vi Như Cầm cũng đỏ hốc mắt. Thực xin lỗi, cô nương, là ta thực xin lỗi ngươi!

“Ai!” Vi Chính Nghĩa hít một hơi dài, “Cầm nhi, ngươi ở lại trong phòng. Phu nhân, chúng ta đi thôi!”

“Ân, ít nhất chúng ta hẳn là đảm đương một chút trách nhiệm làm cha mẹ người ta, coi như là nữ nhi chính mình sinh ra, đưa nàng lên kiệu hoa.” Cô nương, đây là điều duy nhất chúng ta có thể báo đáp ngươi. Vương thị ở trong lòng thực sự suy nghĩ.

“Đúng vậy.”

Ân! Đau quá…… Đầu nàng đau quá…… Thân thể xương cốt cũng mau tan giống nhau…… Nhưng là nàng lại hảo muốn đi ngủ, ánh mắt như thế nào cũng không mở ra được……

Nàng ở nơi nào? Vì sao lại động đậy không ngừng từ trên xuống dưới? Còn có, là ai luôn luôn ở đây nói chuyện, là ai?

“Thảo Thảo, chúng ta từ giờ trở đi chính là nha hoàn bên người tiểu thư, mặc kệ tương lai phát sinh chuyện gì, chúng ta đều phải ở bên cạnh tiểu thư, thẳng đến chết già.”

“Đa Đa, ngươi nói đúng vậy. Lão gia nói qua, là Vi phủ chúng ta thực xin lỗi nàng. Chúng ta thân là hạ nhân Vi phủ, được lão gia chiếu cố nhiều năm như vậy, hiện tại là lúc nên báo đáp, cho nên chúng ta phải thay thế lão gia đến bồi thường cho tiểu thư, mặc kệ tiểu thư có yêu cầu gì, chúng ta đều nhất định phải làm được.”

Thảo Thảo, Đa Đa? Lão gia? Vi phủ? Tiểu thư? Các nàng đang nói cái gì? Nàng như thế nào một câu cũng nghe không hiểu!

Ngô…… Mệt mỏi quá nga, nàng lại muốn ngủ……

Xe ngựa lấy tốc độ kinh người chạy bảy ngày bảy đêm trên đường, nguyên bản đến phương bắc thời gian ít nhất phải nửa tháng, hiện tại lại chỉ mất một nửa thời gian đi là đến nơi.

Thời gian chạng vạng, xe ngựa theo giờ lành đến trước Hắc Phong Bảo.

Tân nương mặc mũ phượng hà phi, được hai nha hoàn nâng hạ vào đại sảnh, trong khi mọi người huyên náo, nguyên bản tân nương không khỏe, ý thức hơi thanh tỉnh chút.

Như thế nào ầm ỹ như vậy? Giống như có người theo hai bên đỡ nàng. Kỳ quái, nàng như thế nào cảm thấy cả người vô lực……

Ngay khi tân nương như thế nào cũng nghĩ không ra, còn đang ở trong trạng thái mơ mơ màng màng, nàng đã theo sự sắp đặt của người bái thiên địa, hoàn thành hết thảy nghi thức.



Mặc kệ, chờ nàng ngủ no rồi nói sau!

Tiếp theo, ở nơi khác trong Hắc phủ bọn nha hoàn vây quanh, nàng bị đưa vào tân phòng.

Đối với tân nương thủy chung đứng không vững này, tất cả mọi người không hề nghi vấn gì, bởi vì mọi người đều nhất trí cho rằng, tân nương là cô nương phía nam, lại là một thiên kim tiểu thư, chạy bảy ngày bảy đêm trên đường, vừa xuống xe ngựa, lại không nghỉ ngơi gì lập tức bái đường, sẽ đứng không vững là đương nhiên.

Về phương diện khác ──

“Chúc mừng! Hắc lão gia, Hắc phu nhân.”

Bà mối lớn tiếng kêu đưa vào động phòng xong, bốn phía thanh âm chúc mừng liền không dứt bên tai, Hắc Tử Dật cùng Thư Vũ Hà hai vợ chồng nghe xong, quả thực cười đến toe toét.

“Cám ơn, thỉnh mọi người tận tình thưởng thức!”

“Tử Dật, ta cuối cùng đã có con dâu!” Thư Vũ Hà cao hứng đến độ mau bay lên trời.

Nữ mười tám thật nhiều biến đổi, hai tuổi Cầm nhi cũng đã đáng yêu như vậy, không biết mười bảy tuổi nàng xinh đẹp như thế nào? Nàng thật sự là khẩn cấp nghĩ lập tức đi gặp trực tiếp!

“Hà, xem nàng cao hứng rất nhiều, cũng không phải nàng làm chú rể.” Hắc Tử Dật thừa dịp khi tất cả mọi người nâng chén uống rượu, khinh nắm bắt bên cạnh thiên hạ tiếu mũi (câu này không hiểu), chỉ vào xung quanh chú rể bị mọi người vây quanh kính rượu nói: “Con nàng cũng chưa cao hứng như nàng đâu!”

“Ta đã sắp bảy tám mươi tuổi, không cần đối ta làm loại động tác này, giống như dường như ta còn chưa lớn lên!” Thư Vũ Hà vuốt ve tay hắn, phun phun phấn lưỡi.

“Còn nói chính mình trưởng thành!” Nhìn thê tử bộ dáng cười khẽ, Hắc Tử Dật chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu bật cười.

“Di? Nàng muốn đi đâu?” Thấy thê tử yêu quý đột nhiên thay đổi sắc mặt, không nói hai lời thẳng hướng xung quanh chú rể đi đến, hắn chạy nhanh đem nàng giữ chặt.

Hôm nay là ngày mừng của con, ái thê hắn sẽ không muốn ở trước mặt mọi người mắng con chứ?

“Đi gọi Hoàng cười một cái! Hắn nếu lại tiếp tục đưa ra mặt lạnh như băng kia nữa, ta lo lắng Cầm nhi sẽ bị hắn nhanh chóng dọa chạy!”

Nàng ngàn phán vạn phán, phán suốt mười lăm năm mới đưa Cầm nhi phán vào cửa, nàng tuyệt không cho phép con dùng khuôn mặt lạnh kia đem người ta dọa chạy!

Hắc Tử Dật vội vàng vòng trụ thắt lưng ái thê, cũng không quản như vậy thật không hợp cấp bậc lễ nghĩa, chỉ lo lắng ái thê nhất thời xúc động sẽ hỏng mất không khí vui vẻ của mọi người!

“Hà, nàng là mẹ chồng người ta mà không giải thích được sao? Chẳng lẽ không biết nói, Hoàng từ nhỏ đến lớn sẽ không thường cười sao? Nàng giải thích tận tình thật tâm, Cầm nhi sẽ không bị dọa chạy.”

“Thật vậy chăng?” Thư Vũ Hà hồ nghi hỏi.

“Thật sự. Lần đầu tiên gặp mặt có lẽ sẽ hoảng sợ, nhưng ở chung lâu, Cầm nhi sẽ biết lạnh lùng chính là bề ngoài Hoàng thôi. Nàng sẽ hiểu biết, bởi vì bọn họ là muốn làm vợ chồng cả đời! Tựa như chúng ta giống nhau.” Hắc Tử Dật ở bên tai nhẹ nhàng khuyên nàng.

“Không đứng đắn, có người nhìn!” Thư Vũ Hà vội vàng nhảy ra khỏi sự ôm ấp của hắn, trên gương mặt đầy đỏ ửng tiết lộ ra nàng ngượng ngùng.

Mọi người thấy vậy, ý cười như thế nào cũng không nín được, toàn cười to đi ra, hai người bộ dáng ân ái vì hỉ yến đêm nay càng tăng thêm một tia ấm áp.

Một đôi long phượng nến đỏ chính rạng rỡ thiêu đốt, tượng điêu khắc gỗ giường lớn tân nương ở trên lại ngồi không xong nghiêng trái nghiêng phải, nếu không nha hoàn một trái, một phải đỡ lấy, nàng đã sớm yếu đuối nằm ở giường.

“Đa Đa, chúng ta thật sự muốn dùng cái loại này sao?” Thảo Thảo đem tân nương về hướng chính mình, sắc mặt gặp nạn nhìn Đa Đa theo cổ tay áo lấy ra bình sứ màu tím, đổ ra bột phấn màu trắng, đổ vào nước trà đem hòa tan.

“Không cần cũng không được, chiếu thời gian tính ra, mê dược hiệu lực cũng sắp không còn, tiểu thư tùy thời đều có khả năng hồi tỉnh lại, nếu vừa vặn sau đó thanh tỉnh, không phải thất bại trong gang tấc? Lão gia nhất định là nghĩ vậy, cho nên mới cho chúng ta bình xuân dược này. Vì bình an vượt qua đêm nay, đành phải ủy khuất tiểu thư.”



Đa Đa nhẹ nhàng mà nhấc lên khăn hồng trên đầu, đem chén nhanh chóng tới bên môi tân nương, một ngụm một ngụm đưa vào. “Hiện tại chỉ cần chờ cô gia về đến là được.”

“Ân.” Hy vọng cô gia đừng trở về phòng quá trễ mới tốt, nếu không dược hiệu phát huy, tiểu thư sẽ rất khó chịu, Thảo Thảo thầm nghĩ.

Đang lúc hai người suy nghĩ chú rể khi nào thì mới có thể về đến, theo ngoài cửa hỉ phòng truyền đếnthanh âm nói chuyện với nhau, một đạo là ôn hòa trung bí mật mang theo ý cười trêu tức, một thanh âm còn lại là lạnh như băng như Diêm Vương lấy mạng, làm người ta nhịn không được lập tức run run.

“Hoàng, ngươi xem xem, chính là ngươi trên mặt lúc nào cũng lạnh như băng, khó trách không ai dám đến nháo động phòng.” Hắc Diễm Thần ngắm hắn liếc mắt một cái, không đồng ý giảm lời.

Không biết em dâu hắn có đủ nhiệt tình hay không đến hòa tan chỗ núi băng này, hắn thật muốn biết là Hoàng sẽ bị hòa tan, hay là Như Cầm đệ muội sẽ bị đông chết!

“Ngươi nghĩ như vậy nháo động phòng?” Hắc Diễm Hoàng hai tay hoàn ngực, lãnh linh hỏi, một đôi con ngươi đen không thấy được thẳng tắp nhìn hỉ phòng, tựa hồ muốn nhìn thấu bên trong hết thảy.

“Đúng vậy!” Hắc Diễm Thần hào phóng thừa nhận, “Ta nghĩ trước xem em dâu “Xinh đẹp” Phong thái.”

Nương nói hai tuổi Cầm nhi cũng đã thập phần đáng yêu, nữ mười tám nhiều biến đổi, hiện tại nhất định là một đại mĩ nữ nghiêng nước nghiêng thành!

Bất quá, hắn vẫn là đừng đi vào giúp vui tốt hơn, vạn nhất chậm trễ Hoàng nhà ấm trồng hoa hoa chúc, nương nhất định hội chỉnh tử hắn, nói không chừng người kế tiếp cưới vợ là hắn!

Chậc! Hắn vẫn là trở về bồi chu công chơi cờ tốt hơn!

“Ta xem vẫn là quên đi, về sau nhất định sẽ có cơ hội gặp mặt, cho nên, ngươi vẫn là chạy nhanh vào phòng đi! Đừng quên, một khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng.” Hắn ái muội hướng Hắc Diễm Hoàng nháy mắt mấy cái, còn thuận tay mở ra cửa tân phòng, đưa hắn đẩy đi vào.

Cửa hỉ phòng bị mở ra, Thảo Thảo cùng Đa Đa đồng thời nhìn phía cửa, vừa thấy là chú rể cùng đại ca hắn, hai người lập tức phúc thân hành lễ: “Thỉnh an cô gia, đại thiếu gia!”

“Hảo, hảo.” Hắc Diễm Thần giơ lên tươi cười ôn hòa nhìn về phía hai người, tiếp theo liền đem ánh mắt tiêu điểm đặt ở trên người tân nương được hai người giúp đỡ.

Đa Đa thấy thế, lập tức mở miệng nói: “Tiểu thư bởi vì lần đầu lặn lội đường xa, thân mình có chút không khoẻ, cho nên nô tì mới phải cùng nhau đỡ.”

“Được rồi.” Hắc Diễm Thần khóe miệng xả ra một chút đồng ý cười. “Tốt lắm, các ngươi trước đi xuống đi, kế tiếp liền giao cho cô gia các ngươi.”

Hắn đẩy Hắc Diễm Hoàng một phen đứng ở bên cạnh, thấy hắn ngồi bên mép giường, ôm chầm tân nương xong, mới yên tâm mang theo Thảo Thảo cùng Đa Đa đi ra ngoài hỉ phòng.

“Hoàng, người ta cô nương dịu dàng yếu đuối, ngươi nên thương hương tiếc ngọc!” Nói xong hết, hắn liền đem cửa phòng đóng lại, mang theo tiếng cười sang sảng rời đi.

Trong hỉ phòng, Hắc Diễm Hoàng liền như vậy ôm tân nương hắn, hảo sau một lúc lâu không có hành động gì.

Đáng chết! Hắn chẳng những phải vì nương đặt hôn ước nhàm chán kia cưới vợ, hiện tại lại vẫn phải vì cái hôn ước nhàm chán kia động phòng, thật sự là đáng chết!

Hắc Diễm Hoàng thế nào cũng không muốn xốc lên khăn voan hồng của tân nương ──

Đến khi lãnh liệt trong mắt phút chốc hiện lên một chút kinh diễm, ảnh ngược ở đáy mắt hắn kia hiện ra mĩ nhan thoát tục, cơ hồ thâu tóm tất cả tâm hồn hắn…… ( Sein: hắc hắc… zậy là Hoàng ca đã trúng phải tiếng sét ái tình oy nha, *tung hoa chúc mừng*, Phong tỉ thật là lợi hại )

Đẹp quá! Hắn gặp qua vô số mỹ nhân, nhưng không có một ai so được với nữ tử tuyệt mỹ cẩn thận trước mắt. Nàng giống như kháp ra khuôn mặt thủy non mềm mại, giờ phút này lại lộ ra vẻ mặt không bình thường đỏ ửng; Môi đỏ hồng xinh đẹp hơi hơi mở ra, khinh thở phì phò, coi như ở yêu nhân phẩm thường…… Hắn cảm thấy cổ họng căng thẳng, cảm giác nàng khai khép mở hợp cánh môi kia, giống nhau dụ dỗ hắn.

Phong tình vạn chủng, nhu tình như nước, xấu hổ mang khiếp, xinh đẹp động lòng người…… Hắn dạng gì nữ nhân chưa thấy qua, nhưng không có nữ nhân nào có thể ngay nháy mắt kích khởi dục vọng hắn, chỉ có nữ nhân trước mắt này ──

Nương thay hắn định ra thê tử, hắn Hắc Diễm Hoàng từ nay về sau vợ cả ── một cái động tác vô ý thức mở miệng, liền dễ dàng đốt dục hỏa trong lòng hắn, hắn đột nhiên nổi lên ý nghĩ lập tức giữ lấy khát vọng của nàng……

“Ngươi rốt cuộc là cái dạng nữ nhân gì?” Đột nhiên, hắn có cổ xúc động, muốn nhìn một chút mở mắt ra nàng là bộ dáng gì.

Giống nhau nghe thấy câu hỏi của hắn, thiên hạ trong lòng hắn khinh nháy nồng đậm dài tiệp, trong miệng dật ra nỉ non

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Hoàng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook