Diễm Tu

Chương 21: Thái Nguyên Ngọc Nữ

Tri Nhạc

19/05/2016

"Ân!" Quỷ cơ thẹn thùng bắt đầu thuật lại, từ lúc chủ động sắc dụ, cho đến khi Mê Hồn hương không có tác dụng, rồi lại đến việc nam nhân chủ động tấn công, cùng với đủ loại việc sau này……..đương nhiên Quỷ cơ cũng không quá thật thà mà đem cảm giác tâm linh của mình nhất nhất thuật lại.

"………Nương nương, lúc ấy tiểu quỷ cũng không biết chuyện gì xảy ra, hình như là bị tên lưu manh vô sỉ đó…….mê trụ rất dễ dàng……..rồi…….điếm ô" Trong ai oán và bi phẫn nhớ lại, Quỷ cơ nhịn không được phải buông rơi những giọt nước mắt mắt sầu khổ, cuối cùng hận tận xương tủy trầm trọng nói:"Vô luận như thế nào, tiểu quỷ cũng muốn được đích thân giết chết tên tặc lưu manh này, thỉnh nương nương thành toàn!"

"Hô……" Long mẫu đã có mấy ngàn năm pháp lực, đương nhiên đã thấy qua biết bao năm tháng đổi thay của nhân gian, phong xuy thảo động( gió thổi cỏ lay động-ý nói mọi việc nhân gian đối với nàng đều rất bình thường, xảy ra việc gì thì nàng cũng chỉ xem như là cành cây ngọn cỏ bị gió thổi lay động mà thôi), nhưng nghe tới việc Kiều Tam phun dòng dung nham lên mặt Quỷ cơ, còn đem hung thương cường hành tiến vào chiếc miệng nhỏ nhắn của nữ nhân, thân tâm của Long Mẫu nhịn không được cũng có một chút chấn động, nàng vội hạ ý thức kín đáo khép chặt đôi chân ngọc lại…….

Đang là lúc Quỷ cơ cố nén ngượng ngùng để nhớ lại đoạn kết, thì hơi thở nóng giận đã từ trong miệng của Long mẫu phun ra, nguyên lai là như thế!Hừ, thật là đáng chết, ngay cả ông trời cũng sẽ không buống tha hắn được!

Đợi hồi ức bi phẫn và xấu hổ của Quỷ cơ hoàn tất, đôi mắt của Long mẫu bổng lóe lên một đạo hàn quang " Quỷ cơ, ta sẽ thanh toàn cho ngươi! Bổn cung sẽ truyền cho ngươi một khẩu quyết tiên pháp, nếu ngươi cứ theo………như vậy thì nhất định sẽ làm cho tên lưu manh Kiều Tam phải hồn phi phách tán!"

"Tạ nương nương! Tiểu quỷ hận không được lột da róc xương tên lưu manh này!" Khuôn mặt trắng hồng của Quỷ cơ tràn ngập lửa hận mãnh liệt, hôm này không chỉ có nhiệm vụ thất bại mà còn vĩnh viễn khắc ghi trong lòng nàng một mối đại sỉ nhục, chỉ có máu của tên lưu manh ấy mới dập tắt được ngọn lửa cừu oán, cho dù phải nổ lực và trả giá lớn hơn nữa, nàng cũng sẽ không hề hối tiếc!

------Không giết thằng giặc này, thề không đầu thai!

"Ân! Bổn cung chờ tin tốt của ngươi!" Long mẫu phiêu nhiên bay trở lại bảo tọa bằng bạch ngọc, cánh tay trắng nõn mềm mại nhẹ nhàng vung lên, tiên lực cường đại đã "Xuy" mẫu tử Quỷ Cơ đi! ( " Xuy"= thổi, ở đây là làm phép)

" Đó không phải là Thập Dương linh khí sao?! Thập Dương châu ơi Thập Dương châu, ngươi thật sự xuất hiện rồi sao? Ngồi trên đài cao, Long Mẫu hãm nhập trầm tư.

"Khải bẩm nương nương, Thái Nguyên Ngọc Nữ cầu kiến!" Lời bẩm báo của cung nữ cắt đứt dòng suy nghĩ của Long Mẫu, thần sắc của chủ nhân tứ hải vui vẻ hẳn lên, Thái Nguyên Ngọc Nữ là một hảo bằng hữu trong số những bằng hữu ít ỏi của nàng, " Mau mời vào!".

" Long Mẫu, đã lâu không gặp rồi!"



Thái Nguyên Ngọc Nữ diện y phục màu trắng, thần thái phiêu dật xuất trần, pháp bảo hộ thân Thải Đái vẫn quấn quanh người như củ, bất quá trên mi mục lại hiện lên vài nét u sầu, ngoài vẻ băng thanh ngọc khiết còn có phong tư ai oán động lòng người, khiến cho ngay cả một nữ tiên như Long Mẫu cũng nhịn không được, ánh mắt sáng ngời….

"Thái Nguyên, mười năm cách biệt, ngươi la ó cái gì vậy, đến tận bây giờ mới nhớ tới ta!" Long mẫu vui vẻ cười, nhẹ nhàng trách cứ vị hảo hữu vài câu, sau đó ngữ điệu lập tức chuyển đổi, ngưng trầm ôn nhu hỏi: " Nguyên Thủy vẫn còn đang ngủ say hay sao? Chẳng lẻ không còn cách nào làm cho hắn tỉnh lại được ư?!"

"Ài……Ngay cả đến Tam tôn cũng không có cách nào, chỉ hy vọng thời hạn ngàn năm qua sớm một chút mà thôi!"

Thái Nguyên Ngọc Nữ thở dài bất đắc dĩ, tiên dung thánh khiết mỹ lệ phảng phất nét sầu phiêu lãng, đôi mắt nhu hòa mặc dù không có vẻ uy nghi như Long mẫu, nhưng lại lưu chuyển cái khoảng cách xa vời như trời và đất, quả đúng là " Chích khả viễn quan, bất khả tiết ngoạn yên" ( Chỉ có thể đứng xa mà nhìn, chứ không thể đùa giỡn được)

Sau một hồi trầm mặc, đôi mày ngài của Long mẫu nhíu lại, nửa là do nỗi buồn của bằng hữu, nửa là sự tò mò mãnh liệt, "Được rồi, chuyện Thiên Địa Trường Sinh Kinh thế nào rồi? Còn chưa tìm đuợc hai tàng chân kinh kia sao?!"

" Ài……Cả tiên giới đều tìm chân kinh cùng Thập Dương châu, nhưng tất cả vẫn như cũ đều bặt vô âm tín! Chân kinh lạc mất từ trong tay ta, nên ta nhất định phải đích thân tìm nó đem về!" Thái Nguyên Ngọc nữ thở dài thật sâu đầy cảm khái, vừa nghĩ đến Thập Dương châu, nàng cũng không ngăn được nỗi buồn che lấp tâm hồn, càng thêm nhung nhớ phu quân đang ngủ say.

" Thái Nguyên, ta xin lỗi, Thiên quy không cho ta rời xa tứ hải, nên cũng không giúp được gì cho ngưoi!"

Long mẫu mặc dù không có trách nhiệm, nhưng đối với nỗi buồn của vị hảo tỷ muội này, nàng vẫn mang một sự áy náy nồng đậm, không tự chủ được nói:" Chuyện Thập Dương châu cũng sẽ nhanh có tin tức thôi, đến lúc đó ta sẽ thượng báo Thiên đình, để cho Thiên giới toàn diện truy tìm "Thiên Địa Trường Sinh Kinh", trợ giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện."

Vẻ mặt của Thái Nguyên Ngọc Nữ không dấu được nét vui mừng nói: " Thật vậy sao? Nguyên lai Thập Dương châu cũng rơi vào địa vực Đông hải, khó trách……"

"Cũng?!" Long mẫu tứ hải tự nhiên thiên sinh linh tuệ( trời sanh ra đã thông minh), tâm huyền vừa động đã nghe ra ý tứ của vị hảo hữu, đôi mắt đẹp không khỏi hé ra, ánh mắt tràn ngập sự nghi hoặc chuyển thân đi tới trước mặt Thái Nguyên Ngọc Nữ.

"Mọi việc là như thế này……" Tâm tình của Thái Nguyên Ngọc Nữ có chút bối rối, khẽ cười giải thích: " Từ mười năm trước ta đã tham tường đạo thư " Thiên Pháp", dù chưa hiểu thấu, nhưng cũng cảm ứng được sự tồn tại của Quỷ Kinh, nó nằm ngay trong Quỷ lâm phụ cận với Đông hải, cho nên lần này ta đến đây là để tìm kiếm kinh thư, tiện thể ghé thăm ngươi một chút, để ngươi khỏi oán giận ta là chẳng chịu ngó ngàng gì đến ngươi!"



"Quỷ lâm?!" Long mẫu sửng sờ nghỉ không ra chuyện này lại tấu xảo như vậy, trong nháy mắt ngàn vạn ý nghĩ lưu chuyển liên hồi, cuối cùng vù một tiếng trở về tâm hải của Long mẫu.

"A, ta đã minh bạch rồi!" Long mẫu, một trong tiên giới Ngũ Đại Mỹ Nhân vì hưng phấn mà mất đi vẻ tĩnh lặng, ở trước mặt vị hảo tỷ muội mà cũng không ung dung trấn định được, tựa như một người con gái của nhân gian đang reo mừng: " Khó trách mọi việc lại như vậy, lần này sẽ không thất bại được nữa! Thái Nguyên ta nói cho ngươi………"

Long mẫu đem chuyện tên của lưu manh Kiều Tam thuật lại một lần, đương nhiên là lược đi những chổ xấu hổ, sau đó tiếp tục kiên định nói: " Chỉ cần lợi dụng âm khí của Quỷ lâm, là có thể áp chế được bản năng phản kháng của Thập Dương châu; Chúng ta cùng nhau tiến vào Quỷ lâm, ngươi giúp ta thu Thập Dương châu, ta lại giúp ngươi tìm "Quỷ Kinh", sau đó trước tiên cứu tĩnh Nguyên Thủy, rồi chúng ta lại mang linh châu lên Thiên đình, ngươi thấy thế nào?!"

"Long mẫu, ta vì Nguyên Thủy mà tạ ơn ngươi trước!" cũng là là một trong Tiên giới Ngũ Đại Mỹ Nhân, đôi mắt đẹp của Thái Nguyên Ngọc Nữ đã chảy ra dòng nhiệt lệ, mặc dù cùng Long mẫu là thiên niên hảo hữu(bạn tốt ngàn năm), nhưng nàng vẫn lùi về sau một bước, khom mình hành đại lễ!

Trong chốc lát tình tỷ muội đã tràn ngập, tâm tư vốn trống rổng của Thái Nguyên Ngọc Nữ giờ đây đã đầy ắp ý nghĩ " Long mẫu, nghe ngươi nói vậy, thì gã Kiều Tam kia chính là Thập Dương thể mà không phải là Thập Âm thể, chứng tỏ rằng hắn không có nhập ma, chúng ta cường hành thu châu có thể tha mạng cho hắn được không?"

Tứ hải Long mẫu xưa nay đối phó với địch nhân tàn nhẫn đã nổi danh, nếu nàng đã coi tên lưu manh Kiều Tam là địch nhân thì tự nhiên sẽ không nương tay.

Đáy mắt đã hiện lên một tia phẫn nộ không thể kìm được, quốc sắc Long mẫu ngưng thanh nói:" Thập Dương châu tùy theo tâm cảnh của chủ nhân mà cùng biến hóa, ai dám cam đoan rằng nó sẽ không biến thành Thập Âm Ma châu ; Huống hồ chi, Thập Dương châu từng bị yêu ma cường đại đưa yêu khí vào, chủ nhân cuối cùng của nó rất có thể là hóa thân của yêu ma, vì Thiên giới nên không thể mạo hiểm! Mặc kệ tên lưu manh Kiều Tam có phải là Thập Dương thể hay không, nhất định phải thu châu ra trong lần biến dị thành công đầu tiên của hắn, tiêu trừ đi cái mối ẩn họa này!"

"Uh,! Như vậy thật sự là rất có thể!"

Thái Nguyên Ngọc Nữ liên tưởng đến một màn dâm hồ cùng quỷ gian giảo rót yêu lực vào, tiên nữ thuần tịnh thánh khiết cũng không tự chủ được phải chấp nhận quyết định tàn nhẫn của Long mẫu, không do dự bổ xung thêm cho quyết định:" Tam tôn giả từng nói qua, sau khi Thập Dương thể kinh lịch qua đệ nhất tử kiếp, thì sẽ như nước chảy vào sông ngòi, tốc độ tu luyện cực nhanh, có thể miêu tả là gấp mười gấp trăm lần; cho nên trước khi hắn tiến vào " Nhất Dương" cảnh giới thì phải tiêu trừ ngay mối ẩn họa này!"

Toát mồ hôi…….hai đại kim tiên đều hạ quyết tâm, Kiều Tam do thân phận bại lộ nên sắp phải gặp đại nạn rồi!

-------Quỷ lâm, lại là Quỷ lâm! Một chút mục quang của thần ma làm cho địa giới đông môn của nó trở nên thần bí trọng yếu hẵn lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook